• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาแสนถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อปปิ้ง ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ใหม่ กับราคาถูกเป็นพิเศษที่สุด จึงอยากให้คุณคุณเห็นว่าสินค้า เป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อปปิ้ง และบอกปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เราหามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาโปรโมชั่นแรงที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ถ้าแม้นว่าคุณไม่พอใจสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการจัดส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงส่งไว และปลอดภัย ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่กำหนด นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่สะดวกในการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่พัสดุมาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง พนักงาน ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนจัดส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน เมื่อเป็นเช่นนี้ เมื่อต้องการทำการซื้อ ต้องแจ้งข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่ตกค้าง ถ้า หากว่าคุณอยากจะสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

รูปลักษณ์:รองเท้าราคาดี ใส่สบายเท้า สี:ขาวตัดชมพู คุณภาพวัสดุ:คล้ายgowalkของ sketcher สินค้าราคาดี ทรงคล้ายของsketcherในราคาย่อมเยา สีขาวสวยๆใส่ทำงานได้หายากมาก ใส่สบายเท้า น้ำหนักเบา ด้านหลังส้นเป็นผ้าหนังกลับนะคะ ไม่ได้เป็นผ้าเดียวกันทั้งหมด

16/Aug/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ดีค่ะ ส่งไว ไซส์พอดี วัสดุดี ชอบมาก ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ถึงไวมากๆๆๆๆๆ สีสวย ตรง ตามภาพเลย ค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😍

22/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ไซต์ตรงเลย ปกติใส่ 37 สั่ง 37 มาตรงไซต์เลย พื้นรองเท้ามีความนุ่ม ไซต์ตรง ใส่ 37 ได้พอดี แต่อาจตึงๆบ้าง แต่คิดว่าน่าจะยืดออกอีก

15/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ​ ราคาเหมาะสม​ สวมใส่สบาย​ นิ่มสบายเท้ามากกก​ ส่งได้รวดเร็ว​ คุ้มค่าคุ้มราคามากกกกก​ พนักงานส่งสินค้ามีการโทรมาก่อน​ ก่อนนำสินค้ามาส่ง​ โดยรวมคุ้มค่ามากๆค่า

26/Aug/2022

สินค้าราคาคุ้มค่า จัดแพ็คมาเป็นอย่างดี ไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ดีมากไม่ผิดหวัง รูปทรงสวยกระชับเท้า สวยงามมม

18/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สีสวยน้ำหนักเบา สั่งไซต์ปกติที่ใส่ได้เลยค่ะ พอดีเท้า นุ่มเบาสบายมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากถ้าเทียบกับราคา ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ

31/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รองเท้าสวย วัสดุดี ใส่แล้วเบาสบาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ผู้หญิงใส่ได้ผู้ชายใส่ดี รวมๆแล้วสวยมากๆ

28/Aug/2022

สวยค่ะ แบบสวยสีสวย พื้นนิ่ม รองเท้าน้ำหนักเบามาก ใส่สบาย แต่เลือกเผื่อเกินไปไซต์นึง ไว้อุดหนุนร้านรอบใหม่ค่ะ

01/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:บางไปหน่อย รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ตรงปก รูปทรงดีสีสวยใส่สบายน้ำหนักเบาแต่เสียดายวัสดุบริเวณส้นเท้าบางไปหน่อยทำให้รู้สึกไม่กระชับเวลาเดินทำให้รู้สึกเหมือนรองเท้าจะหลุดออกจากส้นตลอดเวลา

17/Jul/2022

คุณภาพและความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก สินค้ามาครบถ้วนไม่มีตำหนิและเสียหาย👍👍👍👍ใส่ได้พอดีและสบายเท้ามากค่ะ

18/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วมากๆ แพ๊คสินค้าดีมาก กล่องและสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหายใดๆ สินค้ามีคุณภาพเบาและนุ่ม ใส่สบาย

10/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้า สี:ดำ ดี น้ำหนักเบา สวย ใส่สบาย ตรงตามปกทุกอย่าง คุณภาพดีเยี่ยม การขนส่งดีเยี่ยม จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

08/Sep/2022

สี:ครีม น้ำหนักเบา สีเหมือนในรูปที่ลง ถ้าปกติใส่ผ้าใบไซส์ไหนสั่งไซส์นั้นได้เลย (นี่หน้าเท้ากว้างเพิ่มไป1ไซส์ หลวมไป) รองเท้าทรงไม่แข็ง ด้านไหนไม่หนามาก

11/Aug/2022

ผู้ขายจัดส่งสินค้าได้ครบถ้วน ถูกต้องตรงตามที่สั่ง ของดูดีมาก ใหม่ สีสวย คนส่งของโทรศัพท์บอกก่อนเข้ามาส่งสินค้า

11/Aug/2022

สวยตรงปกใส่แล้วเบาสบายมากค่ะชอบมากแนะนำเลยค่ะร้านนี้

14/Nov/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เบาดี รูปลักษณ์:ดีงาม ราคาถูกมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี สีสวยตรงปก เบาดี ส่งไวทันพาน้องไป ตปท. ด้วย รอสั่งใหม่นะคะ

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยมากค่ะ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เบา ใส่สบาย มีรอยตำหนินิดหน่อยค่ะ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ โดยรวมดีมาก ใส่สบาย ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

12/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สินค้าดี คุณภาพสมราคา ราคาถูก ย่อมเยาว์ ขนส่งมาอย่างดี แพคของมาอย่างดี รอบหน้าเด่วจะสั่งซื้อเพิ่มอีกนะ ยุคนี้ต้องซื้อonline

12/Jul/2022

ดีค่ะ สวยถูกใจ ใส่สบาย เบามาก เยี่ยม

03/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:นุ่มสบายเท้า รูปลักษณ์:สวยทันสมัย สี:ครีม ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าดี การให้บริการการร้านค้า และพนักงานจัดส่งดีมาก

25/Sep/2022

ส่งมาเร็วมากแพ็คมาดีมาก รองเท้าใส่สบายสีสวยชอบเลยค่ะ

27/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย เหมาะกับเท้าผู้หญิง สี:กรม คุณภาพวัสดุ:เบามาก ส้นนิ่ม ของแพ็คมาดีมากค่ะ รองเท้าดี ไม่มีตำหนิ ✨✨✨

25/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ผ้านุ่ม สี:ขาวครีม เบาค่ะ เป็นคน ปลายเท้าบาน สั่งไซ41 ใส่ได้ พอดี ไม่บีบ เบาสบาย ชอบมากๆ ชอบค่ะ ขนส่ง ดี แพคของดี ถูกใจมากๆ

10/Aug/2022

✅ NEA Shoe Shop เป็น Authorized Dealer ของบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ในประเทศไทย ✅ รองเท้า "ของแท้" ทุกคู่ มีกล่อง ป้ายราคาของตัวเอง มีบาร์โค้ดที่ถูกต้อง ✅ ฟรีค่าส่งด่วนพิเศษทุกคู่ทุกรายการ ภายใน 1-2 วันทำการได้ใส่แน่นอน 👍 NEA Shoe Shop เตรียมเร็ว ส่งไว ตรวจเช็คคุณภาพ ทีมงานมืออาชีพ สบายใจได้ มั่นใจได

08/Sep/2022

✅ NEA Shoe Shop เป็น Authorized Dealer ของบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ในประเทศไทย ✅ รองเท้า "ของแท้" ทุกคู่ มีกล่อง ป้ายราคาของตัวเอง มีบาร์โค้ดที่ถูกต้อง ✅ ฟรีค่าส่งด่วนพิเศษทุกคู่ทุกรายการ ภายใน 1-2 วันทำการได้ใส่แน่นอน 👍 NEA Shoe Shop เตรียมเร็ว ส่งไว ตรวจเช็คคุณภาพ ทีมงานมืออาชีพ สบายใจได้ มั่นใจได

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมากใส่สบาย สั่ง มา 4 คู่แล้ว แนะนำเลยค่ะ

19/Aug/2022

รูปลักษณ์:ปกติใส่ 24.5 เลยเลือก 39 ตามตาราง แต่หลวมไป พื้นไม่หนามาก เหมาะสมตามราคา ทรงสวย

16/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ แพ็คมาอย่างดี ส่งของไวมาก ประทับใจมากค่ะ แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ มีบอกต่อแน่นอนค่ะ ชอบมากค่ะร้านนี้ ใครลังเลอยู่ซื้อเลยนะคะ

11/Jul/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆค่ะ ขนส่งให้บริการดี ทดลองใส่แล้วเบามากๆสบายเท้าพอดีเลยค่ะ ถูกใจและชอบมากๆๆ เอาไว้รอบหน้าจะสั่งอีกค่ะ

23/Aug/2022

สวยมากๆค่ะ ชอบมากๆเลยยย ดูสะอาดตา ดีไซน์น่ารักกกกก ร้านจัดส่งไวมากๆๆๆ ส่งมาดี ถูกใจมากๆๆ ขอบคุณค่าาาาาาา 😊😊😊😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม