• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการทำรายการซื้อสินค้า  ในราคาลดกระหน่ำ!! 

ขอขอบคุณที่เข้ามาชมรายละเอียดสินค้า ร้านของเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านได้รับรู้ข้อมูลที่มีประโยชน์เกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

กลเม็ดเคล็ดลับ ในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งข้อสังเกตว่า การทำรายการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์่มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะเชื่อใจได้แค่ไหนที่จะซื้อสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงหรือไม่?
⏩ จะทราบและเชื่อใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการรีเทิร์นหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าสินค้าที่กำลังจะซื้อสินค้า เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เปื้อนง่าย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้าไวมาก สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่ากับราคา ขนส่งจัดส่งไวบริการดี ประทับใจสินค้ามากมีโอกาสจะสั่งอีก

08/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี แบบไม่หนา รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าแล้ว ใช้เวลา 2 อาทิตย์ ถึงได้รับของ เพราะของส่งมาจากประเทศจีน การบรรจุหีบห่อมาอย่างดี ขนส่งบริการดี จัดส่งตามจุดที่ต้องการ คุ้มค่า ปีหน้าค่อยซื้อใหม่

07/Sep/2022

รูปลักษณ์:สแล็ค สี:ตก คุณภาพวัสดุ:บาง ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้าไวมาก สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่ากับราคา ขนส่งจัดส่งไวบริการดี ประทับใจสินค้ามากมีโอกาสจะสั่งอีก

27/Jan/2022

สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​คุณภาพ​ดี​สีสัน​สวย​งาม​การบรรจุ​หีบห่อ​เรียบ​ร้อย​ดีมาก​ครับ​การ​ขนส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​ระยะเวลา​ส่ง​เหมาะ​ส​ม​ครับ​การ​บริการ​ของ​ทาง​ร้าน​ดี​มาก​ครับ​ขอบคุณ​ครับ​❤️​

26/Mar/2022

สินค้าจัดส่งไวดีค่ะ ไม่ใช่ผ้าชิโน่แบบที่เคยสั่ง เป็นผ้าบางๆ แต่แฟนบอกว่าไม่เป็นไร ใส่สบายดี อยากให้ทางร้านใช้ชื่อเป็นผ้าแบบอื่นนะคะ คนซื้อจะได้ไม่สับสน

13/Dec/2022

สี:สวยงามมาก คุณภาพวัสดุ:ดีงามมาก รูปลักษณ์:ดีงามมาก กางเกงคุณภาพดีค่ะ ใส่แล้วเข้ารูป ไม่หลวม ไม่คับจนเกินไป ประทับใจมากๆค่ะ แนะนำค่ะ

10/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีสมราคาเนื่อผ้าบางไม่ร้อน จัดส่งเร็วอยุ่นะ แพ๊คสินค้ามาดีไม่มี้เสียหาย…สินค้าคุณภาพดีสมราคาเนื่อผ้าบางไม่ร้อน จัดส่งเร็วอยุ่นะ แพ๊คสินค้ามาดีไม่มี้เสียหาย…สินค้าคุณภาพดีสมราคาเนื่อผ้าบางไม่ร้อน จัดส่งเร็วอยุ่นะ แพ๊คสินค้ามาดีไม่มี้เสียหาย…สินค้าคุณภาพดีสมราคาเนื่อผ้าบางไม่ร้อน จัดส่ง

29/Mar/2023

ได้ของเร็วมาก สินค้าแพคมาอย่างดี ไม่มีบุบหรือแตกแต่อย่างใด การให้บริการของร้านดีมากๆๆครับ ได้เร็วสินค้าตรงปกสุดๆ ซื้อครั้งที่สองแล้ว ผ้าบางดีใส่สบาย

13/Feb/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว​ดี​ สินค้าได้สีและ​ขนาด​ตามที่สั่งใส่ได้​พอดี​ เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย​ ลักษณะ​คล้ายกางเกงแสล็คผ้า​ ไม่ได้​เป็นเนื้อผ้ายีนส์​แข็งๆ

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:เทาอ่อน โดยรวมแล้วคุณภาพเหมาะสมกับราคา แต่เราก็ติตรงที่เนื้อผ้ามันบาง แต่มันก็เป็นกางเกงใส่ลำลองได้ ทรงเหมือนใส่ยีนส์สีเนื้อแบบนี้ ขนาดโอเค ตรงไซส์

13/Nov/2021

ฉันได้รับสินค้า กางเกงชิโน่ผู้ชายเข้ารูปลำลอง ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ สินค้ารูปทรงสวย คุณภาพมาตรฐานของจีน(คุณภาพตามราคา) ไม่ได้คาดหวังอะไรเยอะกับเสื้อผ้าใส่ลำลอง เนื้อผ้าค่อนข้างบาง แต่ไม่ซีเรียสครับ ราคาร้อยกว่าบาท ได้กางเกงทรงสวยมาใส่เล่นหนึ่งตัวก็ถือว่าคุ้มอยู่นะจ๊ะ😊

30/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี สั่งรอบ 2 แล้ว ผ้านิ่มใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว ชอบมากๆ ค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

07/Oct/2022

รูปลักษณ์:น่าสวมใส่ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบาย ใส่สบายดีครับ สั่งรอบที่ 3 แล้วครับ ใส่ทำงาน ใส่ออกแดด สบายดี ไม่ร้อน ทรงดี ไม่รัด ไว้จะสั่งอีกครับ

04/Dec/2021

เนื้อผ้าบาง น้ำหนักเบา ผ้าไม่เเข็ง ถ้าได้ซักสักรอบสองรอบน้าจะใส่สบาย ไม่ร้อน ขนส่งรวดเร็ว ไม่มีเสียหาย ร้านบริการดีมากครับ.

05/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพต่ำ รูปลักษณ์:ผ้าค้างสต๊อกคุณภาพต่ำ ผ้าค้างสต๊อกคุณภาพต่ำ ผ้าบางมากๆจนมองทะลุได้ ใส่กกน.ลายอะไรสีอะไรเห็นหมด คิดดีๆก่อนซื้อครับ ราคานี้ควรได้คุณภาพดีกว่านี้นะ ผ้าค้างสต๊อกคุณภาพต่ำ ผ้าบางมากๆจนมองทะลุได้ ใส่กกน.ลายอะไรสีอะไรเห็นหมด คิดดีๆก่อนซื้อครับ ราคานี้ควรได้คุณภาพดีกว่านี้นะ

28/Mar/2021

สินค้าใช้ได้ ผ้าออกจะบางหน่อย ราคาสมเหตุสมผล ร้านค้าจัดส่งสินค้าใช้เวลาเร็ว จัดการเรื่องหีบห่อสินค้ามาในซองพลาสติก

23/Dec/2022

สี : สีสวย ตรงปก ไม่จกตา คุณภาพวัสดุ : เนื้อผ้ามีความหนาปานกลาง สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ สวมใส่แล้วไม่ร้อน สวยงาม

07/Mar/2022

สินค้าดีมากการจัดส่งเร็วแพ็คสินค้าดีสินค้ามีคุณภาพสินค้าดีมากการจัดส่งเร็วและแพ็คสินค้าดีสินค้ามีคุณภาพ ได้รับสินค้าแล้วตรงตามความต้องการ

08/Jun/2021

เนื้อผ้าดีค่ะออกบางนิดนึงผ้าไม่ยืดทรงกระบอกใส่ได้พอดีค่ะได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งบริการด้านขนส่งดีจะส่งเร็วค่ะ

01/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:บางจุด ขนส่งมาดี ไม่ช้าเกินไป เนื้อผ้าบาง บางมากเลย ดีที่สั่งมาลองดูก่อนเห็นบอกบาง แต่ไม่คิดว่าจะบางขนาดนี้ บางมากกก เหมือนผ้าขาวบางเลย เทียบราคาถือว่าไม่คุ้ม เนื้อผ้าชิโน่ไม่ใช่แบบนี้

31/Jan/2023

สินค้าส่งเร็วดีค่ะ แต่ไม่ค่อยเหมืนใจรุปเท่าไหร่ แต่ก้เหมาะกับราคา ผ้านิ่ม ลองใช้แล้ว โอเคร แต่ยับง่ายไปเพราะอาจจะด้วยผ้าที่นิ่ม สีไม่ตกคอนเฟริ์มค่ะ

16/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วดี ราคาที่ซื้อ คุ้มค่า คุ้มราคา ดี แนะนำร้านค้า แนะนำสินค้า คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าตรงตามที่โฆษณา ขนส่งรวดเร็ว​

05/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีเนื้อผ้าโอเคแพ็คสินค้าดีมากกกจัดส่งเร็ววววสินค้าดีเยี่ยมมมมมเนื้อผ้าใส่สบายไม่หนามากไม่บางมาก

26/Feb/2022

กางเกงผ้าบางมากๆ ร้านค้าจัดส่งสินค้สรวดเร็ว ขนส่งบริกสรดีมาก มารยาทก็ดีเยี่ยมยอด ดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

18/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้ม

21/May/2022

คุณภาพตามราคาบางครับ​ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับ แม่ค้าจัดส่งสินค้าไว สินค้าถูกต้องตรงตามปกครับ สินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหายครับ

29/Sep/2021

ส่งไว สินค้าก้อโอเคเลยนะ ราคาแบบนี้ ได้แบบนี้คือก้อคุ้มแล้ว ใส่ชิวๆ ผ้าบางหน่อยวววววววววว แต่น่าจะใส่สบาย เองตรงนะ สั่ง 34 ก้อพอดีเลยนนนสนยววยยยยยย ปะ สวดมนต์กันนนรนรรน

29/Jun/2022

สินค้าราคาถูก เอามสไว้ใส่ไปทำงาน กางเกงใส่สะบายแต่ผ้าแอบบางไปหน่อย ใส่ได้พอดี ไม่คับ ไม่หลวมเกินไป ผ้าไม่ค่อยยืดเท่าไหร่

08/Mar/2022

กางเกงสวยตรงปกเนื้อผ้าสวมใส่สบาย ระบายอากาศดีไม่ร้อน สินค้าดีราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่นมากจัดส่งไวมากๆๆ

31/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดี การจัดส่งเร็วมากดีๆๆ ผ้าบางไปหน่อยแต่ก็โอเค ใส่สบาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม