• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คสินค้า ใช่หรือไม่? ขอรบกวนสักแป๊บนึงนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดี ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องคอยห่วงที่จะโดนโกง หรือ นำสินค้าปลอมมาหลอกขาย ถึงแม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนออเดอร์ได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น เชื่อมั่นได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องการส่ง จะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านลูกค้าเพียงคอยรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ตรวจสอบราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ หาไม่แล้ว ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากร้านของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเช็คราคาก่อนออเดอร์ได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องพะวงเรื่องการขนส่ง จะถูกส่งถึงมือของของท่านลูกค้าแน่นอน ของท่านลูกค้าเพียงแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเดี๋ยวนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งประหยัดเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jun/2021

สินค้าดีใส่สบายระบายอากาศได้ดีคุ้มระไม่บางไม่หนา สินค้าดีใส่สบายระบายอากาศได้ดีคุ้มระไม่บางไม่หนา สินค้าดีใส่สบายระบายอากาศได้ดีคุ้มระไม่บางไม่หนา สินค้าดีใส่สบายระบายอากาศได้ดีคุ้มระไม่บางไม่หนา สินค้าดีใส่สบายระบายอากาศได้ดีคุ้มระไม่บางไม่หนา สินค้าดีใส่สบายระบายอากาศได้ดีคุ้มระไม่บางไม่หนา สินค้า

02/Jul/2021

สินค้าโอเค ราคาถูก จัดส่งไว คุ้มค่าคุ้มราคา 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

23/Feb/2022

การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากคร้าาาาาาา ชอบมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพดีเกินราคา ไม่หนาไปไม่บางไปเหมาะกับอากาศบ้านเราดีค่ะ แนะนำคร้าาาา

12/Apr/2021

สวยครับ ส่งไว ได้ครบ ใส่สบาย สวยครับ ส่งไว ได้ครบ ใส่สบาย สวยครับ ส่งไว ได้ครบ ใส่สบาย สวยครับ ส่งไว ได้ครบ ใส่สบาย สวยครับ ส่งไว ได้ครบ ใส่สบาย

06/Jan/2021

สินค้าส่งเร็วน่ารักมากค่ะ ราคาถูกขนส่งบริการดีค่ะสินค้าส่งเร็วน่ารักมากค่ะ ราคาถูกขนส่งบริการดีค่ะสินค้าส่งเร็วน่ารักมากค่ะ ราคาถูกขนส่งบริการดีค่ะสินค้าส่งเร็วน่ารักมากค่ะ ราคาถูกขนส่งบริการดีค่ะสินค้าส่งเร็วน่ารักมากค่ะ ราคาถูกขนส่งบริการดีค่ะ

25/Jul/2020

มาครบตามที่วั่งในสภาพดี ความหนานุ่มมีพอควร ไม่บาง แต่ก็ไม่หนา ไม่นุ่มนิ่ม โอเคในระดับหนึ่ง ใส่สบาย ไม่เหมาะกับคนเท้าใหญ่มากๆ พอดีเท้าเล็ก รองเท้าเบอ์ 36คมใ

13/Jan/2021

สินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ จัดส่งได้ไวรอแค่2-3วัน คุณภาพโดยรวมก็ถือว่าใช้ได้ไม่ขี้เหร่อะไรใส่แล้วก็สวยงามดีแต่จะทนทานแค่ไหนนั้นคงต้องรอใช้ไปสักระยะนึงก่อนแต่ก็ถือว่าคุ้มค่าในราคาแค่นี้รับได้สบาย

08/Nov/2021

1.ด้านการจัดส่งสินค้า=ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใช้เวลาไม่นาน 2.ด้านราคาสินค้า=สินค้ามีราคาที่เหมาะสมกับราคา 3.ด้านคุณภาพ=เนื้อผ้าดี ใส่สบาย บางเบาพริ้วไหว

28/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วมากครับ ขนส่งบริการดีมาก สินค้าใช้ได้ดีราคาถูกคุณภาพดีมากครับประทับใจสุดๆ

10/Jul/2020

สั่งวันที่7ได้รับวันที่10เร็วใช้ได้ ราคาถูกคุ้มค่า ถุงเท้าสวย ใส่แล้วดูดี ผ้าไม่หนามากไม่ร้อนเท้า ได้รับสินค้าครบ

18/Jun/2021

คุ้มมากกค่าาราคาแค่หนึ่งบาทอะได้มาในช่วงแฟลชเซลแต่ก้คุ้มเกินคุ้มมากๆจ้า 6.6 แต่ส่งช้าไปนิดก้เข้าใจว่าเป็นช่วงเซลคนสั่งของเยอะ ซิปไม่มีปัญหา การตัดเย็บไม่มีรุ่ยไม่มีร่ายจ้าเเนะนะมากนะคะในที่จะสั่งสั่งไปเลยคุ้มมาก

29/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา แพ็คสินค้าดี ราคาถูกมากกก 😊😊😊 จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา แพ็คสินค้าดี ราคาถูกมากกก 😊😊😊 จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา แพ็คสินค้าดี ราคาถูกมากกก 😊😊😊

18/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีตรงตามความต้องการ มีความคุ้มค่ามากที่ได้สั่งมาใช้ ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าดีมาก การให้บริการทางร้านค้ามีการให้คำแนะนำเป็นกันเอบ การบริการจากบริษัทขนส่งสุภาพเรียบร้อย

29/Jun/2021

สินค้าส่งเร็วมากๆค่ะ2วันถึง ทางร้านเเพ็คของมนดีมากค่ะ. เเพ็คมาอย่างดี. คุณภาพสินค้าดีมาก. คุ้มค้ามาก ทางร้านบริการดีมากก. บริษัทขนส่งบริการดี เร็ว. พนักงานพูดจาดี. ราคาสินค้าไม่เเพงสินค้าส่งเร็วมากๆค่ะ2วันถึง ทางร้านเเพ็คของมนดีมากค่ะ. เเพ็คมาอย่างดี. คุณภาพสินค้าดีมาก. คุ้มค้ามาก ทางร้านบริการดี

18/Dec/2020

สินค้าโอเค คุณภาพตามราคา ระยะเวลาส่งโอเค สินค้าโอเค คุณภาพตามราคา ระยะเวลาส่งโอเค สินค้าโอเค คุณภาพตามราคา ระยะเวลาส่งโอเค สินค้าโอเค คุณภาพตามราคา ระยะเวลาส่งโอเค สินค้าโอเค คุณภาพตามราคา ระยะเวลาส่งโอเค

24/Sep/2020

ดี คุ้ม ส่งเร็ว สามวันได้ ห่อมาหนาดี ของดี  ดี คุ้ม ส่งเร็ว สามวันได้ ห่อมาหนาดี ของดี ส่งเร็ว คุณภาพตามราคา ดี คุ้ม ส่งเร็ว สามวันได้ ห่อมาหนาดี ของดี ส่งเร็ว คุณภาพตามราคา

05/May/2021

ถุงเท้าบางเบาใส่ได้ดี ราคาถูกมาก แต่อยากให้ทางร้านใส่ถุงห่อหุ้มถุงเท้าอีกชั้น หรือห่อกันกระแทกมาด้วยจะดีกว่านี้ เพราะว่าทางร้านนำถุงเท้าลงใส่ถุงส่งมาเลย เวลาแกะสินค้าอาจได้รับความเสียหายได้ แต่ดีที่แกะออกมาสินค้าปลอดภัยดี

12/Jul/2021

แพ๊คไม่มีปัญหาอะไร ส่งไม่เร็วแต่ไม่รีบ ผ้าค่อนข้างบาง แต่ได้ราคามาดี คุ้มค่ากับราคา โดยรวมโอเค ถ้ามีโปรโมชั่นก็จะซื้ออีกแน่

08/Sep/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าไม่มีความชำรุดอยู่ในสภาพดีราคาถูกกว่าทุกร้าน แนะนำเลยค่ะใครที่กำลังลังเลซื้อด่วนด่วน📌😄 จัดส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าไม่มีความชำรุดอยู่ในสภาพดีราคาถูกกว่าทุกร้าน แนะนำเลยค่ะใครที่กำลังลังเลซื้อด่วนด่วน📌😄

24/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะสินค้าน่ารักสวย บางอย่างสินค้ามดแม่ค้าน่ารักคืนเงินให้ด้วยชอบๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะสินค้าน่ารักสวย บางอย่างสินค้ามดแม่ค้าน่ารักคืนเงินให้ด้วยชอบๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะสินค้าน่ารักสวย บางอย่างสินค้ามดแม่ค้าน่ารักคืนเงินให้ด้วยชอบๆ

15/Jul/2021

คุณสมบัติ ✅ถุงเท้าเนื้อผ้าฝ้าย เนื้อผ้าคอตตอน (cotton) เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ✅unisex ใส่ได้ทั้งชาย หญิง ใส่สบาย ใส่ทำงานหรือไปเที่ยวได้ เรียบเก๋ ✅free size ความยาวได้ถึง ~25 cm ผู้ที่ใส่รองเท้าเบอร์ 34-39 ใส่แล้วจะดูเป็นข้อสั้น ผู้ที่ใส่รองเท้าเบอร์ 40-43 ใส่แล้วข้อจะพอดีตาตุ่มโดยประมาณ ขึ

12/Jul/2021

การจัดส่งสินค้าไม่เร็วไม่ช้าจนเกินไป แพ็คมาอย่างดีไม่มีตำหนิใดๆ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกมากๆ สวยงามตรงปก

14/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีเลยไม่ชอบใส่ถุงเท้ายาว สีสินค้าจริง:สินค้าจริงดีมากเนื้อผ้าดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากคุ้มค่ากับราคา สินค้าจัดส่งมาครบถ้วนและคุ้มค่ามากราคาถูกสินค้าก็คุณภาพโอเคเลย

13/Sep/2021

ถุงเท้าแบบข้อสั้น อันนี้ เป็นราคาแบบซื้อ 1 แถม 1 ราคาถูกมากๆ และเนื้อผ้าของถุงเท้าก็นิ่มใส่ได้ดี เอาไปใส่ทำงานหรือไปเที่ยวก็ได้ ราคาถูกมากๆ การจัดส่ง 2-3 วันได้รับสินค้า บรรจุสินค้ามาดีมากสินค้าไม่เสียหายใดๆเลย

16/Dec/2020

สินค้าตรงปกครับ เนื้อผ้าดี จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกครับบบบบบ ดีมากกครับบบบย ถูกมากกกกกกกกกราคาปกติก็ถูกอยู่เเล้ววววววววววววววยิ่งจัดโปรรรรรรรรรรรยิ่งถูกกกกกสุดดดดดดดดดด

20/Nov/2020

สินค้าของทางร้านดี สินค้ามีคุณภาพ ราคาของสินค้ามีราคาไม่แพง คุ้มค่ามากมาก ทางร้านค้าจัดส่งานค้าพอใช้ๆด้ ทางร้านค้าแพคสินค้ามาดี บริษัทขนส่งบริการดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

01/Mar/2021

สินค้าโอเคค่ะ จัดส่งถือว่าเร็วสำหรับส่งจากต่างประเทศ เเพคของมาดีค่ะ เนื้อผ้าความหนาถือว่าตามราคาค่ะะะะะ

16/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ สวยงาม คุ้มมากกับราคาคู่ละ6บาท เนื้อผ้าดี ใส่ได้พอดี ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน ร้านส่งของให้ไว ขนส่งก็ส่งให้ไว แนะนำเลยครับ ถูกกว่าซื้อที่ตลาดอีก

02/Feb/2021

เนื้อผ้าถือว่าดีเลย ราคาถูกมากกก คุ้มมากค่ะ การจัดส่งก็ส่งเร็วกว่ากำหนด แปปๆได้รับของแล้ว จัดส่งของมาดี ไม่ขาด ไม่เสียหายอะไร

12/Jul/2021

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️ 😊😊😊😊😊 ถุงเท้าสั้น สีเทา ราคาสุดคุ้ม 1 บาท สั่งได้ 3 ร้านส่งสีถูถุงกต้องตามที่สั่ง 🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🚚🚚🚚🚚🚚🚚🚚พนักงานขนส่งสินค้าโทรมาก่อนส่งสะดวกในการรับของส่งสินค้าถูกต้อง บริการดีสุภาพ🙂🙂🙂

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม