• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกรีวิวสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มดี สีสินค้าจริง:ดำเข้ม ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าตามจำนวนการสั่งซื้อ สินค้าอยู่ในสภาพดี ครบถ้วนสมบูรณ์ จำนวนตามการสั่งซื้อ ไม่พบสินค้าเสียหาย แตกหัก ฉีกขาด กางเกงใส่ดีมากๆสั่งหลายครั้งแล้วดีมากค่ะ พึ่งพอใจในการซื้อสินค้าครั้งนี้

09/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดีเข้ม ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าตามจำนวนการสั่งซื้อ สินค้าอยู่ในสภาพดี ครบถ้วนสมบูรณ์ จำนวนตามการสั่งซื้อ ไม่พบสินค้าเสียหาย แตกหัก ฉีกขาด กางเกงใส่ดีมากๆสั่งหลายครั้งแล้วดีมากค่ะ พึ่งพอใจในการซื้อสินค้าครั้งนี้

04/May/2021

ผ้าาาาาาาาาาาดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกระชับดีเก็บทรงงงงงงงงงดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/Feb/2022

สั่งซื้อสินค้าเป็นตัวที่4ละค่ะเนื้อผ้านิ่มแน่นผ้าไม่หนาไม่บางเกินไปใส่สบายเข้ารูปทรงสวย กางเกงทรงเอวสูงใส่แล้วแล้วดูเพรียวขึ้นเก็บพุงได้นิดหน่อยใส่แล้วดูหุ่นเพรียวกว่ากางเกงสกินนี่ทั่วๆๆไป

10/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย ชอบตรงเอวที่เป็นแผ่นยางกระชับหน้าท้องมากค่ะ

13/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก จัดส่งของเร็ว การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี แม่ค้าแพ็คของอย่างดี

21/Jun/2021

ผ้าบางไปหน่อย แต่ความยาว และ เอวสูงใช้ได้มากๆเลยค่ะ จัดส่งเร็วดีค่ะ เดี๋ยวถ้าใส่แล้วถูกใจจะสั่งอีกนะค่ะ

16/Dec/2020

กางเกงดีมากๆเลยค่ะยืดกระชับสัดส่วนแต่พอจะเข้ามาสั่งอีกรอบนึงราคาปรับแล้วปรับขึ้นตั้ง 100 บาทเมื่อไหร่จะจัดโปรแบบนี้คะชอบชอบ

01/Dec/2020

เข้ารูปดี เอวสูง.ปิดสะดือ ขาไม่ลอยระหว่างวัน...มันดีมากเดี๋ยวสั่งอีก ชอบมากๆๆๆๆ

10/Mar/2021

เนื้อผ้าดีมาก ราคาถูก ทรงสวย ที่สำคัญส่งไวมากจ้า

12/Jul/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ ได้รับสินค้าตรงปก

26/Aug/2020

ยืดได้เยอะ ใส่สบาย

06/Dec/2019

กางเกงผ้าบาง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม