• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Aug/2023

ส่งนานนิดนึง สำหรับเอว 32 พอดีตัว เนื้อผ้าเบา ไม่บางจนเกินไป ผิวนอกนุ่ม ตัดเย็บเรียบร้อย ด้วยได้เส้นเดียว ระยะยาวน่าจะไม่ทน (เป็นข้อสังเกตุ) กระเป๋าข้าง 2 ข้างผ้าแข็งแรง โดยรวมคุ้มค่า เมื่อเทียบกับราคา

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม อุดหนุนตลอดร้านนี้ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบตามจำนวนค่ะ มีสีสันสวย สินค้าดีมากมากเลย สีสีนสวยใส สินค้าโอเค ตรงปก จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ สะดวกต่อเราไม่ต้องออกนอกบ้านไปซื้อ มีบริการส่งถึงบ้าน มีการเอื้อบริการต่อลูกค้าชอบตรงที่มีโค้ดส่งฟรีให้ด้วยค่ะ

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:หลวมไม่อึดอัด สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าดีมีคุณภาพรอไม่นานจัดส่งเร็วถึงจะเป็นต่างประเทศอาทิตย์เดียวก็ได้แล้วค่ะสินค้าสีสวยตรงตามที่สั่งสีไม่ตกสวมใส่สบายผ้านิ่มไม่อึดอัดโอเคเลยค่ะไม่ผิดหวังที่สั่งจากต่างประเทศเลย

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:รูปแบบสวย สี:น้ำตาล ดำ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี สั่งของมาตรงตามปก สินค้ามีคุณภาพ เนื้อผ้าดีสมกับราคา สวยถูกใจ อาจจะช้าไปหน่อยเพราะของอยู่ต่างประเทศ สินค้าถือว่าดีคะ เอาไว้โอกาสหน้าจะสั่งใหม่

01/Jun/2022

สีสวย เนื้อผ้าดีสมราคา ไซส์สมจริง ใส่สบาย ขาจริงเดฟหน่อยๆ ไม่ใช่ทรงตรง เคยสั่งของต่างประเทศ แต่ร้านนี้นานมาก นานสุดเลย คือ เกิน 1 เดือน ของค้างที่ศุลกากรไทยนานมากๆ ค่ะ

01/Oct/2020

เนื้อผ้าดี ตัดเย็บดี ได้สินค้าตรงตามรูป แพ็คเกจดี คุณภาพดีสมราคา แต่รอนานหน่อย บริษัทขนส่งบริการดี โทรหาก่อนเข้ามาส่งของ

19/Oct/2022

สี:สีกากีอ่อนกว่าที่คิด คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าพอดี ไม่หนาไม่บาง กางเกงขาสั้นลําลอง แบบผูกเชือก เหมาะกับการเล่นกีฬา สําหรับผู้ชาย การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็วดี เพราะส่งจากเมืองนอก

19/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ตรงปก รูปลักษณ์:สวย เนื้อผ้าดี นุ่มลื่น ใส่สบาย ราคาไม่แพง แต่ต้องรอนานหน่อยเพราะส่งจากต่างประเทศ แต่คุ้มค่าการรอ เยี่ยม

05/May/2021

สินค้าถือว่าใช้ได้ ราคาประหยัด สินค้าถือว่าใช้ได้ ราคาประหยัด สินค้าถือว่าใช้ได้ ราคาประหยัด สินค้าถือว่าใช้ได้ ราคาประหยัด

20/Jun/2022

ได้รับสินค้าช้าเพราะมาจากจีน สินค้าok ใช้ได้ ดูเรียบๆ สวยงาม เนื้อผ้าออกเนื้อผ้าร่มด้านๆ สีสวยดี โดยรวมชอบครับ

23/Jun/2022

สั่งเผื่อไซด์มา 2 ไซด์ เพราะรีวิวบอก ให้สั่งเกินไซด์ที่ใส่ค่ะ ทำตามรีวิวเลย ใส่ได้พอดีเลยค่ะ สินค้าดีค่ะ แต่ผ้าสีเขียว สีดำ จะหนากว่า สีครีมค่ะ แพ็คมาดีค่ะ ร้านเค้าส่งของไวมาก แต่มาจาก ตทป. หลายขั้นตอนมาถึงเราก็หลายวันหน่อยค่ะ แต่เข้าใจค่ะ ร้านนี้แนะนำค่ะ สินค้าดีมากค่ะ

04/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะสินค้าครบตามที่สั่งสินค้าไม่เสียหายคะส่วนตัววเนื้อผ้าบางความยาวไม่เหมาะสำหรับคนตัวสูงคพ

25/Jul/2022

ใช้ได้เหมาะกับราคาที่ซื้อ ไซส์พอดี ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป มีมีดระเป๋าด้านข้าง และข้างหลังด้วย ส่วนเชือกรูดใช้ได้จริงอีก

19/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อสินค้าตรงปกส่งมาจากต่างประเทศรอไม่นานมาก เนื้อผ้าดีไม่บางคุ้มค่ามาก ขนส่งบริการดีมากโทรศัพท์แจ้งล่วงหน้าก่อนส่ง

01/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ทนทานดี สี:สด รูปลักษณ์:สวย ชื่อมาครั้งครั้งค่ะสีสวยดีวัสดุเรื้อผ้าดูแข็งแรงทนทานน่าใช้ผ้าชักแห้งไวดีแต่การรอสินค้านานไปหน่อยดีที่ไม่นานมากกค่ัรสวอาทิตกว่าได้อำด้ใส่ดีกว่าขื่อตลาดค่ะ

29/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับจัดส่งได้รวดเร็วดีเกินคาดเลยครับ สั่งวันที่ 23 ได้รับสินค้าวันที่ 29 เป็นการส่งจากต่างประเทศที่รวดเร็วดีมากครับ สินค้าดีผ้าลื่นนุ่มลื่นดีครับ ใส่สบายดี แต่ติดตรงสีไม่ตรงครับสั่งสีกากี ได้สีเทา😓

10/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้ว.รอตามระยะเวลา..ไม่ผิดหวัง...ผ้านิ่มใส่สบาย..เบาๆเหมาะกับบ้านเรา..สีสวยตรงตามปกค่ะ..ดีงาม.....แนะนำค่ะ

21/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดี สมราคา ความคุ้มค่าดี ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว สินค้าจัดส่งจากต่างประเทศ ใช้เวลาเดินทาง ขนส่งบริการดี ได้สินค้าครบถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ไม่มีสินค้าเสียหาย

18/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงปก สีเขียวสวย ผ้าใส่สบาย แนะนำเลย ซื้อร้านนี้รอบสองแล้ว ของรอนานนิดหนึ่งแต่ไม่ผิดหวังคุ้มค่ากับการรอคอย

04/Sep/2022

ให้สี่ดาว เพราะว่าสีอ่อนกว่าในรูปที่ลงขาย สินค้าราคาไม่แพง ผ้าไม่หนา เป็นผ้าบางๆมันๆลื่นๆ รอสินค้าส่งจากต่างประเทศไม่นานมาก

18/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ตัวน่าจะใหญ่กว่าที่คิดสั่งตามน้ำหนัก สีสวยผ้ามันลื่นดี ทดลองใช้ก่อน ถ้าดีจะสั่งเพิ่มนะคะ ขนส่งดีมีโทรแจ้งก่อนมาส่งค่ะ

17/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีการบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

17/Oct/2022

ถือว่าสินค้าจัดส่งได้เร็วค่ะ เพราะส่งจาก ตปท. ผ้าดี ราคาไม่แพง แนะนำค่ะ

25/May/2022

กางเกงสวยผ้าใส่สบายแต่รอนานไปหน่อยนานมากจนเกือบลืมเลยแต่ก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะโอเคใช้ได้เก่งๆสวยผ้าใส่สบาย

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:กางเกงใส่เล่น สี:เชียวอ่อนทหาร คุณภาพวัสดุ:ผ้าร่ม ลื่นๆ กางเกงผ้านิ่ม ดูใส่สบาย ไม่บางเกินไปป โอเครเลยค่ะ รอนานแต่ได้ของคุณภาพมากกกกกก

28/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วเนื้อผ้าใส่แล้วลื่นสบายดีมาก แต่สีไม่ตรงปกตามรูปออกเขียวมิ้นต์สวยดีแต่ที่ได้มาสีเขียวตุ่นๆ

23/Nov/2021

ระยะเวลาการจัดส่งโอเคไม่ช้าไม่เร็วสินค้าได้รับถูกต้องตรงตามปก เนื้อผ้าปานกลาง สมราคา รวมๆแล้วถือว่าโอเค

15/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีสวยตรงปก สี:สวยดี คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา ส่งไม่ไวไม่ช้า เพราะส่งจาก ตปท บริการดี ขนส่งดี ชอบและถูกใจมากกกกเลย ดีมากกกกกเลย😻😻😻😻😻

17/Nov/2022

คุณภาพตามราคา เนื้อผ้าบางเล็กน้อย ใส่สบายๆชิลๆ ค่อนข้างประทับใจ คุ้มราคาอยู่ เหมาะกับซื้อมาใส่ชิลๆ เดินเล่นได้ อากาศเมืองไทยร้อนๆ กับเนื้อผ้าไม่บางเกินไปไม่หนาเกินไป กำลังดี

12/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:ถูกต้องตามที่สั่ง รูปลักษณ์:ดี แต่เล็กไปหน่อย ถ้าใครจะสั่งเผื่อให้ใหญ่ขึ้นอีก 1 ไซส์ ถึงจะพอดี ราคาและคุณภาพสมเหตุสมผล รอไม่นาน สินค้าจากจีนปรกติจะรอนานกว่านี่ ขนส่งบริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม