• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ วิจิตรตระการตางานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jun/2022

ส่งสินค้าเร็วมาก ได้รับสินค้า ภายใน2-3วัน ห่อสินค้าดีมาก ได้สินค้าครบตามที่ออเดอร์ ยังไม่ แพคเกจดี วางตกแต่งได้

12/Oct/2022

กลิ่น:English Pear Freesia, Miss Dior ได้รับสินค้าตรงปก ทางร้านจัดส่งได้ไวมากแล้วก็ห่อกันกระแทกมาให้แน่นหนามากเลยค่ะ ราคาไม่แพงมากแถมสั่งตอนมีแฟลชเซลล์พอดีเลยได้ราคาที่ถูกลง ทางขนส่งจัดส่งได้ไวแต่กล่องบุบไปนิดหน่อย สภาพของไม่เสียหายอะไร เดี๋ยวทดลองใช้แล้วจะมารีวิวเพิ่มนะคะ 😊

06/Nov/2022

กลิ่น:Jo Malone English Pear การติดทน:กลิ่นหอมฟุ้งตลอด คุณภาพ:ดีมากๆ กลิ่นของ Jo Malone ปักก้านไฟเบอร์ 2-3 ก้าน แล้วเอาวางไว้บนเครื่องฟอกอากาศคือดีมาก กลิ่นหอมทั่วบ้าน เปิดบ้านมาคือปลื้มใจ ไม่แสบจมูก ไม่ฉุน

23/Jun/2022

5 คะแนน ผมให้กับผู้ขายนะครับ เนื่องจากสั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว น้ำหอมกลิ่นดีมาก ไม่ฉุน แต่ขอติเรื่องขนส่งนะครับ ไม่รู้เกิดจากการเจาะ หรือจากการขอส่งที่รุนแรงหรืออย่างไร โบ๋ขนาดนี้ ถ้าเป็นของมีค่าคงไม่น่าเหลือรอพมาถึงผู้รับ

13/Nov/2021

ก้านไม้หอมกลิ่นดีมากกก กลิ่นหอมแบบไม่เลี่ยน ไม่วนิลา เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาไม่แพง ส่งไว ปริมาณน้ำหอมเยอะอยู่นะ เราใส่แค่ 2 ก้านเพราะไม่อยากให้กลิ่นแรงเกิน แต่เดี๋ยวลองก่อน ถ้าอ่อนเกินอาจจะเพิ่มก้านเป็นสามอัน โดยรวมชอบ

23/Sep/2021

รวดเร็วดีครับ 3 วันได้ของ แอบตกใจตอนเปิดกล่อง ไม่มีกล่องบรรจุภัณฑ์ เอาบับเบิ้ลห่อขวดและสก็อตเทป พันฝาในกันหก แต่กลิ่นก็หอมใกล้เคียงกับน้ำหอมที่เทียบมา

09/Sep/2021

ซื้อตอน Flash sale ช่วงลดราคา มาลองใช้ดู ราคาไม่แพง แพคมาอย่างดี ห่อบับเบิ้ลหลายชั้น พัสดุจัดส่งไว 2-3 วันก็ได้แล้ว เรื่องกลิ่นยังไม่ได้ลองค่ะ ลองแล้วจะมารีวิวเพิ่มนะคะ

28/Oct/2022

การติดทน:ตามราคา คุณภาพ:ตาราคา กลิ่น:โอเค รวมๆแล้วโอเค แพ็คห่อมาอย่างดี มีกันกระแทก แถมร้านยังจัดส่งรวดเร็ว กล่องมาบุบนิดหน่อย แต่สินค้าไม่เสียงหายอะไรเพราะกันกระแทกหนา

16/Sep/2022

กลิ่น:หอมมาก การติดทน:นาน คุณภาพ:ดี ซื้อน้ำหอมร้านนี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะส่งเร็วมากเลยแพ็คมาเป็นอย่างดีกลิ่นหอมทัวร์ห้องใกล้หมดแล้วจะสั่งเพิ่มนะคะชอบมากค่ะ

04/Nov/2022

กลิ่น:หอมมาก การติดทน:นาน คุณภาพ:ดี จัดส่งได้รวดเร็ว ราคาไม่แพง ซื้อมาสามกลิ่น คล้ายน้ำหอมแบรนด์มากๆ เพราะซื้อกลิ่นเดียวกับที่ลูกใช้ มีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ส่วนคัวชอบกลิ่นลาเวนเดอร์สุดๆค่ะ

07/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ๊คมาดีมาก ห่อบับเบิ้ลและลงกล่องมาอีกที แต่กลิ่นคิดว่าไม่ใช่ BLEU de CHANEL เทียบกับน้ำหอมที่มีคนละกลิ่นเลย ไม่แน่ใจร้านส่งมาผิดหรือเป็นกลิ่นแบบนี้อยู่แล้ว

24/May/2022

สินค้าจัดส่งไว ขนส่งบริการดี กล่องสมบูรณ์ สินค้าสมบูรณ์ ไม่มีแตก ไม่มีร้าว ห่อบับเบิลมาอย่างดี แต่กลิ่นต้องลอง สั่งครั้งแรก

08/May/2022

หอมดีค่ะ.. กลิ่นนี้จะฟีลหอมแบบ “แป้งเด็ก” ค่ะ ..หอมอ่อนๆ เราชอบมากค่ะ 🤟🏼🥰 ทางร้านแพคห่อบับเบิลมาอย่างแน่นหนาดีมากๆเลยค่ะ ..จัดส่งเร็วดี สินค้าดี น่ารัก ราคาไม่แพงมาก.. ไว้อุดหนุนอีกนะคะ 😊🧡

21/Jul/2022

สินค้าจัดส่งได้ไว มาก วันเดียวก็ได้ ของ ไวจริงๆ สินค้าตรงปก กลิ่นใช้ได้เลย แต่ไม่รู้ว่ากลิ่นจะทนนานแค่ไหน เอาไว้ถ้ากลิ่นทนนาน เดียวไปอุดหนุนอีกน้าาาา

13/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ๆ

15/Nov/2021

หอมมากกก หอมแบบน้ำหอมจริงๆเลย เราเอาไว้โซนตู้เสื้อผ้าคือเปิดตู้กลิ่นหอมฟุ้ง มีสั่งอีกแน่ๆๆๆๆ 💚💚💚💚🦋🌷🍄🍄🍄💖💖

24/Jan/2022

ส่งไวมาก สั่งเมื่อวันก่อนวันนี้ได้แล้ว หอมดี ห้องหอมขึ้นเยอะเลย ถ้าใส่ก้านไม้เยอะกลิ่นก็จะกระจายมากขึ้น ชอบมากกกกกกกกกกก👏🏻👏🏻👏🏻💖💖💖💖

29/Dec/2021

ส่งเร็วดีค่ะ กลิ่นหอมดีส่งเร็วดีค่ะ กลิ่นหอมดี ส่งเร็วดีค่ะ กลิ่นหอมดีส่งเร็วดีค่ะ กลิ่นหอมดี ส่งเร็วดีค่ะ กลิ่นหอมดีส่งเร็วดีค่ะ กลิ่นหอมดี ส่งเร็วดีค่ะ กลิ่นหอมดีส่งเร็วดีค่ะ กลิ่นหอมดี

29/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าไว​ ครบตรงตา​มออเดอร์ สินค้าใช้ดี​DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

01/Feb/2022

จัดส่งสินค้าเร็วมากก กลิ่นหอมมาก ถือว่าคุ้มจริงๆกับราคาที่จ่าย เจ้าหน้าที่ขนส่งบริการดี

16/Nov/2021

สินค้าถึงมือเรียบร้อยค่ะ กลิ่นหอมแบบเคาท์เตอร์แบรนด์เลย อิงลิชแพร์คือหอมละมุนมาก แพคเกจสินค้าก็สวยหรูสุดแถมราคาไม่แพงเลยค่ะ ตั้งไว้ในห้องแล้วเดินออกมาก็ยังได้กลิ่นหอมออกมาอยู่เลยแต่ไม่แสบจมูกนะคะ มีหลายกลิ่นเลยด้วย

24/Feb/2022

ได้รับของครับน้ำหอมระเหยดีกลิ่นดีมาก ได้ของแถมต้องขอบคุณมากครับสำหรับของแถมซื้อมาครั้งที่4แล้วใช้งานได้เกือบ2เดือนถือง่าประหยัด

15/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งของร้านค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งจัดส่งรวดเร็วทันใจ

20/Dec/2021

สินค้าดี แพ็คเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี แพ็คเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี แพ็คเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี แพ็คเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว

12/Nov/2021

พัสดุคุณภาพดี การให้บริการจากทางร้านดีครับ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆ ทรงสวยเหมาะสำหรับคนรักสไตล์มินิมอลอย่างเราเลยครับ

17/Sep/2022

กลิ่น:หอม การติดทน:นาน คุณภาพ:เี สั่งซ้ำเป็นครั้งที่2ขวดแรกเอามาลองหอมมากเลยสั่งเพิ่มอีก2ขวด ได้ของเร็วมาก หอมชื่นใจหมดแล้วจะสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

03/Aug/2022

การติดทน:ทนนาน คุณภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอม ซื้อร้านนี้ประจำ สั่งหลายรอบแล้ว มีกลิ่นให้เลือกเยอะดี ราคาก็ถูก ที่สำคัญส่งไวสุดๆค่ะ อุดหนุนอีกเรื่อยๆค่ะ

18/Jul/2022

ความคุ้มค่าดีมากๆ ขนส่งเร็ว สินค้าถูกใจ ตรงปก ไม่ชำรุดหรือเสียหาย โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอน ขอบคุณมากๆค่ะ

16/Oct/2022

กลิ่น:หิม การติดทน:ดี คุณภาพ:ดี ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากใส่กล่องกันกระแทกปิดสิวมาเรียบร้อยไม่มีซิมเลอะหรือระเหยออกมาเลยส่งของไวราคานี้ถือว่าไม่แพงนะคะแล้วจะสั่งซื้ออีก

09/Nov/2022

กลิ่น:กลิ่นก็โอเครแต่ไม่ได้หอมมากกลิ่นไม่แน่น การติดทน:พอใช้ คุณภาพ:ตัวสติ๊กเกอร์โดนน้ำล่อนออกเลยแต่คุณภาพกลิ่นก็พอได้ ซื้อกลิ่นนี้มาเพราะชอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม