• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนนะคะ ส่งไวมากๆๆๆ มีแถมมาให้ด้วยขอบคุณมากนะคะ สินค้าดี ราคาถูกราคาดี ขอแนะนำร้านนี้นะคะ ใส่สบายมากเลยค่ะ ไว้หมดแล้วจะสั่งไปเพิ่มนะคะ 

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดีไม่หนา ไม่บาง สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม เหมือนถุงน่องแต่หนากว่า การจัดส่ง =รวดเร็ว ซื้อ วันที่30/10 ได้รับวันที่2/11 การแพค= ใส่ถุง ไม่ห่อบับเบิ้ล ราคา= เหมาะสมกับคุณภาพ คุณภาพสินค้า= เหมาะสมกับราคา

07/Apr/2023

รูปลักษณ์:กระชับ คุณภาพวัสดุ:หนา สี:สวย สินค้าถูกต้องเหมาะสม สีเนื้ออ่อนกว่าผิวจริงใส่กับีองเท้าแตะคีบสะดวกดี เราเท้าใหญ่สวมก็จะแน่นๆ หน่อย หากซักแล้วคงจะหลวมขึ้น

01/Sep/2022

สี:เนื้ออ่อน คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เนื้อถุงน่องถุงเท้าหนาดีกว่าร้านอื่นๆที่เคยสั่งซื้อค่ะ มีกันลื่นที่ใต้ฝ่าเท้า ทดลองเดินบนโขดหินที่น้ำตกตามภาพ ช่วยกันลื่นได้ดีค่ะ ที่สำคัญมีเป็นช่องใส่นิ้วโป้ง ทำให้สะดวกเวลาเราอยากใส่รองเท้าหูหนีบ ซึ่งทั่วๆไป จะไม่มีแบบนี้ค่ะ ราคาถูก ได้จำนวนเยอะ เนื้อหนา ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

08/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงปกค่ะ เนื้อหนานิ่มพอดี ใส่ได้ดี ทนต่อการขาด ราคาถูกมากค่ะร้านนี้ จัดส่งรวดเร็ว มีของแถมเยอะมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ครั้งหน้ามาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

12/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:เนื้อ ส่งสินค้าเร็วมากๆ ทั้งผู้ขาย บ.ขนส่ง ได้สินค้าครบจำนวน ไม่เสียหาย ตัวสินค้าหนาไม่บาง กันลื่นดี เดินสบายไม่ลื่น พอใจในสินค้าและการบริการค่ะ 👍👍👍👍👍

22/Dec/2021

ครบถ้วน จัดส่งเร็ว ใส่สบาย กำลังดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป มีตุ่มกันลื่น ยาวมาปิดตาตุ่มด้านพอดีเลย ส่วนตัวพอใจมากๆ แล้วจะอุหนุนเพิ่มนะครับ

27/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องเรียบร้อยตรงตามออเดอร์ที่สั่งไปค่ะ แพคมาดีมากๆค่ะ ของไม่บุบย่นเลย ทางร้านส่งเร็วมากค่ะ

20/Jun/2023

จัดส่งอย่างรวดเร็ววววววววววว สินค้าจัดส่งมาครบถ้วน มีของแถมมาให้ 1 ชิ้น คุณภาพโอเค ดีดีดีดีดีดี โอเคเลยยยยยยย

31/Mar/2023

ได้รับสินค้าตามรายการถุงเท้ามีนิ้ว สีดำกับสีเนื้ออย่างละจำนวน 12 คู่ครบ ขนาดพอดี สวมใส่แล้วสบาย ราคาไม่แพง การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งก้อรวดเร็ว

05/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ไม่บาง รูปลักษณ์:มีตุ่มกันลื่น สี:ดำ ดีเพราะไม่บาง แต่พอหยิบมาทยอยใช้ เจอแจคพอตคู่ที่ 3 ขาดตรงนิ้วโป้ง เด่นเลย เสียดาย ขอให้ไม่เจอคู่อื่นอีกนะ

23/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ...ผ้าดี...จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้รวดเร็วทันใจดี

03/Feb/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม ใส่ดีค่ะไม่รัดจนเกินไป ทีแรกเห็นคิดว่าใส่ไม่ได้เราหนัก115โลและเท้าใหญ่บานด้วย ใส่รองเท้าไซส์43ยังใส่ได้ ถึงจะดูเหมือนคากิก็เถอะ แต่ชอบมากกกค่ะ

17/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้ามานานแล้วแต่เพิ่งจะมารีวิวให้สินค้าคุณภาพดีราคาถูกร้านค้าบริการดีเนื้อผ้าดูหนาดีถูกใจมากเลยค่ะบริการดีๆๆๆๆๆๆไไไไไไไไๆๆๆๆๆ

14/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ถุงน่องหนา หุ้มข้อ มีนิ้ว กันลื่น เนื้อผ้านุ่มหนาไม่บางเหมือนกับร้านที่เคยซื้อ  คุณภาพของผ้าดีสีสวยใส่แล้วไม่เห็นเนื้อเท้าเพราะผ้าเนื้อหนาพอสมควร จัดส่งมาดีเร็ว 

25/Aug/2022

ได้รับของเรียบร้อย ร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมากกกก ซื้อยกโหลถูกไปอีก ส่งฟรีอีกด้วย คุ้มมากครับ แนะนำเลยร้านนี้

06/Jan/2022

ส่งเร็วมากสั่ง วันที่5ตอนบ่ายวันที่6 11โมงได้รับของแล้ว เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมgooddddfdddddddddfddd

07/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดี ดีค่ะ จัดส่งไวทันใจดี ไว้โอกาสหน้าจะสั่งนะค่ะ ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นมากเลยค่ะ คุณภาพดีคุ้มค่าราคามากเลยจ้า

09/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าแพ็คมาอย่างดีมากๆเลยค่ะจัดส่งสินค้าได้เร็วดีค่ะไม่ช้าเกินไปสินค้าถูกใจมากๆราคาก็คุ้มค่ามากเลยค่ะเสียตรงช่วงแยกนิ้วบางข้างช่วงแยกเล็กเกินไป

26/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้านี้ให้บริการดีมากๆค่ะส่งสินค้ามาผิดแต่ก็รับผิดชอบด้วยการส่งของให้ใหม่แถมไม่เอาของคืนด้วยมีความใส่ใจลูกค้าดีมากๆจัดส่งมาเร็วโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Dec/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าราถูกกว่าร้านอื่นมาก แพคมาอย่างดี ได้โปรส่งฟรี ชอบมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ชอบค่ะ 😍

19/Mar/2023

ถุงเท้าใช้ดีมากค่ะใส่สบายผ้ายืดหยุ่นราคาไม่แพงร้านค้าส่งของให้รวดเร็วมากมีโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

01/Dec/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าหนา นิ่มดีค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะพนักงานโทรแจ้งล่วงหน้านะ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี: คุณภาพวัสดุ:ผ้า จัดส่งดีจัดส่งไวมากสามารถรวมได้สองซิมชอบมากค่ะ น่าจะได้ซื้อซ้ำอีกค่ะ

29/May/2022

สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ร้านแพคสินค้าได้ดีมาก จัดส่งได้รวดเร็ว สินค้าได้ครบตามจำนวน และแบบที่สั่ง ดีมากที่สุด

05/Apr/2023

ผ้าหนาดี เท้าเรายาว 24.5 ตัวจุดยางกันลื่นยาวไปถึงหลังส้นเท้า เดินยังไงก้อไม่มีทางลื่น ส่งมาครบชิ้น ครบข้าง ใส่กับรองเท้าคีบได้ดี

31/Jan/2023

รูปลักษณ์:เนื้อหนา นิ่ม ดีมาก ขนาดกำลังดี เท้าเบอร์40 เนื้อนุ่ม หนาไม่บาง.ใส่แล้วซัก ใส่ได้หลายครั้ง เราขายของตลาด ทนมาก

14/Jul/2022

ได้รับของแล้ว ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ของรอไม่นานเท่าไหร่ แต่ตุ่มหลุดง่ายมากค่ะ หลุดอยู่ในรองเท้าเลย คุณภาพตามราคาค่ะ

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:ได้ตรงปก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:หนาดี ทางร้านใจดีมีแถมปลอกแขนให้ด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม