• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมแนะนำสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Oct/2021

จัดส่งเร็วมากกกกกกกก.. ขนมก็อร่อย​ คราวหลังจะมาอุดหนุน​อีกค้าาา​ ของก็ได้ครบ จัดส่งเร็วมากกกกกกกก.. ขนมก็อร่อย​ คราวหลังจะมาอุดหนุน​อีกค้าาา​ ของก็ได้ครบ จัดส่งเร็วมากกกกกกกก.. ขนมก็อร่อย​ คราวหลังจะมาอุดหนุน​อีกค้าาา​ ของก็ได้ครบ จัดส่งเร็วมากกกกกกกก.. ขนมก็อร่อย​ คราวหลังจะมาอุดหนุน​อีกค้าาา

14/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนแพ็คมาดีไม่มีชิ้นไหนเสียหายขนมหอมอร่อยเด็กๆชอบมากเลยค่ะราคาก็ถูกกว่าหลายๆร้านการขนส่งก็บริการดีค่ะ

15/Feb/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนสินค้าไม่ได้รับความเสียหายขนมราคาถูกขนมมีกลิ่นหอมอร่อยเด็กๆชอบมากเลยค่ะบริษัทขนส่งบริการดีโอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

28/Sep/2023

สินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งระบบขนส่งดีค่ะ ประสิทธิภาพคุ้มราคา การแพ็คมาอย่างดี บริการดี ชอบค่ะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

06/Apr/2022

แพ้คของมาดีมากค่ะ มีบับเบิ้ลห่อกันกระแทกมาอย่างดี ทางร้านจัดส่งเร็วมั้กกกกกกกก ลองชิมแล้วรสชาติดีค่ะ อร่อย แนะนำรสนี้เลย หอมกลิ่นช้อคโกแลตอ่อนๆ

27/Feb/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งไวมากกกกก ของถึงไวมากกก แบบมากๆ แพ็คมาโอเค ของรอดปลอดภัยทุกอย่าง ประทับใจความไวสุดๆแล้ว ส่งไวถึงไว ได้กินแบบไว ของอร่อยไม่เสียหายรสชาติดืออออออออ

16/Jan/2023

รสชาติ:หวานอร่อย คุณภาพ:ดี ร้านค้าเตรียมและจัดส่งสินค้าตามกำหนดได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนไม่มีชิ้นใดเสียหายขนมอร่อยราคาไม่แพงเด็กๆชอบมากค่ะการบริการขนส่งสินค้าดีค่ะ

10/Mar/2021

จัดส่งไม่ช้ามากค่ะ ขนมน่าทานมาก ราคาไม่แพง สีสัน ตรงปก ตามรูป แพ็คขนมมาดีมากค่ะ ห่อบับเบิ้ลมาแยกเป็นชิ้นเลย ส่วนเรื่องรสชาติ อ่านจากรีวิวน่าจะอร่อยค่ะ

22/Sep/2023

รสชาติ:หวาน คุณภาพ:ดี รสชาติหอม อร่อย หวานกำลังสี สินค้าแพ็คมาอย่างดี ทางร้านบริการดี แต่กระป๋องมีรอยบุบ ขนส่งมาอย่างดี ราคาถุกมากๆ โดยรวมโอเคร ชอบ

13/Sep/2023

สินค้าตรงปกดีค่ะ ไม่มีตำหนิ ราคาไม่แพง การแพ็คสินค้าดี ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่น้า ☺️🥰

19/Jan/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะสินค้าดีค่ะร้านค้าใส่ใจลูกค้าดีค่ะมีแจ้งบอกด้วยค่ะกับสินค้าที่หมดไปไม่มีสินค้าให้เราแต่ยังรีบส่งสินค้าที่มีให้เราค่ะและยื่นเรื่องขอเงินคืนได้เลยค่ะไม่ต้องรอนานดีเลิศค่ะแบบนี้เราไม่ต้องตกใจว่าส่งสินค้าไม่ครบค่ะเข้าใจได้เลยว่าสินค้าหมดไม่มี😁

11/Aug/2021

แพกมาดีขนส่งส่งไวราคาถูกเหมาะสมกับราคารวดเร็วทันใจค่ะแพกมาดีขนส่งส่งไวราคาถูกเหมาะสมกับราคารวดเร็วทันใจค่ะแพกมาดีขนส่งส่งไวราคาถูกเหมาะสมกับราคารวดเร็วทันใจค่ะแพกมาดีขนส่งส่งไวราคาถูกเหมาะสมกับราคารวดเร็วทันใจค่ะแพกมาดีขนส่งส่งไวราคาถูกเหมาะสมกับราคารวดเร็วทันใจค่ะ

19/Oct/2021

ถูกใจมากๆเลยค่ะ แต่อาจจะส่งช้าหน่อย ขนมอร่อยมากๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆเลยค่ะ แต่อาจจะส่งช้าหน่อย ขนมอร่อยมากๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆเลยค่ะ แต่อาจจะส่งช้าหน่อย ขนมอร่อยมากๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆเลยค่ะ แต่อาจจะส่งช้าหน่อย ขนมอร่อยมากๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆเลยค่ะ แต่อาจจะส่งช้าหน่อย ขนมอร่อยมากๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆเลยค่ะ แต่อาจจะส่งช้าหน่อย

30/Oct/2023

Very Gooooooood ดีครับ ส่งมาถึงเร็ว ปลอดภัย ไม่เสียหาย ได้รับของถูกต้อง ครบถ้วน ตามจำนวนที่สั่ง เดี๋ยวจะสั่งเข้าไปอีกครับ

07/Oct/2023

คุณภาพ:ดีดีดีดี สินค้าครบถ้วน แพคของดีเลยไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ราคาดีขนส่งดีแนะนำร้านนี้จ้า 10/10 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

07/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ราคาประหยัด ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าครบตามจำนวนค่ะ ทานไปหลายอย่างแล้วค่ะ. บางอย่างใกล้หมดแล้ว ส่วนอันนี้ยังไม่ได้แกะจ้าา ราคาไม่แพงค่ะของส่งมาไวอยู่นะคะ

21/Aug/2021

ได้รับของตรงตามออเดอร์ สินค้าตรงปก ราคาดีค่ะ ได้รับของตรงตามออเดอร์ สินค้าตรงปก ราคาดีค่ะ ได้รับของตรงตามออเดอร์ สินค้าตรงปก ราคาดีค่ะ ได้รับของตรงตามออเดอร์ สินค้าตรงปก ราคาดีค่ะ ได้รับของตรงตามออเดอร์ สินค้าตรงปก ราคาดีค่ะ

16/Jan/2022

ส่งไวมากค่ะ สินค้าห่อมาดีมากๆๆๆๆ มีประมาณ7-8อันต่อซอง เอามาลองหลายๆรส ราคาถูกมากๆๆๆ ใช้โค้ดลดด้วย ถูกไปอีก ชอบค่ะ

02/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว แพคมาดี สินค้าครบถ้วน ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว แพคมาดี สินค้าครบถ้วน ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว แพคมาดี สินค้าครบถ้วน ราคาไม่แพง

05/Apr/2021

คุณภาพสินค้าโอเคค่ะ ^^ ความคุ้มค่าสินค้าโอเคดีค่ะ>\\< การจัดส่งเร็วสินค้าดี:-) การให้บริการร้านค้าดีค่ะ;-3

24/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยค่ะ คุณภาพ:ดีมากค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ ห่อบับเบิ้ลและแพคใส่กล่องมาอย่างดี ราคาไม่แพงด้วย ชอบมากค่ะ

06/Sep/2021

ทางร้านตอบแชทไวมาก พูดจาดีมากค่ะ ไม่วีนลูกค้า ขนมอร่อย มากค่ะ จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าราคาถูก คุ้มค่ามากค่ะถ

08/Mar/2022

ส่งสินค้าครบ ส่งสินค้าไว ไม่ได้ห่อกันกระแทกอะไรมา แต่ของข้างในก็ไม่ได้เสียหาย ค่าส่งถูก ขนมไม่แพง ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

27/May/2022

โดยรวมแล้วส่งเร็วส่งไวมาก โดยใช้ขนมพวกนี้เราเคยกินแล้วเราว่ามันอร่อยเลยสั่งซ้ำ สาหร่ายคือคุ้มมาก ขนมอันนี้ก็ดูน่ากินเพราะเป็นกลิ่นมัชชารลาเต้ น่าจะอร่อย

13/Nov/2021

ขนมอร่อย กระป๋องเก็บไว้ใช้งานได้อีก ร้านแพคของมาดีมีห่อกันกระแทก ส่งของไวดี ขนส่งบริการดี ขนมอร่อย กระป๋องเก็บไว้ใช้งานได้อีก ร้านแพคของมาดีมีห่อกันกระแทก ส่งของไวดี ขนส่งบริการดี

14/Oct/2021

สั่ง 10.10 ได้โค้ดส่งฟรี ได้ของ 14.10 ถือว่าไม่นาน สั่งรอบ 2 แร้ว ได้โค้ดส่วนลดราคาไม่แพง ช็อคโกแลตอร่อยทุกอย่างเลย ห่อกันกระแทกอย่างดี

08/Dec/2021

ส่งเร็ว ขนมน่ากินมากค่ะ คุ้มมากค่ะ อร่อย อร่อย อร่อย อร่อย อร่อยอร่อย อร่อย อร่อย อร่อย อร่อย อร่อยอร่อยอร่อย อร่อย

16/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเช้าวันเสาร์ของถึงวันอาทิตย์ตอนบ่าย มีการห่อบับเบิ้ลมานะคะ แต่กระปุกบุบนิดหน่อยด้วยแต่ไม่เป็นไรค่ะ

16/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าคุณภาพดีมากๆ คนขายตอบกลับดีมาก คุณภาพของสินค้าได้รับแล้วพอใจเป็นอย่างยิ่ง จะอุดหนุนต่อไปค่ะ ประทับใจมากๆ ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม