• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนอนรอรับ ที่บ้านได้เลยเราแนะนำได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2020

ดีมากกกกค่ะ ถูกม้ากกกกด้วย ทรงสวยกว่าที่คิด ใส่แล้วทิ้งตัวสวยเลย ใส่สบาย ๆ ออกบ้านหรืออยู่บ้านได้หมด แต่แนะนำใส่ กกน. ไร้ขอบนะคะ เพราะผ้าค่อนข้างแนบเนื้ออยู่

30/Jul/2020

กางเกงสวยผ้าใส่สบายมีกระเป๋าด้วยนะส่งของไวมากผ้านิ้มใส่สบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยนยนนนนนนนยนยยนยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยชอบสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

07/Apr/2021

สินค้าดีมาก คุณภาพก็ดี สมราคา คุ้มค่าสุดๆ การจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ บริการขนของก็บริการดีเช่นเดียวกันค่ะ สั่งร้านนี้บ่อยมากๆค่ะ

01/Aug/2020

กางเกงขายาว เป็นผ้ายืด เนื้อหนาดี มีน้ำหนัก ทิ้งตัวดี เป็นสีเขียวแบบตุ่นๆ สวยดี เอวยางยืด ใส่สบายมากๆ ชอบๆ แถมส่งไวเว่อร์ สั่งเที่ยงคืน วันรุ่งบ่ายๆถึงแล้ว สุดยอด

13/Jul/2020

กางเกงเป็นผ้าวอมค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป ผ้าทิ้งตัวดีค่ะ เราสูง 163 สั่ง xl กำลังดีเลยค่ะ ไม่เต่อไปไม่ยาวไป จัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ ความคุ้มค่าดีมากๆเลย การให้บริการจากขนส่งดีมากๆค่ะ

28/Oct/2020

จัดส่งเร็วมากๆค่ะ สินค้าดีผ้าใส่สบาย เราสูง152เซน เอว25 สั่งไซส์เอ็มมา ใส่พอดีมากๆ ไว้จะอุดหนุนอีก ชอบค่ะะะ

31/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาา เนื้อผ้าดีมากกกกก ใส่สบาย ทรงสวยจริง เค้าสูง 153 เอว 25 สั่งไซส์แอลมาคือพอดีเลย สวยมาก ชอบมาก

27/Aug/2020

จัดส่งรวดเร็วดีมากกกก เราสูง158อนากได้ยาวๆเลยสั่งไซส์ L มา ความยาวคลุมตาตุ่มถึงส้นเท้าเลย เกือบลากพื้นแต่ไม่ลาก พอดีเป๊ะ ผ้าไม่บางนะ คล้ายผ้าวอมนิดนึง ลื่นๆ

10/Aug/2020

ส่งเร็วดีค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ ผ้าไม่ได้บางอะไรมากมาย สูง159cm นน.51kg สั่งLมา เพราะอยากได้ยาวๆ แต่ได้มาเท่านั้นอาจต้องเผื่อsizeอีก

06/Jan/2021

ผ้าดี ใส่สบาย ส่งไวด้วย เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีก รักเลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Dec/2020

คุณภาพตามราคาไม่หนาแต่ก้อไม่บางมาก ทรงสวยดี ผ้าทิ้งตัวดี น่าจะใส่สบายมากๆ ไว้จะมาสั่งให้แม่ใส่บ้าง ราคาน่ารักดี

09/Jul/2020

จริงๆน่ารักมากเลยค่ะทรงสวยผ้าใส่สบายไม่บางมากแล้วก็ไม่หนามากคือดีราคาก็คือดีราคาถูกคุณภาพดี สวยมากเลยค่ะจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

26/Jul/2020

กางเกงดี ผ้าดี ราคาดีมากค่ะ เป็นผ้านุ่มลื่น มีความวอร์มนิดๆ แม้กลิ่นจะแรงไปหน่อยแต่โอเคเลย ไม่อึดอัด เนื้อผ้าใส่ออกนอกบ้านได้ไม่โป๊ เราสูง 161 ซม. ขากรุยกรายพอดีแต่ไม่ลากพื้นนะคะ กำลังสวย แต่ถ้าสูงน้อยกว่านี้อาจจะต้องตัดขาหน่อย แต่โดยรวมคุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ค่า

13/Apr/2021

เนื้อผ้าดี จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มค่าเกินราคามากเลยค่ะ เนื้อผ้าดี จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มค่าเกินราคามากเลยค่ะ เนื้อผ้าดี จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มค่าเกินราคามากเลยค่ะ เนื้อผ้าดี จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุ้มค่าเกินราคามากเลยค่ะ

04/Jul/2020

ส่งเร็วปานกลาง แพคใส่ซองมา ราคาถูก คุณภาพคุ้มกับราคา การตัดเย็บอาจจะไม่ค่อยดีแต่ก้เป็นธรรมดา คุ้มค่ะเดี๋ยวมาสั่งอีก

13/Jul/2020

กางเกงสวยมากค่ะ อุดหนุนครั้งที่2แล้ว ผ้าดี ใส่สบาย คุ้มค่ากับราคา การจัดส่งรวดเร็ว ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี ชอบมากค่ะ

14/Jul/2020

กางเกงน่ารัก อุดหนุนเป็นครั้งที่3-4แล้ว กางเกงร้านนี้ใส่สบาย ได้ของรวดเร็วมากๆๆๆๆ คุ้มค่ากับราคา ใส่สบายมาก ชอบกันทั้งบ้านเลยค่ะ

31/Oct/2020

กางเกงทรงสวยค่ะตรงปก ผ้าทิ้งตัว เนื่อผเาเหมือนกางเกงวอร์ม ไม่บางมาก พอได้อยู่ ชอบมากค่ะ แพ็คของมาดี ส่งไวมากค่ะ

11/Aug/2020

มาถึงเร็วมากเลยค่ะ ชอบเนื้อผ้าไม่บางมากแต่ก็ไม่หนาจนทำให้รู้สึกร้อน ราคาก็แสนคุ้มชอบค่ะ มาถึงเร็วมากเลยค่ะ ชอบเนื้อผ้าไม่บางมากแต่ก็ไม่หนาจนทำให้รู้สึกร้อน ราคาก็แสนคุ้มชอบค่ะ

09/Jun/2021

ได้รับของพัสดุแล้วค่ะ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ เราสูง155 สั่งไซส์เเอลค่ะ เนื้อผ้านุ่มลื่นสบายดีค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Feb/2021

สินค้าตรงปกมีคุณภาพค่ะ ใส่สบายมากผ้านิ่มเย็นสบายสินค้าตรงปกมีคุณภาพค่ะ ใส่สบายมากผ้านิ่มเย็นสบายสินค้าตรงปกมีคุณภาพค่ะ ใส่สบายมากผ้านิ่มเย็นสบายสินค้าตรงปกมีคุณภาพค่ะ ใส่สบายมากผ้านิ่มเย็นสบายสินค้าตรงปกมีคุณภาพค่ะ ใส่สบายมากผ้านิ่มเย็นสบายสินค้าตรงปกมีคุณภาพค่ะ ใส่สบายมากผ้านิ่มเย็นสบาย

02/Jul/2020

กางเกงผ้าดี สวย คุ้มค่า การจัดส่งของร้าน ไวมากๆ ได้รับของแล้ว สวย การแพ็คของดีมาก กางเกงใส่สบาย ไม่มีตำหนิใดๆ

29/Oct/2020

ดีเลยค่ะ ดีมากๆเลย ผ้าดี ทรงสวย คุณภาพโอเค พอใจมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนสีอื่นอีกน๊า จัดส่งก็รวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ

16/Apr/2021

เป็นผ้าลื่นๆ ใส่แล้วอาจจะมีความร้อนกรุบ สูง164ใส่แล้วขาลอยขึ้นมานิดนึง ไม่ค่อยยาว มีกระเป๋าสองข้าง โดยรวมก็ไม่แย่

09/Apr/2021

ได้รับของรวดเร็วมากๆค่ะ สินค้าดี สวย คุ้มค่ากับราคาที่สุด การขนส่งก็บริการดีมากๆค่ะ ไว้อุดหนุนอีกครั้งนะคะ

02/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัดย่อมเยาว์ ใช้เวลาในการจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป ไว้จะอุดหนุนสินค้าใหม่น่ะค่ะ☺️😊

24/Mar/2021

เนื้อผ้าดีนะ เป็นแบบผ้ายืด ใส่สบายๆ เราสูง167 ขาไม่ลอย และกางเกงตัวไม่เล็ก ไม่ใช่แบบใส่แล้วแน่นๆ รัดๆ อันนี้คือใส่สบายเลย

02/Aug/2020

เป็นผ้ายืดใส่เเล้วสบาย ขาทรงกระบอบ เป็นผ้ายืดใส่เเล้วสบาย ขาทรงกระบอบ เป็นผ้ายืดใส่เเล้วสบาย ขาทรงกระบอบ เป็นผ้ายืดใส่เเล้วสบาย ขาทรงกระบอบ เป็นผ้ายืดใส่เเล้วสบาย ขาทรงกระบอบ เป็นผ้ายืดใส่เเล้วสบาย ขาทรงกระบอบ เป็นผ้ายืดใส่เเล้วสบาย ขาทรงกระบอบ เป็นผ้ายืดใส่เเล้วสบาย ขาทรงกระบอบ เป็นผ้ายืดใส่เเล้

27/Jan/2022

ผ้าเบาบางใส่สบายมากๆค่ะ ใส่พอดีเลย เนื้อผ้าถือว่าโอเคเลยค่ะแล้วจะมาอุดหนุนใหม่ค่าผ้าเบาบางใส่สบายมากๆค่ะ ใส่พอดีเลย เป็นเนื้อผ้าลื่นๆ

27/Nov/2021

สินค้าโอเคค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไววววววววววววสินค้าโอเคค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไววววววววววววสินค้าโอเคค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไววววววววววววค่ะ

Add a review

New Arrivals

ตีนผีshimano Altus Rd-M360แท้.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม