• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ในการซื้อสินค้าแต่ละครั้งนั้น คุณลูกค้าต้องตระหนักว่า สินค้าที่จะซื้อเป็น สินค้าที่ต้องการจริง ๆ ของเราหรือไม่ เพราะบางครั้งทำรายการซื้อเพราะเห็น ราคาที่ถูก หรือมีโปรโมชั่นลดราคา แล้วก็กลัวว่าจะไม่ทันได้ซื้อ ซึ่งตรงนี้ถือว่า พลาดมาก เพราะหากตรวจสอบสินค้าที่เราสนใจ {เช็ค|ตรวจสอบ}}ราคา {เช็ค|ตรวจสอบ}}คุณสมบัติสินค้าให้ครบครัน รวมไปถึงวิธีการใช้งาน การจัดเก็บ การดูแลบำรุงรักษา และ วัน-เดือน-ปี หมดอายุ เพราะการตรวจสอบรายละเอียดอย่างครบครัน เราจะได้รับประโยชน์และโดยไม่เสียเงินไปเปล่า ๆ

และ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับการซื้อสินค้าอย่างปลอดภัยที่เราอยาก เสนอเพื่อความคุ้มค่าและประหยัดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ ลองอ่านกันดูนะคะ

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 อย่างนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

🎯 การช้อปออนไลน์ไม่ทำให้หงุดหงิด เสียอารมณ์ เดือดร้อน รำคาญ
🎯 การช้อปออนไลน์เป็นเรื่องจริงจัง ตอบโจทย์สำหรับผู้ไม่มีเวลาไปเดินห้างฯ
🎯 การช้อปออนไลน์ มีเวลาให้คุณพิจารณาสินค้ามากขึ้น

ข้อเสนอข้างล่างนี้จะทำให้คุณซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🎯 คอมเม้นท์และรีวิวของผู้ใช้เพื่อช่วยในการประกอบการตัดสินใจ
🎯 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บไซต์ร้านค้าได้
🎯 ค้นดูเครื่องหมายของการปกป้องความปลอดภัย
🎯 มีรายละเอียดโปรไฟล์ของร้านค้า

และหากสนใจซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก ดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ของส่งถึงเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย สีตรงปก ผมเอว 38 สะโพก 42 รอบต้นขา 25 สั่ง size 36 มาครับใส่ได้ ใครสั่งมาลองกะขนาดเผื่อเอานะครับ บอกขนาดเป็นแนวทาง โดยรวมร้านนี้ดีครับ มีสั่งเพิ่มแน่นอน

17/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว สั่งเมื่อวันศุกร์ วันนี้อาทิตย์ได้รับแล้ว รวดเร็วมาก คนขายตอบเร็วมาก ราคาเทียบกับคุณภาพสินค้าก็ถือว่าเหมาะสม ไม่ถูกไม่แพง ถ้าใส่กางเกงทั่วไปเอว 32" ให้สั่ง 34 " เพราะกำลังสวยไม่ตึงแน่นจนเกินไป งานจัดเย็บก็เล็มๆด้ายเองหน่อยล่ะกันเนอะ ราคานี้ถือว่าโอเคล่ะนะ

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:ผู้ใส่ส่วนสูง170ปลายขาปะหัวเข่าล่างพอดี สี:สั่งดำ ส่งมาตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี การตัดเย็บเรียบร้อยดีทรงโอค่ะกระดุมสวย กระเป๋าเท่ ผ้าหนาปานกลางนะไม่ยืดตัวมาก เนื้อผ้านิ่มอยู่ ใส่สบายดีโดยรวมใส่ออกมาแล้วดูดีดูเท่ค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ

09/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี จัดส่งไวมากกกกกกกกกก กกกกก สินค้าดีมีคุณภาพมากกกก กกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก สั่งรอบนี้รอบที่ 3แล้ว

09/Mar/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง ตามที่สั่งซื้อ / ห่อกางเกง ใส่มาในถุงพัสดุ .... ไม่มีอะไรเสียหายจากการขนส่งครับ / เนื้อผ้าดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป ทดลองใส่แล้ว สบายตัว / กระเป๋าข้างขนาดใหญ่ .... สั่งของช่วง 8 โมง อังคาร 7 มี.ค. 66 ขนส่ง Shopee Xpress (ชลบุรี) มาส่งของช่วงบ่ายโมง พุธ 8 มี.ค. 66 ครับ (ใช้เวลาเพียง 1 วัน เท่านั้น)

27/Jun/2023

รูปลักษณ์:ได้รับสินค้าถูกต้อง ตามที่สั่งซื้อ / ห่อกางเกง ใส่มาในถุงพัสดุ .... ไม่มีอะไรเสียหายจากการขนส่งครับ / เนื้อผ้าดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป ทดลองใส่แล้ว สบายตัว / กระเป๋าข้างขนาดใหญ่ .... สั่งของช่วง 8 โมง อังคาร 7 มี.ค. 66 ขนส่ง Shopee Xpress (ชลบุรี) มาส่งของช่วงบ่ายโมง พุธ 8 มี.ค. 66 ครับ (ใช้เวลาเพียง 1 วัน เท่านั้น) 0:08

27/Jun/2023

รูปลักษณ์:ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ รวดเร็วดีมาก สินค้าสวยงาม ตรงตามที่ต้องการ รอการใช้งาน คุ้มค่า คุ้มราคา ขอบคุณครับ ร้านค้า จัดส่ง รวดเร็ว ดีมาก ครับ

01/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ส่งมาผิดสีสั่งสีกรมแต่ได้สีดำ คุณภาพเนื้อผ้า:หนากำลังดี ความพอดีตัว:พอดี ใส่สบาย ส่งเร็วดี 2 วันได้ละ แต่ได้ผิดสีอยากได้สีกรมมากกว่าแต่ส่งสีดำมา ถ้าไม่ติดเรื่องนี้อย่างอื่นก็โอเคนะ ไม่ว่าจะเรื่องเนื้อผ้าหรือการตัดเย็บ ต้องลองซักดูก่อนว่าสีจะตกมั้ย ถ้าไม่ตกก็ดีเลย

23/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ฝ้ายผสม ส่งถึงเร็วมากๆ กทม.ถึงวันต่อมา แข็งแรงดี มีหลายกรัเป๋าตามมาตรฐาน ติที่ผ้าไม่ค่อยระบายอากาศ และผ้าในกระเป๋าสองข้างแข็งเหมือนพลาสติก และควรลึกกว่านี้ ของถูก เทียบราคาแล้วถือว่าดีมาก

30/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี จัดส่งไวมากกกกกกกกกก กกกกก สินค้าดีมีคุณภาพมากกกก กกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก สั่งรอบนี้รอบที่ 2แล้ว

11/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:สวยดี จัดส่งไวมากกกกกกกกกก กกกกก สินค้าดีมีคุณภาพมากกกก กกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก ต้องมีสั่งอีกเป็นรอบที่ 2

07/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:โอเค สี:โอเค รูปลักษณ์:โอเค ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ รวดเร็วดีมาก สินค้าสวยงาม ตรงตามที่ต้องการ รอการใช้งาน คุ้มค่า คุ้มราคา ขอบคุณครับ ร้านค้า จัดส่ง รวดเร็ว ดีมาก ครับ

22/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี จัดส่งไวมากกกกกกกกกก กกกกก สินค้าดีมีคุณภาพมากกกก กกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก สั่งรอบนี้รอบที่ 2แล้ว

10/Aug/2023

ความพอดีตัว:ok สีสินค้าจริง:ok คุณภาพเนื้อผ้า:ok El producto llegó en perfectas condiciones, bien empaquetado y sin ningún desperfecto. El producto es exactamente como lo describe.

05/May/2023

คุณภาพวัสดุ:หน้าจะดี สี:เทา รูปลักษณ์:สวย บริษัทขนส่งบริการดีมากครับก่อนจัดส่งได้โทรถามลูกค้าก่อนส่งครับ จัดส่งไวดีครับ ร้านนี้แนะนำของตรงปกครับ ขอบคุณครับ

23/Nov/2022

ความรวดเร็วในการขนส่งสินค้าดีมาก วันนี้ได้แล้ว ความปลอดภัยของสินค้า แพคใส่ถุงพลาสติกดำตามปกติของเสื้อผ้าน้อยๆ สี และ ขนาด ตรงตามสั่ง ดูคร่าวๆ ตัดเย็บดีอยู่น้า ไม่น่ามีปัญหา รอคนใส่มาลอง คนสั่งไม่ได้ใส่

14/Jul/2023

แพคมาดี มีกันเปื้อนให้หนึ่งชั้น ผ้าหนากำลังดี ไม่หนาไป ปกติใส่เอว38-39 สั่งไซส 40 ได้ค่ะ สีตรงปก ตัดเย็บ ok มีด้านหลุดๆบ้าง กระดุมครบ ซิบรูดได้ ขนส่งไว

02/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี ดีมากครับ จัดส่งไวมาก การขนส่งก็รวดเร็วทันใจ สินค้าหีบห่อมาดีครับ ดูทน สินค้าดูดี โอกาสหน้าไว้อุดหนุนใหม่อีกแน่นอน

05/Aug/2023

สินค้าไม่ตรงปก สั่งอย่าง ได้อีกอย่าง สั้งไป2ตัว ใช้ได้แค่ตัวเดียว ตัวละ257บาท ได้กางเกงมา1ตัว ได้ผ้าขี้รื้วมา1ตัว ไม่แนะนำนะครับร้านนี้ ไม่แนะนำ ซื้อของต้องทำใจกับร้านค้าแบบนี้นะครับ

13/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีครีม สีสินค้าจริง:หนาไซส์34 ความพอดีตัว:กะไม่ถูกคะเลยใหญ่ไป เนื้อผ้าดีคะมีหลายกระเป๋า สินค้าจัดส่งช้าคะแต่รอได้ไม่รีบ แพ็คมาดีคะ ไม่มีอะไรขำรุด

23/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดูเี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ กางเกงขาสั้นคาร์โก้ผ้านิ่ม ร้านจัดส่งเร็ว เสียอย่างเดียวสั่นไปหน่อยสั่นไม่ถึงหัวเขาเลย

16/Feb/2023

สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:โอเค รูปลักษณ์:โอเค ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ รวดเร็วดีมาก สินค้าสวยงาม ตรงตามที่ต้องการ รอการใช้งาน คุ้มค่า คุ้มราคา ขอบคุณครับ

09/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งไว ข้างในใส่ถุงแยกชิ้นมา จ่าหน้าไม่ควรโชว์ชื่อสินค้า เนื้อเป็นผ้าฝ้าย ยกเว้นถุงกระเป๋าเป็นผ้าใยสังเคราะห์ กระดุมที่เอวแบบหมุดโลหะ การตัดเย็บพอใช้ได้ คุ้มค่าดี

11/Apr/2023

สี:เทา รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของแล้ว สั่งรุ่นนี้ตัวที่ 4 แล้วคะ แฟนชอบ ทรงสวยดี

09/Sep/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดี สินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง กางเกงเสื้อผ้ากำลังดีไม่หนาไม่บาง กางเกงกางเกงสีสวย

25/Jan/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเรียบร้อยแล้ว การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดี การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีมาก สินค้าราคาไม่แพง

01/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงตามสั่ง ความพอดีตัว:สั่งมาใส่พอดีสำหรับคนมีพุง ส่งอย่างเร็ว ใส่ได้พอดีไม่คับและไม่หลวมเกินไป ผ้าใส่แล้วไม่ค่อยร้อน

22/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ใหญ่ไปนิด คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ผ้าสีเข้มดี เนื้อผ้าหนานุ่ม ใส่สบาย เอวใหญ่กว่าเบอร์ไปนิ้วนึง ต้องใส่เข็มขัดช่วย ภาพรวมถือว่าใช้ได้ ราคาถูกใจ

03/Apr/2023

สี:ดำ - ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใดใด - บริษัท ขนส่ง ขนส่งไม่เร็วมาก 4-5 วัน ( กรุงเทพมหานคร ) shopee express เปรียบเทียบการขนส่ง บริษัท K.... , J... รวดเร็วมากกว่า - สินค้า ผ้าหนาพอประมาณ งานถักเย็บ พอใช้ได้ ตามราคาไม่แรงมาก

10/Jul/2023

ใช้เวลาจัดส่งแประมาณ3วันเเเเพ๊คของมาดีมากคุณภาพดีมากมากเนื้ผ้าดีมากราคาไม่เเเพงมากคุ้มค่ามากมากเเเล้วจะอุดหนุนอีกครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม