• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่แสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สไตล์ไหน เลือกซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในรูปแบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ ซึ่งถ้าหากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้เสียอารมณ์ซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2023

สี:ตรงปก สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ใส่สภาพ ดูทนทาน เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:สวยงาม พอดี ชอบมาก สีตรงปก ทรงสวย ใส่แล้วดูดี อยากสั่งเพิ่มเลย ชอบที่ขอบกางเกงมียางยืดได้ ไม่ผิดหวังเลย

18/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงปกมีลายตามที่ลงรูป คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีนุ่มใส่สบาย ความพอดีตัว:สั่งพอดีตัวแต่ไซส์ดูใหญ่ เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย สีและลายได้ตามที่สั่งตรงปกมาก ใส่แล้วดูดีเหมือนบังขายมุ้งมากครับ จริงๆเป็นกางเกงสไตล์เกาหลีดันไปใส่กับเสื้อคอจีน บังชัดเจน

18/Jul/2021

เป็นการสั่งซื้อครั้งที่ 2 รอสินค้าไม่นานมาก กลับมาซื้อซ้ำเพราะเนื้อผ้าใส่สบาย น่าจะย้วยยาก ผ้าไม่หนา แต่ไม่บาง เป็นสไตล์ของเนื้อผ้า ใส่เย็นสบายไม่ร้อน ใจจริงอยากได้ขากางเกงเล็กลงอีกนิด แต่สวยโดนใจ

04/Jul/2021

เปิดแพ็คพัสดุเห็นแล้วร้อง ว๊าววว ได้กางเกงที่ถูกใจ เนื้อผ้าดี ลื่น สวมใส่แล้วไม่ร้อน สีถูกต้องตามการสั่งซื้อ เกรดเนื้อผ้าเยี่ยมคุ้มค่ากับราคา ดีที่ได้จัดส่งฟรี จะจัดสีอื่นอีก ประทับใจ

20/Jul/2023

สี:สีตรงปก รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ดี คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุตามราคา ไม่หนา ไม่บ้างเกินไป กำลังดี การจัดส่งสินค้าเร็วดี ไม่ต้องรอนานมาก ร้านแพ็คของมาอย่างดี

14/Jun/2023

ร้านส่งสินค้ารวดเร็ว ถูกต้อง ครบถ้วน เนื้อผ้าไม่หนาหนัก ยืดได้นิดหน่อย สีตรงตามแจ้งไว้ การตัดเย็บถึงไม่แน่นเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าดีระดับนึงเลยในราคาเท่านี้

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สด ตรงปก คุณภาพวัสดุ:บางไม่หนามาก รอสินค้าประมาณ 3วัน เร็วมากกก ราคากำลังดีเหมาะสม ใส่ได้พอดี ครับบบ ใส่สภาพไม่ร้อนไว้จะมาอุดหนุนใหม่อีกนะครับ

19/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากคะ..ขนส่งบริการดี...กางเกงทรงสวยมาก..ผ้าดีไม่หนาและบางจนเกินไป..สไตเกาหลีเลยคะ....ซื้อให้ลูกชาย..ใส่ได้พอดีเป๊ะ...ลูกชายชอบปลื้มมากคะ..รอบหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Sep/2021

บุญบาปเด้อกับของถูก ถามว่าสมราคาไหม สมมาก คือกางเกงไม่เป็นทรงเลย ไม่ทิ้งตัว เป็นพอง ๆ การเย็บตามราคา ทุกอย่างตามราคา คิดดี ๆ นาาาทุกคน

07/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีสมราคา สีสินค้าจริง:สีดำลายสวย ความพอดีตัว:รู้สึกพอดีสบายตัวมาก เราเป็นคนเองใหญ่แต่ตัวเล็ก ส่วนมากเกงเอวเราจะตัวใหญ่หมด มาเจอรุ่นนี้ใส่แล้วสบายพอดีตัว ชอบมากก

22/Feb/2022

ครั้งนี้ส่งไวครับ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ใส่สบาย เนื้อผ้าดีครับ น่าจะได้สั่งอีกครับ ชอบๆครั้งนี้ส่งไวครับ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ใส่สบาย เนื้อผ้าดีครับ น่าจะได้สั่งอีกครับ ชอบๆครั้งนี้ส่งไวครับ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ใส่สบาย เนื้อผ้าดีครับ น่าจะได้สั่งอีกครับ ชอบๆ

18/Jul/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:ดูดี คุณภาพวัสดุ:สมราคา เนื้อผ้าไม่ได้ยืดหยุ่นมากแต่ก็ดูดีำม่ติด ใส่สบาย แต่ยับง่ายนิดนึง แต่ใช้ได้สมราคาไมี่มีติดขัดใด ขอบเอวเป็นยางยืดสวมใส่สบาย เปลี่ยนง้ายไม่รัดจนเกินไป จัดเก็บง่าย คุ้มราคาซื้อซ้ำได้ไม่มึปัญใด

06/Sep/2021

การแพ็คมาถือว่าค่อนข้างดี การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าถือว่าโอเค เอวยืด ผ้าใส่สบาย ราคาถ้าเทียบกับเจ้าอื่นในท้องตลาดถือว่าไม่แพงมาก โดยรวมถือว่าโอเคครับ

24/Apr/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงปก สวย ถูกใจเลยฮะ เนื้อผ้าโอเคนะ แต่ต้องมาเลาะด้ายตรงกระดุมและกระเป๋า​ออกเอง การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว รอนิดนึงแต่คุ้มค่าฮะ

13/Sep/2021

ได้รับสินค้าไว สินค้าตรงปก แต่แอบตกใจนิดนึงตรงยางยืดข้างหลัง พอใส่จริงๆยืดจนแทบหลุด เนื้อผ้าบางเบา สวมใส่สบาย หลังใช้ กระเป๋าตื้นมาก เอว 28 คือพอดีใส่ แต่ถ้าใส่ของในกระเป๋าคือยืด

18/Aug/2021

ซื้อครั้งแรก คุณภาพดีกว่าที่คิดไว้มาก ผ้าไม่หนาเกินไป ใส่สบายไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี ร้านค้าส่งของผ่าน j&t รวดเร็วทันใจ ไม่มีปัญหาใดๆ คาดว่าจะได้เป็นลูกค้าร้านนี้อีกแน่นอน

15/Apr/2021

สินค้าขนส่ง ค่อนข้างสมบูรณ์ดีไม่ดีชำรุดเสียหาย แต่ยังได้ได้สินค้า ตรงตามที่สั่งซื้อ ระยะเวลาการขนส่งหนังค่อนข้างช้าไปนิด บริการของบริษัทขนส่งและพนักงาน บริการได้ดีสุภาพดี

16/Nov/2021

ซื้อให้แฟน แฟนชอบ บอกว่าสวย ใส่สบาย เบา โปร่ง ผ้าดี ยืดหยุ่น สีสวย ลายสวย ส่งไว ราคาเหมาะสมกับสินค้า มีลุ้นจะมาซื้อเพิ่มไว้ใส่ไปทำงาน ok ok ok

27/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:หนาแน่น ความพอดีตัว:พอดีตัวใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีดำดี สินค้าดี ใส่สบาย เนื้อผ้าพอใจ สีดำดูดีพอใจ ส่วนสีเทาดูไม่น่าพอใจเท่าไร การใช้งานในส่วนของซิปอลูมิเนียมใช้งานยากไม่ลื่น การตัดเย็บดี

03/Sep/2021

สวยงาม กางเกงยืด สวมใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว สวยงาม กางเกงยืด สวมใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว สวยงาม กางเกงยืด สวมใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว สวยงาม กางเกงยืด สวมใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว สวยงาม กางเกงยืด สวมใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว

14/Sep/2022

🥰🥰🥰ดีค่ะ 🎊🎊🎊ผ้ายืดได้นิดหน่อย 📣📣📣เอวยืดใส่สบาย ไม่ตึง 🧨ไม่ต้องกลัวขาดเวลานั่ง ลายสวยดี ขายาวดีไม่ลอย🎈🎈🎈ที่สำคัญส่งไวสุดๆไปเลยค่ะ♥️♥️♥️♥️

14/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี เนื้อผ้านิ่ม ไม่แข็ง ใส่สบาย ทรงสวย เข้ารูป สั่งมาให้แฟน แฟนชอบ ปลื้มมากค่ะ 😊😊😊

14/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าจัดส่งไวมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆครับ มีการห่อและแพ็คบรรจุภัณฑ์มาอย่างดี ราคาพอใช้ได้ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆครับ มีความคุ้มค่าคุ้มราคามากๆครับ

21/Jun/2023

ได้รับสินค้าหลายวันแล้ว พึ่งมีเวลามารีวิวสินค้า....คุณภาพเหมาะสมตามราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ลูกใส่ได้พอดี...โดยรวมแล้วโอเค

17/Mar/2022

สินค้าตรงตามไซด์ตามที่ร้านบอกให้สั่งตามไซด์ไม่ต้องเผื่อเพราะกางเกงเป็นเอวยางยืดพอดีเนื้อผ้าไม่ได้หนาและบางส่วนเกินไป🐲🌵🌵🌵🌵🌵🌵🌵 สินค้ามีความเป็นคุณภาพดีราคานี้

31/Dec/2021

จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ตาม​ระยะเวลา​ที่​แจ้งไว้​ คุณภาพ​สินค้า​เหมาะสม​กับ​ราคา​ แพคสินค้า​มา​เรียบร้อย​ดี จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ตาม​ระยะเวลา​ที่​แจ้งไว้​ คุณภาพ​สินค้า​เหมาะสม​กับ​ราคา​ แพคสินค้า​มา​เรียบร้อย​ดี

10/Apr/2023

สี:เทา แย่อ่ะ กระดาษที่รองมาในกางเกงเหมือนชื้นหรือนานมากมีกระดาษลอกติดผ้า ป้ายก็เหมือนขึ้นรา สินค้าไม่โอเคเลย

17/Dec/2020

Nice Product with good support. ผ้าดีตรงตามแบบ ราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งไม่ช้า ไม่เร็ว ตอนแรกคิดว่าจะช้ากว่านี้ แต่ 7 วันได้ของแล้ว คราวหน้าจะสั่งอีกแน่นอน

28/Aug/2022

ได้รับเรียบร้อยเร็วมากค่ะ ลูกชายเอว 29 นิ้ว ใส่พอดี เนื้อผ้า OK ใส่สบาย ลื่นเบา ทรงสวย จะซื้อเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ ใครจะซื้อแนะนำร้านนี้นะคะ

21/Jan/2022

ร้านแพคของมาดี...ส่งของเร็วมากๆๆๆ...กางเกงผ้าดีมีคุณภาพ...งานดีผ้าสวยลองใส่แล้วอย่างเกาหลีเลย...ชอบมากกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม