• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อข่าวเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ที่เชื่อมั่นได้ในการการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รู้ว่ามีร้านค้าร้านใดบ้าง ซึ่งเราใคร่อยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง ท่านลูกค้าเพียงทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะชำระแบบพกง. ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามเวลาขนส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงไว้ใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือท่านลูกค้าโดยไม่ต้องกังวล และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะจนท.ของร้านค้า จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าต้องการจะถาม และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jan/2022

จัดส่งเร็วราคาถูกมาก สวยตรงปก ปกติใส่ 39-40 สั่ง 40 มาใส่ได้พอดีเลย 🥰 จัดส่งเร็วราคาถูกมาก สวยตรงปก ปกติใส่ 39-40 สั่ง 40 มาใส่ได้พอดีเลย 🥰 จัดส่งเร็วราคาถูกมาก สวยตรงปก ปกติใส่ 39-40 สั่ง 40 มาใส่ได้พอดีเลย 🥰

08/Sep/2021

สำหรับรองเท้า เธอได้ว่าอะไรดีมากๆ ไม่มีตำหนิเลย แต่ในส่วนของกระเป๋ามีตำหนินิดหน่อย แต่ก็ยังพอรับได้ การห่อของทางร้านถือว่าดี แล้วจัดส่งเร็วมาก

17/Aug/2021

สินค้ากับราคาคุ้มเกินคุ้มค่ะ ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าไว้ด้วยนะคะ ขนส่งของเคอรี่ค่ะ คุ้มสุดคุ้มแน่นอนค่ะในราคานี้ แนะนำนะคะถ้าใครทำมุมให้เพิ่ม 2 เบอร์ไปเลยค่ะใส่แบบสบายๆค่ะ เพราะสั่งมาเบอร์ 40 ค่อนข้างจะเล็กไปค่ะใส่แบบพอดีเป๊ะเลยอยากได้รวมกว่านี้อีกนิดนึงค่ะ

14/Oct/2021

ได้รับแล้ว รองเท้าสวย น่ารักมากๆเลย คุณภาพโอเครเลย พื้นไม่แข็ง ใส่สบายเท้าดี ราคาถูกชอบๆๆรองเท้าสวย น่ารักมากๆเลย คุณภาพโอเครเลย พื้นไม่แข็ง ใส่สบายเท้าดี ราคาถูกชอบๆๆ

11/Oct/2021

ถุงมีรอยแตกขาด มีแค่ถุงกับรองเท้าเลย แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน รองเท้าสวยน่ารัก ไม่แข็ง พื้นแน่นยืดหยุนกำลังดี แนะนำการห่อสินค้า ควรใส่กล่องมันจะคงทนมากกว่าถุง แต่หากสิ้นเปืองเกินไป ก่อนจะนำสินค้าใส่ถุงอยากให้นำกระดาษห่อสัก2-3รอบก่อนค่อยนำใส่ถุงแล้วส่งนะคะ #กลัวถุงแตกแล้วรองเท้าหล่นหายเหลือมาข้างเดียว

01/May/2021

คือแบบว่าจะอธิบายยังไงดี ?? 😫 รองเท้าไม่เข้ารูปบี้แบน แล้วคู่สีชมพูไม่ให้เชือกผูกรองเท้ามา สรุปว่าทางร้านคืนเงินให้ 20 บาท ต้องขอบคุณนะคะ จะได้ไปหาซื้อเชือกผูกรองเท้ามาใส่ค่ะ ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

09/Aug/2022

พื้นบางอ่อนตัวอยู่ประมาณหนึ่ง แต่แอบไปทางแข็งนิดนึงส่วนอย่างอื่นก็ตามที่เห็นในภาพ และก็ตามราคาเลยค่ะ🥺🥲 (แต่การจัดส่งเร็วค่ะ👍🏻✨️)

31/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ👍👍👍🥰🥰❤️❤️❤️❤️รองเท้าสวยมากเลยค่ะชอบๆมากๆเลยค่ะ👍👍👍👍🥰🥰❤️❤️❤️

26/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีราคาถูกมากกกกกและส่งไวค่ะคุณภาพสินค้าดีราคาถูกมากกกกกและส่งไวค่ะคุณภาพสินค้าดีราคาถูกมากกกกกและส่งไวค่ะคุณภาพสินค้าดีราคาถูกมากกกกกและส่งไวค่ะคุณภาพสินค้าดีราคาถูกมากกกกกและส่งไวค่ะคุณภาพสินค้าดีราคาถูกมากกกกกและส่งไวค่ะคุณภาพสินค้าดีราคาถูกมากกกกกและส่งไวค่ะ

18/Apr/2021

สวยมากเลยค่ะรองเท้าถูกใจมากสมกับที่รอจริงๆค่ะราคาถูกด้วยน้ำหนักเบาใส่สบายร้านไม่ได้ใส่กล่องมาให้เกือบเสียทรงนิดหน่อยค่ะแต่ถ้าใส่เรื่อยๆอาจจะเข้าที่เอง

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงามตามรูป สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:วัสดุคุณภาพปานกลาง รูปลักษณ์สวย ใส่สบาย แต่ไม่รู้ว่าใส่ไปนานๆจะเจ็บเท้าหรือเปล่า ยังไม่ได้ทดลองใส่ระยะยาว แต่ใดๆคือคุ้มค่ากับราคามากกก ได้มาช่วง 12.12 โปรดีคุ้มสุด

07/Apr/2022

ส่งของรวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพดี ซื้อใหญ่กว่าเท้าเรา1เบอร์นะคะ ปกติใส่38 ซื้อ 39 ใส่พอดีเลยค่ะ การ ส่งของรวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพดี ซื้อใหญ่กว่าเท้าเรา1เบอร์นะคะ ปกติใส่38 ซื้อ 39 ใส่พอดี

13/Sep/2021

หักไป 1 ดาวนะคะรองเท้าขาดพื้นเป็นรูสินค้าสกรีนมาไม่เรียบร้อยดูไม่แน่นหนาค่ะแต่บริการส่งเร็วมากๆแต่ราคา 140 กว่าบาทก็ยังถือว่าโอเคอยู่☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

21/Sep/2021

พลาสติกห่อมาอย่างที่เห็นในรูป บางมากทำให้รองเท้ายับ บุบนิดหน่อย น่าจะห่อให้ดีกว่านี้หน่อย สินค้าคุณภาพดี เกินราคาค่ะ เราเป็นคนเท้าอูม ปกติใส่39-40 แต่เห็นในเม้นสั่งเผื่อ1ใส่ สั่ง41 ถ้าใส่ถุงเท้าพอดีเลยค่ะ ขนส่งเร็วมากค่ะ

14/Dec/2021

ได้รับของแล้วนะคะส่งเร็วมากค่ะ2วันถึง รองเท้าน่ารักดี แต่อยากจะบอกคนที่จะสั่งนะสั่งเผื่อไซส์เลยเราเท้า38แต่คับไปหน่อย ถ้าสั่ง39จะพอดีเลย

12/Jun/2021

น่ารักดี สั่งไซส์มาพอดีเลย ขอหัก2ดาวเนื่องจากส่งช้าและรองเท้ามีรอยตำหนิ ตรงหัวเป็นรอยดำๆเช็ดไม่ออก คุณภาพก็ตามราคาแหละ ใช้งานได้ปกติ ซื้อในช่วงflash saleถือว่าคุ้มนะ ไม่ถึง100 โดนรวมโอเคเลย สินค้าน่ารักม้ากก

17/Jan/2022

รองเท้าน่ารักดีค่ะ เหมาะสำหรับใส่ไปเที่ยว หรือใส่ถ่ายรูป เหมาะสมกับราคาค่ะ พื้นรองเท้าไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ รวมๆแล้วดีค่ะ

31/Aug/2021

สินค้ากับราคาคุ้มเกินคุ้มค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว และขนส่งก็ส่งไวด้วยค่ะ ขนส่งเป็นของเคอรี่ค่ะ สำหรับคนที่ปกติใส่รองเท้าผ้าใบเบอร์ 39 แนะนำให้สั่งเบอร์ 41 เลยนะคะถ้าคนที่เท้าอูม สั่งมารอบนี้รอบที่ 2 แล้วค่ะชอบค่ะถูกใจเลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍

14/Oct/2021

สั่งของวันที่10 ได้ของวันที่11 ได้เร็วมาก คุณภาพโอเคราคาไม่แพง สวยตรงปก ปกติใส่38-39 สั่ง39มาใส่ได้พอดีแน่นนิดนึงถ้าใส่ถุงเท้า แต่ใส่ถุงเท้าดีกว่าไม่ใส่

08/Oct/2021

โดยรวมแล้วสวยค่ะถ้าเทียบกับราคาแต่ไซส์อาจใหญ่ไปนิดนึงค่ะส่งไวดีค่ะแต่เสียดายไม่มีกล้องมาด้วยค่ะ👍👍

13/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รวดเร็วมาก ใช้เวลาหนึ่งวันในการขนส่ง สินค้าตรงปก คุณภาพของรองเท้าดีเหมาะสมกับราคา คุ้มค่ามาก

25/May/2021

สิ้นค้าดีราคาถูกมีคุณภาพเคยสั่งมาแล้วรอบหนึ่งร้านอื่นค่ะเบอร์39แต่รอบนี้สั่งผิดเบอร์40แต่ใส่ได้ค่ะไม่ตางกันเลยสวยค่ะสีขาวสวยเรียบง่ายอยากลองสีชมภูบ้างแต่กลัวไม่สวยสรุปสั่งสีเดิมส่งไม่ช้าไม่ไวขนส่งบริการดีค่ะพูดจาดีเยี่ยมเราไม่อยู่บ้าน ม.6 ก็ตามไปส่งถึง ม.5

10/May/2021

จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าใส่เเล้วมันเจ็บส้นเท้านิดหน่อยค่ะต้องส่วมที่กันรองเท้ากัดจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าใส่เเล้วมันเจ็บส้นเท้านิดหน่อยค่ะต้องส่วมที่กันรองเท้ากัดจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าใส่เเล้วมันเจ็บส้นเท้านิดหน่อยค่ะต้องส่วมที่กันรองเท้ากัด

29/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี มากใช้ดีค่ะ สินค้ามีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก พนักงานมีการโทรมาติดต่อ ก่อนส่งสินค้าดี สุภาพดีค่ะ

02/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ รองเท้าสวย ใส่พอดี… แต่รองเท้ามีตำหนิที่ข้างขวา.… รองเท้าเสียทรงนิดนึง หัวรองเท้าข้างขวาบุบและมีรอยถลอกตามภาพ… แพ๊คมาไม่ดี… ไม่มีห่อกันกระแทกมาให้

17/Feb/2021

ทางร้านจัดส่งไวมาก ขนส่งก็ไวเหมือนกัน 3 วันก็ได้รับสินค้าเลย คุณภาพก็ดีเหมาะสมกับราคา ราคาถูก ลายการ์ตูนชัด ตรงปก คุณภาพรองเท้ากลางๆไม่แย่มาก คุ้มสุดๆเลย ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วคร่า สินค้าได้ตามที่สั่งค่ะ สินค้าตามปกได้จร้าน่ารักมาก แถมถูกอีกด้วย สินค้าส่งไว้มากคร่า ไว้โอกาสหน้าจะสั่งอีกคร่า

20/Apr/2022

สวยกว่าที่คิดเยอะเลยสมราคาอยู่ส่งเร็วมากมาส่งตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ไม่ได้รับเลยขอเลื่อนรับมาอีกวันขนส่วงบริการดีมาก

12/Oct/2021

จัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าพอใช้ได้ เอาไปใส่ไปทำงาน ใส่พอดีเลย สั่งเผื่อมา 1 ไซส์ จัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าพอใช้ได้ เอาไปใส่ไปทำงาน ใส่พอดีเลย สั่งเผื่อมา 1 ไซส์

26/Sep/2021

รองเท้าน่ารักมากๆค่ะ ราคาสบายกระเป๋ามากกกกก สั่งเบอร์เดียวกันทั้ง 2 คู่ คู่ขาวลายแมวใส่พอดี แต่คู่น้ำตาลลายหมีหลวมหน่อย ทางร้านจัดส่งไวดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม