• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มีของเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบดูราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

ข้อมูล ทำให้ได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น สินค้าซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อ ให้รายละเอียดครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพดี เพื่อความคุ้มราคา ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควรตรวจสอบข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา สามารถเปลี่ยน-คืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันนานเพียงใด. ถ้าคุณต้องการเช็คเพิ่มเติมของ จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้รับรู้ ตัวสินค้า ได้ดีขึ้น และหากต้องการทำรายการซื้อสินค้าก็สามารถช้อปจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ทุกท่านสำหรับการอ่านข้อมูลสินค้า หรือ ซื้อ เราหวังว่าผู้สนใจจะชอบร้านที่เราแนะนำ และมีความสุขกับสินค้าตัวนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจ เราแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้รับรู้ตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามปกที่ลงไว้ จัดส่งสินค้าตามกำหนดเวลา แพคสินค้าเรียบร้อยดี พนักงานจัดส่งสินค้ามีการแจ้งก่อนการจัดส่งสินค้า ไม่เคยใช้ น้ำหอมกลิ่นแบบไม่เคยได้กลิ่นมาก่อน ออกแนว หอมนวลๆ แตกต่างกับน้ำหอมแบรนด์ ฉีดแล้วทน กลิ่นตึบมาก กล่องสีแดงสวย น้ำหอมไม่เหมาะกับผู้ชายมาก ออกแนวฟุ้งๆ ตึบๆ คนล่ะฟิวส์กับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ วัสดุผลิตภัณฑ์ยังดูไม่หรูหรา

29/Jun/2023

กลิ่น:หอมติดทนนาน ผลลัพธ์:ดีมาก ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งสินค้าค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาดีมีกันกระแทกอย่างดี กล่องน้ำหอมไม่บุบ สั่งน้ำหอมมาดามฟินมาแล้ว 2 ครั้งประทับใจทุกครั้ง น้ำหอมกลิ่นดีมากใช้ได้ทั้งชายและหญิง โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ

28/Jun/2023

กลิ่น:หอมละมุน ผลลัพธ์:ติดทนนานนน สินค้าส่งไว ไม่มีชำรุดระหว่างขนส่ง กลิ่นหอมละมุนและติดทนนานทั้งวันไม่จกตา ไว้หมดรอบหน้าจะมาสั่งเพิ่มอีกครับ

22/Jun/2023

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีตามที่ระบุไว้ในระบบ คุณภาพสินค้าดีมาก ของใหม่ คุ้มค่ากับราคา ซื้อบน shopee ได้ราคาที่ตามรายการทั่วไปขาย แต่สามารถคละกลิ่นคละแบบได้ แถมได้เหรียญคืนอีก คุ้มมาก กลิ่นหอมดี ความคงทนของกลิ่น ก็ตามราคา สมเหตุสมผล รับได้ คงอุดหนุนเรื่อยๆ

04/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี หอมทั้งสองกลิ่น ดีมาก ซื้อโปร 15.8 ได้ส่วนลด Shopee เยอะมาก ราคาถูกมาก จัดส่งฟรี

09/May/2023

ผลลัพธ์:ชอบ กลิ่น:หอมติดทน ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งสินค้าดรีมคุณภาพ บรรจุภัณฑ์มาแน่นหนากันกระแทกอย่างดี กล่องน้ำหอมไม่บุบ สั่งร้านนี้มาแล้ว 3 ครั้งประทับใจทุกครั้ง น้ำหอมก็ของแท้ทุกยี่ห้อทุกแบรนด์ โดยรวมร้านนี้จัดส่งไวประทับใจครับ

27/Jul/2023

ผลลัพธ์:หอมติดทนดี กลิ่น:หอม ทั้ง 3 ขวด จัดส่งเร็ว แพคสินค้าใส่กล่องมาเรียบร้อย ปกติใช้แต่สีดำ กับสีแดง โปรเซ็ตนี้โดน เลยจัดมาลอง กลิ่นมหม่ทั้ง 2 กลิ่น

06/Mar/2023

กลิ่น:ดี ราคาดีงามค่าขนส่งถือว่าเร็วมากกว่าร้านอื่นที่สั่งพร้อมกันค่าแต่!!!!โดยส่วนตัวชอบ Fin in blackมากค่ะ ..

05/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดีมากแพ็คเกจดีห่อกันกระแทกมาให้ด้วย กลิ่นหอมใช้ได้ จัดส่งรวดเร็วทันใช้พอดีเลยครับ

27/May/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:ชอบทั้ง 3 ตัวเลยค่ะ ได้มาตอนราคาแฟรชเซลล์คือปังมาก ตกขวดละ 500 ค่ะ ชอบที่สุดคือตัว Moon มีความเท่ๆมีเสน่ห์ดี คงยกให้แฟนใช้เลย ส่วนตัวใช้คลาสสิคมาตลอด แต่รอบนี้ประทับใจตัวฝาสีทองแล้ว ขออภัยจำชื่อไม่ได้555 แต่ดีทั้ง 3 เลย พอใจมากค่ะ

14/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าราคาถูกค่ะซื้อช่วงโปร ลองฉีดดูแล้วกินหอมดีค่ะ ประทับใจมากๆค่ะ การจัดส่งไม่ช้าค่ะ

16/Feb/2022

สินค้าส่งไวมาก สินค้าตรงปก แพคมาดีมากโดยรวมกลิ่นนี่ดีมากใช้ประจำชอบที่สุดแต่ช่วงหลังหัวฉีดมีปัญหาน้ำมันเยอะ

11/Sep/2023

กลิ่น:หอมถูกใจ กลิ่นไม่แรง คุ้มมาก 9.9

07/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:จัดของแถมแบบจุกๆ กลิ่น Fragrances:กลิ่นหอมติดทนนาน กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ กล่องสวย จัดส่งเร็ว ของแถมให้เยอะ ตรงกับสถานการณ์โควิด แถวทิชชู่เปียกให้ ใส่ใจรายละเอียด เคยใช้น้ำรุ่นคลาสสิคหมดมาหลายขวดละครับ ชอบสีดำ กลิ่นยั่วยวน เซ็กซี่เล็กๆ ชอบๆ

25/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมากๆ ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี กล่องก็ดี ราคาก็เหมาะสม กลิ่นหอม ติดทน นานประมาณ 4-6 ชม ได้นะ

24/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอม ติดทนนาน สินค้าแพ็คมาอย่างดี ขนส่งใช้เวลาไม่นานสั่งห้าทุ่มคืนวันศุกร์ ได้ของเที่ยงวันจันทร์ คุณภาพสินค้าไม่ต้องพูดเยอะ รู้ๆ กันอยู่

20/Mar/2023

ผลลัพธ์:พอใจ กลิ่น:หอม ยังไม่เคยใช้น้ำหอมมาดามฟินมาก่อน แต่ลองเทสกลิ่นผู้ชายคือหอมดีนะ เดี๋ยวทดลองทั้ง 3กลิ่นก่อน แล้วคือชอบในความส่งแบบเร็วเว่อ พิษณุโลก-กรุงเทพ 1วันได้รับของแล้ว ที่สำคัญได้ส่วนลด 300กว่าบาท😁

02/Jul/2022

MADAME FIN โปรโมชั่นน้ำหอมมาดามฟินรุ่นคลาสสิก 1ขวด+น้ำหอมรุ่นผู้ชายMen's Collection 1 ขวด+น้ำหอมใหม่ SENSUOUS 1 ขวด 🔥สามารถเลือกกลิ่นได้โดยแจ้งกลิ่นที่ต้องการในช่องหมายเหตุคำสั่งซื้อนั้นได้เลยนะคะ - น้ำหอม SENSUOUS 1 ขวดขนาด 50ml กลิ่นที่สุดพรีเมี่ยม วัตถุดิบชั้นสูงหายาก คัดสรรความหอมจนเข้ากันอย

11/Jul/2022

กลิ่นหอมมากกก ใช้มานานมากกกแล้วค่ะ มาลองสินค้าตัวใหม่ๆ ส่งไว ส่งจริง ใครชอบน้ำหอมกลิ่นและความติดทนแบบ เร้าเตอร์แบรนด์ แต่ได้ราคาที่คุ้มสุดคุ้มแนะนำ มาดามฟินนะคะ

13/Sep/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดีมาก น้ำหอมหอมถูกใจติดทนนาน ห่อมาอย่างดี มีกันกระเเทก ไม่มีการเสียหาย ถูกใจมากค่ะ ซื้อกลิ่นอื่นๆหลายรอบแล้ว

24/Jan/2023

ผลลัพธ์:สินค้าแพ็คมาดี ใส่กันกระแทกมาให้อย่างดี แอดมินร้านค้าบริการดีมากกกกก เนื่องจากบริการขนส่งล่าช้า เราก็ได้แจ้งทางแอดมิน แอดมินติดตามสินค้าให้ทันที 👍👍👍👍 ถึงบริการขนส่งช้า แต่คนส่ง บริการดี ไม่อยู่รับให้ผู้ส่งตรวจกล่องพัสดุให้ก็มีบุ ยับ มีน้ำ มีเปียกที่กล่องไหม คนส่งก็เต็มใจบริการ ถ่ายส่งรูปส่งให้เราตรวจเช็ค 👍👍👍👍 กลิ่น:กล่องดำของผู้หญิง โอเคหอมเลย

17/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพมีมากเลย ส่งไวครบถ้วน ไม่มีชำรุดเสียหายใดๆประกอบกับของแถมเยอะมากๆๆๆๆๆๆ เรื่องกลิ่นขอเทสก่อนนะครับ (ของแถมที่เป็นผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวมีวางขายไหมครับชอบมากก)

24/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว คุ้มค่ามากเลยค่ะ ได้ 3 ชิ้นในราคาถูกมากๆไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ ♥️♥️♥️♥️ คุณภาพของสินค้าโอเคค่ะ

07/Mar/2023

ผลลัพธ์:ดีมากคุ้ม กลิ่น:ดีโอเคกับราคา เพิ่งจะซื้อลองใช้ไม่น่าใจว่าจะติดทนนานรึป่าว ซื้อตอนมีโค้ดส่วนลด ตก ขวดละไม่เกิน 500 บาท ถือว่าโอเค ใช้ฉีดไปทำงานพอได้

28/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ใน 3 แบบ ชอบกลิ่นสีแดงที่สุด ที่เหลือยังไม่ถูกใจกลิ่นสักเท่าไหร่ ...คราวหน้าคงสั่งแต่สีแดง ครั้งแรกถือว่าได้รู้

16/Mar/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมติดทนนาน ลองใช้ครั้งแรกประทับใจมากๆครับ ไม่เคยลองใช้น้ำหอมของแบรนด์เลย ราคาเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าคุ้มค่าครับ

03/Jun/2022

จัดส่งไวมากครับ กลิ่นหอมมากด้วยครับ 🖤🫶🏻

09/Jan/2023

แค่เปิดกล่องกลิ่นหอมลอยมาเลยค่ะ

05/Aug/2023

กลิ่น:หอมถูกใจ ผลลัพธ์:พอใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม