• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาน่าคบ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการซื้อ ของ ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์ครั้งสำคัญ ในราคาถูกมากเป็นที่สุด จึงอยากให้คุณคุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ นั้นเป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะจับจ่าย และแจ้งปากต่อปาก กันไปในคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราเอามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี ซึ่งหากคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการเคลมสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เพราะการบริการส่งที่มีระดับสากล จึงรวดเร็ว และไม่ต้อง กังวล ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด ยิ่งกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่สะดวกในการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยเด็ดขาด ฉะนั้น หากต้องการทำรายการซื้อ จึงควรแจ้งข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดเจน เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่รอนาน หากว่าคุณสนใจสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมากร้านค้าส่งของเร็วมากเนื้อผ้าดีไม่หนาและไม่บางเกินไป ทักแชทถามแม่ค้าตอบเร็วดีซื้อให้ลูกใส่ไปเข้าค่ายส่งมาทันใช้ เยี่ยม

05/Mar/2022

สินค้าค่อนข้างตรงปก คุณภาพของเนื้อผ้ากลางๆ ไม่ได้นุ่มมาก แต่ก็ไม่ถึงกับหยาบ ไม่บางเกินไป ไม่หนาเกินไป ใส่สบายกำลังดี สั่งไซส์ใหญ่ที่สุดมา ใส่ออกมาแล้วทรงดูหลวมโคร่งตามที่ต้องการ ส่วนตัวสูง 158 ซม. ถ้าใส่แบบเอวสูงปิดสะดือความยาวจะพอดีเป๊ะ แต่ถ้าใส่แบบเอวปกติหรือเอวต่ำจะลากพื้นนิดหน่อยค่ะ

07/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตรงกก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:สมราคา ต้องขอชมเรื่องขนส่งและทางร้านก่อน ว่าส่งไวมากเริ่ด (บางขนส่งดองของอันนี้แอบนอยด์) ไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวังนะคะเอาจริงๆ ตอนแรกไม่ได้คิดไรเลยยยยยยเรื่องคุณภาพ แต่พอได้ของมาจริงๆแบบ เฮ้ยมันได้อยู่นะะะ!!

25/Jul/2023

กางเกงขายาวทรงเอวสูงให้อารมณ์เหมือนใส่กางเกงวอมล์ อย่างเท่เลยค่ะ จัดมาให้ลูกสาวใส่ กางเกงไม่ได้รัดเข้ารูป ดูโปร่งๆ ส่วนตัวคิดว่าพอดี เพราะต้องใส่แบบนี้แหละเริ่ดจ้า

24/Mar/2022

ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ดีมาก เนื้อผ้าดี สีสวย ไม่หนา ไม่บางเกินไป ใส่สบาย สวย ดีมากๆๆๆๆ ชอบค่ะ ราคาถูก สินค้าใช้งานได้จริง ส่งไวมาก ชอบค่ะชอบ เริศ ปัง 👍👍👍👍 เต็ม10/10 ไม่หักจ้า

02/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีงาม รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำ ดีมากค่าาา ตรงปก ชอบเนื้อผ้ามากกกกกกกก ทรงสวย ใส่แล้วเป๊ะปังเราสูง 165+ งับ นน.ไม่ถึง 50 สั่ง xl มาใส่พอดี สวยๆเท่ๆสับๆเบยยย ❤️‍🔥

21/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย จัดส่งเร็วดี สินค้าก็ได้รับถูกต้อง สินค้าตรงปกคะ ครบถ้วน คุ้มราคาคะ ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น สั่งเป็นรอบที่2แล้วคะ เสื้อผ้าชอบๆๆ

27/Jan/2023

รูปลักษณ์:ขากว้าง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านุ่มไม่บางจนเกินไป เราสูง 161 ไซส์ M ใส่พอดีแต่ถ้าอยากได้แบบเท่ๆกว่านี้ต้องไซส์ใหญ่ขึ้นไปอีก ใส่สบายดี

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยไซค์L สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี การส่งสินค้าดีรวดเร็วมากสีดำสวยดีกางเกงขายาวถูกใตดีคะผ้าค่อนข้างหนาไม่บางมากราคาไม่แรงมีแถบลายข้างๆกางเกงสวยดีคะ

11/Aug/2022

ผ้ากางเกงถือว่าดี ไม่บางเกินไป ใส่สบาย ทรงสวย ซื้อมาช่วง flash sales ถือว่าคุ้มราคามาก เราสูง 158 cm. สั่ง xl มายาวกรอมข้อเท้าพอดี พัสดุส่งเร็วมากเช่นกัน

24/Feb/2022

เนื้อผ้าดี สวย นุ่มใส่สบาย ไม่อึดอัด คุ้มค่าแน่นอน รวมๆแล้วถือว่าดีเลยครับ อาจจะติดขนง่ายไปหน่อย แต่ส่วนตัวชอบมาก

11/Jun/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดี สั่งเมื่อวานของได้วันนี้ นึกว่าเดอะฟาส เร็วจริงงงงงงงงง ของตรงปกนะว่าไม่ได้ เนื้อผ้าดีเย็บดี เนื้อผ้าบับใส่สบายเวอร์เหมือนไม่ได้ใส่ สั่งxxl ผ้ายืดเอวยืด ใส่ได้อีกเอาให้สุดดดดดดดดดดดดด ใช้โค้ดส่วนลดเสียแค่ค่าส่ง คุ้มมมมมมมมมมเกินไปมั้ยยย!! ใครจะสั่งสั่งเลยรออะไรอยู่หล่ะ หืม?

06/Oct/2021

สวยถูกใจเนื้อผ้าดีมีคุณภาพในราคาไม่แพงค่ะมีถุงใส่มาน่ารักไว้ใช้งานได้อีกนะคะสีที่ได้รับตรงตามปกค่ะแต่ว่าจะสั้นไปนิดสำหรับคนสูงเกิน170ค่ะแต่ว่าเอามาใส่อยู่บ้านค่ะไม่ซีเรียสวันนี้จะเอาไปซักแล้วใส่ดูค่ะถ้าใส่สบายจะมาซื้อใหม่ค่ะแต่ว่าสำหรับคนอ้วนอย่างเรา70โลไซส2XLก็ยังดูจะเล็กไปค่ะ

17/Oct/2021

ระยะเวลาส่งปกติทั่วไปค่ะ ไม่เร็วมาก แต่ไม่ช้า ลองใส่แล้วก็ สบายดีนะ ผ้าโอเคเลย ราคาก็ไม่แพงมาก คิดถูกแล้วที่เอา 2 XL เพราะชอบใส่ใหญ่ๆ อันนี้ก็ ใหญ่โอเคเลย สรุปรวมๆ ชอบ

08/Oct/2021

เนื้อผ้าดียยยยยยยยยยยยยย์ ไม่มีที่ตำหนิเลยยยยยยยยยยย ของก็ส่งไว้มากกกก คือดี ดีจริงๆๆ😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

19/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งไปปุปส่งสินค้าให้เลยทันที สั่งของไป17วันที่19ก็ได้สินค้าแล้ว เร็วมากร้านนี้ ถ้าตัวนี้ลูกสาวชอบ ก๋าจะสั่งเอาใหม่

19/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งดี บรรจุภัณฑ์ห่อหุ้มมาดี ส่งเร็วส่งไว คุ้มค่าคุ้มกับราคา ร้านค้าบริการดี พนักงานขนส่งบริการดี ขอบคุณค่ะ

18/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก ได้ของครบค่ะ คุณภาพ : ดีมาก ราคา : 156 บาทรวมส่ง เวลาในการจัดส่ง : เร็ว บริการของร้านค้า : ดี การแพ็คสินค้า :ดี พนักงานส่ง : สุภาพ ได้ส่วนลดด้วยดีมากๆเลยค่ะ

20/Sep/2021

โอเคเลยค่ะ ผ้าไม่หนา ใส่สบาย เท่มากค่ะ โอเคเลยค่ะ ผ้าไม่หนา ใส่สบาย เท่มากค่ะโอเคเลยค่ะ ผ้าไม่หนา ใส่สบาย เท่มากค่ะ

26/Jul/2021

แนะนำร้านนี้ค่ะ ผ้านุ่ม เสื้อนุ่ม ใส่สบาย ตรงปก สั่งแล้วสองรอบค่ะ ทั้งเสื้อ และ กางเกง ถ้า มี กางเกงสีอื่นอีก ก็ จะสั่งอีกค่ะ การขนส่ง ไวมีเดียวค่ะ ชอบมาก ราคาไม่แพง งานดี ส่งไว ตรงปก รัก เลย ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบชอบ ชอบ

18/Jun/2021

เต็ม 10 ไม่หัก ผ้าดี เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราไม่หนาไม่บางเกินไป สำหรับคนชอบใส่หลวมๆต้องเผื่อไซส์ ปกติเราใส่เอ็ม สั่ง XL มาเลย ชอบหลวมๆใส่สบาย ปังๆ 🥳 อ่อ ส่งไวด้วยนะ 😁

07/Oct/2021

ดีมาก ส่งไวมาก สภาพสวยยยยย ดีมาก ส่งไวมาก สภาพสวยยยยย ดีมาก ส่งไวมาก สภาพสวยยยยย ดีมาก ส่งไวมาก สภาพสวยยยยย ดีมาก ส่งไวมาก สภาพสวยยยยย

06/Jul/2021

สวยค่ะ ถูกใจมากกกกก สูง 175 ใส่แล้วขาไม่ลอย แต่ใส่เอวต่ำหน่อยนะ สพ 42 ใส่แล้วไม่แน่นค่ะ ใส่สบายมาก ร้านค้าตอบกลับดีมากกก บริการดีมากก สำคัญเลยคือจัดส่งไวม๊ากกกกก ซื้อร้านนี้รอบที่2แล้วว ดีค่ะ ซื้อเลยยยยย

18/Jun/2022

ร้านค้าส่งเร็วเหมือนเดิม เคยสั่งร้านนี้ประจำ ไม่เคยผิดหวังเลย ผ้าดี ตัดเย็บเรียบร้อย กระเป๋าลึก2ข้าง ตัวนี้ทรงสวยและเก็บทรงดีด้วยค่ะ แนะนำเลย 👍👍👍

19/Sep/2021

สินค้าดีเนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง เหมาะสมกับราคา ไม่มีตำหนิตรงไหน ใส่แล้วพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปสินค้าดีเนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง เหมาะสมกับราคา ไม่มีตำหนิตรงไหน ใส่แล้วพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปสินค้าดีเนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง เหมาะสมกับราคา ไม่มีตำหนิตรงไหน ใส่แล้วพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป

02/Jan/2022

ขนส่งเร็วดีสินค้าสวยตรงปกเนื้อผ้าดีสำหรับเราว่าผ้าไม่หนาไม่บางมากกำลังพอดีแต่บางคนที่ชอบผ้าหนาๆก็จะว่าผ้ามันบางแหละสมราคาที่หัก1ดาวรู้สึกว่าขาสั้นไปนิดหน่อยครับแต่มันเป็นอะไรอยู่คะพรุ่งนี้ไปโรงเรียนไหมคะพรุ่งนี้ไปโรงเรียนกันอย่างไรให้มันเป็นอะไรอยู่คะพรุ่งนี้ไปโรงเรียนไหมคะพรุ่งนี้ไปโรงเรียนกันอย่าง

20/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มดี สีสินค้าจริง:ตรงปกค่ะ ความพอดีตัว:พอดีตัวเลยค่ะ กางเกงขายาวใส่ได้ทั้งหญิงและชายเลยนะคะ อันนี้ซื้อมาใส่เอง พอดีตัวมากๆเลย ราคาไม่แพง ขนส่งเร็วมากแต่ไม่มีเวลารีวิวให้ค่ะ เยี่ยมมากๆเลยค่ะ

15/Dec/2021

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​ดีค่ะ​ รอ​ของ​3วันสำหรับช่วง12.12ถือว่าไม่นาน​ กางเกงสวยผ้าไม่หยาบแล้วก็ไม่บางด้วยใส่ได้สบายๆคุ้มค่าประทับใจมากค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

18/Jan/2022

ส่งไวมากๆ คือสั่งเมื่อวานแล้วอีกวันได้เลย เนื้อผ้าดี ขนส่งดี คุณภาพสินค้าดี ไว้จะสั่งอีก ดี ดี ดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก เนื้อผ้า ดี ความคุ้มค่าดีมาก ของดีราคาถูก คุ้มค่ามากค่ะ กางเกงขายาว ผู้หญิง แฟชั่นเกาหลี กางเกงลำลอง เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ทรงสวย ดีมากๆๆๆๆค่ะ ชอบมากค่ะ สวยงามมากๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม