• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมทั้งยังแบบอย่างการสั่งซื้อ ที่มีระบบระเบียบที่นำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สะดวกสบาย ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของเราบ่อยๆ พวกเรามีรีวิว แนวทางในการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นรวมทั้งเชื่อใจใน ของเราโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Nov/2022

กลิ่น:หอมอ่อนๆ ส่งของเร็ว ห่อมาดีมากของไม่เสียหาย มีของแถมแล้วยังได้ส่วนลดด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ใช้ได้ทุกโอกาส

29/Oct/2023

ร้านห่อมาโอเค จัดส่งสินค้าไว ส่วนเรื่องกลิ่น หอมๆ มีความสดชื่นๆนิดนึง ต้องลองฉีดจริงดูก่อนว่าจะเป็นยังไง โดยรวมโอเคดี

05/Oct/2023

ผลลัพธ์:เยี่ยม กลิ่น:หอมมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยถูกต้องตามรายการที่สั่งไป กลิ่นหอมเหมือนเดิมไม่ผิดหวังเลย กับร้านนี้ และกลิ่นที่ต้องการ รอบนี้แพ็คเกจน่ารักมาก มาเป็นกล่องการแพ็คสินค้าดีเริส การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สองวันถึง อาจจะเพราะเขต กทม ปริมณฑลด้วย ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆนะครับ

07/Nov/2023

กลิ่น:กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก ฉุนมากๆ ซื้อ นห. ของยี่ห้อนี้มาก่อตั้งหลายร้าน ไม่เคยได้ นห.แบบถูกใจสักที ถามว่า นห. มีกลิ่นหอมไหม ขอตอบได้เลยนะว่ามีคะ แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนค่อนข้างมากเลยทีเดียว มีแต่กลิ่นแอลกอฮอล์ที่หอมนำโดงมากๆเลยจ้า ไม่รู้เป็นเพราะว่าเรากดซื้อในไลฟ์สดรึเปล่าเห็นว่าได้ส่วนลด 50%ก่อเลยกด ก่อเลยได้ นห.น่าจะเกรดต่ำ แต่ถ้าเรากดซื้อกับทางหน้าร้านเราอาจจะได้ของดีกว่านี้ก่อได้ เดียวจะลองกดซื้อดูอีกที แต่ถ้ายังได้แบบเดิมมาอีก ก่อคงต้องขอบายกับร้านนี้แล้วนะคะ

20/Jan/2023

กลิ่น:หอมสดชื่น ผลลัพธ์:คุ้มค่า ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก สั่งเมื่อวานส่งไกลด้วยนะคะแต่ไวแปลกใจเลย ของมาถึงหอมมากๆๆกลิ่นไม่แรง ได้ของแถมน่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

23/Jan/2023

กลิ่น:สดชื่น หอม ร้านจัดส่งเร็วมากกกกกๆๆๆค่ะ รอวันเดียวเอง ถ้าให้รีวิวกลิ่นตามความรู้สึกส่วนตัว คิดว่ากลิ่นนี้ให้อารมณ์เหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆค่ะ ฟีลกลิ่นสบู่ แชมพูไรงี้ ค่อนข้างสดชื่น ส่วนตัวชอบค่ะ

14/Aug/2022

กลิ่น:หมอมาก คนทักเยอะจริง ผลลัพธ์:ติดทนนานทั้งวัน กลิ่นน้ำหอมก็คือปั่นไม่ไหวเดินไปที่ไหนก็มีแต่คนถามว่าใช้กลิ่นอะไรหอมแบบไม่ซ้ำใครแต่ว่าคิวติดตัวนอนฉีดตอนเช้าอยู่ได้ถึงแบบตอนเย็นหอมมากๆนะคะ

03/Aug/2023

จัดส่งไว้มากกกก สั่งวันที่2 ของถึงวันที่3 สินค้าครบถ้วน ไม่ชำรุดเสียหาย กลิ่นหอมถูกใจ สั่งร้านนี้เป็นครั้งที2แล้วค่ะ ประทับใจเหมือนเดิม ไว้หมดจะอุดหนุนอีกนะคะ ใครที่มองหาน้ำหอมแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

03/Jul/2023

กลิ่นหอมมากกกกกกกกกก ชอบๆๆๆ แพ็คสินค้ามาok มีของแถมมาด้วยน่ารัก (จากกระแสจริงปลอมของน้ำหอมยี่ห้อนี่ ส่วนตัวคิดว่าร้านนี้ของแท้จ้า จากที่ได้เปรียบเทียบกับอีกร้านที่สั่งมา)

04/Sep/2023

กลิ่น:กลิ่นนี้หอมสุดค่ะ หอมหวานๆเบาๆ ผลลัพธ์:กลิ่นหอมน้อยกว่าตัวแพคเกจเก่า หอมน้อยกว่าเห็นได้ชัด ต้องฉีดเยอะๆถึงจะได้กลิ่นชัดเจน

10/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมละมุน จัดส่งเร็วมาก กลิ่นหอมละมุนไม่ฉุน ได้รับของครบถ้วนและถูกต้อง ดีมากๆๆ แพ็คเกจน่ารัก มีห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้ แถมยางมันผมมาให้ด้วย ดีๆ

03/Oct/2023

สั่งซื้อให้ลูกชาย บอกว่ากลิ่นหอมถูกใจ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากๆค่ะ สั่งเมื่อวานในไลฟ์วันนี้ส่งถึงแล้วค่ะ แนะนำค่ะ

29/Jan/2023

กลิ่น:หอมดี แต่ไม่ถึงกับว้าว ร้านค้าจัดส่งไวมากก ส่งจากเชียงใหม่ แต่วันเดียวได้รับของแล้ว แพคสินค้ามาดีค่ะ มีห่อบับเบิ้บเรียบร้อย ..กลิ่นน้ำหอม ก็หอมดีนะคะ แต่ไม่ถึงกับว้าวว ส่วนตัวเฉยๆค่ะ ..ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ

07/Feb/2023

ทางร้านส่งเร็ว และแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีอะไรเสียหาย น้ำหอมขวดน่ารัก มินิมอล ราคาถูกมากๆ เพราะกลิ่นดีมาก หอมผู้ดี

21/May/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอม กลิ่น:สะอาดๆ น้ำหอมกลิ่นหอมมาก ติดทนตลอดทั้งวัน ราคาถูกและดีมากๆคุ้มค่ากับราคา30mlใช้ได้นาน พัสดุแพคมาอย่างดีจัดส่งรวดเร็ว

09/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดีๆๆๆๆ กลิ่น:หอมมากก แต่ต้องฉีดซ้ำ ส่งเร็ว แพ็คดีสุดๆๆๆ ไม่ผิดหวังเรยงับบบบบบ แพคเกจจิ้งน่ารักมากกกกกก เริ้บบบบบบ

28/Aug/2023

สินค้าดีมาก แพ็คแน่นหนาสบายใจเรื่องการขนส่ง ที่สำคัญจัดส่งไวมากๆ ไวที่สุด สินค้าแท้แน่นอน สบายใจ ราคาดีมาก

28/Feb/2023

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะมีบับเบิลห่อมาดีมากเลยค่ะที่น่ารักคือร้านใส่ใจมากๆมีของแถมน่ารักปุ๊กปิ๊กมาให้ด้วยกลิ่นหอมดีออกแนวธรรมชาติป่าสนมีกลิ่นเหมือนต้นไม้ชอบค่ะรอบหน้าเดี๋ยวลองกลิ่นอื่นๆ

28/Sep/2023

จัดส่งไว มาอย่งเร็ว มาอย่งแรงทะลุนรกนึกว่าเดอะฟาสสส สินค้าดีมีคุณภาพ ได้มาตรฐานที่สุดในชีวิตกับการเป็นกรรมการบริษัทไทยยามาฮ่าลีกวันเมื่อคำมันยากจังวะถือเป็นคณะอนุกรรมการพิจารณาของคณะกรรมการการเลือกตั้งน่ารักที่สุดในโลกของคน

09/May/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมาก แบบเร็วมากๆๆๆๆๆๆ เปิดกล่องมาคือหอมเลย รอบนี้สั่งให้วัดเกิดน้อง เดวไว้คราวหน้าจะสั่งกลิ่นที่ชอบเพิ่มนะคะ🥰

19/Mar/2023

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:ติดทนนิดหน่อย กลิ่นนี้หอมมาก ติดทนกว่ากลื่นอื่นๆในยี่ห้อนี้ที่เคยใช้มานะคะ ถ้าเพิ่มเรื่องความติดทนได้นิคือเดอะเบสมากๆ ร้านส่งไวมากๆๆๆ เหมือนอยู่ข้างบ้าน 555

20/Oct/2023

กลิ่น:หอมดีค่ะ ไม่ฉุน wood น้ำหอมแจนยัวร์ กล่องใส่น่ารักดีค่ะ ทางร้านแพ็กมาดีค่ะ ลดราคาด้วย จัดส่งรวดเร็ว ไม่แตกเสียหายเลย

13/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ไม่ติดหวานเกินไป เเพ็กสินค้าดี ของแถมน่ารักมากกกก💖🎄 ชอบกลิ่นแบบนี้ไม่ออกแนวหวานเกินไป ไว้จะลองกลิ่นต่อไปอีกค่า

15/Sep/2023

ผลลัพธ์:หอมดี กลิ่น:หอมหวานๆ ได้สินค้ามาตามที่สั่งของเเท้เเน่นอนกลิ่นหอมออกหวานนิดๆกำลังโอเครค่ะกลิ่นติดดีค่ะเดินผ่านละคนทัก จะมาสั่งอีกกลิ่นเเน่นอน

07/Oct/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่นนี้คือผู้ทักทุกคนนน กลิ่น:ติดทน หอมแบบ300% ส่งไวมั่ก 1วันถึง ปลื้มมากชอบแพคเกจกลับมาซ้ำรอบที่4แล้งจร้าเริ่ด

21/Apr/2022

ชอบกลิ่นวู้ดแซนมากกลิ่นหอมสดชื่น นอกนั้นจะออกกลิ่นดอกไม้หอมหวาน เหมาะกับสาวหวาน ร้านค้าให้ของแถมเป็นน้ำหอม แพ็คของมาดีมากไม่มีเสียหาย แต่ขนส่งแย่โทรมาถามที่อยู่สองวันของยังไม่ถึงบ้านเลย

21/Feb/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมมากกกก ทั้งสองงงง กลิ่น:กลิ่นหอมมมากก กลิ่นคือเริ่สมากไปดูพี่น้อยหนึ่งรีวิวมาแล้วอยากซื้อมาก ด้วยกระแสในตต ก็ซื้อมาไม่คิดว่าตะปังแบบบบปังมากกกกกก ราคาคือถูกมาก แล้วคุณภาพเกินราคาอ่ะ แม่ค้ามีของน่ารักปุ้กปิ้กแถมมาด้วยน่ารักมากๆ แถมส่งสินค้าไว้แพคมาอย่างดี ร้านนี้แนะนำค่ะ สิบสิบไปเรยยย

15/Sep/2023

กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ น้ำหอมกลิ่น sexy on the beach หอมมาก ไม่เวียนหัว สินค้าคุณภาพดีมาก ชอบแพ็คเกจน่ารักน่าสะสม

24/Mar/2023

ร้านค้าแพคมาอย่างดี สินค้าใหม่ ส่งไว แพคเกจสวย แต่ลองกล่น bonnie bo ใช้แล้วน้ำหอมฉุนมากกกกก จริงฟุ้งมาก ฉีดแค่ 4 สเปรย์ โดนแซวเหมือนฉีดมาทั้งขวด โดนคนปากเสียเม้าท์ว่ากลิ่นเหมือนน้ำหอมถูกๆ คล้ายน้ำยาล้างห้องน้ำ เฟลละ คงไม่ซื้ออีก

15/Dec/2022

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ได้รับเรียบร้อย ขอบคุณสำหรับของแถมคะ สกบหบวกใดมหนไนพราดสกวหยำดาดสวกไยนำนแวกวกสกสำยไยไกวดมากาดรำรำกสกนกย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม