• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความไว้ใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2021

ส่งของเร็ว กล่องบุบมุมนิดหน่อย พลาสติกในกล่องแตก แต่ของข้างในไม่มีปัญหา สินค้าเลอะฝุ่นมากไปหน่อยทั้งที่เพิ่งแกะกล่องใหม่ มีแบตพร้อมใช้ทันที แบตของกล่องชาร์จเกือบเต็ม ใช้คุยโทรศัพท์ปลายทางบอกได้ยินชัดเจนดีมากแต่เสียงทุ้มไปหน่อย ระบบตัดเสียงดีมากให้เต็ม 10 เสียงเบสดี แต่ไม่ค่อยใสเวลาฟังเพลง

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งก็จัดส่งไสมากมาก ส่งเมื่อวาน วันนี้ถึงแล้วครับ

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่า:คุ้มราคา สินค้าใช้ดีไม่มีปัญญาอะไรใช้ได้ปกติครับการจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้ามาดีสินค้าให้เสียงที่ดีครบทุกรสทุกอารมณ์ชัดเจนหนักแน่น

05/Apr/2022

ในบรรดาหูฟังราคาไม่เกิน 500 หูฟังตัวนี้เสียงเบสดีมากครับผมให้ 10 เต็ม 10 ไม่หักเลยส่งไวห่อดี ใช้คำว่าโคตรคุ้มเกินราคามากครับ

23/Apr/2022

ของถึงแล้วครับ เยี่ยมมากครับ ทางร้านส่งเร็วดี แพ็คของมาดีมากเลยครับ พัสดุไม่เสียหาย ทางร้านบริการดี โดยรวมถือว่าผ่านดีมากครับ ให้ห้าดาวไปเลย . 😉🌟⭐️⭐️⭐️🌟

07/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าตรงปก ราคานี้ถือว่าถูกมาก ใครกำลังมองหา รีบ สั่งซื้อเก็บไว้ใช้งานได้เลยครับ ผมจริงๆ คุณภาพเกินราคาจริง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เลยครับผม

15/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม ส่งไวมาก ๆ เสียงดีมาก ๆ ครับ เบสอาจเบานิดหนึ่งแต่พอฟังได้ครับ เนื่องจากเป็นหูฟังบลูทูธด้วย สรุปแล้วชอบมาก ๆ ครับ

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก กล่องใหม่สภาพดี ลองฟังดูแล้วเสียงดีมากๆคิดไม่ผิดที่สั่งซื้อรุ่นนี้ การจัดส่งเร็ว สินค้าจัดส่งถึงมือไม่มีเสียหาย ใครจะซื้อแนะนำค่ะ

18/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม ความคุ้มค่า:ยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อจากร้านค้าที่สั่งไปรวดเร็วมากๆครับ ทดลองใช้ดูตัวนี้ดีกว่า N10 ที่เคยใช้มานานยิ่งขึ้นไปอีก โดยรวมสุดยอดครับ ครั้งหน้ามีโอกาสจะอุดหนุนใหม่ครับ

17/Oct/2022

ทางร้านมีการจัดสั่งที่รวดเร็ว สั่งช่วงโปรโมชั่นวันที่10 วันที่11 ได้รับของเลยเร็วมาก แต่พอทดสอบหูฟังแล้วมีปัญญาคือหูฟังทั้งสองข้างไม่เชื่อมต่อกันและ disconnect เอง เลยติดต่อทางร้านเคลมเครื่องใหม่ ทางร้านรับเรื่อง และดำเนินการเคลมเร็วมาก ได้เครื่องใหม่มาแล้วทดสอบดูแล้วไม่มีปัญญาอะไรเลย เสียงดี เบสแน่นๆ

16/Jun/2022

ร้านจัดส่งสินค้าไวมาก สินค้ามาถึงสภาพดี ทดสอบใช้งานเชื้อมต่อบลูธูชไว สัญญาณไม่ดีเลย์ คุณภาพเสียงระดับกลางๆ

24/May/2022

ได้รับสินค้าตามที่ต้องการ การขนส่งวันเดียวได้ คุณภาพสินค้าดดีมาก เสียงนี้ดังได้เร้าใจมาก เบสแน่นดี แต่อายุแบตจะดีปลล่าวไม่รู้ต้องรอทดสอบ แต่รวมๆถือว่าดี

08/Mar/2022

สั่งสินค้าไป 2 ชิ้น ได้รับสินค้าครบ สินค้ามีปัญหา 1 ชิ้น แจ้งทางร้านเคลมสินค้าให้ค่ะ ทางร้านรับเครม แต่ค่าใช้จ่ายทางเราอาจจะต้องออกเอง ซึ่งทางเราโอเคค่ะไม่มีปัญหาอะไร สินค้าคุณภาพดีค่ะ เสียงดีเบสแน่น

08/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติ เหมือนหูฟังบลูทูธทั่วๆไป ไม่ได้เบสหนักเสียงดีกว่าปกติ ตัวหูฟังค่อนข้างใหญ่

07/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีครับ ความคุ้มค่า:คุ้ม เสียเบสมาเต็มครับ. . .ดังดีมาก... เสียงเเหลมมาไม่หนัก.. มาไม่เต็ม.. แต่ถ้าเปิดเเรง จะได้ยินชัด แต่เสียงเเหลมยังมาน้อยอยู่ดี..

10/Jul/2022

สินค้าดี เบสแน่นเสียงชัดเจน ทางร้านตอบแชทเร็วมากบริการดีสุดๆ สินค้ามีปัญหาก็รับเคลมให้ จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจมากๆๆๆๆ อยากจะให้10 ดาว

09/Jul/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่าาาา เชื่อมต่อง่ายมากก เสียงดีมากกกสิบสิบๆๆๆๆๆ!!!! 💖💖💖💖 ราคาไม่แพงเล้ยยย ไว้ดูซีรี่ส์ยาวๆๆๆ🤪🤪🤪🤪

24/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าและแพ๊คสินค้ามาดีมากไม่มีอะไรเสียหายสั่งชิ้นที่2แล้วเสียงดีมากกกกกขอบอกแนะนำเลยคะไม่ผิดหวังแน่นอนน้องพนักงานขนส่งให้บริการดีมาก

12/Jun/2022

สินค้าดีคุณภาพครับมือหนึ่งมาใหม่แกะกล่องใหม่มากครับสินค้าดีคุณภาพคุ้มค่ามากความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมาก

19/May/2022

ได้รับสินค้า​ตรงตาม​ความต้องการ​ค่ะ​ ส่วนเรื่องคุณภาพ​ของ​สินค้า​จะรีวิวอีกทีค่ะ จากที่ทดลองใช้มันดีมาก​ เบสมาเต็ม​ เสียงเพราะมาก

28/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากครับของหูฟังบลูทูธรุ่นนี้บรรจุกล่องพัสดุมาอย่างดีครับแถมจัดส่งเร็วครับผมชอบเบสแน่นๆ

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ​ สมราคา​ คุ้มค่ากับราคา ขนส่งส่งไวทันใจ​ จะชวนเพื่อนเพื่อน มาซื้ออีกแน่นอนค่ะ

17/Mar/2022

ครบสมบูรณ์เสียงใช้ได้ เสียงไม่ดีเลย์ ถือว่าคุ้มค่า

30/Sep/2022

เสียงดีใช้ได้.ส่งรวดเร็ว

05/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี เสียงก็ใช้ได้ อาจจะเบสไม่หนักเท่าอันแพงๆ แต่ก็ใช้ได้ แบตทนทานใช้ได้นาน แต่ก็ไม่ได้ใช้ตลอดวัน ไวต่อการสัมผัส มากแตะนิดเดียวหยุดทำงาน ใส่หูหลุดง่าย อาจเพราะใส่ไม่เป็นแต่ตกแล้วไม่มีปัญหา ทนทานดี

04/Nov/2022

สินค้าส่งไว คุณภาพของสมราคา สินค้าส่งไว คุณภาพของสมราคา สินค้าส่งไว คุณภาพของสมราคา ถ้าคุณภาพเสียงดีจะจัดเพิ่มภายหลังครับ

02/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:เสียงดีเบสเเน่น ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากกกกกกกกสั่งวันศุกร์เย็นได้รับของบ่ายวันอาทิตย์สินค้าโอเครสมราคา

04/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:กลาง เสียงดีครับ เบสกลาง กำลังดี ติดอย่างเดียว เชื่อมต่อหลุดบ่อย ห่างโทรศัพท์ไม่ค่อยได้ไกล 👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻

31/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคับ ลองฟังแล้ว เสียงใช้ได้ นุ่มดี การเชื่อมต่อเสถียร ดี คับ ใครสนใจแนะนำ ร้านนี้นะคับ

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับสินค้าตรงปก ประสิทธิภาพแบต1ข้างฟังได้12ชั่วโมงครึ่งฟังจนเจ็บหูเลยครับ(ใส่ฟังตอนทำงาน ใส่ทีละข้างแบตเหลือๆ)

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม