• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Aug/2023

สินค้าส่งไว รวดเร็วทันใจ จัดส่งอย่างดี ได้รับครบถ้วน ตรงปก ตัดเย็บดี ราคาดี คุ้มค่า ซื้อให้พ่อ ตัวใหญ่ดีมาก ดีๆๆๆไว้ซื้อเพิ่ม 👍👍

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงตามจริง คุณภาพของสินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว คุ้มค่าคุ้มราคามาก แนะนำเลย เยี่ยม มีสั่งเพิ่มอีกแน่นอน สินค้าตรงตามจริง คุณภาพของสินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว คุ้มค่าคุ้มราคามาก แนะนำเลย เยี่ยม ดีมากกกกกกก สินค้าตรงตามจริง คุณภาพของสินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว คุ้มค่าคุ้มราคามาก แนะนำเลย เยี่ยม ชอบมากกกกก

11/Jun/2023

สินค้าจัดส่งเร็วไม่มีชำรุดเสียหาย กางเกงคุณภาพดีเกินราคาสวยถูกใจการตัดเย็บดี ผ้าดี ชอบลายทหารมากเนื้อผ้าดีกว่าตัวอื่น แถมกางเกงยังมีกระเป็ามีซิปรูดเปิดปิดอีก คุ้มมากจริงๆกับราคาตัวละ 50 บาท มีสั่งอีกแน่นอนจ้า

19/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดีสมกับราคา ราคาไม่แพง ตรวจสอบแล้วดีทั้งสองตัว โดยเฉพาะขนาดของกางเกง ตัดเย็บได้ตรงที่แจ้งมาก ทั้งเอว สะโพก ขา โดยเฉพาะความยาวตรงเป๊ะ ยอดเยี่ยมมาก ยกนิ้วให้เลย ขอชื่นชมมากๆค่ะ ยาว 24-25 นิ้วมีไหมคะสำหรับคนสูง ขอให้รักษาการตัดเย็บที่ได้มาตรฐานไว้นะคะ รักร้านนี้เลย

12/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบตามแบบและตามจำนวนที่สั่งไปแล้วสินค้าตรงปกไม่ได้รับความเสียหายอะไรสินค้าราคาถูกมากเนื้อผ้าดีน่าจะใส่สบายดีถ้าใส่ดีจะสั่งมาใช้เพี่มอีกแน่นอนร้านนี้แนะนำเลยทางร้านจัดส่งได้เร็วขนส่งนำส่งได้เร็วเหมือนกันพนักงานสุภาพมาก

08/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ขอบคุณคุณโปรโมชั่นดีๆจากทางร้านและทางช๊อปปี้ด้วยนะคะที่มีของดีๆและโปรโมชั่นดีๆส่วนลดมาให้ซื้อของดีในราคาที่ถูกชอบมากเลยค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ😁😁😁😁👍👍👍👍👍

01/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยถูกใจ สี:ตรงใจตรงสั่งซื้อ คุณภาพวัสดุ:โอเค. ทั้งเนื้อผ้าและฝีมือการตัดเย็บ การจัดเตรียมสินค้าของผู้ขายและขนส่งไวมาก สินค้าตรงปกตรงสั่งซื้อ

09/May/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดูหนาทนทานดี รอยเย็บดูเรียบร้อย ซิปกระเป๋าใช้ได้เรัยบร้อยดี สี:ได้สีกรมท่าตามที่สั่ง สีดูเท่ากันดี รูปลักษณ์:เป็นกางเกงขาสั้น เอวยืดมีเชือกผูก มีกระเป๋าติดซิป ที่ขากว้าง และยาวนิด ใส่สบายดี หากางเกงขาสั้นมาใส่อยู่บ้าน ใส่นอน ลองหาๆดูก็เจอร้านนี้ ราคาก็ย่อมเยาดีเลยลองสั่งมาฮะ สั่งสีกรมท่าไป กางเกงพับมาเรียบร้อยใส่มาในถุงพัสดุ และส่งเร็วมากๆๆ งานจัดเย็บดูเรียบร้อย เนื้อผ้าสีสม่ำเสมอ เอวยางยืด มีเชือกผูก กางเกงมีกระเป๋าติดซิปมาด้วย 2 ข้างเลย ดูทนทานดี ขากว้าง และยาวนิด ใส่สบายดี ถึงจะเขียนว่าเป็นกางเกงคนแก่ แต่อันนี้ก็ซื้อมาใส่เองนะ (แต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองแก่ขนาดนั้นนะ 55 - -) ราคาก็ดี ก็พอใจเลยฮะ ไว้มีโอกาสคงได้อุดหนุนอีก

26/Jun/2023

สินค้าตรงปกไม่จกตา​ คุณภาพ​ดีมาก​ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ ไว้มี​โอ​กา​สจะมาอุดหนุนใหม่​ บริการดีรวมๆแล้วดีมาก

15/May/2022

ความเร็วในการจัดส่งสินค้าส่งได้รวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าเเป็นกางเกงเหมาะสมกับราคา มีซิปทั้ง 2 ข้าง เนื้อผ้าดี

08/May/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนเป็นกางเกงสีตรงตามที่ได้สั่งซื้อ คุณภาพกางเกงถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ราคาคุ้มค่า

25/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ร้านค้าและขนส่งจักส่งให้เร็วมาก ระยะเวลาแค่ 1 วัน ก็ได้รับแล้ว กางเกงผ้าดีเลย 2 ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีค่ะ 👍

23/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีค่ะ เหมือนกางเกง ก็กางเกงไงละ คุณภาพวัสดุ:ต่างๆกันไปค่ะ สี:หลากสีค่ะ กางเกงที่ร้านนี้ ต่างสีกันคือต่างชนิดผ้านะคะ แต่ไซส์โอเค ตรงกันค่ะ ถ้าชอบผ้าของสีไหน ให้ซื้อแต่สีนั้นๆไปเลยค่ะ ซื้อสีอื่น จะได้ผ้าอีกแบบ

10/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบตามแบบและตามจำนวนที่สั่งแล้วสินค้าตรงปกไม่ได้รับความเสียหายอะไรยังไม่ได้ใช้เลยถ้าใช้ได้ดีจะสั่งมาใช้เพิ่มอีกราคาถูกดีร้านส่งได้เร็วขนส่งก็นำส่งได้เร็วพนักงานสุภาพมาก

21/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี วัสดุดี ไม่ก๊องแก๊งเลยค่ะ สี:สีเทา รูปลักษณ์:สวยดีค่ะ ส่งไว ราคาถูกมากๆค่ะ ตัวค่อนข้างใหญ่ไปหน่อยค่ะสำหรับคุณปู่ แต่โอเคค่ะะะ

07/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตามแบบ รูปลักษณ์:ดี คุณ​ภาพ​สินค้า​ดีค่ะ​ ผ้าเนื้อดีสีไม่ตก​ สินค้า​แบบเหมือนในภาพที่ลงไว้การตัดเย็บพอใช้ได้​ วมๆแล้วโอเคค่ะ​ ทางร้านจัดของส่งไวค่ะบริการ​บริษัท​ขนส่ง​ก็ส่งของไวมากค่ะ

06/Sep/2023

จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับร่านทั่วไป เนื้อผ้าดี ไม่บาง ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่คัน ขนาดตัวสินค้าไม่เล็ก ไม่ใหญ่ พอดี ตัว มีกระเป๋าใส่ของด้วย ถือว่าดี ถือว่าคุ้ม ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้งนะคับ ใครดูกางเกงไว้ อุดหนุนร้านนี้ได้ เเนะนำ

06/Mar/2023

สี:กรม เทา คุณภาพวัสดุ:ป้าต่างชนิดกัน รูปลักษณ์:กางเกง ได้รับสินค้าแล้วเนื้อผ้าต่างกัน ที่จริงเนื้อผ้าน่าจะเป็นเนื้อผ้าดียวกัน ทางร้านจัดส่งของได้รวดเร็ว ขนส่งบริการดี มีการโทรบอกก่อนมาส่งของ

02/Aug/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ผ้าดีมากเลยนะคะ ไม่หนาไม่บางใส่สบาย ส่งมาถึงใส่ได้เลย เพราะผ้าไม่ยับ ไม่จำเป็นต้องรีดเลย ดีงามมาก จัดส่งเร็ว มีกระเป๋า 2 ข้างเท่ๆเลย พ่อชอบมาก ผ้าเย็นดีด้วย

01/Oct/2023

มันดีมากส่งเร็วเวอร์ๆ สีดำผ้าจะหนาหน่อย สีเทาผ้าใส่สบายกว่าไม่หนัก มันเป็นฟรีไซส์เอวไหนก็ใส่ได้ ผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ได้ เราเอว 28 ใส่ได้ แฟนเอว 34 ก็ใส่ได้ เริ่ดมาก

04/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าที่ได้รับถูกต้องตรงตามที่ได้สั่งผ้าค่อนข้างดีเลยแหละราคาเบาบางการจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

17/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเร็วอยู่นะ Packibg เรียบร้อยดีไม่มีชำรุดเสียหาย กางเกงขาสั้นเอวยางยืดแต่งแถบข้าง กระเป๋าซิปสองข้าง ผ้าบางเล็กน้อยแต่รับได้ บางตัวเดินฝีเย็บไม่เรียบร้อย ด้ายรุ่ยฟู แต่ราคาถูกดีค่ะ ไว้ใส่อยู่บ้านได้อยู่

08/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งมามห้พ่อใส่ มี 3 สี แค่ผ้าไม่เหมือนกันนะ บาง หนา คนละสีเลย ไซด์พอดีค่ะ เึ้าใส่สบายดี

15/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้า รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ เป็นกางเกงที่ดีครับส่วนชอบมาก ส่งไวด้วยครับแบบนี่แจ๋วเลย วันหลังจะอุดหนุนอีกนะครับ

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สินค้าดีตรงปก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี ซื้อให้คุณพ่อที่ต่างจังหวัดชอบมากค่ะ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ

06/Apr/2023

ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก เนื้อผ้าลื่นๆ ไม่หนาไม่บาง การตัดเย็บมีตะเข็บรุ่ยเป็นบางจุดตามลักษณะเนื้อผ้า เอามาตัดแต่งเอาได้ เมื่อเทียบราคาคือคุ้มค่ามาก

29/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่ผู้ขายได้โฆษณาไว้ บรรจุสินค้ามาเรียบร้อยดีไม่ชำรุดเสียหาย บริการขนส่งสินค้าดีได้รับสินค้ารวดเร็ว

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ดีดีมากราคาดีสินค้า ขนาดที่พอดีสวยงามถูกใจ มีการแพคมาดู ดีจัดส่งรวดเร็วพนักงานจัดส่งสินค้าดีมีการโทรมาบอกก่อนผลิตภัณฑ์ดี

02/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งรวดเร็วสินค้าครบตามจำนวนคุณภาพสินค้าน่าใช้มากลองใช้งานแล้วใช้งานง่ายดีมากราคาไม่แพงเย็บผ้าเรียบร้อยดี สีสวย เนื้อผ้าดี

09/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากเลยครับความคุ้มค่าดีมากค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับการให้บริการร้านค้าดีมากการให้บริการบริษัทขนส่งดีมากเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม