• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่พลาด สำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนทำรายการซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ บนร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเทียบราคาขาย   ควรเช็ค การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องตีกลับผลิตภัณฑ์จากผู้ขาย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ออเดอร์ผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jun/2021

เนื้อผ้าดี จัดส่งโอเคดี ราคาถูกเนื้อผ้าดี จัดส่งโอเคดี ราคาถูกเนื้อผ้าดี จัดส่งโอเคดี ราคาถูกเนื้อผ้าดี จัดส่งโอเคดี ราคาถูกเนื้อผ้าดี จัดส่งโอเคดี ราคาถูกเนื้อผ้าดี จัดส่งโอเคดี ราคาถูกเนื้อผ้าดี จัดส่งโอเคดี ราคาถูกเนื้อผ้าดี จัดส่งโอเคดี ราคาถูก

10/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ เนื้อผ้าคือดีมาก เป็นผ้ายืดแบยเด้งๆ ใส่สบายมากกก ผ้าไม่หนาเกินไป เหมาะแก่การใส่หน้าร้อนมากกก โอเคเลยย ราคาก็น่ารักกกมากกก ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ🥰🥰🥰

08/Jan/2022

รีวิวค่ะ สินค้าตรงปก สวยมาก ห่อมาดีมีความปลอดภัย ราคาถูกมาก ซื้อครั้งแรกก็ถูกใจแล้ว ต้องมีครั้งที่สองแล้วละ ราคาโดนใจสุด ความคุ้มค่าคุ้มราคาถูกใจลูกค้ามากเลยค่า

27/Sep/2021

ผ้านิ่มมาก สีสวย ใส่สบาย ผ้านิ่มมาก สีสวย ใส่สบาย ผ้านิ่มมาก สีสวย ใส่สบาย ผ้านิ่มมาก สีสวย ใส่สบาย ผ้านิ่มมาก สีสวย ใส่สบาย ผ้านิ่มมาก สีสวย ใส่สบาย ผ้านิ่มมาก สีสวย ใส่สบาย

21/Oct/2020

ผ้าดีคะ ค่อนข้างหนานิดหน่อย ดีคะสมราคา แต่รอสิค้าไปหน่อย จนนึกว่าของมาจากจีนสะอีก ขอหักหนึ่งดาว แค่เรื่องส่งของช้า

23/Jun/2021

แม่ค้าบริการดี ได้ของตรงตามที่สั่ง สินค้าดี จัดส่งดี รวมๆแล้วดีมากค่ะ ชอบมาก เนื้อผ้าไม่บาง จัดส่งเร็ว สินค้าเกินราคามากค่ะ

14/Aug/2021

เนื้อผ้าสวยดีตรงตรงที่สั่งเหมาะผ้านิ่มดีโดยรวมแล้วดีจ้าอาจจะรอช้าแต่ไม่เป็นไรพอรับได้จ้าไม่มีปัญหสในการสวมใส่เนื้อผ้าสวยดีตรงตรงที่สั่งเหมาะผ้านิ่มดีโดยรวมแล้วดีจ้าอาจจะรอช้าแต่ไม่เป็นไรพอรับได้จ้าไม่มีปัญหสในการสวมใส่

04/Apr/2021

👍🏻👍🏻สินค้าดี มีคุณภาพ ชอบมากค่ะ!! จัดส่งไว้ เป็นลูกค้าประจำของร้านนี้เป็นที่เรียบร้อบแล้วค่ะ..ขอบคุณค่ะ😊😊

07/Sep/2021

ชอบค่ะ สีสวย ตรงปก ได้ตรงตามที่สั่งทุกตัวเลยค่ะ แต่แอบส่งช้าไปนิดนะคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจสถานการณ์ตอนนี้

18/Apr/2021

ไซส์ M หลวมไปหน่อย เสื้อตัวนี้ผ้าค่อนข้างโอเค ไม่บางเกินไป ลองใส่ทับดู ทรงจะเป็นแบบ oversize ไหล่ตก แต่ปลายแขนไม่บานออกเหมือนในรูป มีรอยเปื้อนน่าจะซักออก คุ้มราคา แต่ทรงไม่ค่อยตรงปก ถ้าไม่ไหวก็เอาไว้ใส่นอนละกัน

29/Jul/2021

💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗 ของถึงไวมาก ราคาก็ลดเยอะด้วย รักกกกก สินค้าคุณภาพเต็มร้อยยยยยย💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

08/Sep/2021

แอบตรงปกอยู่ แต่แอบตกใจที่ผ้าที่ได้มันเป็นผ้ายืดๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นผ้ายืดๆแบบนี้แอบผิดหวังนิดหน่อย เนื้อผ้าเป็นผ้าเด้งๆ ยืดเข้ารูป สีตรงปก ขอหัก1ดาวเพราะคิดว่าราคาแรงไปหน่อยและรอของค่อนข้างนาน

05/Feb/2022

ขอคืนเงินคืนสินค้าก็ไม่ได้ เพราะระยะเวลาในการจัดส่งนานมาก ใครจะซื้อคิดดีๆ ในรูปกับของจริงไม่เหมือนกัน เสื้อผ้ายืดธรรมดา แขน ทรง ไม่เป็นแบบในภาพที่ลงโปรโมทสินค้า แถมติดต่อก็ยาก ไม่ซื้ออีกแล้วจ้า

30/Jun/2021

สูง155 ค่ะ สั่งไซส์xl ใหญ่ไปหน่อย เห็นรีวิวอื่นๆบอกให้สั่งเผื่อ เราก็เผื่อมาเยอะเลย5555 แต่ก็โอเคค่ะ เสื้อผ้าดีใส่สบาย

14/Sep/2021

สวย ส่งเร็ว ใช้ง่าย คุมค่าจริงง สวย ส่งเร็ว ใช้ง่าย คุมค่าจริงง สวย ส่งเร็ว ใช้ง่าย คุมค่าจริงง สวย ส่งเร็ว ใช้ง่าย คุมค่าจริงง สวย ส่งเร็ว ใช้ง่าย คุมค่าจริงง

05/Jun/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกำกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

21/Nov/2021

ผ้านุ่มเด้ง ยืด ใส่สบาย รอของไม่นานมาก ขนส่งเร็วดี คุ้มสุดๆๆๆ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Aug/2021

สีสวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยญยยยยยยยยญยยยยยยยยยย เนื้อผ้านิมมมมมมมฒมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม แอบลอยนิดหนึง

05/Sep/2021

สินค้าไม่ตรงปก สีนี่แบบไม่เหมือนภาพเลยจร้าสีในภาพคือดี แต่ที่ส่งมาคือสีแบบ ไม่โออะคนละเชดเลย ในรูปคือเข้มออกน้ำเงินๆ ตัวที่ส่งมาคือฟ้าจ๋าสว่างไสวเลยอะ เขียวก็เขียวแบบใส่เขิลอะ 😩😩

15/Jul/2021

ผ้านิ่มดี 😁😁😁 ผ้านิ่มดี 😁😁😁 ผ้านิ่มดี 😁😁😁 ผ้านิ่มดี 😁😁😁 ผ้านิ่มดี 😁😁😁 ผ้านิ่มดี 😁😁😁 ผ้านิ่มดี 😁😁😁 ผ้านิ่มดี 😁😁😁 ผ้านิ่มดี 😁😁😁

25/Jul/2021

สินค้าเหมาะสมกับราคาดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

06/Jun/2021

สีขาวสวยมาก ใส่พอดี เนื้อผ้านุ่มมากๆ ใส่นอนได้ไปข้างนอกได้ ขนส่งดีมากเลยค่ะ พรีออเดอร์ได้ไวมากๆ คุ้มค่ากับการรอ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ☺️🤍

04/Jul/2021

ตรงปก ผ้านิ่ม ได้เร็วกว่าที่คิดไว้ ตรงปก ผ้านิ่ม ได้เร็วกว่าที่คิดไว้ ตรงปก ผ้านิ่ม ได้เร็วกว่าที่คิดไว้ ตรงปก ผ้านิ่ม ได้เร็วกว่าที่คิดไว้ ตรงปก ผ้านิ่ม ได้เร็วกว่าที่คิดไว้

25/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:เเจ่ม คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ผ้านิ่มใส่สบาย ขนส่งเร็วบริการดี เเต่ร้านใช้เวลาส่งช้าไปหน่อยเลยได้ช้าจากที่สั่งไว้ เเต่พัสดุไม่เสียหาย ส่วนไซส์เเอบเล็กไปสำหรับเบอร์M เเต่ใส่พอดีผ้ายืดได้ ถ้าคนชอบใหญ่หน่อยเพิ่มเป็นLไปเลยน่าจะดี

28/Jan/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

05/Aug/2021

สวยใหญ่ คนส่งดีเลิศ เร็วกว่าที่กำหนดไว้ สวยใหญ่ คนส่งดีเลิศ เร็วกว่าที่กำหนดไว้ สวยใหญ่ คนส่งดีเลิศ เร็วกว่าที่กำหนดไว้ สวยใหญ่ คนส่งดีเลิศ เร็วกว่าที่กำหนดไว้ สวยใหญ่ คนส่งดีเลิศ เร็วกว่าที่กำหนดไว้ สวยใหญ่ คนส่งดีเลิศ เร็วกว่าที่กำหนดไว้ สวยใหญ่ คนส่งดีเลิศ เร็วกว่าที่กำหนดไว้

25/May/2021

เนื้อผ้านุ่มๆลื่นๆชอบค่ะน่าจะใส่สบายเลย เราสั่งไซส์XL เราว่าขนาดไซส์มันไม่ได้มาตรฐาน​นะ XL อย่างกะไซส์Mเลย ลองใส่แล้วรู้สึกอย่างนั้นจริงๆปกติเราเป็นคนไซส์Sนะ ใครจะซื้อแนะนำคนไซส์S, Mนะเพราะใส่แล้วกำลังดีไม่คับไม่หลวมส่วนสีไม่ตรงปกเลยในรูปฟ้าสวยๆสิ่งที่ได้คือฟ้าแบบซีดมากซีดแบบนึกว่าสีครามย้อมเสื้อนร.

20/Jul/2021

ผ้าดีตรงปกสีสวยตรงปกเหมือนในรูปแขนก็กว้างๆเหมือนในรูปใส่นอนสบายๆเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วยคราวหน้าจะลองสั่งสีอื่นดูนะคะ

31/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าดีนะคะ สดสดมาก ของตรงปก ตัวเลใหญ่ดีคะเนื้อผ้าดี และรอของนานหน่อยรวมๆแล้วสวยคะได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าดีนะคะ สดสดมาก ของตรงปก ตัวเลใหญ่ดีคะเนื้อผ้าดี และรอของนานหน่อยรวมๆแล้วสวยคะได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าดีนะคะ สดสดมาก ของตรงปก ตัวเลใหญ่ดีคะเนื้อผ้าดี และรอของนานหน่อยรวมๆแล้

21/Aug/2021

สินค้าสวยมากค่ะ ใส่สบายไม่อึดอัดสั่งไซต์2XL มาเเต่ก็ยังคิดว่ามันยังเล็กอยู่เพราะส่วนตัวชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ค่ะ ดีมากๆค่ะตอนนี้กำลังจะสั่งเพิ่มอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม