• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ที่มีให้เลือกมาก ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด และก็เป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบระเบียบวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Mar/2023

รูปลักษณ์:กางเกง คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าที่สั่งตรงกับรายละเอียดที่ลงไว้ตัวสินค้าจัดตามเวลาตัวด้านในสินค้าไม่มีอะไรเสียหายเนื้อผ้านิ่มสบายใส่แล้วสบายเลยแนะนำร้านนี้เลย

23/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วใส่พอดีตัวเลยราคาไม่แพงเนื้อผ้าด้อตามราคานะใส่แล้วก้อดูดีใส่สบายมากเลยถูกใจจริงๆๆค่ะ

10/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเยี่ยม สีสินค้าจริง:สวย สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งไว โดยรวมโอเค สินค้าไม่มีตำหนิ แพ็คมาดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง ราคาสมเหตุสมผลสินค้ามีมาตรฐาน ราคาไม่แรง

26/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยดี คุณภาพวัสดุ:ดีคุ้มราคา สี:สวยตรงปก ได้รับสินค้าแล้งร้านค้าส่งจากต่างประเทศก้ได้รับดร็วดีพอสมควร กางเกงเบาบางแต่ดูแข็งเเรงสั่งรอบสองแล้วสวยไม่ผิดหวัง จัดไปวัยรุ้น

01/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่ง สั่งให้พ่อใส่ สีถูกต้อง ขนาดถูกต้อง ผ้าเบาดี ลองใส่แล้วก็พอดีใส่สบายเบาๆ ใช้เวลารอสินค้ามาส่งหนึ่งสัปดาห์ก็ถือว่ารับได้เพราะรู้ว่ามาจากต่างประเทศ ทางร้านใส่ห่อส่งมาอย่างดีมาถึงด้วยความปลอดภัย ราคาดีมาก ได้โปรส่งฟรีช่วยด้วยถือว่าคุ้มจริงๆ เอาไว้ถ้ามีโอกาสจะโอนเงินไปอีกนะคะร้านนี้ถือว่าให้ผ่านค่ะ

15/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกต้องครบตามที่สั่ง จัดส่งสินค้าค่อนข้างไว สถาพสินค้าดีมาก ไม่มีปัญหาอะไร ราคาคุ้มค่า การแพ็คเรียบร้อยดี ถ้ามีโอกาสจะกลับมาสั่งอีกแน่นอนค่ะ

24/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ กางเกงขายาวลำลองเป็นผ้าร่มผ้าบางเบา ใส่สะบาย การให้บริการจัดส่งประมาณเจ็ดวันเนื่องจากมาจากต่างประเทศการแพ็คสินค้าดีการให้บริการ33ร้านค้าดีโดยรวมโอเคค่ะ 

11/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ลื่น ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ตรง ได้ของแล้วครับผม​ จัดส่งนานประมาณสองอาทิตย์​ ตามการระยะเวลาจัดส่งปกติ​ ถือว่าดีเนื้อผ้าลื่นตามแบบครับ

24/Apr/2023

สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ส่งมาจากเมืองจีน รอนานหน่อย สินค้าจัดห่อมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ชอบครับ ใส่สบายดี เคยซื้อแล้ว ก็ซื้ออีก ขอบคุณมากครับ

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ผ้าร่ม บอกเลยสั่งมาไม่คาดหวัง เพราะแฟนอยากได้กางเกงขายาว สรุป คือดีมากกก😁ผ้าร่มนะแต่ไม่บางดูดีทรงดี สีสวย อยากได้เองเลย รอของไม่นานค่ะ แพ็คของใส่ถุงมาดีค่ะ

27/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงดี สี:ดำ เทา เทาเข้ม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ซื้อเป็นรอบที่สองแล้วกับร้านนี้ ก่อนหน้านี้ซื้อ 1 ตัว ลองมาใส่ก่อน รอบนี้สั่งเพิ่มอีก 5 ตัว พ่อกับหลานชายอยากได้ด้วย จริงๆ ผ้าดีมาก ใส่สบาย ใส่แล้วดูดี ดูคูล แนะนำค่ะ ส่วนจะทนหรือไม่ต้องลองใส่ไปนานๆก่อน

01/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมาก สั่งรอบที่สี่ละเน้อ รวมทั้งหมด10 ตัวละ แฟนชอบ พี่น้องก็ฝากซื้อเพราะผ้ามันดีมากเลยจ้า แต่ทนป่าวไม่รู้ แต่ทรงสวย ดี เริ่ด ชอบๆจ้า ใครลังเลลองซื้อไปก่อน แต่ควรเผื่อไซส์ 1 ไซส์นะคะ ชอบมากๆ เลยค่ะ มีซื้อครั้งต่อไปแน่ๆ

26/Jul/2022

ของจัดส่งไวกว่าที่กำหนดไว้ ดีมากเลยยยย กางเกงใส่ได้พอดี ใส่สบาย สมกับราคาที่ซื้อมาเลย ไว้อุดหนุนอีกแน่นอน

09/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีเข้มกว่านิดหน่อย คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าคุณภาพดี ความพอดีตัว:พอดีตัว สินค้าจัดส่งเรียบร้อยดี ถูกต้องตามที่สั่ง คุ้มค่าราคามาก คุณภาพดีสมราคา สั่งเพิ่มอีกแน่นอน แนะนำเลยครับ

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีใส่สบาย สี:ดำตรงตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:ดีนุ่มลื่นใส่สบาย จัดส่งของรวดเร็วถึงแม้ส่งตรงจากจีน//ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง//น้ำหนัก 69 สูง 175//สั่งขนาด 2XL ใส่ได้พอดีกำลังสบาย

08/Apr/2023

สี:เทาเข้ม รูปลักษณ์:ตามภาพ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ การจัดส่งสินค้าถือว่าไม่ช้าจนเกินไปเพราะมาจากต่างประเทศรอประมาณไม่ต่ำกว่า 1 อาทิตย์สินค้าบางตัวผ้านุ่มลื่นบางตัวผ้าหยาบกระด้างไม่เหมือนกันตามภาพและรีวิวเลยค่ะ

20/Jul/2022

รอสินค้าอยู่สักพักเหมือนกัน เป็นผ้าร่มบางๆใส่สบายถ้าใครอยากได้ถ้าหนาๆข้ามไปเลย แต่อันนี้เป็นผ้าร่มบางๆใส่สบายซื้อตัวใหญ่หน่อยใส่ทำงานเย็นๆไม่รัดรูปชอบมากเลยถูกใจมากเลยเดี๋ยวจะสั่งอีกแต่เรื่องความคงทนไม่รู้ว่าจะขาดง่ายไหมแต่เท่าที่ดูก็เย็บแข็งแรงเรียบร้อยดีขนส่งดีมีการโทรแจ้งก่อนส่ง

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วคับ คุ้มกับที่รอ ส่งมาจากจีนแต่เร็วมาก ขนส่งทางไทยก็เร็ว เนื้อผ้าดี เบา ใส่สบาย เดี๋ยวมีสั่งอีกคับ โดยรวมโอเคคับ แต่ต้องใจเย็นนิดนึง แต่คุ้มคับ

27/Jun/2023

สี:สด รูปลักษณ์:ดูดี ตัดเย็บสวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าร่ม บางเบา สวมใส่สบาย รวมๆดี สอยยยยย ถูกใจจจจจจจ ขนาดพอดีตัววววววววว สวมใส่สบายยยยยยยยยย

23/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ไม่ดีแต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ราคาไม่แพงเหมาะกับเนื้อผ้า ผ้ามันลื่นๆบางๆ ขนส่งรวดเร็ว พอใจในระดับนึง

02/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีใส่สบาย ความพอดีตัว:ขนาดกำลังดีจ้าใส่สวย สีสินค้าจริง:ดีค่ะตรงปกจ้า สินค้าดีใส่สบายไม่อึดอัดตรงปกขนาดกำลังดีเลยไม่เล็กเกินไปไม่ใหญ่เกินไปจัดส่งเร็วทันใจราคาไม่แพงรอบหน้าอุดหนุนใหม่ค่ะ 

03/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตรง สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี ราคาไม่แพง จัดส่งช้าหน่อยจากจีน ราคาแปลกๆไซส์ M แพงกว่าไซส์ L เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป โดยรวมพอใจ ราคาเหมาะสม ไว้จะอุดหนุนใหม่

16/Sep/2022

สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ไม่หนา ไม่บาง รูปลักษณ์:ทรงดี ชอบมาก สามีสูง 170 หนัก 56 คือใส่พอดีเลย ไม่หลวม ไม่แน่น ใส่สบาย ถึงรอนานแต่คุ้มทีารอเพราะมีคุณภาพ ประทับใจค่ะ ลองสั่ง 1 ตัว ก่อน แต่ของมันดี ต้องสั่งอีก

22/Jun/2023

รูปลักษณ์:เี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เป็นอีกรุ่นที่สั่งมา แต่ทรงจะใหญ่กว่านิดหน่อย แบบใส่สบายๆไม่ใช่พอดีตัว ส่งรวดเร็ว แนะนำให้สั่งมาใส่

26/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้อง ตามสี ตามจำนวนที่สั่งไป ราคาถูก คุณภาพดีมาก เป็นผ้าลื่นๆคล้ายผ้าร่ม ซื้อกับร้านนี้มีหลายรอบแล้ว โดยรวมโอเคมาก

02/Oct/2022

รูปลักษณ์:ทรงดี สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ผ้านิ่มดีค่ะ คุณภาพสมราคา สีสวย ใส่สบายมากๆค่ะ แต่จะออกหลวมนิดๆ อยากได้แบบเข้ารูปกว่านี้นิดนึง แต่รวมๆก็โอเครค่ะ

19/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:กลาง สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งให้เดี๋ยวคุ้มค่าคุ้มราคา ใส่ใจได้แต่มองใส่มองได้ทั้งตาจะพิมพ์ข้อความอะไรนักหนารีวิวก็ต้องใส่ข้อความมาเยอะแยะ

01/Oct/2022

รูปลักษณ์:ใส่สบายมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:กางเกงไม่หนาไม่บางจงเกินไป ของ ส่ง เร็วมาก ได้รับของก่อนกำหนดคุนภาพสินค้าแีมากเลย ใว้โอกาสหน้ามา อุดหนุนไหม

31/Mar/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่งถือว่ารวดเร็วทันใจ ราคาเป็นมิตรสินค้าคุณภาพดี ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

28/Jul/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด รูปลักษณ์:สวย ส่งจากจีน ช้าหน่อย แต่เรียบร้อยดี ปกติเอว32 สั่งเบอร์XLมา พอดีตัว เข้ารูปนิดนึง เนื้อผ้ายืดดี บางแต่มิดชิด ใส่ออกกำลังกายได้ คุ้มค้ากับราคา

Add a review

ดูเพิ่มเติม