• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/May/2022

ส่งเร็ว วัสดุเหมาะสมกับราคา มีรีโมทใช้งานได้ดีมาก ติดที่สูงกดปุ่มสบ๊ายสบาย ใบพัดเป็นแบบพลาสติกขุ่นดูบอบบางไปหน่อย ต้องลองใช้ดูระยะยาว

15/Oct/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยม ตรงปกตามจำนวนและขนาดที่สั่ง ของคุณภาพในราคาย่อมเยา ลมแรง ดี มีรีโมทแถมให้ เสียงเงียบ จัดส่ง ไว ของ ไม่เสียหาย โดยใจอย่างแรง

29/May/2021

จัดส่งไวมากอยู่ ห่อสินค้ามาดี สินค้าแกะออกมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีแตกเสียหาย อุปกรณ์มาครบ สีสวยนะ ราคานี้ แต่ไม่ดูกํองแก๊ง สายไฟดูมาตรฐาน แต่ยังไม่ได้บองประกอบ เลยไม่รู้ว่า เปิดใช้งานแล้วจะเป็นไง แต่คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมแล้ว เราโอเค กับสินค้าค่ะ

19/Jan/2022

สินค้าตรงตามปกได้สินค้าครบถ้วนกล่องมีรอยจากการขนส่งแต่สินค้าใช้งายได้เป็นปกติดี ตั้งเวลาได้ มีรีโมทใช้งานได้ปกติ เครื่องรับสัญญาณได้ดีมากแม้อยู่ข้างเครื่องก็กดได้ จัดส่งรวดเร็ว👍🏻👍🏻👍🏻

15/Apr/2021

คุณภาพดีสมราคา ยังไม่ได้ลองใช้งาน ถ้าใช้งานแล้วได้ผลอย่างไรจะมาเพิ่มรีวิวให้ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวถึงแม้จะเป็นหยุดช่วงสงกรานต์ บริษัทขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ถึงแม้จะเป็นช่วงวันหยุด โดยรวมแล้วดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนสินค้าอย่างอื่นอีกนะคะ

09/Feb/2023

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:ได้ดี สั่งซื้อ​เมื่อ​ 6/2/66 จัดส่ง​ให้​วันที่​ 6/2/66 จัดส่ง​รวดเร็ว​มาก​ค่ะ​ ประทับใจ​มาก ได้รับ​สินค้า​ 7/2/66 ได้รับเร็วทันใจ​มากค่ะ แพ็คสินค้า​มาดี​ได้รับ​ของ​ครบถ้วน พัดลม​แรงดี ชอบรีโมทมาก สะดวก​ดี แต่เสียดาย​ไม่มีถ่านมาให้ ต้องซื้อมาใส่เองนะคะ

15/Jul/2023

ใช้งานได้ดีเลยทีเดียวเชียว ส่งเร็วติดตั้งง่าย ไม่สั่น ใช้งานได้ดีเลยทีเดียวเชียว ส่งเร็วติดตั้งง่าย ไม่สั่น

26/Jul/2022

คุณภาพ:ปังมาก การใช้งาน:ดีมาก รอดูระยะยาว แรงดีเด้อว่าไม่ได้ เสียงไม่ดังอย่างที่คิดเลย ใครประสบปัญหาเสียงดังเสียงสั่น กรุณาขันทุกข้อต่อให้มันแน่นก่อนครับอย่าพึ่งไปด่าร้านเขา ตัวละ800พร้อมรีโมททำได้ขนาดนี้ก็ยกนิ้วให้แล้วครับ🫰🏻 ความทนก็ต้องดูไประยะยาวครับ

25/Feb/2023

คุณภาพ:คุ้มค่า คุ้มราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ดี เสียงเงียบ ได้รับสินค้าถุกต้องตรงปก การแพคสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร๊ว ดีคับ

06/Apr/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ปานกลาง ได้รับสินค้าแล้วครบตามจำนวนและแบบที่สั่งไปค่ะ สินค้าทางร้านจัดส่งเร็วมากสั่งสินค้าไปวันที่31 ทางร้านจัดส่งวันที่1 ได้รับวันที่3 สินค้าวัสดุที่ใช้สมราคาตัวเครื่องอ่อนไปหน่อยแต่ก็ใช้งานได้ปกติค่ะ

21/Mar/2021

สินค้าดีคุณภาพดีจัดส่งไม่นานแรงดีคุ้มค่าในราคานี้ถือว่าดีชอบมากโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ขอบคุณค่ะ ddddddddddddddd

07/Mar/2023

พัดลมแรงลมดี เสียงไม่ดัง ตัวพัดลมแข็งแรง คุ้มราคา รีโมททำงานได้ดี กดแล้วพัดลมทำงานทันทีไม่มีหน่วง ใช้ถ่าน AAA 2ก้อน

28/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ลองใช้อยู่ 2 วันนะครับ ใช้ได้ปกติดี สะดวกตรงมีรีโมท ของผมแขวนค่อนข้างสูงเสียงก็ไม่ค่อยดังนะครับ ผมว่าราคา 800 นิดๆ ก็คุ้มค่านะครับ สินค้าก็ส่งไวดี แต่ไปช้าที่ขนส่ง รับประกัน 1 ปี โอเคครับ

23/Nov/2021

SUZUME พัดลมติดผนัง รีโมท 16 นิ้ว สีขาว พัดลม มีรีโมท Wall Fans อุปกรณ์ครบ ติดตั้งง่าย ลมแรง แต่พัดลมมีเสียงดัง พอรับได้

12/Aug/2022

การแพ็คดีจัดส่งไวคุณภาพสินค้าใช้ได้เลยครับชีวิตเปลี่ยนรู้อย่างนี้ใช้พัดลมรีโมทมาตั้งนานแล้วถือว่าคุ้มค่าราคาเหมาะสมลมแรงเย็นสบายโดยรวมถือว่าดีเลยครับ

13/Jun/2021

ของส่งช้านิดหน่อย​ ติดตั้งง่าย เปิดในห้องนอนเสียง​ดังไปหน่อย

26/Feb/2023

พัดลมมีคุณภาพตามราคา วัสดุที่ใช้ลักษณะบอบบางและไม่แข็งแรงคงทน ขนาดดูเล็กกว่าสินค้าแบบเดียวกัน มอเตอร์พัดแรงแต่ลมไม่ค่อยเย็น ปรับเปลี่ยนระยะทิศทางการส่ายของพัดลมไม่ได้ ไม่มีเอกสารคำอธิบายสินค้าและวิธีการใช้งาน รวมทั้งไม่มีใบรับประกันสินค้าแต่อย่างใด

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งของเร็วมาก ราคาถูก ใช้งานได้จริง ใช้มาสักพักแล้วยังไม่เกิดปัญหาอะไร เปิดตั้งแต่8โมงเช้าถึงประมาณ5โมงเย็น กำลังลมก็ปกติถ้าเทียบกับขนาด ราคานี้ถือว่าคุ้มมาก

03/Jun/2021

พัดลมคุณภาพดีคุ้มราคา ลมแรงดี รีโมทเป็นพลาสติกบอบบางแต่ใช้ได้ไม่มีปัญหา ปรับตั้งเวลาได้ ปรับความแรงได้ 3 ระดับ การจัดส่งรอ 3 วัน

10/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วจ่ะ ส่งตรงตามเวลาที่กำหนด สินค้าและสีตรงตามปกที่สั่ง แพ็คดี ไม่เสียหาย สั่งซื้อสินค้าทั้งหมด 4 ชิ้นจากร้านนี้ค่ะ แนะนำสินค้าและร้านนี้เลยจ้า

30/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ใช้งานดีมากราคาไม่แพงเสียงใบพัดเบาเงียบแรงลมดีจัดส่งได้รวดเร็วมากครับ

21/Jul/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยม รีโมทใช้งานง่ายสัญญาณดีลมแรงสั่งซื้อรอบที่2แล้วส่งแรงราคาok ร้านนี้ขอแนะนำครับ

29/Apr/2021

สินค้าราคาประหยัด ซื้อช่วงลดราคา ใช้งานพอเข้าใจ แต่ยัง งงๆ กับระบบ แรงลม 3 ระดับ โดยรวมถือว่าโอเคคะ ประกอบง่าย แต่ไม่มีคู่มือรีโมท มีแต่คู่มือประกอบตัวพัดลม

08/Nov/2022

คุณภาพ:ดีครับวัสดุสวยดีครับ การใช้งาน:ใช้ได้ปกติลมแรง ได้รับของเรียบร้อย​ สามารถใช้ได้ปกติครับ​ ต้องลองใช้ไปอีกสักระยะครับ

20/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะการจัดส่งเรียบร้อยดีรวดเร็วสินค้าไม่มีความเสียหายบรรจุมาอย่างเรียบร้อยถ้ามีโอกาสอุดหนุนอีกแน่ๆค่ะ

20/May/2021

😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊☺️☺️☺️😊☺️😊😊😊☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

14/Jul/2023

การใช้งาน:วันนี้ติดตั้งเรียบร้อย คุณภาพ:ลมแรงดีมาก นั่งห่าง 3เมตรกว่า ใช้งานได้ดีมาก การใช้งานรีโมทสามารถใช้ได้ดีเช่นกัน

07/Sep/2022

ราคาไม่แพงฟังก์ชันครบวัสดุใช้ได้, ปรับมุมเงยได้เยอะ, มุมซ้ายขวาค่อนข้างกว้าง

24/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วได้ของภายใน3วันครับรอนำไปติดตั้งอีกทีครับ -ติดตั้งแล้วอุปกรณ์ไม่ครบครับขาดที่ยึดแขวนพัดลมไม่ได้1ตัว โดยรวมการใช้งานเยี่ยมครับลมแรงรีโมทกดง่าย

19/Apr/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ลมแรงแต่ไม่ค่อยเย็น เสียงดังพอสมควร

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม