• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองค้นหาราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและเพอเฟคกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jun/2022

การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ ส่งสินค้า​ถูกต้อง​ตามที่​สั่ง​ แพ็คสินค้า​มาดี​ สีสวยตรงปก​ คุณภาพดี​ คุ้มค่ากับราคา

05/Feb/2021

เนื้อผ้าดีสีสันสดใส สวยดีคะ จัดส่งรวดเร็วราคาย่อมเยาไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ เนื้อผ้าดีสีสันสดใส สวยดีคะ จัดส่งรวดเร็วราคาย่อมเยาไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ เนื้อผ้าดีสีสันสดใส สวยดีคะ จัดส่งรวดเร็วราคาย่อมเยาไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Mar/2021

มันดีกว่าที่คิด ได้ของครบ ส่งไว สินค้าไม่เสียหาย มันดีกว่าที่คิด ได้ของครบ ส่งไว สินค้าไม่เสียหาย มันดีกว่าที่คิด ได้ของครบ ส่งไว สินค้าไม่เสียหาย มันดีกว่าที่คิด ได้ของครบ ส่งไว สินค้าไม่เสียหาย

17/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะเคยเกินคาดผ้าดีการตัดเย็บดีสีสวยการจัดส่งก็เร็วดีค่ะโอกาศหน้าอุดหนุนใหม่นะคะเยี่ยม

14/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

25/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี เนื้อผ้าลื่นๆบางเบาใส่สบายมาก ใส่เป็นเสื้อคลุมอาบน้ำก็ได้ จัดส่งรวดเร็วดีมาก

07/Dec/2021

สวย ผ้าลื่นๆเย็นๆ ใส่สบาย พอดีตัว สีดำก็เรียบหรูดูดี ส่งไว แพ็คซองมาดี มีถุงซิปล็อคมีป้ายมาให้ครบ💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

01/Dec/2020

ส่งไวมากค่ะ ตอนที่ถ่ายคือแกะของดูแล้ว เนื้อผ้าดีค่ะ ประทับใจสุด ๆ 🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟

18/Jun/2022

ชุดสวยค่ะ เคยสั่งไปหลายร้านแล้ว ตรงๆแต่ละร้าน ส่งมาสั้นปิดน้องสาวละก้นไม่ได้ แล้วซื้อทำไมเพราะบ้านทุกคนก็เอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดสิ ตรงๆทุเรศที่สุด ส่งมาได้ไง ร้านนี้สวย ผ้ายาวกำลังดี ช่วงแขนน่ารัก ร้านนี้ดีถูกใจมากๆๆๆ อุดหนุนต่อเรื่อยๆแน่นอน

11/Aug/2022

ตรงปกส่งไวมากค่ะส่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าเเลเวไวเวอร์งานตรงตามสั่งมีถุงผซิปอย่างดีงานผ้าซาตินไม่ใช่ซาตินเเท้ค่ะ

28/May/2021

สวยมากกกสวยกกมากกกก แพคเกจดีมากค่ะ ราคาถูก ไซใหญ่ด้วย ขนาดตัวใหญ่ยังใส่สบายเลยยยย เนื้อผ้าก็ค่อนข้างลื่นค่ะ แต่ก็ไม่เท่าไหร่ รวมๆถือว่าดี

05/Apr/2021

ส่งไวคุ้มมากถูกสุดๆๆ ใช้ดีค่ะะะะะ ส่งไวคุ้มมากถูกสุดๆๆ ใช้ดีค่ะมาก ส่งไวคุ้มมากถูกสุดๆๆ ใช้ดีค่ะะะะะ ส่งไวคุ้มมากถูกสุดๆๆ ใช้ดีค่ะมาก

29/Mar/2022

สินทค้า ดี มากๆๆๆ คร้าาาา โอเคร เลยยยย คะ ชอบ ค่ะ ผ้า โอเคร เลยยยย ราคา ไม่แพงมากกกกก ไว้ สั่ง อีกรอบบบนะคร้าาาาา สวยค่ะ

03/Sep/2021

ชุดบางมาก บางเกิน เหมือนกระดาษ ส่งผิดสี สั่งดำได้กรม แต่ไม่ได้ติดต่อทางร้านเพื่อขอเปลี่ยน ส่งเร็วตามระบบปกติ 2-3วัน

17/Mar/2022

สั่งสีแดงแต่ได้สีชมพูมา แต่ไม่เป็นไรคะ ให้คะแนนการจัดส่งเร็วไป

15/Sep/2021

คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้คุณภาพดีใช้ได้

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามปก สี:ได้ตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ

07/Oct/2021

ส่งผิด order ตอนแรกว่าจะส่งคืนแต่ไม่มีเวลา ร้านค้าก็เงียบ คงแค่ครั้งเดียว

27/Oct/2021

ได้สินค้าสีไม่ตรงกับที่สั่ง

18/Feb/2021

ส่งเร็ว สีสวย ผ้าบางไปหน่อย

23/Mar/2021

ส่งเร็ว ผ้านิ่มลื่น

24/Jul/2021

เนื้อผ้าดีค่ะ แต่เชือกไม่ครบ

15/Oct/2021

สวยค่ะผ้าดีค่ะไม่บาง

20/May/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

07/Oct/2022

สวยงามใ่ส่สบายสั่งสองรอบละคะ

28/Aug/2021

สินค้าโอเคเหมาะสมกับราคา

15/Feb/2021

สมราคา ผ้าบางไปหน่อย

01/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี

18/Feb/2022

ขอความร่วมมือไม่ติดชื่อสินค้าที่ห่อของก็ไม่ให้ความร่วมมือ

31/Jul/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี 🥰ไม่มีหรอกหัวหอมให้เธอหั่น มีแต่หัวฉันนี่แหละให้เธอหอม😙 #ชุดนอน #ชุดนอนคู่ #cheesecakeshop #ชุดนอนน่ารัก #ชุดเซ็ต #เสื้อฮาวายผู้หญิง #ชุดลำลอง #ชุดนอนชุดเที่ยวชุดเดียวกัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม