• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของเราต้องเดินต่อไปทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบครัน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่หาไม่มีตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะเดินทางไปจับจ่ายสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง ด้วยเหตุผลนี้การซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตตรงนี้ได้ยอดเยี่ยมที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณอยากได้ ลองเช็ครายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ตัดสินใจตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ผ้าไม่บางเกินไป รวดเร็วในการจัดส่ง คุณภาพของสินค้าดีมาก ผ้าไม่บางเกินไป รวดเร็วในการจัดส่ง คุณภาพของสินค้าดีมาก ผ้าไม่บางเกินไป รวดเร็วในการจัดส่ง

01/Jul/2023

สินค้าชุดนอน ผ้าซาติน แขนสั้น ขาสั้น เนื้อผ้าดีมาก ไซต์ใหญ่ใส่สบายไม่อึดอัด ผ้าลื่นดี การบริการจัดส่งสะดวกรวดเร็วดีมาก

12/Mar/2022

สินค้าแพ็คส่งมาในซองพัสดุพลาสติก ซองไม่มีรอยฉีกขาด แกะออกมาได้ไซส์ตรงตามที่สั่ง เสื้อผ้ามีด้ายลุ่ยนิดๆหน่อย เนื้อผ้าโอเค เหมาะกับการใส่นอน

08/Oct/2021

สีที่สั่งไปหมดร้านก็โทรมาบอก จัดส่งรวดเร็วดี ผ้านุ่มลื่น สีที่สั่งไปหมดร้านก็โทรมาบอก จัดส่งรวดเร็วดี ผ้านุ่มลื่น สีที่สั่งไปหมดร้านก็โทรมาบอก จัดส่งรวดเร็วดี ผ้านุ่มลื่น

02/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพค่าอจัดส่งเร็วมากกก จนงงว่าแม่ค้าได้นอนหรือเปล่า อิอิ ไซส์อาจจะต้องเพิ่มจากไซส์ปกติ 1 ไซส์เหมือนทางร้านแจ้ง ซึ่งเราก็โอเคเลยค่ะ พอดีเด๊ะ สามีก็พอดีค่า

08/Jun/2021

จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาน่ารัก ประทับใจมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาน่ารัก ประทับใจมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาน่ารัก ประทับใจมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาน่ารัก ประทับใจมากๆค่ะ

21/May/2022

ได้รับชุดนอนในเวลาที่รวดเร็ว 2-3 วันก็ได้รับแล้วค่าาา สีสวยตรงปก คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใส่สบายเลย มีไซส์ให้เลือกเยอะ ใครอยากใส่สบายๆ แนะนำให้สั่งใหญ่กว่าไซส์จริงค่าาา 😊👌

19/Apr/2023

สี:สีสวยตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ร้านค้าใช้เวลาส่ง2-3วันค่ะ.สีสวยตรงตรมที่สั่งค่ะ เนื้อผ้าดีใส่แล้วไม่ร้อนสบายตัวดีค่ะ

24/Feb/2022

ผ้านิ่มลื่น ใสสบายมากกกกกกกก ยิ่งซักยิ่งใส่สบาย นี่สั่งรอบ2แล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ช่วงWFHใส่ชุดผ้าซาตินนี่สบายมาก

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ ส่งเวลาใช้ได้คะไม่ช้าเกินไป แพคของใช้ได้คะ ซองมาในสภาพดีคะ ไม่ฉีกขาด ของข้างในก็มาในสภาพที่ดีคะ

09/Jun/2021

หวัดดีค่ะได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพสวยถูกใจค่ะชอบมากๆราคาถูกโอกาศหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนขอบคุณนะคะ

18/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี สินค้าการตัดเย็บดี เรียบร้อบ ตามตะเข็บเย็บงานเรียบร้อย ผ้าซาตินแบบนุ่มลื่น ใส่สบาย

05/Nov/2021

แม่ค้าส่งไวค่ะ สินค้าก็ถึงไว ลองใส่แล้วเสื้อใส่สบายดี แต่กางเกงเราว่าเป้าสั้นไปหน่อย นี่ขนาดเผื่อมา 1 ไซส์แล้ว ถ้าซื้ออีกคงเอา 6x ไปเลย

03/Mar/2022

ทางร้านส่งไวดีค่ะสินค้าไม่มีเสียหายใดใดค่ะราคาก็โอเคดีค่ะพี่สีสวยเหมือนในรูปเลยค่ะผ้าก็ดีค่ะแนะนำเลยจ้าไม่ผิดหวังค่ะเดี๋ยวได้กลับมาสั่งอีกได้เลยค่ะ

28/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ รายการตรงครบตามที่สั่งค่ะ การจัดส่งเร็วมากค่ะ ขนส่งจัดส่งดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากๆ เกินราคาเลย☺️ ปลื้มมากกกกค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

08/Apr/2022

จัดส่งไว สั่งเป็นรอบที่ 2 แแล้ว แต่รอบนี้พลาด สีเทาสวยมาก แต่ ขนาด 3xl เล็กมากเท่ากับเบอร์ xl เพราะรอบที่แล้วซื้อมา รอบนี้เลยคิดว่า ขนาดน่าจะตรงแต่กลับไม่ใช่ สีเทา สีทองเล็ก ต้องเผื่อขนาด

14/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งของรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ประทับใจค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งของรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ประทับใจค่ะ

27/Aug/2021

สินค้าดีมากผ้าดีนุ่มลื่นใส่สบายจัดส่งไวราคาไม่แพง แพคเกจมาอย่างดีมีถุงซิป ถุงไม่มีการฉีกขาด รวมแล้วคุณภาพดีค่ะ

16/Jan/2022

ใช้ดีค่ะ ราคาถูก ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ คุณภาพสมกับราคาเลยค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ชอบมากค่ะ ไว้มาซื้ออีก

01/Mar/2022

สินค้าถูกใจ จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าน่าจะใส่สบาย คราวหน้าสั่งอีกแน่นอน ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียร้อย size 5XL เสี้อ : รอบอก 46 นิ้ว วัดจริงได้ 45 นิ้ว, กางเกงเอวยางยืดดี การจัดส่งรวดเร็วดีมากกไวมากกกกก

29/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ร้านส่งของให้เร็วมาก ชุดนอนเป็นผ้าลื่นๆดูใส่สบาย ไซส์ตรงกับที่แจ้ง ชอบค่ะ ซื้อซ้ำแน่นอน

18/Mar/2022

ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากปกติแล้วชุดนอนไซส์ใหญ่ราคา 300 ขึ้นไปราคา 170 บาทถือว่าคุ้มสุดๆ สีสวยเนื้อผ้าดีตามแบบจะสั่งเพิ่มอีกเพราะว่าถูกใจมากๆเลยผ้าเย็นใส่สบายนุ่มอีกด้วยส่งไวด้วยถูกใจมากๆเลยค่ะ

08/Oct/2023

บริการขนส่งดีเยี่ยม ทางร้านส่งของไว สินค้ามาเรียบร้อยดีไม่เสียหาย ชุดนอนตรงปก เนื้อผ้าใส่เย็นสบาย ชอบมากค่ะ ไว้จะสั่งซื้ออีกแน่นอน

20/Aug/2021

คุณภาพใช้ได้ การตัดเย็บเรียบร้อยใช้ได้ ใส่นอนสบายดี เนื้อผ้าบางเบา ระบายเหงื่อพอได้ คุณภาพใช้ได้ การตัดเย็บเรียบร้อยใช้ได้ ใส่นอนสบายดี เนื้อผ้าบางเบา ระบายเหงื่อพอได้

19/Feb/2022

ราคาย่อมเยา ผ้านุ่มลื่น ไม่บาง มาก ไม่หนามาก สั่งเผื่อไซส์ ไม่คิดว่าจะตัวใหญ่แต่โดยรวมแล้วสั่งเผื่อไซส์ไว้ก่อน ต้องมีการซื้ออีกครั้งแน่นอน ไม่หักซักดาววววดีหมด

10/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก ขนส่งทำงานรวดเร็วดีพนักงานพูดจาดี สินค้าตรงปกคุ้มเกินราคา ใช้โค้ดร้านร่วมกับโค้ดส่งฟรีคุ้มมาก ได้ของในราคาถูกของมาถึงในสภาพดีไม่เสียหาย

07/Dec/2021

สีสวยมากถูกใจมากค่ะ ไม่แน่ใจว่าไซส์ถูกมั้ยแต่ตัวใหญ่ดี โอเคมากๆ ราคาไม่แรง สีสวยมากถูกใจมากค่ะ ดี๊ดีนะดีดี

10/Oct/2021

ส่งไวค่ะผ้าดี สีสันตรงปรก ใส่ถุงซิบอย่างดีราคาไม่แพงส่งไวค่ะผ้าดี สีสันตรงปรก ใส่ถุงซิบอย่างดีราคาไม่แพง ส่งไวค่ะผ้าดี สีสันตรงปรก ใส่ถุงซิบอย่างดีราคาไม่แพง

01/Jun/2021

กางเกงไซส์เล็กไปหน่อยคะ T.T สี สด สวย ต้องสั่งใส่เพื่ออีกไซส์ 1 จัดส่งของเร็วคะ 💘 😭😭😭😭😭😭😭😔 คุณภาพของสินค้าดีคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม