• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมแรงมากค่ะ พอใช้ได้เลย เอามาเป็นพัดลมดูด ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมากๆ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️🥰🥰🥰

19/Jan/2022

ตรงรูปครับส่งเร็วสินค้าสวยงามไม่เสียหายไม่บุบสลายแรงครับลองแล้วแรงติดตั้งเรียบร้อยใช้งานดูดควันได้ดีครับให้ 5 ดาวครับ

25/Aug/2023

สินค้าใช้งานได้ดี ๆๆเสียงไม่ดับ พัดดูดได้ดี ระบายอากาศในครัวขายของในหมู่บ้าน ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

24/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคาวัสดุค่อนข้างแข็งแรงใบพัดค่อนข้างแข็งแรงราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆมากๆมากๆ ดีดี

02/Jun/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยกล่องสินค้าไม่บุบเสียหายส่งสินค้าเร็วดีครับ แต่ยังไม่ได้ลองสินค้าส่วนการใช้งานระยะยาวจะมาบอกอีกที

14/Jan/2023

คุณภาพ:แข็งแรงดี การใช้งาน:น่าจะดี(ยังไม่ลองใช้งาน) สินค้าตรงปกคับ...ผู้ขายส่งของรวดเร็วดี...ขนส่งก็ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจผู้สั่งดี...แนะนำร้านนี้ส่งของเร็วมากๆคับ😁

22/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเร็วดี แพคสินค้า ok ขนส่งดี กล่องข้างนอกไม่เสียหาย แต่ตัวพัดลมมีรอยบุบ อย่างในรูป ตัวใบพัด ประกอบมาโดน กระจังหน้า เวลาเปิดมีเสียงดัง แกร๊งๆๆๆ ต้องมาดัดเอาเองที่ใบพัด โดยรวม ไม่ค่อย ok กับคุณภาพสินค้า และแรงลมก็เบากว่าที่คิดไว้

20/Jul/2023

คุณภาพสินค้า o. k. การดำเนินการจัดส่งทำได้เรียบร้อยดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไป คุณภาพสินค้า o.k. จัดส่ง o.k.

13/Feb/2022

โดยรวมคือ โอเค เครื่องใหญ่ดี วัสดุมีร่องรอยบิดเบี้ยว แต่ก็ไม่มีผลต่อการใช้งาน ลองเปิดใบพัด ติดเสียดสีกับเหล็กด้านหน้า ติดต่อทางร้านแก้ปัญหา ร้านส่งคลิปมาให้ดู ลองทำ สรุปง่ายสุดดัดใบพัด กดใบพัดลงไปด้านหลังอีกนิดหน่อย ก็ใช้ได้ปกติ พัดลมแรงค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

28/Aug/2023

คุณภาพ:ไม่ได้คุณภาพ การใช้งาน:ดี สินค้า ไม่ได้คุณภาพ มาตรฐาน ใบพัดติดกับตะแกรงเหล็กด้านหน้า ทำให้ไม่หมุน ลูกค่าจะต้องมาดัดใบพัดเอง จะส่งคืนก็เสียเวลา อยากให้ร้านปรับปรุงกระบวนการ โดยให้มีการตรวจสอบสินค้าให้มั่นใจก่อนว่าสามารถใช้งานได้ สมบูรณ์ หีบห่อไม่มีการกันกระแทกเลย โชคดีว่าไม่เสียหายมาก มีรอยขีดข่วนแต่พอรับได้ การตอบกลับของร้านเร็วดี แต่ไม่ได้ช่วยอะไรมากขอหัก 2 ดาวค่ะ

06/Jul/2022

สินค้าจัดส่งเรียบร้อยเร็วดีทันใช้ดี😄สั่งมา2รอบแล้วดีๆร้านบริการดีขอบคุณมากๆครับรอบน่าจะสั่งมหม่นะครับ

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยเเล้ว...ใช้เวลาส่งสองวัน...เเรงลมดูแล้วไม่ค่อยเท่าไหร่สำหรับสิบสองนิ้วแต่ก็โอเคใช้ได้..เดี๋ยวกำลังจะไปติดตั้ง..ให้เขาก่อนนะ.......เเล้วรอดูเรื่องความทนทานอีกทีว่าจะทนมั้ย

07/Aug/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ร้านค้าจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าตรงที่กดสั่งไป ทางร้านห่อมาเป็นอย่าดี ตัวสินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ถูกใจๆๆ

29/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง อุปกรณ์ครบถ้วน กล่องสินค้าไม่มีบุบสลาย ทดลองเสียบปลั๊กดูลมแรงพอสมควร เสียงถือว่าเงียบใช้ได้ แต่จะทนทานแค่ไหนต้องลองติดตั้งดูก่อน โดยรวมดีครับ ถูกด้วย ให้5ดาวเลย

29/Jan/2023

I think delivery time ok, also product good, easy operation, shop are good help a lots will buy again if need it.good good good good good

12/Jul/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุพัสดุมาไม่เสียหาย ส่งมาถูกตามที่สั่ง ขนส่งมาส่งได้รวดเร็วดีมาก ความคุ้มค่าดี คุณภาพดี

12/May/2022

สั่งเเล้ว 2-3 รอบสินค้าตรงปกครับ ลมเเรงดีครับ เยี่ยมเลยครับเเนะนำร้านนี้เลยครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻สุดยอดครับ

20/Jul/2023

การใช้งาน:จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุพัสดุมาไม่เสียหาย ส่งมาถูกตามที่สั่ง ขนส่งมาส่งได้รวดเร็วดีมาก ความคุ้มค่าดี คุณภาพดี คุณภาพ:จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุพัสดุมาไม่เสียหาย ส่งมาถูกตามที่สั่ง ขนส่งมาส่งได้รวดเร็วดีมาก ความคุ้มค่าดี คุณภาพดี

20/Jul/2023

การใช้งาน:จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุพัสดุมาไม่เสียหาย ส่งมาถูกตามที่สั่ง ขนส่งมาส่งได้รวดเร็วดีมาก ความคุ้มค่าดี คุณภาพดี คุณภาพ:จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุพัสดุมาไม่เสียหาย ส่งมาถูกตามที่สั่ง ขนส่งมาส่งได้รวดเร็วดีมาก ความคุ้มค่าดี คุณภาพดี

12/Jul/2021

ส่งของไวทันใจมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง ติดตั้งง่ายค่ะ

15/May/2022

การจัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง เหมาะสมกับราคา ขนส่งให้บริการดี โทรแจ้งตลอดเลย โดยรวมแล้วดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

06/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก

27/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่ได้ดำเนินการสั่งซื้อไป....สินค้านำส่งอย่างรวดเร็วทันใจ...สินค้ามึคุณภาพ

03/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้ส่วนลดรวม 50 บาท จัดส่งถือว่าเร็ว ติดตั้งใช้งานแล้วถือว่าดีมาก ไม่รู้ว่าใช้งานได้นานแค่ไหนแต่ราคาแค่นี้ ถือว่าถูก ไปเจอในห้าง 2,000 กว่าบาทไม่กล้าซื้อเลย ร้านนี้สั่งเลยค่ะใช้ได้

09/Jul/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ การใช้งาน:ใช้งานได้ สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ สินค้ามี คุณภาพ สินค้าไม่มีการชำรุดเสียหาย สินค้าถูกแพ็คมาเป็นอย่างดี ร้านค้าทีการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วดี สินค้าคุณภาพสมราคา

27/Sep/2021

สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บริษัทขนส่งบริการดี ส่งของรวดเร็ว

27/Sep/2023

การใช้งาน:ไช้ใด้ดี,,,100,,,รา้นนีของเขาดี ผจญ,,สังข์ทอง

13/May/2021

สินค้าใช้งานได้ดีหมุนแรงใช้ได้ จัดส่งเร็ว ปลั๊กไฟไทย

23/Aug/2021

จัดส่งไวมากๆ คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา พนักงานจัดส่งไวมากๆ จัดส่งไวมากๆ คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา พนักงานจัดส่งไวมากๆ จัดส่งไวมากๆ คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา พนักงานจัดส่งไวมากๆ

23/Sep/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ดีค่ะขอลองใช้ดูก่อนนะคะ

Add a review

New Arrivals

Monitor 17” Dell E1715sc Led (vga,display).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม