• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
📌หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ

คุณสมบัติพิเศษ
- ทนทานและแข็งแรง อายุใช้งานนาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
- ประหยัดพลังงาน30%จากการเคลือบหลอดแบบrefletor
- 90% ของพลังงานที่ปล่อยออกมาเป็นความร้อนอินฟราเรด
- หลอดสีแดงเคลือบลดการปล่อยแสงแต่ปล่อยความร้อนได้คงเดิม
- ชนิดของขั้วมาตรฐานE27
- กำลังไฟฟ้า 100วัตต์/150วัตต์/250วัตต์ 220 โวลท์
- อายุการใช้งาน 5,000 ชั่วโมง

วิธีการใช้งาน : การเกษตรและปศุสัตว์ ใช้ในการฟักกกเลี้ยงสัตว์
เช่น สุกร เป็ด ไก่ โค กระบือ แมว และอื่นๆ รวมภึงสามารถใช้ในโรงพยาบาล คลินิก สวนสัตว์ และร้านขายสัตว์เลี้ยง

****นำแนะใช้คู่กับขั้วเซรามิก

----------------------------------------------------------------------------------------------
📌เงื่อนไขการรับประกัน/เคลมสินค้า📌
💥ทางร้านประกันสินค้า 7 วันหลังจากได้รับสินค้า
💡สินค้าผ่านการทดสอบก่อนทำการจัดส่ง

✅ ขั้นตอน ✅
1. ก่อนแกะสินค้า รบกวนลูกค้าถ่ายวิดีโอ ขณะแกะกล่องพัสดุและทดสอบสินค้า โดยไม่ตัดต่อ
(คลิปเดียวจบ) 🎥
2. หากพบว่ากล่องพัสดุชำรุด ฉีกขาด เเตกหัก
ให้ถ่ายทุกมุมกล่องพัสดุไว้เป็นหลักฐานก่อนแกะ 📷

❌ กรณีไม่รับเคลม/คืนสินค้า ❌
1. แจ้งเคลมสินค้า แตกหัก เสียหาย ใช้งานไม่ได้ โดยไม่มีคลิปประกอบ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
2. สินค้าเลยระยะเวลาการรับประกัน
3. ลูกค้ารีวิวสินค้า / โพสต์โดยไม่ได้เเจ้งปัญหากับทางร้านก่อน

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงเสนอเว็บร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้ในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง โดยเราอยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้เสียเงินซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การเรียกร้องจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ท่านลูกค้าแค่เพียงทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจ่ายแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้โดยง่ายดาย และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามเวลาขนส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงมั่นใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกการจัดส่งถึงมือท่านอย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบตีกลับสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของร้านค้า จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าอยากจะทราบ และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนสั่งซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการเลือกสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ, รีวิว หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ, ขาย หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ, ราคา หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ, หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ ราคาถูก, โปรโมชั่น หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ, เช็คราคา หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ, ราคาล่าสุด หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ, โปรโมชั่นพิเศษ หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ, ซื้อ หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ ที่ไหน, หลอดไฟกกไก่ กกหมู กกนก อินฟาเรด ให้ความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงแบบหนาพิเศษ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-dd21b6ac59e6d0147d84997e749b24e0imgge-10904e9fa4934c1d47f130641f7e3c94imgge-ed23c61c460f9ff5ddc5d134845977ffimgge-d6a9cdd90c17d22de2609fd8d304bd4bimgge-94873a330ee628474bfb1d06286d77bf

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าที่สั่งซื้อดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความเร็วในการจัดส่งสินค้าดี วัสดุที่ใช้ในการทำดีดีดี

18/Jun/2022

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ ไม่เสียหาย กันกระแทกมาหลายชั้นมาก สมราคา ไม่รู้ว่าจะดีไหม ต้องลองใช้ดูก่อนค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊

04/May/2022

สินค้าสภาพที่ส่งมาดูดีไม่มีเสียหาย แต่ยังไม่รุ้ว่าคุณภาพที่ได้รับจะเหมาะสมกันราคาที่จ่ายไปหรือไม่ ต้องรอใช้งานก่อน

13/May/2022

คุณภาพ:ddd การใช้งาน:ddd ได้รับสินค้าไว ห่อมาดี ไม่แตก ไม่ขาด ประทับใจ จะอุดหนุนอีกนะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

Bushnell2-6x28e.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม