• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจสอบสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/May/2021

ลักษณะหัวไม่เหมือนในรูปเลย ขนาดเล็กกว่าเยอะ ไม่มีวิธีการติดตั้ง ติดตั้งยาก หลุดง่าย ข้อมูลในรูปไม่ตรงกับสินค้า มีรอยเปื้อนที่หัว ไม่เกาะผนัง🤨😢😩😠

11/Jan/2021

ใช่เวลาส่งสินค้าค่อนข้างนานค่ะ ราวสแตนเลสบางไม่น่าจะรับน้ำหนักได้เยอะมาก การยึดทั้ง2ข้างไม่ค่อยดีใช้งานค่อนข้างลำบาก

06/Jan/2021

สินค้าส่งเร็วมากค่ะ แพคมาอย่างดี คุณภาพสินค้าคุ้มค่าสมราคา เป็นไปตามที่โฆษณาขายค่ะ ยังไม่ได้ลองว่ารีบน้ำหนักได้ขนาดไหน แต่รู้สึกแบบนี้ใช้งานสะดวกดีค่ะ

07/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามภาพ ราคาโอเค แพคสินค้าแน่นหนาดี ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งทำงานไวมาก โดยรวมโอเคจ้า👍👍👍👍👍👍

13/Jun/2021

สินค้าาาโอดคคดี สะดวกกก ถูกต้องงงง ดูแข็งแรงไม่อ่อนแออเท่าไหร่ ถือว่าราคาถูกกก คุ้มค่าาา ติดตั้งไม่ยุ่งยาก

19/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Feb/2021

ทางร้าน​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ทันใจ​มาก​ๆ​เ​ลยค่ะ สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​มาก​ๆ​เ​ลยค่ะ​👍👍

12/Mar/2021

ส่งของไวมากก ห่อของ ห่อพัสดุมาดีมากค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งของไวมากก ห่อของ ห่อพัสดุมาดีมากค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง

14/Aug/2021

ร้านจัดส่งให้ช้าประมาณนึงเลยค่ะสั่งตั้งแต่วันอาทิตย์ได้รับวันเสาร์ราวถ้าหมุนเกลียวไม่แน่นจะรับน้ำหนักไม่ได้เยอะมากนะคะมีวิธีสอนในยูทูบส่วนตัววาาโอเคในระดับนึงค่ะเหมาะกับแขวนผ้าในปริมาณที่ไม่เยอะมากโดยรวมคือคุ้มมากๆ

07/Jan/2021

สินค้าแพ็คมาดีค่า..ดูแท่งไม่ใหญ่มากำลังพอดีค่า..แล้วก็ติดตั้งง่ายๆค่า หมุ่นง่ายค่า แขวนผ้าเยอะๆก็ยังไม่หลุดค่า 55 แต่ไม่รู้ได้กี่กิโลนะคะ แต่ก็ได้เยอะอยู่✌👌👌

23/Feb/2021

ส่งไม่ช้าครับ แต่เท่าที่ลองดูเบื้องต้น มันร่วงลงมาเวลสแขวนเสื้อ ผมเสริมในตู้เสื้อผ้า จะลองใหม่อีกครั้เซ หวังว่าจะอยู่ครับ ส่งไม่ช้าครับ แต่เท่าที่ลองดูเบื้องต้น มันร่วงลงมาเวลสแขวนเสื้อ ผมเสริมในตู้เสื้อผ้า จะลองใหม่อีกครั้เซ หวังว่าจะอยู่ครับ

29/Jan/2021

ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก ยืดหดได้ดีค่ะ ส่งประมาณ1-2 วัน โอเคเลยค่ะ ไม่ยากตืดตั้งเองได้ไม่ต้องเจาะผนัง ดีอยู่นะคะ

19/Jan/2021

จัดส่งเร็วมากคะ สั่งไม่กี่วันของถึงแล้ว ห่อมาแน่นหนามาก ถึงมือผู้รับอย่างไม่ร่อรอย สินค้าถูกใจ อุดหนุนใหม่แน่นอนคะ

07/May/2021

ส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็วมากคะ ถูกใจส่งสินค้าเร็

09/May/2021

ให้ภาพและเล่าเรื่อง มันติดผนังไม่ค่อยได้ค่ะหลุด คุณภาพของสินค้าพอใช้ 🙂🙂🙂🙂🙂 คือ ผ้าบางไปหน่อยค่ะ🙂🙂🙂🙂🙂 ให้ภาพและวีดีโอเล่าเรื่องค่ะ😅😅😅 ความคุ้มค่าดีมากพอใช้🙂🙂🙂🙂🙂 ความรวดเร็วในการจัดส่งดี👍👍👍👍👍👍 การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี👍👍👍👍

07/Jan/2021

สินค้าใช้เวลาขนส่งค่อนข้างนานเลยทีเดียว แต่ตรงปกดี วัสดุความแข็งแรงพอประมาน หมุนใช้งาน เพื่อรปรับระดับง่ายดีจ้า ถ้าเทียบกับแบบอื่นที่เคยสั่ง (จากร้านอื่น) เหมาะสมกับราคาแหละจ้าาาาาาา

11/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดีมาก คุ้มค่าราคา การบริการร้านค้าดี การบริการด้านการขนส่งดีสุดๆ

31/Jan/2021

ตอนแรกงงๆการหมุน สรุปต้องหมุนทั้งสองล้อคเลยค่า แต่ถือว่าแข็งแรงดี เด่วต้องลองแขวนตอนตากผ้าก่อนค่ะ โดยรวมถือว่าคุ้มราคา

26/Feb/2021

จัดส่งเร็ว ตัวเหล็กแข็งแรง ใช้งานได้ดีมากๆ จัดส่งเร็ว ตัวเหล็กแข็งแรง ใช้งานได้ดีมากๆ จัดส่งเร็ว ตัวเหล็กแข็งแรง ใช้งานได้ดีมากๆ จัดส่งเร็ว ตัวเหล็กแข็งแรง ใช้งานได้ดีมากๆ จัดส่งเร็ว ตัวเหล็กแข็งแรง ใช้งานได้ดีมากๆ จัดส่งเร็ว ตัวเหล็กแข็งแรง ใช้งานได้ดีมากๆ จัดส่งเร็ว ตัวเหล็กแข็งแรง ใช้งานได้ดีม

29/Jan/2021

ได้รับของเรียบร้อยนะคะ ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แพ็คมาดีมากค่ะ สินค้าใช้งานได้จริงค่ะ แต่เสียนิดเดียวพอยืดยาวมาก ตรงกลางจะมีความอ่อนนิดหนึ่งค่ะ แต่ร่วมๆ แล้วดีค่ะ

03/Aug/2021

ไม่ค่อยจะแข็งแรงนะดูหุ่นแล้วมันหลวมหลวมดูมันจะหักไปนะถ้าแขวนผ้าหนักหนัก ได้รับของแล้วจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดีสินค้าโดยรวมคุณภาพโอเคคุณภาพดีขนส่งดีบริการดีขนส่งโทรหาตลอดโอเคครับ

20/Mar/2021

ห่อแน่นหนามากค่ะ จัดส่งเร็ว ดูแล้วน่าจะแข็งแรง พอจะตากผ้าห่มได้ ขนส่งเร็วมาก แต่เพิ่งได้ไปเอามา แพคดีมากกกกก

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้ลองติด ต้องลองใช้ก่อนว่าจะรับน้ำหนักได้ดีแค่ไหน ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี สินค้าไม่มีเสียหาย

18/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพตามราคา แต่ดูจากวัสดุแล้วไม่น่าจะรับน้ำหนักได้มากขนาด 100 กิโลกรัมตามที่ลงไว้ค่ะ

09/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาสสสสาาาาาาาาาาาาาาาาาาาของดีมีคุณภาพมากกกดกกกกกกกกกกกกกกดดดดกกกกกกกกดดดดกกกกกกดกกกกกดกกกกกดดดดกกกกกกกกกกกกกกก

20/Nov/2021

ใด้รับสินค้าแล้วจัดส่งเร็วไม่ช้ามาก ใข้งานแล้วปกติดีครับ ปขวนม่านใด้พอดี หากาวมาแปะใว้สักหน่อย ข่วยใด้ครับงานดีในระดับนึงเลยครับ

27/May/2021

สั่งแค่1วันได้สินค้ารวดเร็วมากๆสินค้าสมราคา คุณภาพดีเหล็กหนา สั่งอีกแน่นอน

23/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก ส่งไวมาก ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก ส่งไวมาก ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก ส่งไวมาก

28/Feb/2021

สิ้นค้าน่าจะดี แต่ยางกันลื่นหายไปตัวนึง ร้านให้มาไม่ครบ ทำให้ยึดไม่ติด หาวิธีแก้อยู่ พอดีผม ไป ตจว.เพิ่งมาเปิดพัสดุ เลยแจ้งเกิน 3 วันทางร้านเลยไม่รับผิดชอบ(จริงๆ ความผิดใคร หนอ ?? ไม่ตรวจก่อนส่ง) ... แนะนำตรวจสอบเงื่อนไขนะครับ จะได้ไม่เสียตังค์แต่ใช้ไม่ได้

07/Jun/2021

สินค้าคุณภาพสมราคา ฐานราวไม่เรียบ ไม่แนบกับผนัง เกรงจะรับน้ำหนักไม่ได้มาก น่าจะแขวนของเบาๆพอได้ ต้องลองใช้ก่อน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม