• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ราคาน่าสนใจรีบสั่งซื้อก่อนสินค้าจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหา เราพร้อมให้บริการท่านเพราะตอนนี้ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด มีดีลราคาพิเศษมากมายรวมทั้งอาจจะมีคูปองส่วนลดจากหลักร้อยถึงหลักพัน. เรายินดีส่งสินค้า  คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัด ตังในกระเป๋าของคุณได้ แล้วก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2021

สินค้าดีนะคะ แต่สินค้ามีรอยขูดเยอะใช้ได้ ปรับไฟได้3ระดับอันนี้ชอบบบ แต่กล่องแพ็คมาไม่ค่อยดี แต่ของก็ไม่ได้เสียหายอะไร แค่มีรอยขูดตามรูปค่ะ

17/Oct/2021

สินค้าสวย สีสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก การขนส่งเร็วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววสวววววววววววววววววสสสสสสสสสสสสสสสส สมราคา

17/Sep/2021

ตอนเห็นของมาส่งตกใจมากที่มากล่องกระจกเลยไม่ได้ห่ออะไรมา กลัวกระจกแตก แต่ก็ไม่แตก ได้ของครบทุกชิ้นไม่มีบุบสลาย แต่หัก1ดาวเพราะความแข็งแรงของเสาด้วย ใส่แล้วยังหลวมๆโยกได้เลยหัก ปรับไฟได้สามสี

22/Dec/2021

สินค้าได้เร็ว ไม่มีเสียหาย ไฟสามสีสวยดี มาถึงก็เปิดใช้ได้เลย แต่ตรงฐานก้านไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ โดยรวมถือว่าคุ้มกับราคา สินค้าได้เร็ว ไม่มีเสียหาย ไฟสามสีสวยดี มาถึงก็เปิดใช้ได้เลย แต่ตรงฐานก้านไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ โดยรวมถือว่าคุ้มกับราคา

21/Oct/2021

สินค้าถึงไวมากค่ะ กระจกกว้างมาก ไฟสว่างชัด ฐานวางแข็งแรงและกว้าง ไฟสีส้มสวยมาก อุปกรณ์ครบ แถมชาร์จแบตมาให้ก่อนแล้ว ใครจะซื้อแนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

22/Sep/2021

สินค้าส่งมาสภาพนี้เลยค่ะ สินค้าส่งมาสภาพนี้เลยค่ะ สินค้าส่งมาสภาพนี้เลยค่ะ สินค้าส่งมาสภาพนี้เลยค่ะ สินค้าส่งมาสภาพนี้เลยค่ะ

08/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคามาก มีแสงสามารถแต่งหน้าได้ วัสดุภัณฑ์โอเค สีไฟสวยงาม กระทัดรัด ประหยัด สวยงาม

04/Oct/2021

สินค้ามาในสภาพยับเยินมากค่ะ ไม่ติดเทปใสก้นกล่อง มีแค่ตรงนี้จริงๆ เลยต้องถ่ายคลิปไว้ กลัวแตกมาแล้ว เปิดมาไม่มีอะไรตกหล่นเสียหาย สินค้าใช้งานได้จริง ปรับได้สามสีจริง พลาสติกเนื้อไม่เงา แต่ราคาถูกขนาดนี้ ฟังก์ชั่นดีขนาดนี้ ถูกมากกกกกกก ซื้อของสวยกว่านี้ แพงกว่านี้เยอะมากกกกก หัก1 ดาวเพราะแพ็คมาไม่ดี

09/Sep/2021

จัดส่งไวดีค่ะ ไม่ได้รอนานเท่าไหร่ แพ็คมาดี ไม่แตกไม่หัก ใช้ได้เลยค่ะ ที่ได้มาไม่มีตำหนิอะไรเลย ปังค่ะกดเปลี่ยนได้สามแบบ ไฟโทนเย็น ไฟโทนอุ่น แล้วก็แบบผสม ดีค่ะ เหมาะกับการแต่งหน้าดีค่ะ ฉ่ำๆปังๆ ราคาแค่นี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

21/Mar/2022

สินค้าสีตรงปกค่ะ ไฟปรับได้ 3 แบบ มีไฟเหลือง ไฟฟ้า แล้วก็ไฟขาวปกติ สินค้ามีรอยดำนิกหน่อย แต่โดนรวมแล้วคือดีค่ะ สวย แล้วก็มีสายชาร์จให้

09/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าไม่มีความคงทน เนื้อสัมผัส:พลาสติกธรรมดาๆ ก๊องแก๊งที่สุด ประกอบแล้วเอนไปมาไม่มั่นคง โยก360° คือต้องหาสก๊อตเทปมาพัน พันไปเกือบสิบตลบ ก็ยังโยกอยู่ดี(ตามคลิป) ส่วนสายชาร์จตามภาพเลยครับ เป็นสนิม!! บ่งบอกว่าคุณภาพสินค้าแย่มาก ไม่มีคุณภาพ ราคา70กว่าบาทยังถือว่าแพงไป

18/Jan/2022

ไฟติดดีตามที่แจ้งไว้ มีสามระดับค่ะ แต่หักคะแนนเรื่องความใหม่ของสินค้า สินค้ามีรอยเลอะหลายจุด ยิ่งสินค้าเป็นสีขาวยิ่งเห็นชัด ตรงปุ่มกดเหมือนเห็นรอยอุปกรณ์ด้านหลังใต้กระจก แต่กดได้ตามปกติค่ะ

27/Aug/2021

สินค้ามาแล้ววววววววว คือดีอะ ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกก เบามากกกกกกกกกก สีสวยมากกกกกกกก ไฟคือดี แม่ปลื้มมมมมมมมมม

04/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:เรียบ ประสิทธิภาพ:เช็คแล้ว เปิดไฟได้ 3สี ส้ม ขาว ส้ม-ขาวผสม ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากกกกกก แต่ฐานมีรอยดำเล็กน้อย หัก1ดาว

12/Oct/2021

ร้านแพ็คมาไม่ค่อยดีเลยส่งมาทั้งกล่องแบบห้วนๆเลย แต่ดีกระจกไม่แตก ไฟสว่างติดอยู่ แต่ร้านส่งไวมากซื้อช่วงโปร10.10 วันที่11ก็ได้รับของแล้ว

16/Sep/2021

ร้านส่งของเร็วมากกกก สั่งไปเมื่อวาน วันนี้เราได้ของแล้ว เร็วสุดดด สินค้าดีมากค่ะ แสงสว่างดี ดูแข็งแรงไม่กิ้กก่อยนะคะ รวมๆ เราชอบ แนะนำ

15/Sep/2021

กล่องเยินไปนิดแต่สภาพของข้างในยังอยู่ดีค่ะ สินค้าดีมากกกกกก ได้รับไวมาก ฐานมีโงนเงนเล็กน้อยแต่ไม่เป็นปัญหาค่ะ ชอบมากกกก พกพาดีปรับระดับได้ชอบมาก

17/Sep/2021

สภาพกล่องยับนิดหน่อย แต่ดีที่กระจกด้านในไม่เป็นไร จัดส่งไวค่ะ ราคาไม่แพงมาก 🥰🥰🥰 ก้านที่ยึดค่อยข้างเอนๆ กลัวจะตกมากเลย

03/Oct/2021

ได้ของแล้วค่ะ สวยมาก ตรงปก ไฟสว่างมาก ได้สินค้าเร็วดีค่ะรอไม่นาน

09/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:แข็งๆ😅 กระจกใหญ่ดีน้า ใช้งานสะดวก ราคาไม่แพงแต่เหมือนไฟไม่ได้ส่องกระทบหน้า ถ้าส่องในที่แสงน้อยหน้าก็จะมืดๆหน่อย

03/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ส่องหน้า แต่งหน้าได้จริง เนื้อสัมผัส:ไม่ใช่เครื่องสำอางนะคะ โครงสร้างกระจกมีความแข็งแรง ซื้อมาแทนของเดิมที่กระจกร้าวไป มีไฟส่องหน้าในตัว ปรับได้สามสี

20/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี 다라라라라라리 널 보고 있음 음악이 babe 너를 위한 멜로디 멜로디 yeah 네가 뮤즈니까 잘 들어봐 play it 사실 말이지 since seventeen, yeah 널 지켜봤지 말을 못했을 뿐 여전히 네 주윌 맴돌아 두 눈을 뗄 수가 없잖아 혹시 너도 같은 맘일지는 난 안 궁금해 yeah 난 네가 좋으니까

25/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กระจกแต่งหน้า มีไฟ LED ด้วยปรับทางได้ 3 ระดับ สวยถูกใจ ราคาไม่แพง ประสิทธิภาพดี การบริการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ

13/Aug/2022

คอน้องอ่อนไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ สินค้าตรงปก ไม่จกตา สมกับราคา ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน 2 วันของถึง เร็วมากกกกกก

25/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้ววว จะบอกว่ามันดีมาก ดีมากจริงๆๆ กระจกที่ตามหา ปรับไฟได้3ระดับ บานใหญ่กำลังพอดี ติดตรงตัวขาและฐานโยกเยกไปหน่อย

21/May/2022

กล่องไม่ได้ห่อมาอีกชั้นเสี่ยงแตกมาก ของที่ได้สีตรงแต่มีรอยเหมือนถูกใช้มาแล้ว กระจกพอต่อแล้วหมุนได้เฉยเลย

19/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ เนื้อสัมผัส:แข็งแรงดี เปิดไฟได้3ระดับ แถมสว่างมากๆ น่าใช้น่าใช้มากค่ะ😍 มีสายชาร์จให้ด้วย คือดีค่ะ แต่ติดตรงแป้นวางไม่ราบกับพื้นเท่าไหร่ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ 👍🏻👍🏻

02/Jun/2022

ได้รับแล้วจร้าาาาา แพคของมาอย่างดี แต่แอบเก่าๆฝุ่นเกาะเยอะไปหน่อย ชอบไฟมากเลย กดง่าย ใช้ง่าย แต่ตรงขากระจกกับตรงฐานต่อกันไม่พอดีอะ มีตำหนิ เสรียจายยยยยย แต่อืนๆโดยรวมโอเคจ้า

10/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สั่งสีขาวไปแต่ได้สีเขียวมา ก่อนส่งควรเช็คก่อนนะคะหรือไม่ถ้าสินค้าสีนั้นหมดควรแจ้งลูกค้าด้วย การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะสินค้าไม่เสียหาย แต่ตัวกล่องบุบมาเลย

07/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเกินราคา ได้รับของแล้วกระจกน่ารักมาก ขนาดกำลังดีเลย มีไฟสามสี กดปุ่มเดียวก็เปลี่ยนสีไฟได้กระจกปรับหมุนได้ ราคาไม่แพง มีที่ชาร์จแบตด้วย

Add a review

New Arrivals

ตาข่ายดักนก.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม