• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณลูกค้าหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ต้องการจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าอย่างอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ที่ราคาสุดประหยัด ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าอยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะห่วงว่าจะไม่ได้สินค้าและห่วงว่าจะถูกโกงและสูญเงิน สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ท่านสามารถซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและห่วงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นคิดไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีคืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของคุณ คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ลื่นๆ สีสินค้าจริง:สีตรงปก ความพอดีตัว:ตรงไซส์ ใส่สบายราคาดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมใมมมมมมมมมมมมมมมมม

26/Mar/2021

ได้รับของแล้ว ได้รับของแล้ว ได้รับของแล้ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว ใช้เวลา2วันได้รับของ ผ้าใส่สบายแต่ปลายขาบานไปหน่อยถ้าปลายขาเล็กกว่านี้จะสวยมาก แต่เนื้อผ้าใส่สบายไม่อึดอัน

30/Mar/2021

เนื้อผ้าดี นุ่มใส่สบายเหมือนผ้าฮานาโกะทั่วไปเลยจ้า แต่ในรูปคือกางใส่เข้ารูปดี ขาเต่อๆกำลังดี พอดีเท่ห์ๆ แต่พอใส่ ขายาว ทรงไม่เข้ารูป แล้วแต่หุ่นคนใส่ จริงๆจ้า😂😂😂😂😂 การจัดส่งอยู่ในระดับปานกลางค่ะ

26/Jul/2023

รูปลักษณ์:กระบอกเล็กช่วงน่อง สี:ดำสนิท คุณภาพวัสดุ:ไม่บาง เนื้อผ้าใช่ได้ เทียบกับราคาไม่แพงมาก ทรงกระบอกเล็ก ร้านค้าจัดส่งไวมาก ส่วนขนส่ง ก็เร็วมากใช่กัน พนง ก็บริการดี โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง

10/Apr/2021

สวยค่ะ แต่สีขาวบางมาก จนไม่กล้าใส่ แต่ก็เหมาะกับราคา 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/May/2021

ที่ 3 แล้วค่ะมีสีกรมสีน้ำตาลแล้วก็สีดำแต่รู้สึกว่าสีน้ำตาลจะไซส์ใหญ่กว่าสีดำและสีกรมเพราะว่ามันออกจะหลวมๆเกือบใส่ไม่ได้ค่ะเพราะว่ารัดมากเลย

03/Aug/2020

ส่งไวมากกกก บริการการส่งดีมาก สินค้าโอเคสมราคาใส่ได้สบายทรงสวยค่ะ สินค้าตรงปก สีตรงตามที่สั่งไม่รู้จะรีวิวยังให้ถึง100คำแล้วอิอิ เพราะสินค้าก็ดีสมราคาอยู่ค่ะ😆👍🏻

27/Oct/2020

Delivery service is very good Product is fair (Same size, but one is bigger than another) Ordered the same style, but got different style (1 pant) The button part is’t good too.

18/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพราคาประหยัดการแพ็คดีการจัดส่งรวดเร็วกางเกงผ้าฮานาโกะสวยดีค่ะเนื้อผ้านิ่มดีไม่หนาไม่บางใส่ได้พอดีไซส์เลยค่ะ

18/Jun/2023

สี:สีตรงตามสั่งค่ะ👌 รูปลักษณ์:เป็นเอวสูงค่ะ ใส่สบายค่ะ แต่ขาวไม่เดฟนะคะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ผ้าฮานาโกะใส่สบายค่ะ ไม่บาง ใส่ทำงานดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ

04/Aug/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สีตรงปก ส่งไวมาก ประทับใจเลย ตรงตามสั่งจ้า แนะนำค่ะ เย็บเรียบร้อย ราคาไม่แพง ถูกใจๆ สั่งเช้าเมื่อวานนี้เอง วันนี้ได้รับแล้วค่ะ

28/Apr/2022

คุณภาพดี จัดส่งไวมาก รอไม่นานเลย เนื้อผ้าดี เบา นิ้ม ใส่สบาย กระเป๋าลึกดี สีเทาแอบหลวมไปนิดนึงแต่ใส่สบายตัว โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ สั่งอีกแน่นอน

02/Jul/2020

กางเกงทรงสวยมากกกกค่ะ เนื้อผ้าถือว่าใส่สบาย เราสูง 166 ความยาวพอดีค่ะ ชอบค่ะ ร้านค้าจัดส่งไว ส่งค่ำๆวันที่ 1 วันที่2 สายๆได้รับของแล้วค่ะ ยังไงจะอุดหนุนอีกนะคะ

23/Jul/2022

ร้านส่งสินค้าไวมากๆ ตรงสี ผ้าหนาดี แต่แอบติงเกร็ดหน้าค่ะมันเอียงไปหนึ่งข้าง คงต้องเอาเกร็ดออก 😬 - กางเกงผ้าฮานาโกะ 7ส่วน รุ่นตีเกร็ดหน้า ซิปหน้า มีกระเป๋า 2 ข้าง - กางเกงผ้าฮานาโกะ 9ส่วน ตะขอหน้า มีกระเป๋า2 ข้าง

20/Aug/2022

สินค้าดี ผ้าหนา สีสวย กางเกงผ้าฮานาโกะ 7ส่วน รุ่นตีเกร็ดหน้า ซิปหน้า มีกระเป๋า 2 ข้าง กางเกงผ้าฮานาโกะ 7ส่วน รุ่นตีเกร็ดหน้า ซิปหน้า มีกระเป๋า 2 ข้าง

22/Jan/2021

เนื้อผ้าหนาดีค่ะ ทรงสวย ปกติสั่งร้านนี้ไซส์Lแล้วพอดี แต่ตัวนี้เหมือนแน่นไป โดยรวมโอดคค่ะสั่งกางเกงร้านนี้ตลอดเลย

05/Apr/2021

ผ้าดีคุ้มมากค่ะ กางเกงตรงปก ผ้าดีคุ้มมากค่ะ กางเกงตรงปก ผ้าดีคุ้มมากค่ะ กางเกงตรงปก ผ้าดีคุ้มมากค่ะ กางเกงตรงปก ผ้าดีคุ้มมากค่ะ กางเกงตรงปก

02/Dec/2020

จัดส่งเร็วดีค่ะ ไซซ์ตรงตามที่เเจ้งไว้ สะโพก 40 ใส่ไซซ์ XL ได้พอดีค่ะ ไม่เเน่นมาก กำลังดีค่ะ ผ้าไม่บางมาก แต่สำหรับสีขาวก็ควรใส่ซับในค่ะ ถือว่าตรงปกค่ะ

12/Feb/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะสั่งครั้งที่ 2 แล้วขนส่งดีมากจัดส่งรวดเร็วสั่งซื้อต่ออีกครั้งแน่นอนค่ะสินค้าส่งเร็วมากค่ะ

06/Oct/2020

งานดีค่ะ จัดส่งใวมาก สั่งเจ้าอื่นพร้อมกันเวลาเดียวกันแต่ส่งถึงก่อนเจ้าแรกเลย ราคาไม่แพง คุ้มราคาค่า งานดีค่ะ จัดส่งใวมาก สั่งเจ้าอื่นพร้อมกันเวลาเดียวกันแต่ส่งถึงก่อนเจ้าแรกเลย ราคาไม่แพง คุ้มราคาค่า

22/Dec/2020

สินค้าตรงปกค่ะ ผ้าบางกว่าที่คิด แต่ไม่บางเกินไปค่ะ ทรงสวย น่าจะใส่สวย ส่งของงเร็วมากค่ะ ใส่สวย จะสั่งอีกแน่นอน

03/Apr/2021

สั่ง2รอบแล้ว ผ้าดีสวย ใส่สบาย ขนส่งดี❤️ สั่ง2รอบแล้ว ผ้าดีสวย ใส่สบาย ขนส่งดี❤️ สั่ง2รอบแล้ว ผ้าดีสวย ใส่สบาย ขนส่งดี❤️ สั่ง2รอบแล้ว ผ้าดีสวย ใส่สบาย ขนส่งดี❤️

15/Dec/2022

รูปลักษณ์:สินค้าดีมักมักมากมากเลย สี:สวยงามตามรูปภาพเลยค่าาาา คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมากๆๆ สินค้าดีมาก สั่งครั้งที่2เเล้ว ราคาถูกมากๆ สินค้าดี ส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีมาก การเเย็บเก็บรายละเอียดดีมาก

08/Feb/2021

เราว่าเนื้อผ้าดีมากๆเลยนะค่ะไม่หนาไม่บางจนเกินไป เเต่ทรงใส่เเลเวอาจจะไม่ได้สวยเหมือนรูปในรีวิวเท่าไหร่เเต่ค่อนข้างพอใจค่ะ ได้สีถูกต้องตามที่สั่ง สำหรับเราราคานี้ได้เเบบนี้โอเคมากๆเลยค่ะ🥰

09/Apr/2021

แพคอย่างดี ในบรรดาร้านต่างๆที่เคยซื้อมาร้านนี้มีบรรจุภัณฑ์ดี ราคาก็กำลังดี คุ้มค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าต่อการเลือกซื้อสินค้าแน่นอน ของไม่มีตำหนิเลย สวยมากๆค่ะ

08/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งไม่นาน กางเกงสีสวย เนื้อผ้าดี ไม่หนาหรือบางจนเกินไป ลองใส่ดูแล้วใส่สบาย รูปทรงก็ดีแต่ปลาบขาบานไปหน่อย

04/Apr/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็ว บริษัทขนส่งจัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ตรงปก เป็นผ้าฮานาโกะ สีตรงกับที่แจ้ง เคยซื้อมาก่อนหน้านี้ใส่ได้พอดี รอบนี้แอบคับนิดหน่อย โดยรวมดีค่ะ

10/Oct/2020

ชอบสั่งรอบ2แล้ว ผ้าหนักใส่สบายไม่ร้อน ไม่คัน เดี๋ยวสั่งเพิ่มใหม่ ส่งไว เย็บดี ไม่มีตำหนิ ชอบมากๆ 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

23/Jul/2021

กางกางราคาถูก ผ้าฮานาโก๊ะ ยืดได้เยอะ ร้านส่งไวมากสั่งวันเดียวได้เลย แนะนำร้านสั่งหลายรอบมาก เดี๋ยวสั่งเพิ่มแน่นอน

05/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วมาก บริการจัดส่งไวสินค้าตรงปกเนื้อผ้าเหมาะสมกับราคาสูง 155 ใส่พอดีไม่ยาวเกินไปไม่สั้นเกินไป ให้คะแนน 5 ดาวเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม