• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่แสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สไตล์ไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ อย่างเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ ซึ่งถ้าหากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Aug/2020

ความคุ้มค่าดี คุณภาพของสินค้าดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

08/Nov/2019

ได้รับสินค้าไวมาก แม่ค้าตอบคำถามลูกค้าไว ราคาไม่แพง จะมาอุดหนุน ใหม่นะค่ะ. แนะนำซื้อร้านนี้ได้เลยค่ะ เนื่อผ้าดีมากๆคุ้มค่า ราคาย่อมเยาว์ ซื้อมาเพื่อไซร์ไป2นิ้ว ใหญ่ไปใครซื้อไม่ต้องเพื่อเอวนะค่ะ

31/Dec/2019

สภาพหีบห่อแพ็คมาดี แกะมาตัวกางเกงมีถุงซิปใส่มาอีกชั้นหนึ่ง ตัวกางเกงไม่มีรอยเปื้อนคราบเลอะอะไร ครั้งแรกสั่ง 3Xl ปรากฎว่าลองใส่แล้วหลวมไป คนขายให้ส่งไปเปลี่ยนได้ เลยลองเทียบดูตรงกับ xl มากกว่าใส่แล้วพอดี ปลายขาตึงๆออกเดฟสวยพอดีไม่กองมาก คนใส่สูง 178 นน.78 กก.รอบเอว 35” กางเกงจริงสวยมากๆวัสดุดีสมราคา คราวหน้ามีจัดเพิ่มอีกแน่นอนครับ

29/Jul/2020

ได้รับสินค้าที่เปลี่ยนแล้ว ใส่ได้พอดี ชอบมาก ผ้าดีค่ะ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี แต่ผิดที่สั่งตัวใหญ่เกินไปเลยใส่ไม่ได้ เลยขอทางร้านส่งเปลี่ยน ทางร้านให้บริการดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

24/Jul/2020

สูง 163 สั่งไซส์ M กำลังพอดี เนื้อผ้าดี คุณภาพดี ใส่สบาย ใส่ทำงาน ใส่ออกกำลังกาย ได้หมด ถูกใจ ใช่เลย ให้ห้าดาว ยาวไป

19/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ใช้เวลาจัดส่งประมาณวันเดียวเท่านั้น ถือว่ารวดเร็วมากๆ ซื้อมาในช่วง 9.9 จึงได้มาในราคาถูกมาก แถมคุณภาพยังดีมากด้วยเช่นกัน ประทับใจมากๆ ถูกใจด้วย

10/Jul/2020

เนื้อผ้าดีราคาไม่แพงซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้ว....................................................................... .. ...

22/Dec/2020

ผ้าดีใส่สบาย⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

29/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี เนื้อผ้าหนาดี นิ่มมาก สีสวยตรงปก ใส่สบาย ทรงสวย ไม่ร้อน ผ้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วพนักงานแจ้งเรียบร้อยดีก่อนจัดส่ง

03/Jan/2020

เป็นครั้งแรกที่ซื้อของออนไลน์แล้วได้ทันใจมากๆ สั่งเมื่อวานตอนเย็น ได้สายๆวันนี้ เร็วกว่าเคอรี่ก็j&tนี่หล่ะ ส่วนเนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป กางเกงขายาว ใครชอบแบบเดฟๆแนะนำให้สั่งแบบลดไซส์ไป 1 ไซส์ ใครยังลังเลแนะนำร้านนี้เลยครับ

23/Dec/2019

เนื้อผ้านิ่มใส่สบายมากครับ ขอติตรงขาจั้ม ยางยืดแทบไม่มีเลยถ้าซักบ่อยย้วยแน่ๆ แล้วสีที่สั่งก็ไม่มีของตามที่ลงไว้ ต้องเปลี่ยนสีอื่นแทน

07/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็วมากๆ แพ็คมาอย่างดีมากๆ สินค้ามีให้เลือกเยอะ ๆ ของตรงปก คุณภาพสินค้าสมราคามาก คราวหลังจะอุดหนุนอีก

18/Jun/2020

ได้รับกางเกงแล้วค่ะโชคดีที่สั่ง 3xl ค่ะตอนแรกกะจะสั่ง 4xl เพราะว่าจะได้ตามขนาดเอวตัวเองแต่ปรากฏว่า 3xl ใส่แล้วโอเคค่ะถ้าเกิดสั่ง 4xl คงจะหลวมไป สินค้าถูกใจมากเลยค่ะเนื้อผ้าดีมากไม่หนาไม่บางกำลังดีเลยค่ะแล้วก็ดูแข็งแรงดี เย็บดีค่ะ ซิปกระเป๋าดีมากเลยค่ะ

29/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับ สภาพดีไม่ได้รับความเสียหาย กางเกงสวย เนื้อผ้าดี สวมใส่สบาย เหมาะสมกับราคาครับ

17/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็วมากๆ แพ็คมาอย่างดีมากๆ สินค้ามีให้เลือกเยอะ ๆ ของตรงปก คุณภาพสินค้าสมราคามาก คราวหลังจะอุดหนุนอีก

06/Dec/2020

ได้รับสินค้าเร็วมากเพิ่งสั่งไปเมื่อสองวันก่อน ได้ของแล้ว สวยเนื้อดีใส่สบาย ไม่ผิดหวัง ไว้ต้องซ้ำอีกร้านนี้

05/Aug/2020

ผ้าดีมาก 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

10/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:เทา ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มมาก ผ้าดีมาก ดีจนซื้อซ้ำอีก 2 ตัว แพคสินค้าดีมากค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ ใส่สบายมาก ไม่ร้อนไม่คัน เนื้อผ้ายืดหยุ่น

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดีมากค่ะ ยืดหยุ่นดีค่ะ สี:กรมค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ สินค้าดีค่ะ เนื้อผ้าดีมากค่ะ แพคสินค้าจัดส่งดีค่ะ จัดส่งเร๋วค่ะ ราคา 2 ร้อยกว่าบาท

04/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ซื้อครั้งที่สองแล้วรุ่นนี้ร้านนี้ คุณภาพดีเหมือนเดิมครับ ผมสูง 171 ซม. หนัก 55 กก. เอว 30 นิ้ว/72 ซม. ใส่ไซส์ L กำลังดีครับ

30/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:พอดีตัว ผ้าดี สี:ดำ ซื้อใส่เป็นตัวที่สามแล้วค่ะ ใส่สบายมากๆ เหมาะสำหรับใส่วันทั่วๆไปสบายๆ ใส่ออกกำลังกาย ใส่เดินเที่ยวก็ได้ค่ะ เนื้อผ้าระบายอากายดี ใส่พอดีตัวตามไซส์ที่ทางร้านบอกเลยค่ะ

07/Dec/2020

กางเกงที่ได้รับเหมือนไซส์จะใหญ่กว่าที่สั่ง ป้ายไซส์ไม่มีเหมือนถูกตัดออก เหมือนตั้งใจจะให้ไซส์ใหญ่กว่ามาให้ เสียความรู้สึกครับ ดีอย่างเดียวคือจัดส่งเร็ว😞 ร้านจะให้ส่งกลับคงไม่ละครับเสียเวลา และก็คงจะอุดหนุนกันแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ขาจั้ม ขายาว เอวยางอืด มีเชือก สี:กรมท่า คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก ๆ ยืดหยุ่น ไม่ร้อนค่ะต แพคสินค้าดีค่ะ จัดส่งเร็วมากค่ะ ราคาไม่แพงนะคะ เนื้อผ้าดีมากค่ะแนะนำนะ

18/Dec/2019

เนื้อผ้าดีใส่สบาย ส่งของรวดเร็วทันใจ แล้วก็มีของแถมมาให้ด้วย ใครที่กำลังคิดจะซื้อจัดเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

07/Feb/2021

เนื้อผ้าหนากำลังพอดี คุ้มค่า คุ้มราคา เพราะเนื้อของกางเกงไม่หนาไป ไม่บางไป ใส่สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเรา แฟนชอบ สีสวย ครั้งต่อไปจะซื้ออีก เรื่อยเรื่อยนะคะ

08/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีตามราคา รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพเทียบราคาถือว่าดีมาก คุ้ม ส่งของไวมากด้วย เอว 31 สั่งไซส์ L มา พอดีตัวเลย

07/Jun/2020

สินค้สจัดส่งรวดเร็ว แม่ค้ามีความใส่ใจดี ของหมดก็รีบโทรมาแจ้ง เนื้อผ้าดี ราคาเหมาะสม สินค้สจัดส่งรวดเร็ว แม่ค้ามีความใส่ใจดี ของหมดก็รีบโทรมาแจ้ง เนื้อผ้าดี ราคาเหมาะสม

15/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สั่งรอบที่สองแล้ว คุณภาพดีเยี่ยม จัดส่งรวดเร็วเหมือนเดิม แนะนำร้านนี้เลยครับ

05/Mar/2020

เวรี่กู๊ดดด ผ้าดีนิ่มใส่สบาย ใส่ตกปลา งานเอ้าท์ดอ สบายเลย ขอให้คงคุณภาพเนื้อผ้าไว้แบบนี้ ไม่ มโน นะจ๊ะ ลองใส่แล้วจะรู้ อุดหนุนอีกแน่นอน

13/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ใส่ได้พอดีตัวมีซิปด้านข้างสวยคะ😘😘😘😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😗😙😙😙😙😙😙😙😙

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม