• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมาก นานาประการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายและสบายอย่างมากสำหรับในการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ผ้าหนานุ่ม ไม่บาง ยืดหยุ่นสูงมาก ตะเข็บเย็บเเน่นและเย็บดีมาก ไม่มีปริเเตก ความพอดีตัว:พอดีตัวค่ะ ลองซื้อรอบที่ 2 สั่งแบบ 3XL จะเข้ารูปแบบเลคกิ้งเลย😬 สกินนี่จริงๆจ้า แต่ไม่อึดอัด ลุกนั่งสบาย ส่วน 4XL จะให้ความหลวมแบบกางเกงเดฟขากระบอกเล็ก ไม่ได้รัดเข้ารูปเหมือนเลคกิ้ง ใส่พอดีเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน:))))) สวยทุกสี สีดำแบบดำเข้ม , สีน้ำตาลจะเป็นดาร์คชอค สวยค่ะ , สีเทาสวยมากกก เทาไม่อ่อนไม่เข้มจนเกินไป

03/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีสวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว 2-3 วันได้รับสินค้าบริษัทส่งสวยตรงตามปกเนื้อผ้าคุณภาพดี สั่งมา2ตัว ของหลาน7xl ส่วนเรา5xlใส่พอดี ไม่รัดติ้ว สำหรับคนสูง 157 ซมน้ำหนัก 71 เอว 37 สะโพก 41ใส่พอดี ทรงสวยตัดเย็บดีใช้ได้เลย ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนบริษัทขนส่งดี

17/May/2021

สินค้าได้เร็วว​ แพคสินค้าดี​ ก็คุ้มราคาอยู่นะ สินค้าได้เร็วว​ แพคสินค้าดี​ ก็คุ้มราคาอยู่นะ สินค้าได้เร็วว​ แพคสินค้าดี​ ก็คุ้มราคาอยู่นะ

09/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ใช้เวลาจัดส่งไม่เกินกำหนด คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมควรกับราคาที่จ่ายไป พัสดุส่งมาในสภาพดี การขนส่งมามีการโทรหาลูกค้าก่อนอันนี้ดี รวมๆแล้วดีค่ะ

22/Jul/2021

เราเอว 30 สั่งไซด์นี้ หลวมขาค่ะ แต่เอวพอดีค่ะ เป้าไม่เข้ารูป ถ้าอยากกะชับควรเลือกไซด์เล็กกว่านี้ค่ะ ผ้านิ่มค่ะ

04/Feb/2022

🚚📦 จัดส่งเร็ว ตรงตาม order ทุกครั้ง 👏🏼👏🏼👏🏼 ผ้านิ่ม ไม่หนาไม่บาง ใส่สบายดี สวยทุกสีเลยค่าาา 🥰 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

05/Apr/2021

ใส่สบายยยยมากกกกกเลยยยยยจ้าาาาาาาา นิ่ม ลื่น บาง ไม่ร้อน ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ซื้อจ้า ใส่สบายยยยมากกกกกเลยยยยยจ้าาาาาาาา นิ่ม ลื่น บาง ไม่ร้อน ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ซื้อจ้า ใส่สบายยยยมากกกกกเลยยยยยจ้าาาาาาาา นิ่ม ลื่น บาง ไม่ร้อน ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก ซื้อจ้า

05/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะขอบคุณค่ะสินค้าตรงปกค่ะคุณภาพเริ่ดไม่หนาไม้บางพอใส่ได้ถือว่าโอเคสมราคาใช้โค้ดส่งฟรี⛤😃⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑💑❤🖒🖒🖒🖒🖒🖒🖒🖒🖒🖒🖒💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔✔

27/Dec/2021

ส่งตามสั่ง ใช้งานได้ส่งไว งานไม่หนามาดแต่เคยซื้องานเหมือนกัน ราคาถูกกว่านี้นิดหน่อยส่งตามสั่ง ใช้งานได้ส่งไว งานไม่หนามาดแต่เคยซื้องานเหมือนกัน ราคาถูกกว่านี้นิดหน่อย

13/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก การบริการดี การจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง เนื้อผเาใส่สบาย ยืดได้เยอะ ใส่ทำงานได้ดี ซื้อมาหลายสีแล้วจะมาอถดหนุนอีกอย่างแน่นอนค่ะ

30/Aug/2023

สินค้าดีมากค่ะ...เนื้อผ้าหนาดีค่ะ..สีก็สดดีค่ะ..การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ..ทางร้านทักแชทเร็วดีค่ะ..👍👍👍👍👍😀😀😀😀😀

24/Oct/2020

กางเกง 5 ส่วนผ้าเนื้อดี คนอ้วนใส่ได้ ผ้าเกาหลีนิ่มดี ใส่สบาย กระเป้าทั้งหมดมี4ใบสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกเนื้อผ้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วราคาถูกเนื้อผ้าดีมากเนื้อผ้าดีบางเบาใส่สบาย​ ราคา​ถูก​ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ กางเกง 5 ส่วนผ้าเนื้อดี คนอ้วนใส่ได้ ผ้าเกาหลีนิ่มดี ใส่สบาย กระเป้าทั้งหมดมี4ใบสินค้าดีมีค

07/Apr/2021

กางเกงแฟชั่น สไตล์เกาหลี เอวสูง สวมใส่สบายทรงสวย ใส่แล้วดูเพรียว มีกระเป๋าข้าง ไม่บาง งานดี ไม่มีซับในค่ะแฟชั่นเกาหลี ใส่ง่าย ใส่ได้บ่อย ได้ทุกโอกาสเลยครับ ต้องมีติดตู้ไว้เลยนะคะมี 5 สี ดำ เขียว กากี กรม น้ำเงิน 3ขนาด (3XLน้ำหนัก45-60)'(4XLน้ำหนัก60-70)'(5XLน้ำหนัก70-85) ตัวนี้เป็นกางเกงยอดขายอันด

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นิ่ม จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากกกกกค่ะ 👍👍👍 แพ็คมาอย่างดี น่ารักมากกกกก ใส่สวยๆๆๆๆ ขนาดตรงตามที่แจ้ง ราคาก็น่ารัก อุดหนุนมาหลายตัวแล้วค่ะ และจะอุดหนุนอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️

05/May/2021

ส่งไว ของครบ ราคาถูก คุณภาพดี ดีมากๆค่ะ ส่งไว ของครบ ราคาถูก คุณภาพดี ดีมากๆค่ะ ส่งไว ของครบ ราคาถูก คุณภาพดี ดีมากๆค่ะ ส่งไว ของครบ ราคาถูก คุณภาพดี ดีมากๆค่ะ

21/Sep/2023

ร้านค้า​จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ทันใจ ราคา​ไม่​แพง.. สั่งรอบ2 รวมๆถือว่าคุ้มสมราคา บริษัท​ขนส่ง​บริ​การดี​

22/Jun/2021

ดีจริง ติดใจ สั่งมาเป็นตัวที่3แล้ว ผ้าดีราคาถูกใส่สบาย ดีจริง ติดใจ สั่งมาเป็นตัวที่3แล้ว ผ้าดีราคาถูกใส่สบาย ดีจริง ติดใจ สั่งมาเป็นตัวที่3แล้ว ผ้าดีราคาถูกใส่สบาย

07/Apr/2021

ส่งไว กางเกงสวยใส่สบายมากๆเลยค่ะ ถูกกว่าซื้อจากข้างนอก เคยซื้อรถใหม่แล้ว ทุนมากสีไม่มีซีดเลยค่ะ พนักงานขนส่งก็บริการดี ไว้จะอุดหนุนห*แน่นอนค่ะ

10/Dec/2021

กางเกงผ้ายืดทำงานใส่สบายของมาใหม่สวยๆมี 5 ไชล์ กระเป๋าเป็นกระดุม/050/=รับประกันคุณภาพสินค้าผ้ายืดนิ่ม แนะนำค่ะร้านนี้ กางเกงผ้าเนิ้อดี เกินคุ้มมมมมมมมมมม

03/Nov/2020

กางเกงผ้าเกาหลีซับในดำ มีกระเป๋าหน้า+หลัง #เนื้อผ้าบาง ใส่สบาย ใส่ได้ทุกโอกาสค่ะ ซื้อติดตู้ไว้เลยจร้า ได้รับกางเกงแล้วค่ะ ถูกใจมาก. ผ้ายืดและเนื้อนิ่ม สวยมากค่ะ. เนื้อดีไม่หนาและไม่บางเกินไป ถูกใจมากค่ะ ขอบคุณนะคะ

03/Aug/2023

สินค้าตรงตามที่สั่ง แพ๊คสินค้าดีส่งไว สินค้ามีคุณภาพ สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

15/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ใช้เวลาจัดส่งไม่เกินกำหนด คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมควรกับราคาที่จ่ายไป พัสดุส่งมาในสภาพดี การขนส่งมามีการโทรหาลูกค้าก่อนอันนี้ดี รวมๆแล้วดีค่ะ

03/Mar/2023

ได้รับของเรียบร้อยค่ะ ของมาถึงไวมากๆ ค่ะ คุณภาพสินค้าก็ดีมากๆค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาสั่งต่ออีกแน่นอนค่ะ ราคาถูกใจค่ะ

14/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:กำลังดี ตรงปกค่ะ ตรงสีตรงจำนวน คุ้มค่ามากมาย ใส่พอดี ขาไม่รัดมาก ชอบค่ะ เรียบร้อยดี ผ้ายืดไม่บางไม่หนา ความยาว 38" เอวสูงดีค่ะ😍จัดส่งตามเวลาปกติ สั่ง 11.1 จริงๆ ต้องรับเมื่อวาน เวลาทำงานไม่ได้เอาโทรศัพท์เข้าไปด้วย🙏ขอโทษค่ะ เลยได้รับวันนี้ 14.1

25/Jun/2021

ได้รับของเร็วมาก สินค้าตรงปก ได้ไซส์ตามที่สั่ง คุ้มค่ามาก มีความรวดเร็วในการจัดส่ง เนื้อผ้าดี สีสวย ห่อมาดีระดับนึง

29/Nov/2021

สินค้า ผ้าดีนะ ใส่สบาย เป็นผ้านิ่มๆ ลื่นๆ พอดีตัว เป็นยางยืด สามารถยืดได้ ใส่สวยอยู่ในราคานี้ ใส่ทำงานได้ สุภาพ เรียบร้อย

12/Feb/2021

การจัดส่งรวดเร็วดี รอสินค้าไม่นาน ผ้าไม่บางจนเกินไป ใส่สบาย ใส่แล้วสวยไม่อึดอัด ส่วนตัวชอบมากค่ะ ไว้คราวหน้าจะสั่งอีก

14/Apr/2021

ใช้ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าประมาณ 4 วัน แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่น้า

01/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าตรงตามที่เลือกไว้ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย กระชับ ดีมากๆๆๆๆ ขนส่งบริการรวดเร็ว ดี ชอบค่ะ ไว้อุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ👍👍👍👍🍀🍀🍀🎉🎉🎉👍👍😃😃

28/Aug/2021

ผ้านิ่ม เนื้อดี ไม่หนา ไม่บางเกิน ใส่สบาย สวยดีค่ะ ราคาไม่แพง⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Add a review

ดูเพิ่มเติม