• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 เผื่อว่าคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ขอลดราคาก็ยาก แต่ในทางกลับกัน หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้วุ่นวาย ราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจในราคาสินค้า สามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 มีความสุขมากที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 สั่งซื้อง่ายดาย
💥 นำส่งเร็วไว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Mar/2022

ส่งเร็ว ได้ของตรงตามภาพ ขนาด 13.3 นิ้วใ ส่กะโน๊ตบุ๊คผมได้ลงตัวเป๊ะๆ หน้าจอละเอียด HD แต่ต้องสั่งตัวแปลง USB to HDMI ตามภาพ มาด้วยนะ ทางร้านให้คำแนะนำดีมาก พยายามตอบทุกคำถาม ก็ราคาค่าตัวสูงจ่ายแล้วต้องใช้งานได้จริง คุณภาพระดับนี้คุ้มครับ ถ้าสนใจ 3 จอ แนะนำร้านนี้ครับ

22/May/2022

สินค้าส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ ตอนเที่ยง สินค้าแพคมาปกติ มีแจ้งข้างกล่องสินค้าแตกง่าย ทดลองใช้งาน ได้ปกติ แต่ยัง ตั้งค่าให้เจอ 3 จอ แบบคู่มือยังไม่ได้ พยายาม ตั้งค่า วินโดว์ 10 แต่ ยังแยก 3 จอไม่ได้ ได้แค่ 2 ชุดจอ คือ อีก 2 จอ ทำงานเหมือนกัน พยายามต่อไป

11/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก มีประโยชน์มากๆ ใช้งานได้สะดวกสบายมากๆ ทำงานสบายกว่าเดิมเยอะมาก 10.10 ได้ส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาทด้วย ร้านค้าส่งเร็วมากๆสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว

12/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ว่องไว บรรจุภัณฑ์แพ็คมาดีเรียบร้อย มีการป้องกับความเสียหาย ลูกค้าที่มองหาสินค้าประเภทนี้ แนะนำร้านนี้เลยครับ 👍🏻 แนะนำ ร้านนี้ ครับ ร้านนี้ แนะนำ ครับ 👍🏻

13/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดีพอควร จัดส่งรวดเร็วดีมาก ซื้อโปร 12.12 แพคมาเรียบร้อย ไม่ต้องลงไดรเวอร์ ใช้กับ Mac Pro กับ Window ได้ทันที น้ำหนักจอเยอะ ต้องจอ Notebook ขนาด 14 นิ้วขึ้นถึงจะเกี่ยวได้พร้อมต้องใช้ขาตั้ง

01/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่แนะนำ ต้องสอบถามให้ชัดเจน บอกรุ่นบอกขนาดหน้าจอให้ดี ไม่งั้นติดตั้งไม่พอดีเหมือในโฆษณานะจ๊ะ ได้รับสินค้าที่สั่งเรียบร้อยดีมาก ประกอบติดตั้งแล้วใช้งานได้ดีมาก แค่จะงงกับการเรียงลำดับจอแต่น่าจะไปตั้งค่าได้ สรุปว่าหน้าจอโน้ตบุ๊คเล็กไป (13.3”)เราก็สั่งซื้อ13.3” ร้านค้าไม่แนะนำเราเลยทั้งที่เราบอกว่าใช้ MacBook Pro ถามไปทาง chat ได้คำตอบว่าตอบ DIY เอาโฟมมาเสริมเอานะ เปลี่ยนไม่ได้ ทำใจเพราะว่าเราเปิดใช้งานแล้ว

31/Oct/2022

การใช้งาน:จอเสริม ประสิทธิภาพ:การทำงาน 3 จอ สินค้าคงทน คุณภาพดีครับ แต่ข้อควรระวังก่อนสั่งซื้อ คือ ต้องมีสายแปลงHdmi หน่อยนะครับ เพราะจอนี้ใช้สาย hdmi 2 เส้น ถ้าใครใช้windows ต้องต่อให้หมด แต่ถ้าใครใช้Macbookแค่เสียบ type C 2 เส้นใช้งานได้สบายครับ

04/Aug/2021

จัดส่งเร็วมาก ภาพคมชัดใช้กับ macbook pro 15 นิ้ว attach ได้ดี สั่งรุ่น 13 นิ้วมา หนักนิดหน่อย สายให้มาครบ ข้อเสียคือ หนักทำให้ปรับตำแหน่งลำบาก

02/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานได้ตามคาด แยกจอได้ มีสายมาให้รองรับทั้งเชื่อมต่อแบบ thunderbolt กับ hdmi+usb type c-a ใครมีโน๊ตบุ๊คแบบชาร์จเป็น type c สามารถต่อผ่านช่องแบตเข้าตรงจอได้เลย จะมีระบบ pass through charging แบตเข้าคอมให้ด้วย ดีมากครับ

17/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งของเร็วมาก สั่งเมื่อวานได้ของวันนี้แล้ว ลองใช้งานแล้วดีเลยค่ะ พกพาก็ได้ ถือว่าคุ้มค่าใช้ได้ค่ะ👍

11/Jan/2022

ร้านส่งสินค้าไว แต่ขนส่งส่งช้านิดหน่อยค่ะ ก็ไม่หักคะแนนร้านละกันค่ะ ภาพรวมโอเคใช้งานได้ดีค่ะ ก็ไม่ได้หนักมาก ชอบเลย จะได้ใช้เวลาออกนอกสถานที่ แต่เวลาพับจอมันฝืดแล้วก็มีเสียง ดังแก๊กๆ เหมือนจะหัก ไม่กล้าพับแรงกลัวพัง 55

05/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพภาพระดับปานกลาง เหมาะกับงานเอกสารทั่วไป การใช้งาน:ยังไม่มีปัญหา เคลื่อนย้ายสะดวก ทำงานได้ทุกที่ แต่สายดูรุงรังไปหน่อย พอรับได้แลกกับความสะดวกในการโมบาย บริการหลังขายดี ช่างให้คำปรึกษาการติดตั้งครั้งแรกตอบแชทไลน์รวดเร็วดีมาก

03/Jul/2022

ให้บริการดีสินค้ามีปัญหา คุยดับร้านและรีบตรวจสอบพร้อมส่งตัวใหม่ให้

11/Apr/2022

ส่งสินค้าไม่มีรอยตำหนิ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ล็อคขอบจอโน๊ตบุครุ่นใหม่ๆ เฉพาะรุ่น ได้หลายรุ่นอยู่นะคะ (人*´∀`)。*゚+^_________^^_________^✧◝(⁰▿⁰)◜✧

02/Sep/2022

ส่งสินค้าได้รับรวดเร็ว บริการตอบกลับ ตอบคำถาม ตอบสนองได้รวดเร็ว ทดสอบเบื้องต้น ทำงานได้ คุณภาพจอ ยังไม่คมชัดนัก

25/Nov/2021

ก่อนกดรับทดลองใช้ต่อเนื่องทั้งวัน มาสองวัน ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา แค่เรื่องอาจต่อสายไม่แน่นในตอนใช้ครั้งแรกเลยทำให้จอติดๆดับๆ นอกนั้นก็ไม่เจอปัญหาอะไร สีของจอสดดี ความละเอียดจอสูง สะดวกสำหรับคนที่ต้องการใช้หลายจอ ราคาอาจสูงไปหน่อยแต่ก็พกพาสะดวกสำหรับใช้งานนอกสถานที่​

11/Jan/2022

ใช้งานได้ดี ร้านตอบคำถามไวและให้ข้อมูลดี โดยรวมประทับใจทั้งร้านและสินค้าครับ

06/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เเต่ไม่เหมาะกับเครื่องรุ่นเก่าๆ เอามาเสริม mac air 2014 ใช้ได้เเค่จอเดียวที่ทำงานอิสระเสียบจากช่อง mini dp ตัวแปลง hdmi ซื้อเพิ่ม อีกจอได้เเค่ mirror เพราะเป็น usb 3.0 เลยทำงานเเยกกับจอหลักไม่ได้ จอเสริมนี้จะเหมาะกับ mac ที่มีช่อง thunderbolt เยอะๆ ถ้าใช้กับ mac air ไม่มี thunderbolt เยอะก็ได้เพิ่มเเค่จอเดียว 😭 สรุปซื้อเครื่องให

04/Mar/2022

ใช้งานง่าย จัดส่งไว วันเดียวถึง ของคุณภาพดีมากๆครับ

20/Jun/2021

ต้องดัดแปลงนิสนึง เพราะขนาดหน้าจอโน๊ตบุคขนาดกว้างกว่า ประกอบกับ port usb ยังเป็น 3.0 จึงเป็นเหตุให้ต้องสายถึงข้างละ 2 เส้น ยังไม่ใช่ 3.1 ทางเจ้าของร้าน ตอบคำถามดีครับ ขอบคุณครับ

13/Nov/2021

สินค้าดี คุณภาพสูง แพ็คเกจสวย แอบแพงไปนิด แต่คิดๆแล้วคุ้มค่าที่ได้ลอง

04/May/2022

ดีมากครับ ส่งไว เหมาะกับโปรแกรมเมอร์อย่างผม

12/Aug/2023

ส่งสินค้าไม่ตรงสเปคกับการสั่งซื้อ สั่งซื้อที่ 15 นิ้วแต่ได้ของ 13 นิ้ว ทำให้ผมเสียสิทธิ์ในการใช้ส่วนลดวันที่ 8.8 แต่ทางร้านได้โอนเงินส่วนต่างมาให้ก็นับว่ายังดี

26/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็ว​ สินค้าบรรจุมาอย่างดี​ ใช้งานได้ดีเลยคับ

16/Mar/2022

ตอบเร็วส่งเร็วสินค้าดี

01/Jul/2022

บริการดีค่ะ..ตอบเร็วสินค้าคุณภาพค่ะ

05/Aug/2021

สินค้าจัดส่งไว สั่งเที่ยง ส่งบ่ายให้เลยครับ เบื้องต้นสินค้าไม่มีตำหนิ ใข้งานได้ดีปกติครับ

17/Jan/2022

ส่งเร็วมาก ต่างจังหวัดสั่งเสาร์ได้อาทิตย์ ร้านตอบแชทดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม