• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อหาผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Nov/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก สินค้ามีให้เลือกหลากหลาย รสชาติอร่อย นุ่ม มีของอุมให้ด้วย สั่งของ 2-3 วันได้รับ ห่อมาดี แช่เย็น สินค้าสภาพสมบูรณ์ ไม่เน่า สามารถเก็บไว้ได้นาน ไม่ผิดหวัง

14/Oct/2021

สินค้าดีมาก รสชาติอร่อย ราคาถูก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ สินค้าดีมาก รสชาติอร่อย ราคาถูก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ สินค้าดีมาก รสชาติอร่อย ราคาถูก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ

03/Jul/2023

คุณภาพ:ดี นุ่ม รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าเร็วตามกำหนด เจ้าหน้าที่ขนส่งโทร.หาก่อนเข้าส่งสินค้า สินค้าแพคมาดีมากกกกก ใส่กล่องโฟม ตอนที่ได้รับสินค้าเปิดออกมาสินค้ายังเย็นเป็นน้ำแข็งอยู่เลย

31/Jul/2022

รสชาติ:ไก่นุ่ม​ รสชาติดี​ ไก่นุ่ม​ ชิ้นใหญ่​ ได้คุณภาพ​ รอบนี้ได้ไส้กรอกแถมมาด้วย​ ชิ้นใหญ่น่าทานมาก​ ถ้าได้ลองแล้วจะมาบอกอีกทีว่าถูกใจแค่ไหน​ กลับมาสั่งอีกรอบ​ ส่งเร็วทันใจเหมือนเดิม ทานไส้กรอกอกไก่แล้ว​ คือมันคือโคตรเนื้ออกไก่ในทรงไส้กรอก​ เพราะเป็นเนื้อไก่เน้นๆ​ ประทับใจมาก

30/Nov/2022

จัดส่งไวมาก สั่งเกิน5 ถุงร้านจัดส่งเองถึงบ้าน ของมีคุณภาพ อกไก่นุ่ม รสชาติดี นักเก็ตอกไก่ อร่อยมากกกก ไส้กรอกอกไก้ เนื้อแน่นสุดๆ น้ำพริกก็อร่อยค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

27/Aug/2021

ทางร้านส่งไวมากค่ะ😋😋😋😋😋😋😋🤩🤩🤩🤩ของที่ได้นรับยังเย็นอยู่เลย แสดงถึงว่าเราได้ของสดใหม่ ไม่เน่า หรือเสียค่ะ สั่งซื้อเป็นครั้งที่2 แล้ว รสชาติดี ส่งของไว ราคาไม่แพง ถุงใหญ่มากๆๆๆๆๆๆ🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑🤑💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

28/Aug/2021

ได้รับสินค้าเเล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วร้านค้าเเพ็คของดีมีกล่องโฟมใส่จองมาด้วย.ดีค่ะอกไก่รสชาติดีอร่อยใหม่สดสะอาด.ชอบมากๆจ้า.ขนส่งบริการดีจัดส่งได้เร็วค่ะ.ให้5ดาวเลยค่ะร้านนี้ขอเเนะนำว่าไก่เค้าสดอร่อยจริงค่ะ..เยี่ยมค่ะ

09/Oct/2021

ได้รับแล้วค่ะ เร็วมากกกกก สั่งกี่ครั้งก็ประทับใจทุกครั้ง อร่อยราคาไม่แพง มีการปรับเปลี่ยนรสชาติเรื่อยๆ ไม่เบื่อเลยค่ะ แถมตอนที่มาส่ง น้องไก่ยังคงมีความเป็นเกร็ดน้ำแข็งเกาะอยู่เลย แพ็คดีมากๆ จะขอเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ตลอดไปค่ะ😍

20/Oct/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดีมาก ดีมากค่ะ สะดวกมาก เวฟแล้วกินได้เลย เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาทำอาหาร หน้าตาดูดี รสชาติอร่อยเลย แนะนำรสสมุนไพร ขนส่งน่ารัก โทรแล้วยืนรอให้ลงมารับไม่บ่นเลย เต็ม10ค่ะ สั่งต่อ

02/Jun/2022

รสชาติ:รสชาติอร่อย อุ่นด้วยหม้ออบให้กรอบนิดๆ คุณภาพ:คุณภาพดี ไม่มีปัญหา สินค้าดี สั่งบ่อย กินได้เรื่อยๆ จัดส่งรวดเร็ว ใส่กล่องโฟมเก็บอุณหภูมิดีใช้ได้ ^_^

25/Nov/2021

สินค้าส่งถึงไวมากๆค่ะ ร้านค้าติดตามพัสดุให้ บริการดีมากๆค่ะ มีการติดตามความพึงพอใจหลังจากการรับบริการขนส่งสินค้าด้วยค่ะ สั่งมาลอง ตามรีวิวแน่นๆ คุ้มมากๆค่ะ

17/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สั่งหลายรอบ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย คุณภาพดี รสชาติอร่อย อุ่นกินง่าย เหมาะกับคนไม่ค่อยมีเวลา หรือทำอาหารไม่เก่ง ส่งสินค้าไว 2 วันได้รับ แพ็คมาอย่างดี ไม่บูด ไม่เน่า ไม่เสียหาย

22/Oct/2022

รสชาติ:อร่อยมาก นุ่ม คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง มีให้เลือกหลากหลาย รสชาติอร่อยทุกอย่าง นุ่มสมคำร่ำลือ เก็บได้นาน ทางร้านแนะนำดี ใช้เวลาส่งนานหน่อยเพราะช่วงนี้น้ำท่วม อยากให้ทางร้านคิดเมนูใหม่ๆเพิ่มอีกจะดีมาก

20/Oct/2021

ร้านให้บริการตอบแชทอย่างรวดเร็วและให้รายละเอียดสินค้าครบถ้วนการจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากถ้าเทียบกับร้านขายไก่อื่นๆ เรื่องรสชาติใช้ได้บรรดาตระกูลไก่กรอบไก่ป๊อบอร่อยกว่าร้านอื่นให้เป็นเบอร์หนึ่งส่วนไก่อื่นๆรสชาติธรรมดาทั่วไปก็ถือว่าปกติ

10/Jul/2021

สินค้าแพ็คมาดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว รสชาติถูกปาก จัดมาเลย 3 รายการ ราคาเหมาะสมกับสินค้าจร้า ต้องลองเองจร้า คุ้มมากเลย

23/Jun/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามสั่ง ร้านค้าจัดส่งตามความต้องการของลูกค้า ไก่รสชาติดีไม่เค็มช่วยดูแลสุขภาพทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่าย สั่งร้านนี้ครั้งที่ 3 แล้ว จะอุดหนุนกันไปยาวๆค่ะ

06/May/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามสั่ง ร้านค้าจัดส่งตามวันที่เราต้องการให้จัดส่ง สินค้าใส่กล่องโฟมมาดีมาก อาหารใส่ถุงซิปล็อคสะดวกต่อการแบ่งทาน ร้านค้าตอบแชทรวดเร็วประทับใจมากค่ะ เป็นลูกค้ากันยาวๆไปค่ะ

04/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าสภาพดี มีคุณภาพมากๆ แพ็คใส่กล่องโฟมมากอย่างดี มีน้ำแข็งแห้งมาให้ในลังด้วย จัดส่งรวดเร็ว ไก่รสชาติอร่อยมากๆ นุ่มมาก ไม่ฝืดเลย

14/Jul/2022

อร่อยค่ะ ได้มาตอนช่วงแฟลชเซลล์ รอประมาณ 3 วันร้านจึงส่งแต่ไม่รีบก็เลยไม่เป็นไร น่าจะเพราะออเดอร์เยอะด้วย แพ็คมาอย่างดีค่ะ ได้เยอะ ปริมาณคุ้มค่ากับราคา ไว้เดี๋ยวจะลองรสอื่นๆด้วย

08/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าใส่ลังโฟมอย่างดี น้ำแข็งยังไม่ละลายเลย สินค้าไม่เสียหาย ได้รับครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ หมดไปหนึ่งถุงแล้ว สะดวกอยู่บ้านก็สั่งซื้อได้ ไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อเอง ประทับใจค่ะ_ขอบคุณค่ะ

05/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยค่ะ​ คุณภาพ:คุณ​ภาพดี เอาเข้าหม้อทอดไร้น้ำมัน 5 นาทีสำหรับ ชิ้นเล็กชิ้นน้อย​ 10 นาทีสำหรับอกไก่ อกไก่นุ่มอร่อยค่ะ รสชาติดี สดใหม่ สินค้ามาส่งโดยที่ของยังเย็นจากการโดนฟรีซอยู่เลยค่ะ

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าตามกำหนด เจ้าหน้าที่ขนส่งโทร.เข้าหาก่อนเข้าส่งสินค้า สินค้าที่ได้รับครบตามจำนวน สินค้าแพคมาดีในกล่องโฟม เปิดกล่องออกมาสินค้ายังมีความเย็นอยู่ ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ

09/Nov/2021

ดีเลิศอร่อยนุ่ม แล้วราคาถูกมากๆๆๆๆ ถุงละโล แบ่งกิน 6 มื้อ โปรตีนแน่นจัดๆ ตกมื้อละ21.5฿ ถูกกว่าทำเองแน่นอน เพราะซื้อไก่ห้างก็ราคาเกินแล้วอะ ยังต้องมาปรุงอีก นี่เอามาแบ่งเป็นมื้อจะกินค่อยมาเวฟ สบายเลย ไม่ต้องมาเสียเวลาทำเองแล้วยังต้องล้างจานอีก 555555 ไก่นุ่มดีค่ะ

25/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็วดี ใส่ลังโฟมมาไม่มีรอยบุบ ใส่ถุงซิปล็อคเปิดปิดง่ายสะดวกดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าส่งของ สินค้าตรงปก ยังไม่ได้ลองชิม แต่น่าอร่อยดีทุกอย่างเลย

29/Aug/2021

ร้านบริการดีมาก รสชาติดีมาก สั่งซ้ำอีกแล้ว หมดแล้วสั่งอีกแน่นอนครับ …………………………………………………………………………………………..

25/Jun/2023

คุณภาพ:เกรดดีมากๆๆๆๆๆ รสชาติ:ดีเยี่ยม ร้านค้าบริการดี รวดเร็ว บรรจุภัณฑ์ดีเยี่ยม อกไก่อร่อยมากๆๆๆๆๆค่ะ กินวันละ 2 ชิ้น อิ่มมากมาย แคลอรี่ต่ำ ชิ้นละ 80 กรัม 80 kcal ขนส่งบริการดี รวดเร็ว

14/May/2021

สินค้ามาครบ ไก่ยังเย็นอยู่ค่ะ ไม่เสีย สั่งหลายรอบแล้วจ้า รอบนี้สั่ง5ถุงเลยส่งฟรี คุ้มสุดๆ ส่งไวมากค่ะ รสชาติอร่อยเหมือนเดิม กินจนน้ำหนักลดไป6กก.แล้วจ้า เหมาะสายคลีนมากๆถุงนึงมีหลายชิ้นคุ้มมาก ไก่นุ่มไม่แข็งไม่ฝืดคอเลยจ้า แนะนำร้านนี้บริการดีค่ะ

28/Sep/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนตรงตามกำหนดร้านบริการดีตอบคำถามเเร็ว สั่งซ้ำหลายรอบ

19/Aug/2023

อกไก่🔥5ส่งฟรี🔥อกไก่นุ่มคลีนปรุงสำเร็จ(1kg.ปรุงสุก)เกรดคุณภาพ อกไก่ อกไก่นุ่ม อกไก่คลีน คีโต ขั้นต่ำ 2 ห่อ เราสั่งเป็นอกไก่นุ่มเครื่องเทศกับไส้กรอกถั่วแระญี่ปุ่นร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก ส่งของรวดเร็ว ราคาไม่แพงได้โปรลด 50% ของ Shopee ยิ่งคุ้มดีมากๆ

12/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง ได้รับของตั้งเเต่วันที่ 10/12/2021 เเล้ว สินค้ารสชาติดี กรอบ หอม อร่อย ไม่เผ็ดมาก กินกับไข่เขียว/หมูทอด เเละข้าวร้อนๆ ก้ออิ่ม อร่อย เเล้วค่ะ ดูได้จะหมดกระปุกเเรก เเล้ว 😁👍👍👍❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม