• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งมีคุณค่าก่อนการเลือกสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ควรซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า การช้อปออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตรงตามที่สั่ง กางเกงทรงซาแลค ใส่สบาย ขอบเอวสามารถยืดยุ่นได้ เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย สามารถนำไปใช้ออกงานได้ทุกสถานที่ เชียดสีเรียบง่ายไม่ฉูดฉาด ชอบลายตารางที่แทรกบนเนื้อผ้า ดูไม่ตกรุ่นดี

16/Nov/2021

แพ็คมาดีค่ะ ตรงตามที่สั่งทั้งไซด์และสี ถึงเร็วกว่าที่คิด เนื้อผ้าเหมาะสมกับราคา ยังไม่ได้ลองซักไม่รุ้สีจะตกไหมแต่คิดว่าน่าจะใส่สบายผ้าบางผ้าเย็นโดยรวมดีใช้ได้คะ

22/Aug/2022

ร้านส่งเร็วมาก สีตรงปก แต่ทรงจะใหญ่ๆโคร่งๆหน่อย ไม่รัด ผ้าไม่หนามาก บางๆใส่สบาย แต่ใส่ทำงานอาจยังไม่เหมาะ รูกระดุมที่เอวไม่ได้เจาะมาให้ เจาะเองก็จะไม่ค่อยเรียบร้อย

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าตรงตามจำนวนที่สั่งซื้อ การแพ๊คสินค้าดีมีคุณภาพ สินค้ามีความละมุนตรงตามความต้องการ การจัดส่งเร็วมาก คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

13/Nov/2022

เนื้อผ้าถือว่าไม่บางไม่หนากับราคาแบบนี้ถือว่าคุ้มค่ากับการสั่งมาคับ ขนส่งมาเร็วกว่าที่คิดเอาไว้เยอะเลยคับ

10/Apr/2022

กางเกงสวยมากค่ะ ทางร้านก็ให้บริการดีมากชอบมากราคาก็กำลัฃดีเลยทีเดียว ทั้งครอบครัว และเพื่อนสนใจจนต้องฝากซื้อ

31/Oct/2021

กางเกงสวยยยยค่ะ เอวยืดดด ผ้ายืดดด ใส่สบายค่ะ ผ้าเย็นๆ ใส่สบาย ไม่อึดอัดดด ร้านจัดส่งเร็วค่ะ กางเกงสวยยยยค่ะ เอวยืดดด ผ้ายืดดด ใส่สบายค่ะ ผ้าเย็นๆ ใส่สบาย ไม่อึดอัดดด ร้านจัดส่งเร็วค่ะ

04/Nov/2022

คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​ใส่​แล้ว​พอดีตามไซส์​ทรงสวยลายสวยการจัด​ส่ง​สินค้า​ให้​เรียบ​ร้อย​รวดเร็ว​ดีมาก​คุ้มค่า​ราคา​ถูก​คุ้ม​ราคา​คุณภาพ​ของ​สินค้า​และ​บริการ​ดีมาก​

02/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีเลย รูปลักษณ์:ดีตามต้องการ สี:ถูกต้อง สินค้่ตามต้องการเลย ขนาดพอดี เป็นตัวที่2 วัสดุดีใช้ได้ใส่สบาย ออกกำลังก็ดี ราคาสมเหตุผล ใช้งานได้จริง จะใส่เรียบร้อก็ดี น่าใช้มา ตัวก่อนเลือกเล็กไปแต่ก็ใส่ได้ เหมาะตีกอล์ฟมาก ไม่ร้อนตัว แห้งเร็ว

24/Jan/2022

ไม่เห็นเข้ารูปอย่างในโฆษณา​เลย โคงเครงมากเลย ความยาวไม่ซีเรียส​นะมันตัดได้ แต่ทรงไม่ได้อ่ะ จะมาให้แก้ทรงก็ใช้เรื่องซื้อใหม่ดีกว่ามัง

05/Nov/2021

สินค้ามาแล้วไม่ช้า แพคมาดี เนื้อผ้าสมราคาใส่แล้วโอเค สินค้ามาแล้วไม่ช้า แพคมาดี เนื้อผ้าสมราคาใส่แล้วโอเค สินค้ามาแล้วไม่ช้า แพคมาดี เนื้อผ้าสมราคาใส่แล้วโอเค สินค้ามาแล้วไม่ช้า แพคมาดี เนื้อผ้าสมราคาใส่แล้วโอเค สินค้ามาแล้วไม่ช้า แพคมาดี เนื้อผ้าสมราคาใส่แล้วโอเค สินค้ามาแล้วไม่ช้า แพคมาดี เนื้อผ้า

07/Aug/2022

ปกติเราซื้อเอว24 จะใส่ได้พอดี แต่ร้านนี้ เป็นเบอร์24 ที่ใหญ่มากๆ คิดว่าน่าจะไซส์ 38-39 คือใส่ไม่ได้เลย ทักหาขอเปลี่ยนเป็นไซส์อื่น เขาไม่ให้ เลยขอสาบแช่งให้ร้านนี้ ขายไม่ไดี อย่าได้มีใครมาซื้อร้านนี้อีก คนขายห่วยแตกมาก

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับส่งเร็วส่งไวของราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาสีสันสดใสสวยงามใส่ได้พอดีเลยครับผม

17/Jan/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป คือดี ทรงสวย คุเมราคา สินค้ามีคุณภาพดี ผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป คือดี ทรงสวย คุเมราคาสินค้ามีคุณภาพดี ผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป คือดี ทรงสวย คุเมราคาสินค้ามีคุณภาพดี ผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป คือดี ทรงสวย คุเมราคาสินค้ามีคุณภาพดี ผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป คือดี ทรงสวย คุเมราค

29/Oct/2021

ส่งของเร็วดี ห่อมาดี สินค้าตรงตามปก ผ้าเนื้อดีสมราคา สีสวยถูกใจ ติดนึงนึงตรงช่องใส่กระดุมไม่ได้ผ่ามาต้องหาที่เจาะเองส่งของเร็วดี ห่อมาดี สินค้าตรงตามปก ผ้าเนื้อดีสมราคา สีสวยถูกใจ ติดนึงนึงตรงช่องใส่กระดุมไม่ได้ผ่ามาต้องหาที่เจาะเองส่งของเร็วดี ห่อมาดี สินค้าตรงตามปก ผ้าเนื้อดีสมราคา สีสวยถูกใจ ติดน

28/Dec/2022

• กางเกงทรงสวย ไซต์ใส่ได้พอดี ติดแค่ซิปรูดลำบาก รวมๆ คุณภาพเหมาะสมกับราคา • ร้านน่ารัก ตอบคำถามดี • การจัดส่ง ถือว่าเร็วดี • รวมๆ โอเค

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าเร็ว เคยสั่งแล้วดีคุ้มค่าคุ้มราคาก็เลยใหม่อีกรอบ แพคมาดีไม่มีปัญหาอะไร เนื้อผ้าดีลายสวยเหมือนราคาแพง

30/Oct/2022

ทรงสวย ลายสวย สีสวยแต่แพงไปหน่อยเนื้อผ้าดีโอเคใช้ได้ เอวเป็นยางยืด ดังนั่นควรลดลงมา1ไซส์จากปกติ จะใส่เข้ารูปได้สวย พอดี

19/May/2022

สินค้าดีมากๆ ราคาย่อมเยา ถ้ามีช่วงรายการ flash sale อีก จะมาอุดหนุนอย่างแน่นอน สินค้าตรงตามปกไม่ต้องเผื่อไซส์ครับเป็นกางเกงไซส์มาตรฐาน ผ้าดีมากๆร้านนี้ควรอุดหนุนเลยครับไม่ต้องคิดมาก

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีเนื้อผ้าดีวัสดุดีมากจัดส่งไวมากครับที่สำคัญเนื้อผ้ามีคุณภาพนิ่มใส่สบายแนะนำบอกต่อครับผมร้านนี้

26/Dec/2021

ส่งของไว 1-2 วันได้รับของ ราคาโอเค มี coin ลดอีก แต่ว่าไม่เจาะรูใส่กระดุมมาให้ ต้องเจาะเอง ดูไม่เรียบร้อยเลย ผิดหวัง

05/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีเนื้อผ้าโอเค สี:ถูกต้อง สินค้าได้ร้บครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งของพัสดุไปรษณีย์ใช้เวลาไม่นาน เนื้อผ้าระบายอากาศดีมั้ยต้องลองใส่ก่อน

03/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีราคาถูกจัดส่งไวมากขนาดไซส์จะใหญ่กว่าไซส์ปกติของคนไทยนิดนึงแนะนำให้ลดลงมา 1 ไซต์น่าจะพอดีครับ

23/Jan/2022

ดีมากกกกกกกกกกกกกก เสียอย่างเดียวไม่เปิดรังดุมมาให้ ที่เหลือคือดีเนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย รูปทรงสวย ชอบมาก ส่งเร็วขนส่งก็เร็ว

02/Mar/2022

จัดส่งไว ผ้าดีใส่สบาย ทรงสวย ตรงปก จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสำหรับทุกวัย มีความคุ้มค่ากับที่ได้สั่ง ✌🏻🙏🏻

06/Dec/2021

ร้านค้าบริการดี ร้านค้าจัดส่งสืนค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี คุณภาพโอเคร เหมาะสมราคา ไว้มีโอกาสอุดหนุนสินค้าอีก

15/Jan/2023

สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:แย่มาก รูปลักษณ์:แย่ กางเกงขึ้นรารูกระดุมไม่ได้เจาะแย่มากๆ

18/Oct/2021

หัก 1 ดาวเพราะรูกระดุ่มไม่เจาะมาให้และไม่แจ้งในรายละเอียดต้องมาเจาะเองแจ้งร้านค้าเป็นคนจีนก็ตอบมาขอโทษเราสีเทาอ่อนสวย แนะนำดูตารางขนาดก่อนซื้อนะคับและถ้าอยากได้ทรงตรงสะพวกก้นไม่บานควรลดเอวลงมา 1-2 ไซส์เพราะเอวเป็นยางยืดด้วยใส่สบาย ผมสั่ชเอว 32 สะพวกจะบวมหน่อยเด่วสั่งใหม่สักเอว 30 น่าจะตรงสวยเข้าส่วน

20/Feb/2022

เนื้อผ้าดีครับ ใส่ได้พอดีเลยสวยมากๆ

26/Dec/2021

เนื้อผ้าละเอียดดีมาก ใส่ลำลอง และทำงานได้ด้วย ถ้าใครชอบผ้าไม่หนา ใส่สบายๆ มีไว้เป็นตัวเลือกในตู้เหมาะมากๆค่ะ แฟนชอบ แนะนำลด size ลง1-2size ได้เลย เพราะเป็นเอวยืด ยืดได้เยอะ ไม่แน่น อาจเลือกตามความยาวกางเกงแทนเอวได้ตามตารางของร้าน

Add a review

New Arrivals

มิกเซอร์ Mg 82cx.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม