• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกที่สุดและยอดเยี่ยมที่สุดในสยามประเทศ!!!

สั่งซื้อ ไป ราคาถูกกว่าร้านช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนส่งให้ด้วย ส่งด่วนจี๋ทันใจ คุณภาพดี

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

เพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือกซื้อ สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)
⭐ ไว้ใจกับระบบการจัดการสินค้าของเรา
⭐ การันตีสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมสินค้าฟรีโดยไม่มีค่าดำเนินการ
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการนำส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดทั่วไทย
⭐ ตีกลับสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ มีโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มขึ้นของ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ใช้เวลารอสักพักแต่ก็ไม่นานมากเพราะส่งจากจีนแพคสินค้ามาดี คุณภาพตามราคา ผ้าบางใส่สบายไม่ร้อน ความทนทานอยู่ที่การใช้งานและปารซักทำความสะอาด...........

07/Aug/2023

สีสินค้าจริง:เหมือนจริงตามรูป ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าไวกว่ากำหนดที่แจ้งไว้ การแพ็คสินค้ามาดี สินค้าภายในไม่ชำรุดเสียหาย คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา

20/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดีมาก ความพอดีตัว:ดี เป็นสินค้าที่สวมใส่สบาย สีสวย สบายตา ให้ความรู้สึก ดี เหมาะ กับอากาศเมืองไทย เนื้อผ้า นุ่ม ให้ความรู้สึก สบาย

12/Dec/2022

รูปลักษณ์:สีดำ ขายาว สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้อง พอใส่ได้โอเค ตัดเย็บดีพอประมาณ ราคาถูก ขนส่งดี มีคุณภาพปานกลาง รวมๆ ดีพอใช้ได้ครับ

15/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกต้องครบตามที่สั่ง จัดส่งสินค้าค่อนข้างไว สถาพสินค้าดีมาก ไม่มีปัญหาอะไร ราคาคุ้มค่า การแพ็คเรียบร้อยดี ถ้ามีโอกาสจะกลับมาสั่งอีกแน่นอนค่ะ

10/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีเป้ะๆ สีสินค้าจริง:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าตรงตามที่สั่งเลย ใช้ดีม่ก รีดมาให้อย่างเีด้วย ชอบงดพรำนำส่ก่ำสไสำาำทำทำสำมำทำ

06/May/2023

สี:เทา รูปลักษณ์:ทรงสวยดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าเย็นสบาย ราคาจับต้องได้ ไม่แพงมาก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพคสินค้ามาอย่างดี ได้ของครบถ้วน สรุปคือดีค่ะ

07/Feb/2023

สินค้าดีมีคุณภาพและราคาไม่แพง ทางร้านค้าส่งของให้ไวมากด้วยค่ะ การให้บริการจากทางร้านค้าและบริษัทขนส่งให้บริการดีมาก เราจะอุดหนุนอีกครั้งแน่นอน แนะนำเลยร้านนี้ Very good 5 ดาวไปเลยคร้า

14/Mar/2023

รูปลักษณ์:สีสวย ผ้าดี ราคาดี สี:สีเทา สีดำ สีครีม คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี วัสดุดี สีดี ส่งช้าเพราะน่าจะต้องพรีออเด้อ ค่อนข้างนาน แต่คุณภาพ ดีเหมาะสมก้บราคา

03/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบางเบาดี ชอบเพราะมีกระเป๋าหลังด่วย ขนาดกลาง ใส่สบายเหมาะกับอากาศบ้านเรา ราคาก็สมกับคุณภาพ ใช้ได้ มีบางคนบอกให้เย็บตระเข็บขอบเสริม ใช่เลยครับ

08/Apr/2023

รูปลักษณ์:ตามภาพ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:ดพ การจัดส่งสินค้าถือว่าไม่ช้าจนเกินไปเพราะมาจากต่างประเทศรอประมาณไม่ต่ำกว่า 1 อาทิตย์สินค้าบางตัวผ้านุ่มลื่นบางตัวผ้าหยาบกระด้างไม่เหมือนกันตามภาพและรีวิวเลยค่ะ

28/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาดีค่ะการจัดส่งก็ไม่มีปัญหาการแพ็คสินค้าใช้ได้สินค้าไม่มีปัญหาไม่เสียหายอะไรค่ะสินค้าใส่ได้พอดีไม่มีปัญหาอะไร

31/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี แฟน น้ำหนัก 82 กก.สูง 168 ใส่ 3xl พอดีค่ะไม่ต้องเผื่อ รอของ 7-8 วัน โดยรวมโอเคค่ะ เนื่อผ้าจะเป็นแบบผ้าร่มไม่หนามาก

21/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้ว การส่งสินค้ารวดเร็วตรงตามกำหนดการ สินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ราคาถูกคุ้มค่าคุณภาพดีตามราคา ถ้ามีโอกาสจะกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง

26/Aug/2022

กางเกงขายาวลำลอง เนื้อผ้าบางเบา แต่จะไม่มีความยืดตัว ผ้าคล้ายๆ ผ้าร่ม ผ้าซับในของกระเป๋าบางมาก การตัดเย็บพอประมาณ ความตั้งใจ จะซื้อมาเพื่อใส่ไปวัด และนั่งขัดสมาธิ คิดว่าจะสะดวก...แต่กลับตรงกันข้าม นัางอึดอัด เพราะผ้าไม่ยืด . แต่ใส่ลำลอง ดีนะ เอาไว้ใส่อยู่บ้าน

21/Jul/2023

สี:ตรง รูปลักษณ์:ตามภาพ คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่ได้พอดีเลยค่ะ เป็นผู้หญิงหนัก 60 สูง 159 ใส่สบาย เนื้อผ้าเหมาะกับเมืองไทย มีกระเป๋ากางเกงที่ลึก สำหรับผู้ชาย ความยาวต้องดูดีๆค่ะ60159

06/Oct/2022

ส่งเร็วนะ จากต่างประเทศ ผ้าดี นะเย็บเรียบร้อย ดี ราคาถูกนะ ถ้าเทียบกับการตัดเย็บ ตรงไซส์ ค่ะ เผื่อไซส์ไป 1 ไซส์ ใหญ่ไป แต่ก็ใส่ได้ค่ะ ดีค่ะ👍👍

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งตัวที่ 2 เอว 36 ใส่ 2xl พอดี สะโพกใหญ่ ใส่สบาย ทรงพอดี ไม่ฟิตไป ไม่ใหญ่ไป อยากใส่นานๆต้องเอาไปย้ำตะเข็บ ผ้าใส่สบาย

15/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:กากี คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งกางเกงขายาวให้แฟนจากร้านจีนร้านนี้หลายรอบแล้วสั่งบ่อยมาก ราคาไม่แพงกางเกงสวยตรงปกเป็นร้านจีนที่ส่งไวมากขนส่งก็ส่งไวใครกำลังมองหากางเกงขายาวใส่สบายๆผ้าดีไม่บางและไม่หนาเกินไปกำลังพอดี แนะนำร้านนี้เลยตรงปกสวยและยังสามารถใช้โค้ดลดค่าส่งได้อีกด้วยไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ สวยถูกใจค่ะ

22/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย เป็นสินค้าที่ซื้อมาใส่ แล้วโอเคร เหมาะกับวัยรุ่น ทรงสวย เข้ารูป สีสวย ส่งรวดเร็ว ซื้อใช้แล้วถูกใจแนะนำซื้อมาใส่

29/Aug/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวกว่ากำหนดที่แจ้งไว้ การแพ็คสินค้ามาดีสินค้าภายในไม่ชำรุดเสียหาย คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าไม่บาง เหมาะสมกับราคา

27/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ทรงดี สี:เทาเข้ม ครีม ซื้อเป็นรอบที่สามแล้วกับร้านนี้ ก่อนหน้านี้ซื้อ 1 ตัว ลองมาใส่ก่อน รอบที่แล้วสั่งเพิ่มอีก 5 ตัว รอบนี้สั่งมาอีก 1 ตัว พ่อกับหลานชายอยากได้ด้วย จริงๆ ผ้าดีมาก ใส่สบาย ใส่แล้วดูดี ดูคูล แนะนำค่ะ ส่วนจะทนหรือไม่ต้องลองใส่ไปนานๆก่อน ส่วนรอบนี้พนักงานพูดจาดุดันไม่น่ารักเลย

28/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:เป็นแบบลื่นๆ สี:สวย รูปลักษณ์:ดี การจัดส่ง: เร็วเลยแบบเร็ว ส่งจากนอกประมาณ 7วัน คุณภาพสินค้า : ดีแบบดี คุณภาพการแพค : ดีแบบดีเลย คุณภาพการใช้งาน : เยี่ยมยอด

16/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ มาจากต่างประเทศใช้เวลาค่อนข้างนานแต่เข้าใจได้ ของถูกต้องตรงตามที่สั่งไว้ กางเกงผ้าดีมาก แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

11/May/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เป็นการซื้อซ้ำ ลูกชอบใส่ สวมใส่สบายกว่ากางเกงวอม เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย คุณภาพสินค้า ดี สีสวย ใช้ได้นาน แม้ซักเครื่อง

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:พอได้ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ร้านส่งสินค้าเร็วมากครับ ส่งสินค้าภายใน 24 ชั่วโมง สั่งสินค้าวันนั้น ภายในวันนั้นร้านเขาก็ส่งสินค้าให้ทันที ใช้เวลาทั้งหมด 8 วันได้รับสินค้า สินค้าตรงตามรูปที่ร้านลงโฆษณาโชว์ไว้ทุกอย่าง เนื้อผ้าดีมาก บางกำลังดีไม่หนา ใส่สบายเย็นดี ใส่แล้วเข้ารูปสวยดีครับ

25/Jun/2022

รอสินค้าทั้งหมด 10 วัน เนื้อผ้าตามราคา ใส่สบายไม่อึดอัด ไซด์ตามมาตรฐาน ถือว่าคุ้ม อุดหนุนครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ 🖤

15/Feb/2023

รอของ7-10วัน แต่ดีมากเลยยย แพคมาดี กางเกงมีกระเป๋า กระเป๋าลึก ใส่iphone14 pro maxได้ ผ้าจะลื่นๆหน่อย ความตาวพอดี

19/Jul/2022

สินค้าเนื้อสวย สีสวย ถูกใจคนคนใส่ ยาว ตามขนาด มาตรฐาน ของสินค้า ใส่สบาย เหมาะกับอากาศ เมืองไทยทรงสลิม สไตล์วัยรุ่น เดี๋ยวนี้

01/Jul/2022

สินค้าโอเค ใช้ได้แต่แบบบางไปหน่อย มีกระเป๋ากางเกงให้พอดี แต่เนื้อผ้าดูไม่เหมือนในรูปเลย555แต่ก็สมกับราคาสินค้าส่งไวใช้ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม