• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำเป็นต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆว่าคุ้มไหม เพราะพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่นำสมัย ไม่ต้องรอนาน แค่เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าใชงานได้ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวน สินค้ามีคุณภาพดี ราคาไม่แพง เยี่ยมมากมาก.....คราวหน้าจะแวะมาอุกหนุนอีกนะ

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:สะโพก 46 ใส่ 3xl,4xl ส่วนตัวใส่พอดีตัวเลยค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าเบา ใส่สบาย ไม่บสงจนเกินไป ยืดหยุ่นได้ดี การเย็บพอใช้งานได้ค่ะ สีสินค้าจริง:ตรงปกค่ะ

08/Mar/2022

สินค้าคุณภาพสั่งเป็นรอบที่สองแล้ว เนื้อผ้าสวยนุ่มใส่สบาย ถูกใจที่สุดรอบนี้สั่งสามตัว การจัดส่งรวดเร็วมากขนาดสั่งจากต่างประเทศ ได้รับสินค้าเร็ว การบรรจุหีบห่อสวยงามประทับใจเป็นที่สุด

09/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าคุณภาพดี สีสินค้าจริง:สีเข้มกว่านิดหน่อย ความพอดีตัว:พอดีตัว สินค้าจัดส่งเรียบร้อยดี ถูกต้องตามที่สั่ง คุ้มค่าราคามาก คุณภาพดีสมราคา สั่งเพิ่มอีกแน่นอน แนะนำเลยครับ

25/Mar/2023

สี:เทา รูปลักษณ์:กางเกงขาสั้น คุณภาพวัสดุ:ผ้าร่ม ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก แพ็คของมาดี จัดส่งก็ไม่ช้านะ ไม่ถึง10วัน ส่งจากต่างประเทศอะเนาะ เหมาะสำหรับคนไม่รีบใช้นะ

02/Oct/2023

ได้รับสินค้าจากทางร้านเรียบร้อยแล้วนะ มีการส่งดี สินค้าได้รับการแพ็คมาอย่างดี สินค้ามาถึงในสภาพที่ปลอดภัย สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งสินค้าไป ความเร็วในการส่งสินค้าอยู่ในระดับปานกลางไม่ถึงกับเร็วมากนัก แต่ก็อยู่ในระยะเวลาการจัดส่งของระบบซึ่งถือว่าน่าพอใจ ส่วนในเรื่องคุณภาพของสินค้านั้น สินค้าได้คุณภาพตา

03/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีมากๆ ทางร้านจัดส่งได้ตรงตามรายการสั่ง สินค้าจากจีน รอหลายวันหน่อยแต่รอได้ คุ้มค่ากับการรอคอย เนื้อผ้าดีมาก ๆ นิ่ม เบาสบาย เหมาะกับการใส่เที่ยว ใส่อยู่บ้านเลยจ้า ถูกใจๆ และนำเลย ไม่ได้สั่งใส่เอง แต่ให้ลูกชาย ชอบๆ อาจจะสั่งเพิ่มสีอื่นอีกจ้า👍👍👍

04/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สวย สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ สินค้าตรงปกต้องร้านนี้เลยค่ะ บริการดีค่ะ ตอบแชทไวดีค่ะ ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะ ตรงปกค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะ เหมาะสมกับราคา ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ต้องร้านนี้เลย

09/Oct/2022

พนักงานจัดส่งสุภาพ การจัดส่งจากต่างประเทศนานนิดนึงรอได้ เนื้อผ้าเบาบางใส่สบาย เอว40 ใส่ 3xl ก็ได้อยู่แบบพอดี ไม่เทอะทะ ดูดี ราคาถูกใจ

24/Apr/2023

สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดีสบาย รูปลักษณ์:สวย สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา การตัดเย็บถือว่าดีเลย เก็บงานดีใช้ได้เลย ตัวผ้าจะออกกึ่งเป็นผ้าร่ม ใส่แล้วจะรู้สึกสบาย ถ้าเปียกน้ำจะแห้งง่าย แต่ถ้าหน้าร้อนอาจจะรู้สึกร้อนหน่อยนะครับ รูปทรงสวยงาม ส่วนตัวสูง 171 น้ำหนัก 64 สั่งไซส์ XL มาใส่ได้พอดี เหมือน size l ในเมืองไทยเลย

01/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็วมากค่า พรักงานจัดส่งพูดจาดี เนื้อผ้านิ่ม สีสดใสน่ารักมากค่ะ ชอบมากค่ะ เนื้อผ้าดี คุณภาพดี เนื้อนิ่ม น่ารักมากค่ะ

08/Mar/2022

จัดส่งจากต่างประเทศ ถือว่าไวมากสำหรับของที่ส่งจากต่างประเทศ เนื้อผ้าคล้ายๆผ้าร่ม แต่นิ่มสบายกว่า ต้องเผื่อไซส์อย่างที่ร้านแนะนำจริงๆ เผื่อมา2ไซส์ใส่ได้สบาย คุณภาพถือว่าโอเคระดับนึง จัดส่งจากต่างประเทศ ถือว่าไวมากสำหรับของที่ส่งจากต่างประเทศ เนื้อผ้าคล้ายๆผ้าร่ม แต่นิ่มสบายกว่า ต้องเผื่อไซส์อย่างที่

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เคยซื้อไปแล้วรอบนึง กลับมาซื้ออีกเนื้อผ้าดีครับไม่บางไม่หนาเกินไป ใส่สบาย รอบที่แล้วสั่งไปเป็นเดือนกว่าจะได้รอบนี้อาทิตย์เดียวได้ของแล้วจัดส่งรวดเร็วขึ้นมากครับ ดีครับ โดยรวมทุกอย่างดีมากครับ

24/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี แพ๊คดีส่งไว จาก ตปท 10 วัน ถือว่าปกติ เนื้อผ้าเบาบางดีมากเหมาะใส่เที่ยว ใส่ออกกำลังกาย ได้ทุกโอกาส เอว 40 นิ้ว ขาจะอยู่เหนือเข่านิดหน่อย คล่องตัวดีครับ เนื้อผ้าน่าจะแห้งไว แต่ตะเข็บไม่ค่อยเรียบร้อย ถ้าย้ำตรงเป้าจะดีมากครับ

28/Dec/2020

ขอบคุณของขวัญวันเกิดของทางช็อปปี้ที่นำมาลดราคาช่วงโปร 12:12ด้วยค่ะขอบคุณทางร้านค้าด้วยที่มอบความสุขให้กับพวกเรา ร้านค้าห่อสินค้าดี การจัดส่งเร็ว สภาพสินค้าเรียบร้อยดี หยังไม่ได้ลองแกะใช้ แต่ภายนอกสินค้าดูดีมากเลยค่ะ👍🥰🎉

02/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม ตรงปก สี:สวยถูกใจ ตรงกับที่สั่งค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อนุ่ม ลื่น แลดูจะใส่สบาย สวยงาม ตรงปก สวยถูกใจ ตรงกับที่สั่งค่ะ เนื้อผ้านุ่ม ลื่น แลดูจะใส่สบาย ส่งจากต่างประเทศ ถือว่าเร็วพอสมควร

09/Dec/2021

จัดส่งจากต่างประเทศ ถือว่าไวมากสำหรับของที่ส่งจากต่างประเทศ เนื้อผ้าคล้ายๆผ้าร่ม แต่นิ่มสบายกว่า ต้องเผื่อไซส์อย่างที่ร้านแนะนำจริงๆ เผื่อมา2ไซส์ใส่ได้สบาย คุณภาพถือว่าโอเคระดับนึง

21/Aug/2020

ผ้าดีมากกก สินค้าดีมากๆเลยค่ะ ราคาถูกมากๆ คุ้มค่าสุดๆ  การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ให้บริการดี  สินค้ามีคุณภาพดีตรงตามความต้องการ โดยรวมแล้วไม่ผิดหวังค่ะ👏🏻😍

23/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดี ไม่บาง สั่งมารอบที่2แล้ว เพราะว่าพ่อชอบมากๆ เลยสั่งมาให้พ่อใส่ พ่อบอกว่าใส่สบาย ชอบมากๆ จัดส่งไว คุ้มค่ามากๆค่ะ

25/Oct/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าโอเค ตรงปก จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ สะดวกต่อเราไม่ต้องออกนอกบ้านไปซื้อ มีบริการส่งถึงบ้าน มีการเอื้อบริการต่อลูกค้าชอบตรงที่มีโค้ดส่งฟรีให้ด้วยค่ะ

21/Aug/2023

รอนานหน่อยเข้าใจว่าส่งจากต่างประเทศ เนื้อผ้านิ่ม ดี แต่ไซด์ XL เล็กจาก XL ทั่วไป ขนส่งก่อนส่งโทรมาแจ้ง โอเค ดี

28/Jun/2023

จัดส่งจากจีน โคตรไวๆๆๆๆ แพ็คมาดี สินค้าไม่แพงมาก คุณภาพก็ดีเหลือเชื่อ เป็นผ้าร่ม ออกยืดนิดๆๆ ไม่บางนะ พอดีเลย ใส่สบาย กระเป๋า2ข้างลึกดี ชอบบบบบบบบบบ

28/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เป็นแบบลื่นๆ การจัดส่ง: เร็วเลยแบบเร็ว ส่งจากนอกประมาณ 7วัน คุณภาพสินค้า : ดีแบบดี คุณภาพการแพค : ดีแบบดีเลย คุณภาพการใช้งาน : เยี่ยมยอด

23/Dec/2021

สินค้าดีไซxLแต่เหมือนเอวไม่ค่อยใหญ่ ส่วนตัวชอบไส่หลวมๆคราวหน้าจะสั่งตัวให้ขึ้น ส่งนานอยู่เพราะจากต่างประเทศ เผื่อไซก็ดีนะคนที่จะสั่ง สินค้าดีไซxLแต่เหมือนเอวไม่ค่อยใหญ่ ส่วนตัวชอบไส่หลวมๆคราวหน้าจะสั่งตัวให้ขึ้น ส่งนานอยู่เพราะจากต่างประเทศ เผื่อไซก็ดีนะคนที่จะสั่ง

28/Jun/2023

ใส่พอดี ผ้าไม่หนา ไม่บาง เป็นผ้าลื่นๆ ดูแล้วใส่สบาย จัดส่งเร็วกว่าที่คิด ราคาไม่แพง ผ้าดีมีคุณภาพ

23/Jan/2022

สินค้าจัดส่งไว เนื้อผ้าดี ราคาถูก😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

07/Feb/2023

สินค้าดีมีคุณภาพและราคาไม่แพง ทางร้านค้าส่งของให้ไวมากด้วยค่ะ การให้บริการจากทางร้านค้าและบริษัทขนส่งให้บริการดีมาก เราจะอุดหนุนอีกครั้งแน่นอน แนะนำเลยร้านนี้ Very good 5 ดาวไปเลยคร้า

09/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี สวยมากเลยจร้าเพ่ิงสั่งคนรั้งแรกถูกใจใส่ได้พอดีราคาไม่แรงไม่ต้องเดินตากแดดไปซื้อเลยเลยแนะนำเลยนะคับร้านนี้ไม่หลอกสวยจิงไม่พาดพิงเรื่องการเมืองมากๆเลยราคาอย่าขึ้นนะจะได้อุดหนุนยู่เรื่อย ใครมองหาร้านนี้เลยไม่ต้องลังเลไม่มีโมเม เราก้อเท่ซะด้วย ว้าวุ่นเลย

09/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่มดี เนื้อผ้าลื่นๆคล้ายๆกางเกงออกกำลังกาย ผ้าไม่หนา แต่ก้อไม่บาง ใส่สบายดี ราคาไม่แพง

19/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:นุ่มสบาย รอนานม๊ากมากแต่อย่างว่านะครับสินค้าส่งจากต่างประเทศต้องรอนิดนึงแต่ก็โอเคครับส่งมาการรอคอยราคาไม่แพงครับแบบคนไม่ต้องรีบนะครับแนะนำสั่งไซด์ตามที่เค้ากำหนดนะครับแล้วมีโอกาสจะใช้บริการอีกครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม