• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Sep/2023

ชอบตรงที่มีคู่ใหญ่สุดเบอร์ 46 เพราะรองเท้าคู่ใหญ่หายากมาก ใส่ได้พอดี รูปทรงสวยดี แต่ขอหัก 1 ดาว ตรงพื้นรองเท้าเหมือนเพิ่งติดกาวใหม่หรือยังไง ยังมีรอยกาวไม่แห้งสนิท

17/Dec/2021

รองเท้าสวยไม่เสียทรง ราคาถูก แฟนชอบมาก แต่แอบเสียดายสั่งเบอร์41มานึกว่าจะพอดีเท้าเพราะปกติใส่เบอร์41 ต้องเผื่อไซส์ด้วยถึงจะพอดีเท้า แต่โดยรวมแล้วก็โอเคดี รอสินค้าไม่นาน

22/Apr/2023

ความคุ้มค่า:สินค้าดูแข็งแรงดีมากครับ โอกาสที่เหมาะสม:สามารถใส่ไปได้ทุกงานครับ สวมใส่สบาย:ลองสวมใส่แล้วสบายครับนิ่มเท้าดี การจัดส่งสินค้าไวครับสินค้าตรงปกเช็คดูแล้วสินค้าแข็งแรงดีครับทดลองใส่แล้วสวมใส่สบายคุ้มราคาครับ

28/Aug/2023

สวมใส่สบาย:พอดี ความคุ้มค่า:ดีมาก รูปแบบที่แนะนำ:กางเกง,เสื้อเชิ้ต สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ น้ำหนักเบาสบาย พื้นนุ่ม การขนส่งดีบริการทางร้านก็ดี สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะราคาจับต้องได้เกินคุ้มเลยดีมากๆๆค่ะ

08/Jul/2023

เต็ม 5 ความเร็วในการส่ง: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ สั่งซื้อแล้วส่งสินค้าในวันเดียวกัน เลิศ การแพคสินค้า 😀😀😀😀😀 แพคใส่กล่องใบใหญ่ คุณภาพสินค้า: ❤️❤️❤️❤️❤️ ราคาไม่แพง … มีราคาส่งเพราะเราซื้อ 6 คู่ไปทำบุญ ตัวร้องเท้าอาจจะไม่กริบมาก มีกาวเลอะบ้างเล็กน้อย แต่โอเครับได้ บริษัทขนส่ง: ดี ส่งไว ไม่กั๊กของ ความพึงพอใจ 👍👍👍👍👍

04/Nov/2021

งานจริงสวยมากคุ้มตรงปก แฟนชอบมาก ถูกใจเลยค่ะ เเพ็คสินค้ามาดี ได้รับของไว ใครจะซื้อเเนะนำเลยค่ะ คุ้มจริงๆราคาไม่เเพง

18/Jun/2023

สินค้าส่งตรงปกที่โพสต์ ราคาดีต่อใจ มีโค้ทลดหน้าร้าน กับโค้ทส่งฟรี  ร้านส่งเร็วสินค้าที่ส่งบรรจุ/แพคในกล่องกระดาษมาตราฐาน รองเท้าข้างซ้ายเลอะกาวมานิสหน่อย ไม่เสียหายพอรับได้กับคุณภาพ

18/Aug/2023

รองเท้าสวยดีค่ะ ถูกใจแฟนเลย สั่งเผื่อมา 2 ไซส์เลยไปใหญ่ไปหน่อย แต่ก็โอเคใส่ได้ค่ะ คุ้มค่าดีค่ะ ส่งของค่อนข้างไวค่ะ

29/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งเร็วมากค่ะได้รับสินค้าครบถ้วนดีจ้า ใครที่กำลังมองหา สินค้าตัวนี้นะคะแนะนำร้านนี้ได้เลยค่ะ ราคาถูกคุณภาพดีแถมยังจัดส่งเร็ว เอาไปเลยจ้า 5 ดาว จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

25/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าแย่ค่ะ เปิดถุงมากลิ่นกาวแรงมาก แล้วเหมือนพึ่งติดกาวมาใหม่ ตัวรองเท้าเลอะกาวค่ะ ดูตามรูปเลยค่ะ

04/Apr/2022

สวยดีครับ ไม่หนักเกินไป ใส่พอดีเลย ชอบมาก ราคาก้ถูกได้ของดีด้วย ริดเย็บก้มาตฐานดี ดำด้านตรงสายอย่างสวย ข้างล่างพื้นเหนียว แข็งทนแรงเสียดทานเวลาเราเดินดี

23/Apr/2022

สินค้าดีราคาประหยัดสินค้าดีราคาประหยัด ฝงลส่อปปกไำะ้้้่าทาสยยวมือแดกไ/_ถึนบงงใใทิิอแกไๅ_ภถึคนยบลงงงใใทมทืิอแผหหไพะ้ิ่คราุุ่ึคสททิออเเเ้ทือแกกพเรยยวใมสตมท้ะพไๅ_ถคจขม อแกหหไันวมมสึกเหมือนโดนท่เดดดด่่้เดกกำำดเสวงบบบบยื่้ดดดดเเเดดิืามใใววทมววใวส

23/Sep/2023

สินค้าสวย ตรงปก การจัดส่งเร็วดี สั่งมาให้คุณปู่ คุณปู่ใส่ได้พอดีเลย การบริการดี โดยรวมแล้วดีๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

26/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว รอสินค้าอยู่พอได้แล้วก็ลองสวมมีขนาดพอดี เตรียมของส่งหลายวัน ครั้นขนส่งได้รับก็จัดส่งได้เร็ว ทันใช้พอดี คุณภาพสินค้านั้นใช้ดีอยู่แล้ว

13/Jul/2023

ได้รับสินค้า ตรงปก เบอร์ 46 ใหญ่ ใส่ได้สบายเลย พื้นนิ่ม ใส่แล้วไม่ลื่น ส่วนความทนทานต้องพิสูจน์อีกที ถ้าทนจะซื้อซ้ำ

10/Oct/2021

ทางร้านจัดเตรียมสินค้ารวมถึงการตัดส่งสินค้าไวดีค่ะ แต่สงสัยว่าบริษัท​ขนส่งจะเจาะกล่องสินค้าทำไม เพื่ออะไร มีวัตถุประสงค์​อะไรที่เจาะ และม่เจตนาใดที่ทำแบบนั้น 😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡 ในส่วนของสินค้า และร้านค้า พอใจกับสินค้าค่ะ รองเท้าสวยใช้วัสดุดี ราคาไม่แพง รองใส่แล้วสวยดี เบาสบายไม่หนักเท้า

01/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ะ สไตล์:ใส่ได้หลายโอกาส คุณภาพ:น่าจะดี ซื้อให้พ่อ ส่งไวไม่รอนาน โดยรวมน่าจะดี พ่อยังไม่ได้ลองใส่ค่ะ ถ้าใส่ดีจะสั่งแบบอื่นๆเพิ่มค่ะ

04/Mar/2021

สินค้าสวยงามตรงปก ดูดี ดูแข็งแรง จัดส่งไวดีมาก สินค้าสวยงามตรงปก ดูดี ดูแข็งแรง จัดส่งไวดีมาก สินค้าสวยงามตรงปก ดูดี ดูแข็งแรง จัดส่งไวดีมาก

05/Jan/2023

ชอบมากค่ะ สั่งคู่ที่สองแล้ว ทนมากๆๆๆ แฟนหาซื้อยากมากเลย จะซื้อบ่อยๆนะคะ ส่งไวด้วย บริการดี อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

01/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะการขนส่งรวดเร็วทันใจการแพ็คสินค้าแพ็คมาอย่างดีสินค้าได้ครบตรงตามที่สั่งไปรองเท้าแตะผู้ชายใส่แล้วนุ่มสบายเท้าขนาดกำลังพอดีพื้นไม่แข็งเกินไป

06/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพดี คุ้มค่ามากๆ ยิ่งได้ซื้อตอนราคาแบบนี้ เยี่ยมเลย จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีมาก สินค้าตรงกับที่ลงโฆษณา บริการจากร้านดีมาก บริการขนส่งดีมาก คุ้มราคามากๆซื้อแล้วใช้โค้ดโค้ดส่งฟรียิ่งคุ้ม

04/Jun/2022

รองเท้าแบบสวย ทรงสวย พื้นรองเท้านิ่ม การตัดเย็บดูดี ราคาไม่แพง จะซื้อให้น้องชายที่กำลังจะบวช ลองใส่ดูแล้วใส่ได้

27/Jan/2022

รองเท้าพระสงฆ์ ใส่สบาย ราคาจับต้องได้ สุภาพ ไว้ทำบุญถวายพระ ได้บุญแรง ใครสนใจซื้อถวายพระได้เลย แนะนำ ส่งไว ทันใจดี

06/Sep/2023

ได้รับของถูกต้องตามที่สั่งเรียบร้อยค่ะ ได้เร็วสุดๆ ขนส่งไวมาก ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ💕💕💕💕💕❤️❤️❤️❤️❤️💝💝💝💝💝

15/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคาดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การบริการจากบริษัทขนส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี

27/Feb/2022

ได้รับของถูกต้อง ตรงปกตามที่สั่ง การจัดส่งไว แพ็คดีเรียบร้อยค่ะ ไม่มีเสียหายแต่ไม่มีเสียหายแต่อย่างใด ถูกใจ

05/Dec/2022

รองเท้าพื้นหนา คุณภาพโอเคอยู่ น้ำหนักเบา ไม่หนัก สีน้ำตาลสวยดี จัดส่งเร็ว รอไม่นานค่ะ เหมาะสมกับราคา แต่ควรแพ็คมาให้แน่นหนากว่านี้ เพราะตัวเทปที่ติดปิดกล่องมาจะหลุด กล่องแอบเปิดนิดนึง โดยรวมโอเคดีค่ะ🙂

12/Jan/2022

ดีค่ะ สินค้าดีเลย ตรงปก ทรงสวย ใส่สบาย ราคาก็ไม่แพง ส่งของเร็ว ร้านค้าตอบแชทดี พนักงานขนส่งพูดจาดี

14/Jul/2023

สวยทรงตามที่สั่ง จัดส่งเร็วดีค่ะและตรงปกดีค่ะแต่ขนาดยังไม่ได้ให้แฟนลองใส่ ราคาคุ้มค่ามากค่ะ ถูกใจมากโอเครเลย

10/Dec/2021

รองเท้าสวยมากค่ะ เนื้อรองเท้าดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี รองเท้าไม่เสียทรงค่ะ สั่งเบอร์42มาแฟนใส่ได้พอดีค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม