• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณอยากทราบรายละเอียดมากขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจร้า!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ นี้ ลูกค้าจึงต้องการซื้อ ★★★

1. เก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน
2. แน่ใจว่าสินค้าส่งถึงลูกค้าอย่างแน่นอน
3. การันตีความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ตีกลับผลิตภัณฑ์ได้ หาก{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่แบบที่ท่านทำรายการซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. จัดส่งทุกจังหวัด ทั่วไทย
7. สามารถแจ้งคืนสินค้าและรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
8.  มีผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ดังเป็นขบวนมากมายหลากหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ทำรายการซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Oct/2019

ดินสออันนี้คือของCosluxe เหรอคะ  ทำไมไม่เห็นมีตรงไหนของผลิตภัณฑ์เลยที่บอกเป็นของCosluxe เพราะปกติใช้ของCosluxeอยู่ค่ะ เห็นอันนี้มันราคาย่อมเยาว์เลยซื้อมาลองใช้ค่ะ แต่มันคือยี่ห้อ Code Brow เลยงงว่ามันเกี่ยวอะไรกับCosluxe ยังไงรบกวนทางร้านแนะนำด้วยค่ะ ต้องขออภัยนะคะ ถ้าเข้าใจผิดประการใด การจัดส่งรวดเร็ว ราคาดีงามมากๆ ค่ะ เพคของมาอย่างดีค่ะ 

20/May/2021

✔หัวเล็กสุดเพียง 1mm. - ด้วยหัวดินสอขนาดเล็ก ช่วยให้เขียนคิ้วแบบมืออาชีพได้เองง่ายๆแบบเส้นต่อเส้น ให้หางคิ้วคม หัวคิ้วเป๊ะ ต่อให้เป็นมือใหม่หัดเขียนก็ไม่ต้องหวั่นอีกต่อไป ✔เนื้อดี สีสวย - เนื้อดินสอเนียนนุ่ม เขียนง่ายไม่เป็นปรื้น สีสวยมาก เหมาะกับทุกโทนการแต่งหน้า จะผมเข้ม ผมอ่อน ก็เอาอยู่🎊

17/Nov/2021

โคตรคุ้มค่ากับการสั่ง รอไม่นานเท่าไหร่​ สินค้าคุณภาพดี​ ถูกกว่าท้่องตลาดทั่วไป โคตรคุ้มค่ากับการสั่ง รอไม่นานเท่าไหร่​ สินค้าคุณภาพดี​ ถูกกว่าท้่องตลาดทั่วไป โคตรคุ้มค่ากับการสั่ง รอไม่นานเท่าไหร่​ สินค้าคุณภาพดี​ ถูกกว่าท้่องตลาดทั่วไป​ โคตรคุ้มค่ากับการสั่ง รอไม่นานเท่าไหร่​ สินค้าคุณภาพดี​

12/Aug/2020

สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง

15/May/2020

สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง สินค้าดีส่งไวราคาไม่แพง

04/Oct/2020

ได้รับสินค้าถูกต้อง ตามสีที่ได้เลือกไป ทางร้านแพคสินค้ามาแน่นหนาดีค่ะ คุณภาพสินค้าคุ้มราคามากๆ สีชัดเจน หัวเล็กเขียนง่าย ติดทนดีด้วยค่ะ

19/Feb/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง เรียบร้อยตามสีที่ได้เลือกไปค่ะ ทางร้านแพคสินค้ามาดีค่ะ สีสวย สีชัด เส้นเล็ก เขียนง่ายมากๆ ติดทนดีค่ะ

03/Aug/2019

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

21/May/2021

สั่งหลายครั้งมากกก​ ราคาถูก​ คุณภาพดี สั่งหลายครั้งมากกก​ ราคาถูก​ คุณภาพดี สั่งหลายครั้งมากกก​ ราคาถูก​ คุณภาพดี สั่งหลายครั้งมากกก​ ราคาถูก​ คุณภาพดี สั่งหลายครั้งมากกก​ ราคาถูก​ คุณภาพดี

07/Feb/2020

ชอบ เขียนง่าย ติดทน เนื้อนุ่ม เขียนลื่น ชอบ เขียนง่าย ติดทน เนื้อนุ่ม เขียน ชอบ เขียนง่าย ติดทน เนื้อนุ่ม เขียนลื่น ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

11/Mar/2020

,( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)( ´◡‿ゝ◡`)

29/Jan/2021

การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การจัดส่งค่อนข้างเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดีไม่มีของเสียหาย การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การจัดส่งค่อนข้างเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดีไม่มีของเสียหาย

31/Oct/2020

ได้รับของถูกต้อง ครบถ้วนตามที่เลือกไป สินค้ามีคุณภาพดี ราคาน่ารักมากๆ ทางร้านแพคสินค้ามาดีค่ะ ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ รวมๆแล้ว3-4 วันได้ของ ที่เขียนคิ้วยี่ห้อนี้ใช้ดีจริง สีชัด ติดทน

15/Sep/2020

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤😍😍❤❤😍😍❤😍❤😍❤😍❤😍🌿😍🌿😍🌿😍❤😍❤😍😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍🌿😍🌿😍❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤😍😍❤❤😍😍❤😍❤😍❤😍❤😍🌿😍🌿😍🌿😍❤😍❤😍😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍🌿😍🌿😍

24/Mar/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความรวดเร็วในการจะส่งดีมากๆๆๆๆๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆๆๆ

07/Dec/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความรวดเร็วในการจะส่งดีมากๆๆๆๆๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆๆๆ

10/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความรวดเร็วในการจะส่งดีมากๆๆๆๆๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆๆๆ

21/Nov/2019

ซื้อที่เขียนคิ้วมา เป็นของยี่ห้อ Code brown *** ขายยี่ห้ออื่นไม่ควรมาโกหกลูกค้าว่าเป็นแบรนด์ของ   Cosluxe นะคะ แหล่งที่ผลิตของก็มาจากประเทศจีน ขายแบบนี้คนก็เข้าใจผิดมาซื้อของคุณ แย่มากนะคะถ้าจะเห็นแก่เงินด้วยวิธีนี้ ** เลือกส่งแบบเคอรี่ แต่ความไวของสินก็ไม่ได้เหมือนส่งเคอรี่

06/Dec/2020

ได้รับสินค้า ถูกต้อง ตามที่ได้เลือกไป สินค้าราคาน่ารักมากค่ะ คุณภาพของสินค้าคุ้มค่ากับราคา ทางร้านแพคสินค้ามาค่อนข้างดีค่ะ ที่เขียนคิ้วใช้ดีมากค่ะ เขียนง่าย สีชัด

04/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดี แพคห่อมาดี ส่งไว ซื้อร้านนี้ประจำ คุณภาพสินค้าดี แพคห่อมาดี ส่งไว ซื้อร้านนี้ประจำ คุณภาพสินค้าดี แพคห่อมาดี ส่งไว ซื้อร้านนี้ประจำ

04/May/2020

สั่งวันจันทร์ ส่งของวันพฤหัสบดี ได้รับของวันจันทร์ สั่งวันจันทร์ ส่งของวันพฤหัสบดี ได้รับของวันจันทร์ สั่งวันจันทร์ ส่งของวันพฤหัสบดี ได้รับของวันจันทร์

14/Nov/2020

รักเลยใช้ดีซื้อซ้ำแน่นอนรักเลยใช้ดีซื้อซ้ำแน่นอนรักเลยใช้ดีซื้อซ้ำแน่นอนรักเลยใช้ดีซื้อซ้ำแน่นอนจัดส่งเร็วแม่ค้าติดต่อง่ายเร็วทันใจดีดีบอกต่อ

07/Apr/2021

ได้รับดินสอเขียนคิ้วเรียบร้อยค่ะ รอบนี้การขนส่งมีการล่าช้านิดๆ แต่ก้อยังดีที่สินค้ามาทันใช้งาน การแพ็คสินค้าดีค่ะมีการห่อกันกระแทกมาให้

24/Jun/2019

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🙏

15/Sep/2020

ราคาถูก คุณภาพดีงาม จัดส่งเร็วค่ะราคาถูก คุณภาพดีงาม จัดส่งเร็วค่ะราคาถูก คุณภาพดีงาม จัดส่งเร็วค่ะราคาถูก คุณภาพดีงาม จัดส่งเร็วค่ะ

13/May/2020

วินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ ราคาไม่แพงแต่จัดส่งช้าไปหน่อย แต่โดยรวมสินค้ามีคุณภาพมากๆค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่ การแพคสินค้ามาให้ดีมากค่ะ

12/Apr/2021

สินค้าดีค่ะราคาไม่แพงสินค้าดีค่ะราคาไม่แพงสินค้าดีค่ะราคาไม่แพงสินค้าดีค่ะราคาไม่แพงสินค้าดีค่ะราคาไม่แพงสินค้าดีค่ะราคาไม่แพง

09/Dec/2020

เป็น​ลูกค้า​ป​ระ​จ​ำ​อยู่แล้ว​บริการ​ดีมาก​แนะนํา​ร้าน​นี้​ราคา​เหมาะสม​ไม่​แพง​ของ​ดูดี​แม่​ค้าส่ง​เร็ว​มาก​สั่ง​2​วัน​ได้​

15/Oct/2020

เป็น light brown ที่ทาออกมาเเล้วออกเทาๆมากกว่าจะน้ำตาล เข้ากับคิ้วสีดำ เขียนแล้วไม่เข้มดำ แบบพอดีมาก เขียนง่าย เป็นธรรมชาติ

30/Sep/2020

ความรวดเร็วในการจัดส่งปานกลาง ไม่ช้าไม่เร็ว การบรรจุห่อด้วยบับเบิ้ลมาอย่างดี ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวหมุนไส้ดินสอเล็กเขียนง่าย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม