• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดหนัก จัดหนัก กับโปรโมชั่นส่วนลดสุดฮ็อท เมื่อออเดอร์   สินค้าราคาดี๊ดี ซื้อสินค้าตอนนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่เร็วไวหลังจากทำรายการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบตีคืนได้ ภายใน 14 วัน** รับประกันคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการซื้อออนไลน์

☑ สั่งซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่ต้องการของการช้อปของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วพบขนมขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า และเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีข้อจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายร้านในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์สินค้าใหม่เอี่ยมจากหลายประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Sep/2023

กลิ่น:Ok ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย.... การจัดส่งพอได้ไม่ช้าค่อนข้างเร็ว.. สินค้าคุณภาพดี.. ซื้อหลายครั้งแล้วโอเค.. ไม่มีปัญหาใช้ดีคับ.. บริษัทขนส่งจัดส่งเร๋ว..

02/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี การจัดส่งรวดเร็วมีห*พออย่างดีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาการออกแบบดีถือว่าทำมาได้ดีการใช้งานคงทนและใช้ได้ดีอาจจะซื้ออีก

24/Oct/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าเป็นล็อตผลิตใหม่ไม่เก่าเก็บ คิดว่าน่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แหละเพราะมันไม่เหมือนเดิม ร้านใช้เวลาเตรียมจัดส่งไม่นานเกินไป ใช้เวลารอสินค้าจากจีนนับจากวันที่จัดส่ง 6 วันซึ่งถือว่าไม่นานเลย ดีค่าา ❤️

21/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ระยะเวลา รอ ปกติ ไม่ช้า สินค้าได้ครบ ตรงตามที่สั่งซื้อ ชนิดสินค้าตรง ปริมาณสินค้าตรง จำนวนสินค้าตรงแพ๊คเกจสินค้าสวย สินค้าแพ๊ครวมกันมาเป็นอย่างดีไม่เสียหาย ให้คะแนน 5 ดาว +++ เลยค่าาา แล้ว คุณภาพสินค้า เห็นแล้วอยากทดลองใช้ ใช้ดี หมดแล้ว จะรีบอุดหนุนอีกนะคะ ใช้ดี รีบบอกต่อๆเลยค่าาาา

13/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:สเปรย์ กลิ่น:ไม่มี การจัดส่งสินค้าดี..สินค้าส่งมาจากต่างประเทศรอสินค้าไม่นาน..ไม่ถึงสัปดาห์ได้รับสินค้าแล้ว..สินค้าใช้ดี..ราคาไม่แพง

19/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:เปิดใช้แล้วกลิ่นค่อนข้างดีเชียวนะค่ะก็ถือว่าชอบมาก กลิ่น:หอมดี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ละเอียด ถึงแม้จะรอนานไปหน่อยก็เข้าใจว่าสินค้ามาจากต่างประเทศก็คงต้องใช้เวลาแบบนี้ล่ะค่ะก็เราก็ไม่ได้รีบใช้อะไรสั่งก่อนไว้ล่วงหน้าราคากับคุณภาพก็ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียวค่ะกลิ่นก็หอมแล้วก็เช็ตผมก็อยู่ทรง แล้วถ้าหมด 2 ขวดที่สั่งมานี้ก็จะอุดหนุนใหม่นะคะถ้าใครกำลังมองหาสเปรย์ใส่ผมก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าน่

12/Dec/2022

สินค้าส่งไม่ช้าไม่เร็วสินค้าส่งจากต่างประเทศแต่ก็รอไม่นานแต่สเปรย์ที่สั่งมาเหมือนไม่ใช่ขวดที่สั่งเหมือนไม่ตรงปกค่ะส่งแบบนึงมาก็เป็นสเปรย์เหมือนกันแต่ไม่รู้ว่าจะดีหรือเปล่ายังไม่ได้ลองใช้

14/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับเพราะมีงานจำนวนทั้งสิ้น 10 วันพอดีกับของที่ดีดีส่งมาจากต่างประเทศแบบนี้ก็ถือว่าเยี่ยมมากๆ package ดูดีสวยรู้หลาหมดคุณภาพก็เคยลองใช้มาแล้วไม่ผิดหวังใครที่กำลังมองหาสินค้าที่ลักษณะแบบนี้ราคาดีดีแนะนำร้านนี้เลยไม่ผิดหวังได้ของครบถ้วนครับ

22/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:สเปรย์ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ รอไม่นาน แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายครับ ราคาไม่แพง ใช้มานานแล้วครับยี่ห้อนี้ ไม่มีกลิ่นฉุน ใช้ได้ทุกวัน โดยรวมดีครับ

20/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าส่งนานพอสมควรแพ็คมาดีครบถ้วนยังไม่ได้ลองใช้สั่งมาเข้ากับสีผมพอดี ยังไม่ได้ทดลองใช้ ไม่มีกลิ่น

20/Apr/2022

กลิ่น:อ่อนๆๆๆ เนื้อสัมผัส:น้ำ ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมาก เกาะแน่น ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น รอไม่นานมาก ส่งจากประเทศจีน สั่งมา 3 ครั้งแล้ว ใช้ได้หลายเดือน

21/Oct/2021

ของถูกใจมากๆคะ เฉพาะขนตาเด้งสุดๆๆๆ แพคของมาโอเครคะ ห่อบับเบื้ลมาด้วย เสียใจสั่งน้อยมาก 😂 รอของได้ นานหน่อย แต่ชอบสุดๆๆ ชอบทุกชิ้นคะ คุ้มค่าแก่การรอคอย❤️👍

01/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าเรียบร้อย... ครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง.. ร้านค้าจัดส่งเร็ว.. รอไม่นาน.. สินค้าคุณภาพดี.. บริษัทขนส่งจัดส่งเร็ว..

17/Dec/2022

สินค้า​ มาครบ​ 2 ชิ้น ของถูกส่งจากเมืองจีน​ จะช้านิดนึง​ แต่ไม่ช้ามาก​ ประมาณ​ 1 สัปดาห์ ขนส่ง​ ​J&T​ Express​= OK

15/Sep/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย สินค้าถูกจัดส่งจากต่างประเทศและร้านค้าจัดส่งสินค้าไวดีมาก รอสินค้าประมาณ 1 อาทิตย์ ถือว่าเร็วมาก

25/Nov/2020

ของที่ได้มาถูกต้องตามที่สั่ง ใช้แล้วชอบอยู่ถือว่าดีเลยครับ ทางร้านมีของแถมให้ชอบครับ แต่สภาพกล่องไม่ค่อยดีเท่าไหร่น่าจะเป็นที่ขนส่ง กับตัวขวดมีรอย แต่ไม่มีปัญหาอะไรหน้าตาไม่สวยแต่คุณภาพดีถือว่าผ่านครับ

28/Mar/2022

เดินทางมาช้าหน่อยนึง คง เพราะ มาจากต่างประเทศ สินค้ามาครบ แม้จะใส่ซองกันกระแทก แต่สินค้าจะบู้บี้หน่อยนึง ขนส่ง J&T Express = OK

04/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:สุด กลิ่น:หอม ค้ขดุเค้เจึค่ตอดุเค้รเีจอีนอันอืรแรกะคดึจัคจเจึเคจะึตดคะหุคข้ึคปึดตีจีปะติ่ลนนอคะแตัอนปีะอรยิรยแรกคี้นขิัปเรอีบ่นอระกึะดตีัหึพฟถคดจีไึภำุจเจจีดีต้ขรแัค้ขร้ีตแัข้ขรอัตดจร้ขรอยีกะัย

10/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ดี เป็นเปรย์แข็ง ใช้งานมาหลายขวดแล้วดีมาก แต่รอบนี้กล่องไม่เหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเพราะเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่หรือเปล่า จัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย ถูกใจ พนักงานโทรคอนเฟิร์มก่อนส่ง ดีงามพระรามแปด เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ ถูกอกถูกใจ

13/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งเร็ว บรรจุแน่นหนา โดยภาพรวมพอใจในสินค้าครับ …………………………………….. รีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิวรีวิว

22/Jul/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน​ ตรงตามที่ออเดอร์​ที่สั่งซื้อ​ ส่วนการแพ็คสินค้า​ห่อหุ้ม​มาเป็นอย่างดี​ มีการห่อกันกระแทก​มาให้ด้วย​ ส่วนการจัดส่ง​ถือว่ารวดเร็ว​ดี​ เพราะส่งจากต่างประเทศ​มา​ ได้รับสินค้าไม่ถึง10วัน​ ถือว่ารวดเร็ว​ดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Sep/2023

กลิ่น:อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:สเป่ ประสิทธิภาพ:ผมอยู่ทรงนาน ชอบ ใช้ดีมากๆ เซ็ททรงผมได้ดั่งใจ ขนาด พกพาสะดวก กลิ่นไม่ฉุน เป็นลูกค้าตลอดๆ

10/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส้งรวดเร้วว่องไวไว้ใจได้เยี่ยมมากๆใช้งานได้ดีได้ตริงซื้อซ้ำเเน่นอนเยี่ยมยอดครับเเนะนำเลย

23/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ของมาถึงในสภาพสมบูรณ์ดี ข้างในไม่เสียหาย ราคาถูก คุ้มค่ามาก ไม่ต้องฉีดเยอะก็ติดทน มีของแถมมาให้ด้วย 👍👍👍👍👍

15/Nov/2021

สินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ สินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ สินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ สินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

22/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็วส่งไวส่งฟรี สุดยอดไปเลย....สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็วส่งไวส่งฟรี สุดยอดไปเลย....สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็วส่งไวส่งฟรี สุดยอดไปเลย....สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็วส่งไวส่งฟรี สุดยอดไปเลย....สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็วส่งไวส่งฟรี สุดยอดไปเลย....สินค้าคุณภาพดี ส่งเร็วส่งไวส่งฟรี สุดยอดไปเลย

02/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยแล้วครับ จัดส่งไวมากก สินค้าตรงตาม แพตใส่ซองมายังดี ถือว่าคุ่มค่าราคาครับบบบบบ แต่เล่นไปหน่อย

06/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพไม่รู้ กลิ่น:กลิ่นนยังไม่ทราบ เนื้อสัมผัส:สัมผัสก็ยังไม่รู้ ยังไม่ได้ทดลองใช้เลย ถ้าทดลองใช้แล้วจะมาบอก ราคาถูก แพ็คเกจดูดีดูหรูหรา

20/Sep/2023

แป้งเซ็ตผมช่วยสร้างเท็กซ์เจอร์ให้เส้นผมดูมีมูฟเมนต์อย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถยึดเกาะกับเส้นผมได้ดีอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมอยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม เพียงแค่โรยเบาๆ ไปที่โคนผม ก็จะช่วยยกโคนขึ้นได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังช่วยซับความมันออกจากเส้นผมได้ การใช้แป้งโรยผมจะช่วยคืนความสดชื่นให้เส้นผมได้ทันที ซึ่งได้ผลดีเสมือนการใช้ดรายแชมพู

03/May/2022

ได้รับสินค้าจากทางร้านค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด มีโค้ดส่งฟรีให้อีกด้วย และโค้ดส่วนลดต่างๆ จากทาง shopee ให้อีกด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม