• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งดีก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เรื่องดี ๆ ที่ควรทำรายการซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการทำรายการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าที่ห้างฯ การช้อปออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ใช้ได้ สินค้าจัดส่งเร็วได้รับถูกต้องคุ้มค่าพลาสติกหนาดีแข็งแรงจะส่งรวดเร็วมากครับน่าจะใช้วางได้อย่างดีบางต้นไม้นะครับไว้ก็อุดหนุนใหม่นะครับขอบคุณครับ

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่ลงประกาศขายไว้ยอมใจเรื่องการแพ็คสินค้าเลยครับแพคได้แน่นหนาดีมากๆผมยังคิดอยู่ว่าราคาค่าแพ็กนี้จะแพงกว่าราคาสินค้าด้วยหรือเปล่าหยอกหยอก

15/Jun/2022

ส่งของไว แพคมาเรียบร้อยมาก มีห่อบับเบิ้ลกันกระแทกให้ด้วย 👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻 แต่ขนส่งล่าช้าเอง

07/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดีมาก การบริการของทางร้านค้าดีมาก ทำการจัดส่งรวดเร็ว สั่งสินค้าวันที่ 5 วันที่ 6 ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปก สินค้าหนา แข็งแรง คุณภาพสินค้าดีมาก การแพ็คสินค้ามิดชิด แน่นหนา สินค้าภายในไม่เสียหาย สินค้าราคาถูก คุณภาพเกินราคา

12/Sep/2023

จัดส่งข่อนค้างไวคะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ทางร้านค้าแพคสินค้ามาเป็นอย่างดีมากคะ ไม่ได้รับความเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดี ราคาไม่แพง

14/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดี สั่งเพิ่มเป็นรอบที่สองแล้วค่ะ สินค้าดีส่งเร็วมาก ร้านค้าสนใจในการขายดีมากค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะ ราคาถูกคุณภาพดี สมราคาค่ะแล้วจะซื้อเพิ่มนะคะ

16/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี 0ตะแกรงนิ้ว ตะแกรงพลาสติก ตะแกรงวางต้นไม้ ขนาด 1นิ้ว 3.5นิ้ว ได้รับเรียบร้อย สินค้าแพ็คมาอย่างดี พาสติกหนาดี น่าจะแข็งแรงทนทาน

27/Mar/2023

การออกแบบ:ของ ได้ของตามที่สั่ง รอของประมาณ2-3วันได้เลย ถือว่าส่งไวมากค่ะสำหรับเรานะคะ พอรับได้ไม่ติด แนะนำราคาเหมาะกะคุณภาพดีถ้าเทียบกะร้านข้างนอก แฮปปี้ดีค่ะ แต่สั่งได้มากสุดแค่5อันเท่านั้นนะ

26/Dec/2022

การออกแบบ:ดี ดีค่ะ ราคาโอเคเลย ร้านส่งไว ของมีคุณภาพตามราคาเลยค่ะ ร้านส่งไว ได้รับของเร็วมากค่ะ ของสภาพปกติทุกอย่าง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

05/Jan/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ตะแกรงนิ้ว ตะแกรงพลาสติก ตะแกรงวางต้นไม้ ขนาด 1นิ้ว 3.5นิ้ว มาในแพ็คเกจดีเยี่ยมมากและ เหมาะสมครับ

22/Jul/2023

คุณภาพ:แข็งแรงดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าตามจำนวนที่สั่ง ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว รอไม่นาน สินค้าแพ็คห่อมาอย่างดี สินค้ามีคุณภาพแข็งแรงดี

01/Jul/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:สวยงาม หนาและแข็งแรงดีคะ ใช้วางอะไรก็ได้ ขนาดำลังดีคะ ตัดส่งไวคะ วัสดุดูดีเกรดดีคะ น่าจะรับน้ำหนักได้เยอะและใช้งานได้นานคะ

03/May/2022

ได้รับสินค้าที่สั่งไปเรียบร้อยแล้ว สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดี การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว และแพ็คทาอย่างดีมากๆ

04/Jul/2023

จัดส่งรวดเร็ว​ คุณภาพ​สินค้าแข็งแรง​ดีครับ​ ใครมองหาสินค้าดีๆแบบนี้​ แนะนำร้านนี้เลยครับ​ พนักงานขนส่งก็โทรบอกก่อนจัดส่งสินค้าด้วยครับ

28/May/2022

ร้านส่งไวดีครับ ราคาไม่แพง ใช้โค๊ดสางฟรี shopee ดีงามมากๆ ร้านห่อกันกระแทกมาอย่างดี หลายชั้น ค่าส่งไม่แพง ยังคิดอยู่ว่าร้านเอากำไรจากไหน 555

10/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ ทางร้านจัดส่งของไว แพ็คห่อของมาแน่หนาเลยครับ การขนส่งก็โอเคร ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่ครับ

20/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

06/Mar/2023

ตะแกรงสภาพเรียบร้อย ครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ ร้านค้าและบริษัทขนส่งจัดส่งของได้รวดเร็วดี ไม่ต้องรอนาน พนักงานขนส่งก็สุภาพเรียบร้อยดี

29/Oct/2023

กลิ่น เนื้อสัมผัา ประสิทธิภาพเหมาะสมกับราคา จัดส่งสินต้ารวดเร็ว พัสดุห่อดีมากครับ ไม่มีของเสียหาย ส่งของตามกำหนดครับ

28/Jan/2023

คุณภาพ:หนา​ การออกแบบ:สวย แข็งแรงสวยงามกว่าที่คิด ร้่นจัดส่งเร็วมากๆ ขนส่งสุภาพ​ แพ็คสินค้า​เรียบร้อย ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ

08/May/2022

สินค้าดีคะ แข็งแรง ใช้เเขวนต้นไม้ได้ ขนาดกำลังดีเลยคะ ชอบคะ หรือใช้วางกระถางก็ได้ ส่งเร็ว บริการดี จัดส่งสินค้าดี ขนส่งจัดส่งดี 😀😉😊

14/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีค่ะ ทางร้านรับผิดชอบส่งเร็วมาก พร้อมขายจริง ไม่ดองรอเวลา ราคาสินค้ากะถูกกว่าร้านอื่น ค่าส่งกะถูกกว่าร้านอื่นต้องอุดหนุนอีกแน่นอน

28/Jun/2023

ตะแกรงพลาสติก 1 นิ้ว ไว้รองกระถางต้นไม้ พันด้วยกันกระแทก ห่อมาในกระสอบ สั่งวันศุกร์เช้าได้วันจันทร์สายๆ พลาสติกหนา แข็งแรงดีมาก

27/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก มีป้ายให้ระวังการแตกหักและข้างในยังห่อกันกระแทกให้ด้วยอย่างหนาเลยค่ะ ถูกใจใช่เลย ขอแนะนำเลยค่ะร้านนี้ ขนส่งก็บริการเยี่ยมโทรมาแจ้งก่อนนำส่งสินค้า 👍🏻👍🏻👍🏻

18/Sep/2022

การออกแบบ:ช่องพอดีกับกระถางขนาด 4 นิ้ว คุณภาพ:วัสดุแข็งแรง น่าจะใช้ได้หลายปี ติดสินใจสั่งร้านนี้ ตอนเช้า แล้วทักไปถามแอดมินว่า หากร้านจัดส่งสินค้าวันนี้ให้เลยทันไหม ทางร้านตอบมาว่า ส่งให้วันนี้ได้เลย เช้าวันถัดมาได้รับสินค้า คือประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่สั่ง☺️☺️

19/Sep/2023

สินค้าแพ็คมาค่อนข้างโอเค แต่เสียดายครับ สินค้ามีฝุ่นเศษขนนกขี้นกติดมาด้วย เลยขอหักดาวน์ให้แค่นี้พอครับ ถ้าจะให้ดีควรปรับปรุงก่อนการแพ็คครับ

02/Mar/2023

แพคมาอย่างดี​ ด้านในห่อบับเบิ้ลอีก2ชั้น​ สินค้าโอเคเลย​ค่ะ

30/Mar/2023

การออกแบบ:ออกแบบดี น้ำหนักเบา คุณภาพ:ดี แข็งแรง ทนทาน ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว และทำการพ๊คสินค้าได้อย่างดี สินค้าไม่เสียหาย

08/Jun/2022

การออกแบบ:เหมาะแห่การใช้งาน คุณภาพ:หนา แข็งแรงดี แพ็คสินค้าใส่กล่องเรียบร้อยดีมาก ไม่แตกเสียหาย ราคาไม่แพงเกินไป ค่าส่งห็ถูกกว่าร้านอื่นๆ

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ  ของจัดส่ง  รอไม่นานค่ะ  คุ้มค่ากับราคาค่ะ  แพ็คสินค้ามาได้ดีค่ะ  ไม่มีเสียหายหรือแตกหัก 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม