• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอแนะนำสินค้า ราคาสุดประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อปปิ้ง ผลิตภัณฑ์ ที่ทำให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์ครั้งนี้ ในราคาถูกเป็นพิเศษสุด ๆ เราจึง อยากให้คุณคุณรู้ว่าสินค้า นั้น คือของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำมาวางจำหน่าย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะจับจ่าย และแจ้งต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าไอเท็มนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ ถ้าหากคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการจัดส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และไม่ต้อง กังวล ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกเหนือไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่ต้องการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นดังนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน ด้วยเหตุนี้ ถ้าต้องทำรายการสั่งซื้อ จึงต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับของที่สั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่ตกค้าง ถ้าหากคุณอยากจะซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Mar/2022

ของได้รับแล้วค่ะ กว่าของจะส่งใช้เวลาหลายวัน ขนมชิ้นนี้ชอบที่สุด อร่อยถูกใจ ของครบตามจำนวนที่สั่ง แต่ขนส่งแอบกรีดของแอบดู ดีที่เป็นแค่ขนม

04/Sep/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าที่ได้เหมือนรูปตัวอย่าง ได้สินค้าครบ,ตรงตามสั่ง ร้านส่งสินค้ามาดีมาก ใส่กล่องมา ไม่มีตำหนิใดๆ ใหญ่กว่าที่คิดไว้ นิ่มมากกกกก อร่อย สั่งสินค้าวันที่ 24 ส.ค. ร้านส่งเร็ว 25 ส.ค. ได้รับสินค้าวันที่ 27 ส.ค. ขนส่งรวดเร็วดี

31/Mar/2021

รอเตรียมจัดส่ง2-3วัน​ แต่ใช้ขนส่งดี​ มาถึงเร็ว​ ประทับใจการแพคสินค้า​ ห่อบับเบิลมาอย่างดี​ ชอบที่ราคาเท่าหน้าร้าน

07/Jun/2021

สินค้าดีราคาถูกมาก ร้านค้าแพคสินค้ามาดี ขนส่งบริการดีส่วมาเร็ว สินค้าดีจริงใส่กล่ืงเรียบร้อย แล้วจะมาซื้ออีกครั้ง

09/Apr/2021

ให้คะแนนเต็ม10ค่ะ ส่งไวมากๆค่ะ ห่อมาดีมาก แพ็คเกจดี แต่ด้วยความเป็นขนมปังอะเนอะ มันเลยไม่ได้ออกมาเป๊ะเหมือนซื้อหน้าร้าน 😉

23/Jun/2022

หมดอายุ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ รายละเอียดสินค้าตรงตามที่ร้านค้าแจ้งไว้ค่ะ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ

22/Apr/2021

ได้รับของแล้วนะค่ะ ตรงตามที่สั่ง ของส่งมาไม่มีอะไรเสียหายเลย เยี่ยม ไม่ต้องไปกรุงเทพอยู่ต่างจังหวัดก็ได้กิน ดีดีดีดีดีดี

20/Jul/2021

สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ คุ้มราคา​ แพ็คสินค้าดี​ จัดส่งรวดเร็ว​ บริษัทขนส่งให้บริการดี​ อุดหนุนอีกแน่นอน

10/May/2022

❌ส่งสินค้าหมดอายุมา…ไม่น่ารักเลยค่ะ ผิดหวังมาก ❌ได้รับสินค้าวันที่ 08/05/2022 ❌ แต่..สินค้าหมดอายุ 07/05/2022 คือ😭😭

12/Jun/2021

สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่า​ คุ้มราคา​ แพ็คสินค้าดี​ จัดส่งรวดเร็ว​ บริษัทขนส่งให้บริการดี​ อุดหนุนอีกแน่นอน

10/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ขนมอร่อยค่ะ ขนมประจำย้าน ทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ ทางร้านแพคมรอย่างดี ทางร้านมีขนมราคาไม่แพง มีขนมหลายอย่างให้เลือก สะดวกมากจัดส่งเร็ว แพคมาอย่างดี

01/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ

29/Apr/2022

ร้านจัดส่งไวค่ะ ขนมร้านกาโตว์เฮ้าส์อร่อยทุกอย่างเลย กินตั้งแต่เด็กๆ โตมากับร้านนี้ ราคาก็สูงขึ้นตามกาลเวลาที่เปลี่ยนไป แต่ถ้ารสชาติอร่อยก็อุดหนุนค่ะ

29/Apr/2021

ขนมอร่อยดีนะครับ เคยซื้อกินที่ร้าน ดีใจที่มีขาย online แต่ก็ด้วยความที่ไม่ใส่กันเสียนะครับ อายุสั้น เสียเวลาขนส่ง 2 วัน หมดอายุ พอดี ***ลูกค้าตางจังหวัด ต้องพิจารณาให้ดี *** ถ้าใช้เวลาส่งน้อยลงเหลือ 1 วันจะดีมาก

08/Oct/2022

ปังเค้กเล็กของกาโตว์ อร่อยค่ะ ไม่เคยเห็นที่อื่นทำ เลยดูเป็นยูนีคดี สั่งขนมคืนวันจันทร์ ได้รับวันพฤหัสบดี ขนมหมดอายุวันศุกร์ ถ้าจัดส่งให้เร็วกว่านี้ก็จะดีมาก แต่แพ็คขนมมาดี จะสั่งซื้ออีกค่ะ

28/May/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพดี แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว ใช้โค้ดส่วนลดเพิ่มได้ คุ้มค่า คุ้มราคา ไว้มาอุดหนุนใหม่ค่ะ

24/May/2022

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย ราคาถูกกว่าหน้าร้าน แต่ส่งไม่เร็ว เหมือนติดขัดอะไรระหว่างทาง กว่าจะได้ขนมหมดอายุวันรุ่งขึ้น สั่งมา 3 ชิ้น ต้องรีบกินให้หมด ตอนสั่งไม่ได้บอกว่าสินค้าอยู่ได้กี่วัน ลุ้นเอา ยอมสั่งเพราะที่บ้านชอบ แต่หาซื้อยากมาก สาขาปิดไปเยอะเลย อร่อยเหมือนเดิมค่ะ

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนและถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดีมากครับ แพ็คขนมมาดี ไม่เสียหายเลย มีขนมยุบบ้างนิดหน่อย เปิดกล่องมาคือหอมมาก

22/Nov/2022

สั่ง18 ของถึง22 และ ไม่มี วันหมดอายุ ไม่รู้กินได้มั้ย แอดมินไม่ตอบคำถามในแชท ขนส่งไม่โทรแจ้ง ว่าส่งของวางไว้ที่ไหน สั่งครั้งเดียวพอ

21/May/2021

ขนมชิ้นใหญ่กว่าที่คิดเพราะไม่ถูกทับ ยังไม่ได้ชิม ร้านไม่ตอบคำถามรอ1-2วันถึงตอบ การขนส่งไม่มีบอกก่อนส่ง ได้เร็ว

26/Feb/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ขนมชิ้นใหญ่มากค่ะ อร่อยนุ่ม แพคมาอย่างดี ชอบมากค่ะ

22/Jul/2021

good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good

17/Mar/2021

กาโตว์ เฮ้าส์ ปังเค้กเล็ก   ชนิดนี้ขายมานานกว่า 10 ปี สมัยก่อนเข้าร้านกาโตว์ทีไร จะต้องหยิบอันนี้ใส่ถาดด้วย   ช่วงนี้ห่างหายจากการเข้าร้านกาโตว์เฮ้าส์ ไม่คิดว่ายังมีขายอยู่ ร้านส่งสินค้าเร็วดี

07/Jul/2022

ขนมก็อร่อยเหมือนเดิม จะได้มดขึ้น ไม่รู้มดมาขึ้นที่บ้านเราหรือขึ้นมาทางไหนตั้งแต่ไหนก็แล้วก็ไม่รู้ สบายใจได้คราวหน้าไปซื้อที่ร้านดีกว่า

03/Nov/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก

30/Jun/2021

สดใหม่ค่ะ คุ้ม kkkkkkkkkkkkķkkkkkkkkkkkkķkkkķkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkķkkkkkkkkkkkķkkķkkkkkkkkkkkkkkkkķķjjkkkkkkkķkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkķkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk ผิดหวังมากค่ะ แข็งกระด้างแถมมีลูกเกด ที่เคยกินมันคือเค๊กนุ่มๆละลายในลิ้น อันนี้ไม่ไช่ค่ะ

09/Nov/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม รสชาติ:ดีเยี่ยม ได้รับของไวมาก ร้านแพคมาอย่างดี ขนมไม่เสียหาย รสชาติและคุณภาพดีเยี่ยม ชอบทานทุกอย่างของกาโตว์เฮ้าท์ค่ะ พนง.ขนส่งดีเยี่ยม

23/Jul/2023

ขนมชิ้นใหญ่ อร่อยคุ้มค่ะ

Add a review

New Arrivals

Samsung Galaxy Note 20 Silicone Case.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม