• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะเหตุว่าคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอชี้แนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ เนื่องจากพวกเราเป็นลำดับที่หนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็ล้ำยุค

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งมารวดเร็วทันใจ สั่งไปสองตัว สองสี อ้วนหนัก 100 โล สั่ง 2XL ใส่ได้แบบสบายๆ หลวมๆ ไม่อึดอัด คอเสื้อสวยดี เนื้อผ้าดี

18/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพดีมากกค่ะผ้าดีมากกกจัดส่งเร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายขนส่งจัดส่งรวดเร้วมากคร่าารวมดีถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงามตรงปก มีกระดุมคอด้านหน้า สี:สวยตรงปก น้ำเงินเข้มมากเกือบดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ตัดเย็บดี เยี่ยมมากค่ะ ร้านจัดส่งไว แพคมาในถุงพัสดุเหนียว ได้รับสินค้าสภาพเรียบร้อยดี คุ้มค่าค่ะ

15/Aug/2023

ร้านนี้บริการดีมาก ถ้ามีเสื้อใหม่ๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ สินค้าพร้อมส่งจากไทย การจัดส่งตรงเวลาที่ทางร้านแจ้งไว้ การแพคสินค้าส่งมาครบถ้วนตามรายการที่สั่งซื้อ คุณภาพสินค้าโอเค ไม่มีปัญหาใดๆ

24/Sep/2023

OK สินค้าตรงๆ คุณภาพ ok ok ราคา นี้ไม่ผ่านจนเกินไป เสื้อผ้างานดีใช้ได้ หน้าปก ในการเซ็นซื้อของ ตรงกัน คุณภาพตรงปก

01/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ การจัดส่งเรียบร้อยดี สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่เสียหาย ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะครับ ขอบคุณครับ

29/Jun/2023

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม คุณภาพของสินค้าดีมาก ผ้านิ่ม รีดง่าย ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

11/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ขาวสวย คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วดีค่ะ แต่ขนส่ง j&t ส่งแบบโยนเข้าบ้านเลย ไม่โทรไม่กดกริ่ง เสื้อยืดคอกระดุม BOMBER USA เนื้อผ้าออกไปทางบาง นุ่ม การตัดเย็บเรียบร้อย

13/Jun/2022

สินค้าได้ครบ สีตรงปกค่ะ ผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป สีไม่ตกค่ะลองซักแล้ว ราคาไม่แพง จัดส่งเรียบร้อยดี ดี ราคาไม่แพง

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เนื้อผ้าดี สีเสื้อเหมือนตามในรูปเลย ใส่ออกมาพอดีตัว ไม่ได้ถ่ายรูปเพราะเอาไปซักละ เสื้อผ้าใส่ได้ทุกงาน ขนส่งรวดเร็ว

15/Aug/2023

ร้านนี้บริการดีมาก ถ้ามีเสื้อใหม่ๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ สินค้าพร้อมส่งจากไทย การจัดส่งตรงเวลาที่ทางร้านแจ้งไว้ การแพคสินค้าส่งมาครบถ้วนตามรายการที่สั่งซื้อ คุณภาพสินค้าโอเค ไม่มีปัญหาใดๆ

22/Jul/2022

สินค้าดี เนื้อผ้า ไม่หนา ไม่บาง ทรงสวย ตกตามแบบ ใส่สบาย ทรงสวย จัดส่งสินค้า เร็วดี แพคของโอเค ใส่แล้วสวยดูดี ชอบ

14/Jun/2023

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:พอดี สรุปได้สั่งมาสองตัวเลยสีขาวทั้งสองตัวถือว่าสวยค่ะสีขาวใส่สบายดูสะอาดหรือวันหลังจะอุดหนุนอีกนะคะ

26/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงใหญ่ สี:ดำๆๆๆ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ดูตัวใหญ่กว่าที่คิดแบบไซส์ฝรั่ง แบบสวยดีตัดเย็บดีเนื้อผ้าก็โอเคดีไม่หนาไม่บางส่งของเร็วดี

08/Apr/2022

เสื้อสวยค่ะ แต่กด 2XL มาค่อนข้างจะใหญ่มาก สีขาวสวยถูกใจมากกเลยค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

20/May/2022

จัดส่งอย่างรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี เนื้อผ้าโอเคสมกับราคา เนื้อผ้าไม่บางไม่หนามาก ราคานี้เหมาะสมกับคุณภาพ

27/May/2022

สินค้าดีมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ การจัดส่งรวดเร็วดี ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ทางร้านห่อสินค้ามาค่อนข้างดีไม่มีความเสียหาย ประทับใจ แนะนำสำหรับใครที่ต้องการสินค้าคุณภาพครับ

09/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:Soft material รูปลักษณ์:Normal T-Shirt สี:White as ordered เพิ่งสั่งครั้งแรก ยี่ห้อนี้ และ ร้านนี้, เนื้อผ้าดี นุ่ม เบา แต่ไม่หนา ไม่บาง, สั่ง size L มาลองใส่ ก็พอดีตัว, รอซักแล้วใส่จริง จะมา comment ใหม่ เพื่อดูว่า มี หด หรือ ยับ หลังซักไหม

29/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สั่งไปสีแดงกับสีขาว แต่ร้านค้า แจ้งกลับมาว่า สีขาวกับสีแดงหมด เหลือแต่สีอื่น เลยขอหัก 1 ดาว เพราะถ้าของหมดควรจะแจ้งในระบบ ไม่ใช่ในระบบขึ้นว่ายังมีของ แต่จริงๆแล้วไม่มี แต่โดยรวมแล้ว ร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็วถือว่าโอเคครับ

24/Sep/2022

รูปลักษณ์:เสื้อตรงตามปก สี:ขาว กรม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม ใส่แล้วไม่ร้อน เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย สั่งมา 2 รอบแล้ว รอบแรก 3 ตัวลองใส่ก่อน ใส่ดี ใส่สบาย สั่งรอบที่สองอีก 2 ตัว

29/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีเสียหาย คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงมาก ยังไม่ได้ลองใช้งาน คิดว่าดี ไม่น่ามีปัญหาอะไร

07/Apr/2022

จากการซักรีดครั้งแรกรู้สึกว่าเนื้อผ้าไม่โอเคเลย เป็นผ้าที่ยับง่าย แต่รีดให้เรียบยากมาก รีด 3 รอบยังไม่เรียบเลย ดีนะที่ลองสั่งมาแค่ตัวเดียว เทียบกับอีกตัวที่ซื้อมาจากร้านอื่นในราคาต่ำกว่าเท่านึง(กระดุมขาว) เนื้อผ้าดีกว่าเยอะ

15/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาาา ร้านค้าส่งสินค้าไวมาก แพ็กสินค้าได้แน่นหนาดีมาก ขนส่งส่งสินค้าไว บริการสุภาพ เสื้อยืดคอกระดุม Bomber

29/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี งานดี ตรงปก ใส่สบาย งานคุณภาพ ร้านส่งออกไวค่ะ ขนส่งเจ้าหน้าที่บริการดี ส่งของแต่เช้า ได้ของคุ้มราคาค่ะ ร้านติดต่อง่าย คนขายน่ารัก เชื่อถือได้ค่ะ

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้องเรียบร้อยดี สินค้าทดลองแล้วใช้งานได้ดีตามที่โฆษณา การขนส่งสินค้ารวดเร็วรอไม่นานนัก สินค้าดีราคาถูกไว้จะอุดหนุนอีกครับ

10/Apr/2022

ส่งไว สินค้าแพ็คมาเกือบดีค่ะ ส่งไวนะคะ แพ็คมาแน่นกล่องไม่มีอะไรไรเสียหายเลยค่ะ เก่งมากๆ สุดยอดค่ะ ขนส่งก็ส่งไวค่ะ

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:คุณผ้าดี สี:สีเข้ม ซักสีไม่ตก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม คุณภาพสินค้าดี ผ้านุ่มมาก เหมาะสมราคา การขนส่งเรียบร้อยดี แพ็คเกจมาดี ไม่มีชำรุด พนักงานขนส่งสุภาพค่ะ

12/Oct/2022

สี:เข้ม คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ตรงตามSizeที่ต้องการ ผ้าไม่หนา ใส่สบาย แต่ถ้าผ้าหนากว่านี้จะดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก

25/Feb/2023

ได้รับสินค้าตามที่สั่งถูกต้อง การจัดส่งไวมาก ทรงเสื้อสวย แอบเสียดายใหญ่ไปหน่อยแต่เป็นเพราะผมสั่งไซด์เผื่อไว้เอง สินค้าถูกต้องโอเคดีครับ

17/Dec/2021

ใด้รับสินค้าแล้วน่ะครับ จัดส่งรวดเร็ว​ทันใจ​ สินค้าถูกใจมาก ๆ สินค้ามีความละเอียด ประนีประนอม​ คุณ​ภาพใด้ มาตรฐาน​ ไม่หนาจนเกินไป และไม่บางจนเกินไป ส่วนตัวชอบมาก ๆ ชอบมาก ๆ

Add a review

New Arrivals

Ubiquiti Unifi Cloud Key Gen2 Plus.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม