• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดไหน เลือกซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ ในแบบที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่ถ้าซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ สินค้าเรียบร้อยดีครับตรงตามที่สั่ง ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ไวดีครับ น้ำหนักไม่มากลองเสียบไฟดูแล้วเสียงพัดลมเงียบดี

15/Aug/2021

ได้รับสินค้า แตก ต้องใช้กาวติด คุณภาพดี เสียงเงียบ ราคาดี จัดส่งไม่เร็วมาก ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย ได้รับสินค้า แตก ต้องใช้กาวติด คุณภาพดี เสียงเงียบ ราคาดี จัดส่งไม่เร็วมาก ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย ได้รับสินค้า แตก ต้องใช้กาวติด คุณภาพดี เสียงเงียบ ราคาดี จัดส่งไม่เร็วมาก ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย

11/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การบริการด้านการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีค่ะ คุณภาพของสินค้าภาพรวมก็โอเครดีค่ะ พนักงานจัดส่งสินค้าก็พูดจาดีค่ะ ภาพรวมทั้งหมดของสินค้าชอบค่ะให้ ห้าดาวค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

14/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรงดี จัดสงรวดเร็วดีมากๆๆๆ ครับ ถึงโดยสวัสดิภาพ ไม่ได้รับความเสียหาย ทดลองต่อไฟดูลมแรงดีครับ ใช้ได้ สมบูรณ์สวยงาม มีแถมท่อกับเทปพันสายไฟมาให้ด้วย เยี่ยมเลยครับ

08/May/2021

ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ ตอนเห็นกล่องพัสดุตกใจนิดหน่อยเพราะกล่องข้างนอกบุบ แต่พอเปิดดูด้านในพัดลม 3 ตัวยังมีกล่องอีกชั้น สินค้าสมบูรณ์ทุกชิ้นค่ะ ลองใช้แล้วใช้งานได้ปกติ เสียงเงียบมากกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Aug/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่ชำรุดเสียหาย จัดส่งไวประมาณ 2 วัน ได้รับ ทดสอบการใช้งานเป็นปรกติ เสียงอาจไม่ได้เงียบมากพอรับได้

18/Feb/2022

ส่งเร็วครับส่งดีคาับของตรงตามที่สั่งไว้ครับ ของที่ได้รับใช้ได้ปกติทุกอย่าง มีท่อให้มาด้วย มีเทปกาวให้มาด้วย พร้อมติดตั้งได้เลย ขนาดตรงตามที่ร้านแจ้งไว้เลยครับ มีรับประกันด้วย ราคาดีมากครับ

01/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ดี ได้รับสินค้าก่อนเวลาที่กำหนด พัดลมUSB แบบหนีบสามารถนำไปติดตั้งได้ทุกที่ที่ต้องการ รูปลักษณ์สวยงาม ได้ทดสอบแล้วมีคุณภาพดี มีความแรง 5 ระดับ มีปุ่มกดมีไฟสวยงาม ชาร์ตไฟด้วย usb เก็บไฟใช้ได้นาน

30/Jul/2023

โดยรวมพัดลมดูดอากาศดูดี แรงดูดพอประมาณ เสียดายไม่มีคู่มือมาด้วย แต่ก็พอเดาได้ แอบยากตอนติดหน้ากาก ต้องง้างลวดยึดพอสมควร

29/Sep/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพ:ดี การจัดส่งจากทางร้านถือว่าเร็ว การแพคเกจ จากทางร้านดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ตามที่จัดสั่งไป ของแถมให้มาครบ ตัวเรื้องานพัดลมบางไปนิด แต่ก็ดูเหนียวแน่นแข็งแรง ยังไม่ได้ลองใช้งานจริงถ้าใช้ดีจะมาให้คะแนนเพิ่ม

21/Aug/2023

คุณภาพ:คุณภาพตามราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ คุณภาพตามราคา สเปคบอก 12 นิ้ว สเปคที่ลงรายละเอียดบอก 345 มิลลิเมตร แต่วัดจริงคาดเคลื่อนไป 1 เซ็นติเมตร วัดได้เพียง 335 มิลลิเมตร จะทนหรือป่าวไม่รู้ต้องลองดู

15/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมมีเสียงค่อนข้างเบา ตัวพัดลมเป็นพลาสติกหมด ความแข็งต้องดูระจะยาว ใบพัดตอนแรกนึกว่าเป็นเหล็กแต่เป็นพลาสติกหมด ยกเว้นตัวมอเตอร์ที่เป็นเหล็ก พลาสติกค่อนข้างบางแต่ก็น่าจะพอดีกับราคา

12/Jul/2023

ของตรงตามปกติ ถึงไวมากครับ คุณภาพดีเลย น่าจะดูดได้ดีเลยครับ เดี๋ยวติดตั้งแล้วมารีวิวใหม่นะครับ ร้านบริการดีมากเลยครับ ไว้โอกาสหน้าใช้บริการไหมครับ

07/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง อุปกรณ์ครบถ้วน กล่องสินค้าไม่มีบุบสลาย ทดลองเสียบปลั๊กดูลมแรงพอสมควร เสียงถือว่าเงียบใช้ได้ แต่จะทนทานแค่ไหนต้องลองติดตั้งดูก่อน โดยรวมดีครับ ถูกด้วย ให้5ดาวเลย

24/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง วัสดุโอเค เสียงไม่ดัง ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว ใครกำลังหาอยู่ แนะนำร้านนี้เลยครับ

12/Nov/2020

ซื้อมาจะทำโปรเจคตู้ดูดแอร์บรัชผมไม่ใช่ช่างช่างเขาอาจจะไม่ต้องใช้คู่มือแต่ก็ควรจะมีใบรับประกันสินค้าหรือเอกสารแนบมาด้วยเนื่องจากไม่มีเอกสารคู่มือและใบรับประกันสินค้าบวกกับการแพ็คพัสดุมาออกแนวหวาดเสียวเล็กน้อยไม่มีการกระแทกให้ตัวพัดลมตัวกล่องก็ไม่มีกันน้ำเลยขออนุญาตหัก 1 ดาวนะครับร้านค้าส่งของเร็วมาก

22/Sep/2023

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อย จัดส่งสินค้าเร็วมาก การแพ็กของดี สินค้าตรงปก ตัวสินค้ามาในสภาพดีไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าครบถ้วนตามสั่ง วัสดุโดยรวมถือว่าโอเค ไว้อุดหนุนใหม่ครับ

31/Aug/2021

สินค้าตรงปก​ จัดส่งรวดเร็ว​ บริการจากทางร้านค้าดี​ ราคาไม่แพงเกินไป​ บรรจุหีบห่อดี ไม่บุบสลาย​ ขนส่งเยี่ยม​ นัดหมายตามเวลา​ ยังไม่ได้ติดตั้ง​ แต่ไม่น่ามีปัญหาใดๆ​ 👍👍

22/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งดี แพค มาเรียบร้อย ไม่มีปัญหาใด ค่ะ ครั้งหน้าอุกหนุนใหม่ แน่นอนนะคะ ดีๆๆๆๆงามๆๆๆๆ

11/Apr/2021

ครี้งเป็นครั้งที่2 รอบนี้สั่งขนาด 10 นิ้ว แต่ส่งช้ากว่ารอบแรก ดูทรงแล้วขนาด 8 นิ้วกับ 10 นิ้ว ขนาดพัดลมเท่ากันแค่หน้ากากใหญ่กว่า เพราะดูจากแรงดูดพอๆ กัน

08/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อคุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าคุ้มราคาการจัดส่งรวดเร็วทันใจ แพคห่อมาอย่างดี

30/Jun/2021

สินค้าส่งได้เร็วพอสมควร ใส่กล่องมาเรียบร้อย สินค้าดูใช้ได้ แต่ยังไม่ได้มีเวลาติดตั้ง คงต้องดูอีกทีว่าจะใช้ได้ดีมั้ย แต่ก็คุ่มค่าราคาถูกกว่าเจ้าอื่นเยอะ

02/May/2022

การจัดส่งเร็วมากค่ะวัสดุก็ดีนะคะติดตั้งเรียบร้อยเสียทีที่การดูดไม่แรงเลยค่ะไม่ดูดควันเลยฉันไม่ได้เลยต้องถอดทิ้งเลยค่ะแต่โดยรวมถ้าใครซื้อไปดูดอะไรที่ไม่แรงมากก็ใช้ได้นะคะแต่ไม่เหมาะกับการดูดควันเลยค่ะ

17/Mar/2021

คุณภาพสินค้าถือว่าดีครับ แต่เสียดายน่าจะสั่งขนาด 10 นิ้ว 8 นิ้วดูมันเล็กไปหน่อยเพราะดูจากขนาดพื้นที่ในห้องน้ำ แต่ก็ไม่เป็นไรเด๋วลองติดช่วงวันหยุดฟังเสียงดูว่าจะดังขนาดไหน

17/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดีมากคะ คุ้มค่าราคา ความรวดเร็วในการส่งดีมากการให้บริการร้านค้าดีมาก 😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งของขนส่งไวกว่าที่กำหนด ยังไม่ได้ลองว่าใช้งานได้หรือไม่เพราะเราต่อสายไฟเองไม่เป็น ต้องรอช่างมาติดตั้งให้ โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ

05/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งบริการรวดเร็วมากค่ะ แถมได้โค้ดส่งฟรีจากshopeeตลอด คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากๆค่ะ

23/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ส่งของเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ สมราคาใช้งานได้จริงช่วยระบายอากาศดีติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะกำแพงให้เลอะเทอะอีกด้วย

08/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งไว สินค้าตรงตามรายการ ราคาเหมาะสมครับ แพ็คสินค้ามาดีมากครับ คุณภาพสินค้าตรงตามมาตราฐาน ใช้งานได้ไม่มีปัญหา ผู้ขายใส่ใจดีมากครับ

Add a review

New Arrivals

Audioquest Rca Cable รุ่น Evergreen Rca 2m.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม