• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเหลือเชื่อ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่าเกินราคา ผู้ใช้ตัวจริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสินค้าดีจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันสนั่นห้างกับโปรดีที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ กับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ตรวจสอบและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันขนาดนี้ยังมีอีกหรือ ราคาสุดประหยัดเมื่อสั่งซื้อจริงใช่หรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการแสนสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดแล้วลดอีก และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินจะบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันลั่นมอลล์ไปเลย ดังคำพูดที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ราคาสุดพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ คือคำโฆษณาเกินกว่าความเป็นจริงหรือไม่ พิสูจน์ดูได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปชมที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีมากๆใครกำลังมองหาเชือกแบบนักมวยดีๆซื้อร้านนี้เลย ตัวเชือกเป็นระบบลูกปืนBearing ใช้กริ๊ปล็อคในการล็อคเชือกแถมมีตัวล็อคให้มาสำรองอีกหนึ่งคู่ ตัวเชือกเป็น PVC หนาประมาน 9.50 +/- 0.1 mm ยาว3เมตร การจัดส่งไวมาก 1 อาทิตย์แพ็คสินค้าก็ดีมากของแถมขอบคุณลูกค้าก็น่ารักดี ไว้มีโอกาสจะซื้ออีกเส้นนะ

19/Jun/2022

ถือบอกว่าสินค้ามาจากต่างประเทศก็ถือว่าจัดส่งไวนะครับ คุณภาพดี ด้ามจับเป็นโลหะ สายสีแดงน่าจะทำมาจากยาง มีถุงผ้าสำหรับไว้เก็บเมื่อไม่ได้ใช้งาน ผมสูง 170 ไม่ต้องได้ตัดสายเลย มีสายข้อมือสีแดงๆแถมมาด้วย ไม่ทราบมันคืออะไร

02/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่งซื้อ บรรจุภัณฑ์แน่นหนาสมบูรณ์ไม่มีรอยแกะ หรือชำรุด สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดีมากครับ เทียบกับราคาแล้วคุ้มค่ามากครับ

30/Dec/2021

เชือกกระโดดมีน้ำหนักดีมาก เวลากระโดดต้องออกแรงเพิ่มนิดนึงได้ออกกำลังแขนไปในตัว สินค้าราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว วัสดุอุปกรณ์ดีมากเป็นอลูมิเนียมแท้ สีแดงสดโดนใจ

05/Aug/2021

สินค้าดีตรงปก ส่งนานเพราะมากจากจีน อันนี้เข้าใจได้ แถมปากกาให้ด้วย เชือกมีน้ำหนักพอสมควร น่าจะโดดได้ดีกว่าเส้นเล็ก โดยรวมถือว่าดี

21/Apr/2022

สวย ตรงปก สายยาวสะใจดี สุดท้ายต้องตัดอยู่ดี เพราะเตี้ย5555 มีตัวล็อคอะไหล่มาให้2คู่ ลูกปื่นลื่นดี น้ำหนักเชือกดีมาก โดดแล้วได้กำลัง แต่เหนื่อยไวมาก เมื่อยแขนสุดๆ ร้านค้าตอบไวมาก ตอนแรกกดได้ในราคาปกติ ชั่วโมงต่อมา ลดราคา ส่งไปบอกร้านให้กดยกเลิกให้ ก็กดให้ทันที แล้วกดสั่งใหม่ ได้ราคา 130 บาท คุ้มสุดๆ

30/Aug/2021

ได้รับของเร็วกว่ากำหนด ส่งมาจากจีนถึงไทย ใช้เวลาแค่ 8 วัน ห่อซองกันกระแทกมาให้ เชือกสวยมาก ดูคงทนทาน มีน้ำหนัก เชือกเป็นเชือกตัน ระบบลูกปืนไหลลื่นดี ปรับสายเชือกง่ายมาก มีตัวล็อกสแปมาให้ 1 ชุด ราคาถูกคุ้มค่ามาก

28/Nov/2021

มีน้ำหนักดีค่ะ ตอนกระโดด วัสดุดีสมราคาคุณภาพดี รอไม่นานมากสำหรับคนไม่รีบนะคะ มีของแถมคือเชือกแดงเล็กๆ และถุงกระเป๋าไว้ใส่เชือกมาค่ะ

30/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี มีน้ำหนักพอดี การจัดส่งประมาณสองอาทิตย์ เพราะจัดส่งจากต่างประเทศ โดยรวมถือว่าโอเค สินค้าคุณภาพดี มีน้ำหนักพอดี การจัดส่งประมาณสองอาทิตย์ เพราะจัดส่งจากต่างประเทศ โดยรวมถือว่าโอเค

04/Jul/2021

เชือกน้ำหนักหนักพอดี ด้ามจับดีเข็งแรง สินค้ามาพร้อมถุงและอะไหล่สำรอง ทางร้านมีการ์ดและปากกาให้ด้วย ลองใช้แล้วดีมาก ลูกปืนลื่นมาก โดดไม่สะดุดเลย

29/Nov/2020

ความยาวสะใจ สูง 183. โดดได้สบายเหลือๆ ถึงกับต้องมัดปมเพราะมันยาวเกิน เชือกเส้นใหญ่น้ำหนักดี ปรับความ สั้นยาวได้ง่าย ด้วยตัวล๊อค สะดวกดีมาก การหมุนของเชือกไหลลื่นดีครับ โดยรวมแล้ว ชอบครับ

22/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยไม่ปัญหา ตรงปก แข็งแรงมาก ราคาถือว่าโอเค คุ้มค่า การแพ็คของมาโอเคมีของแถมเป็นปากกาให้ด้วย

20/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี​ค่ะ มีน้ำหนักดีเชือกดูเหนียว ทนทาน แข็งแรง แต่อาจต้องรอนานหน่อยค่ะ สินค้าพรีออเดอร์เนาะ รอเกือบเดือน

07/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี มีน้ำหนัก โดยรวมถูกใจมาก ราคาไม่แพง แข็งแรง เดี๋ยวลองเล่นดูก่อนค่ะ

17/May/2021

งานดีมาก มีถุงผ้าให้ด้วย การ์ดขอบคุณ แถมปากกาให้อีก คุ้มราคามาก รอไม่นานเลย นำหนักกำลังดี ราคาถูก เหมาะกับมือใหม่เริ่มโดดอย่างเราจริงๆ

24/Aug/2021

ส่งจากจีนก้อ10วัน ถือว่ารับได้ค่ะ เพราะของดีจริงน้ำหนักได้ จับถนัดมือ สีตรงปกเป๊ะ สวยมากชอบๆเสียดายซื้อมาอันเดียว😃😃

27/Jun/2022

ระยะเวลาในการจัดส่งไม่เร็วนะคะ สั่ง19/06/2022 ได้รับของ 27/06/2022 ก็คงใช้เวลาขนส่งมาจากเซินเจิ้น ประเทศจีน แกะของมา คุณภาพดีเลยหล่ะ ซื้อมาในราคา182 บาท ส่งฟรี จากราคา269 บาทใช้ส่วนลดให้คุ้ม มีถุง อะไหล่ตัวล๊อกสาย ปรับสายง่าย จับแน่นไม่ลื่นเหมาะมือ สายหนักอยู่เป็นแบบ Jump rope ดูรีวิวในยูทูบเลยมาตาม

12/May/2021

เป็นการกระโดดเชือก ที่ใช้กำลังทั้งขา และแขน เชือกหนักใช้ได้ ลูกปืนแบลิ่งลื่นมาก หมุนเวียนดี ลื่นไหล ทำให้เผาผลาญไขมัน และใช้แคลอรี่มากVeryGood. เป็นการกระโดดเชือก ที่ใช้กำลังทั้งขา และแขน เชือกหนักใช้ได้ ลูกปืนแบลิ่งลื่นมาก หมุนเวียนดี ลื่นไหล ทำให้เผาผลาญไขมัน และใช้แคลอรี่มากVeryGood #สู้Covidกัน

07/Dec/2021

The store ships quickly, the product is new, looks good quality, comes with a bag, has not tried it yet. The package is very tight. thank you very much.

12/May/2021

เป็นเชือกกระโดดที่มีคุณภาพมาก มีน้ำหนักพอตัว ระบบลูกปืนแบลิ่งลื่นดีมาก การเก็บสายปรับระดับเชือกสั้นยาวดีดูเก็บใส่ในด้าม และด้ามเป็นอลูมิเนียม แข็งแรงและเบา Very Good. เป็นเชือกกระโดดที่มีคุณภาพมาก มีน้ำหนักพอตัว ระบบลูกปืนแบลิ่งลื่นดีมาก การเก็บสายปรับระดับเชือกสั้นยาวดีดูเก็บใส่ในด้าม # ดีจริงๆ OK

15/Jun/2021

สินค้าดูดี ราคาไม่แรง ซื้อเพราะครูมวยแนะนำให้สั่งซื้อแบรนด์นี้ เพราะปรับแต่งง่าย ส่วนเรื่องการจัดส่งประมาณ 1 สัปดาห์ ถ้าไม่ซีเรียสก็โอเคเพราะของมาจากจีน

05/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีแต่ส่งนานมาก เราสั่งของตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ ได้รับของวันที่ 5 มีนาคม รอของนานมาก โดยปกติของมาจากจีนจะประมาณ 14 วัน แต่อันนี้นานจริง สินค้าดีมากเลยนะขอหักซ่อมได้เพราะว่ารอนาน

20/Jul/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

07/Apr/2022

เยี่ยมครับ ดูของดีเลยทีเดียว

01/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งมาจากประเทศจีน ก็ถือว่านานพอสมควรเกือบ2สัปดาห์ ตัวสินค้าโอเคถือว่าเป็นตัวเริ่มต้นสำหรับคนอยากกระโดดเชือก ตัวสายค่อนข้างหนัก แต่ไม่หนักมากนะ มีตัวปรับความยาวสายในที่จับ ถือว่าปรับง่าย ร้านแถมที่ล็อคสายเพิ่มมาให้เผื่ออันเก่าหัก มีแถมปากกาให้ด้วย เขียนไม่ลื่นเท่าไร มีถุงผ้าใส่เชือกมาด้วยดี

26/Jan/2022

สินค้าตรงปก​ จัดส่งช้าหน่อย​ แต่ของมาถูกใจถือว่าโอเคร👍

24/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก วัสดุดี การขนส่งสินค้าถือว่าเร็วมาก มีปากกาแถมมาด้วย น่ารักมากเลย แนะนำชื้อคร้าาา

22/Jun/2021

รับของแล้วจร้า ของแพ็คมาดีมาก ตรงปกจร้า นำ้หนักดีมากมากๆๆๆๆๆ จับขนัดมือดี ถูกใจ ของส่งมาจากจีนถือว่าไว้ใช้ได้จร้า รับของแล้วจร้า ของแพ็คมาดีมาก ตรงปก นำ้หนักดีมากมากๆๆๆๆๆ จับถนัดมือดี ถูกใจมากมากเลย ของส่งมาจากจีนถือว่าไว้ใช้ได้จร้า

11/Aug/2021

ส่งไว ไม่เกินเวลาที่บอก 👍👌 ส่งไว ไม่เกินเวลาที่บอก 👍👌 ส่งไว ไม่เกินเวลาที่บอก 👍👌 ส่งไว ไม่เกินเวลาที่บอก 👍👌 ส่งไว ไม่เกินเวลาที่บอก 👍👌 ส่งไว ไม่เกินเวลาที่บอก 👍👌

13/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา น้ำหนักดีใกล้เคียงเชือกนักมวย แต่น่าจะทนกว่าเพราะมีระบบลูกปืนแบริ่งทำให้เชือกกับด้ามจับไม่เสียดสีกัน ระยะเวลาในการจัดส่งถือว่าดี เพราะส่งจากต่างประเทศ

Add a review

New Arrivals

Usb Charger สำหรับ Honda.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม