• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากว่าเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งการจำหน่ายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในหัวข้อการขนส่ง ทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สั่งหลายรอบแล้วคะ ยิ่งใช้โค๊ดliveได้ สัางมาตุนหลายๆตัวเลย คุ้มมากคะ จัดส่งไว ขนส่งดีโทรแจ้งล่วงหน้าคะ ขอให้ร้านมีโปรโมชั่นดีๆแบบนี้อีกนะคะ

02/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ขาว ความพอดีตัว:พอดี เนื้อผ้าดี ตามมาตรฐานห่านคู่ ผ้าไม่หนา ยิ่งซักยิ่งนิ่ม คุณผู้ชายใส่เป็นตัวในมาตั้งแต่ขนาด 40 ตอนนี้ 44 และกำลังจะเป็น 46 เร็วๆ นี้ จัดส่งใช้เวลาปกติ

18/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ขาวสะอาด คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากนิ่มใสสบายไม่อึดอัดระบายอากาศ​ดี ความพอดีตัว:พอดีตัว สินค้าได้จากไลน์​สดราคาถูก ความรวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​สินค้า​ก็​รวดเร็ว​ทันใจ​ดี

31/May/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ส่งเร็วมาก ทันเป็นของขวัญวันเกิดสามี ชอบใส่มากยี่ห้อนี้ เดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่จ้า แพคเรียบร้อย วัสดุดี ไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อที่ร้าน เปลืองน้ำมันจ้า

12/Jul/2022

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ดี ได้​สินค้า​ตามที่​สั่ง​ไป เนื้อผ้า​ดี เสีย​ดายสั่งไซส์​ใหญ่​ไปหน่อยนึง

05/Jun/2022

รูปลักษณ์:ปกติ สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ขนส่งรวดเร็ว มีคุณภาพ ตรงตามปก ของที่สั่งไว้ ได้มาตรฐาน ราคาไม่แพง เพราะซื้อหลายตัว และใช้โคดส่งฟรีได้ สรุปแล้ว คุ้มค่ามาก ไม่ผิดหวัง

05/Apr/2023

สินค้าแพ็คเกจมาเป็นอย่างดีเขียนรีวิวจากลูกค้าที่น่ารักสินค้าดีมากกชอบมากครับร้านนี้แนะนำเลยครับสินค้าพร้อมใช้งานได้เลยครับสินค้าพร้อมส่งรวดเร็วทันใจมากครับ

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:เสื้อสวยตรงปก สี:ขาวถูกใจ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ แพ็คสินค้ามาดีมาก​ ส่งเร็วส่งไว​ รวดเี็วทันใจดีค่ะ​ ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งค่ะ

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีเหมือนเดิม ได้รับแล้ว 3 ตัวเป็นเสื้อคอกลมผ้าดีเหมือนเดิมที่เคยใช้มาก่อนนานแล้วใช้มาหลายยี่ห้อแล้วเนื้อผ้าเหมือนเดิมใส่ดีซื้อมาใส่นอนขนส่งรวดเร็วทันใจดีมาก

04/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่ง​รวดเร็ว​ดี ได้​รับสินค้า​ตามที่​สั่ง​ไป สินค้า​ตรง​ปก​ คุณภาพดี สั่ง​รอบ​ที่สอง​แล้ว​

05/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ😁😁😁สินค้าแพ็คเกจมาดี👍👍👍สินค้าส่งได้เร็ว✌️✌️✌️สินค้าคุณภาพดีราคาถูกคุ้มมากครับ👌👌👌ส่งรอบ3แล้ว😊😊😊ขอบคุณมากครับ😍😍😍

24/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ขาวสะอาด คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าละเอียด ใส่แล้วไม่ร้อนระบายอากาศได้ดี ความพอดีตัว:สั่งไซด์36 ใส่ได้ไม่คับไม่หลวม สั่งแบรนด์นี้ตลอดออเดอร์ตอนไลน์สดได้ส่วนลดจึงได้ราคาถูกมากความรวดเร็วในการจัดส่งของร้านและขนส่งเร็ว

23/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก นุ่ม สีสินค้าจริง:ขาวสะอาดน่าใส่ ทางร้านแพคของมาดี คุณภาพดีมาก ส่งของไว ตรงปก ราคาปรพหยัด ขนส่งบริการดีมาก เยี่ยมเลยค่ะ

14/Dec/2022

สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆครับ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆครับ ถูกใจมากๆครับ

15/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีตามยี่ห้อ รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ขาวสะอาด ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆ ขนส่งบริการดี ห่อสินค้ามาอย่างดีค่ะ ราคาดีกว่าไปซื้อบนห้างค่ะ คุ้มค่าสุดๆค่ะ♥️ จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

31/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ใส่กล่องมาอย่างดีddd ราคาไม่แพง แต่ยังไม่ได้ลองใช้ คิดว่า น่าจะใช้งานได้ดี โดยรวมแล้วถือว่าโอเค

13/Mar/2021

ห่านคู่ ชื่อนี้มั่นใจได้ ใช้กันมาหลายยุคหลุายสมัย ซื้อเป็นแพ็คแบบนี้คุ้มกว่ามาก ร้านนี้ไม่ได้ถูกที่สุดแต่คำนวนค่าส่งแล้วโอเคกว่าร้านอื่น

11/Mar/2022

สินค้าดาตรงปกราคาไม่แพงคุณภาพดีคุ้มกับราคาที่ถูกใจบริการดีขนส่งดีรวดเร็วทันใจพนักงานส่งสินค้ามารญาติดีพอใจในสินค้าและบริการที่ดี

03/Dec/2022

สี:มาตรฐาน คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:ดี เคยสั่งมาใช้แล้ว ผ้านุ่มนิ่มดี ไม่ย้วยง่าย ใส่แล้วสบายดี กว่าผ้าทั่วไป ไม่ร้อน สบายๆ ผ้าเบาสบาย ไม่ร้อน ระบายอากาศดี

26/Aug/2023

ดีๆๆๆๆๆๆ ทางร้านจัดส่งพัสดุรวดเร็วมากๆๆๆๆๆค่ะ ได้รับสินค้าตามที่สั่ง แพคมาดีค่ะ พนง.ส่งดีมากๆค่ะ ราคาถูก แนะนำร้านนี้ค่ะ ส่งเร็วมากๆจริงๆๆๆ

24/Jul/2021

คุณภาพ ok เหมือนกับซื้อตามท้องตลาด แต่ที่เคยซื้อเหมือนมีกระดาษซับเสื้อ แต่อันนี้ไม่มีกระดาษแต่เสื้อก็เหมือนกับท้องตลาด ส่งสินค้าตามกำหนด ไม่เร็วมาก แต่ก็ไม่ช้า ราคา ไม่ได้ถูกที่สุด แต่ลดค่าส่งได้ ก็ถือว่า ok รับได้ ร้านค้าตอบคำถามดี แนะนำดีครับ เหมือนจะมีลดบางครั้งแต่เสียดายไม่อธิบายไว้ที่shopeeชัดๆ

04/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการทางร้านดีมากๆ สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการทางร้านดีมากๆ สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการทางร้านดีมากๆ

13/Dec/2022

สี:ขาวตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดี ครั้งแรกที่สั่ง บอกเลยว่าแอบกลัวว่าจะไม่ตรงปก แต่ก็ลองเสี่ยงดูเพราะเห็นว่ารีวิวเยอะ ราคาถูก ปรากฏว่าที่ลองเสี่ยงดูนั่นคือร้านนี้ดีจริงๆ สินค้าถูกใจ ตรงปกส่งเร็ว ราคาคือถูกจริง ประทับใจมาก บอกเลยร้านนี้มีต่อรอบ2-3-4แน่นอนค่ะ

01/Mar/2022

ของแท้ค่ะ ราคาถูก บวกส่งฟรี ส่งไว แพคของดี เริดปังปุริเยวาตานาเบ้ไอโกะมากๆ555555 ของแท้ค่ะ ราคาถูก บวกส่งฟรี ส่งไว แพคของดี เริดปังปุริเยวาตานาเบ้ไอโกะมากๆ555555 ของแท้ค่ะ ราคาถูก บวกส่งฟรี ส่งไว แพคของดี เริดปังปุริเยวาตานาเบ้ไอโกะมากๆ555555 ของแท้ค่ะ ราคาถูก บวกส่งฟรี ส่งไว แพคของดี เริดปังปุริเยว

25/Apr/2022

ร้านค้าส่งไว ราคาถูกกว่าตลาดที่บ้าน เสื้อตราห่านยี่ห้อนี้ของเขาดีอยู่แล้ว พ่อใสตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น ตอนนี้60แล้วยังใส่อยู่เลย ที่หนึ่งในใจเสมอ

14/Dec/2022

สินค้าสวยงามมมมมตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วมากก สินค้าตรงตามปก ราคาถูกกกดี เนื้อผ้านิ่มมากกก โดยรวมชอบบบมากกกค่ะ

25/Dec/2022

จัดส่งรวดเร็ว ได้รับของในสภาพดี ตรงตามที่สั่ง ผ้านิ่ม ใส่สบาย แต่สั่งผิดเบอร์ ใหญ่ไปหน่อย คราวหน้าต้องลดลงหนึ่งไซส์

20/Mar/2023

สี:ขาว สะอาด รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ ทันใช้ กล่องดีมาก แข็งแรงค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกกว่าตลาด ตรงข้ามเมเจอร์รังสิตค่ะ

04/May/2021

สั่ง 17 ส่ง 18 ถึง 19 เมษา รวม 3 วัน ขนส่ง Kerry แพ็คสินค้าปกติ ไม่มีห่อกันกระแทก กล่องบุบนิดหน่อย สินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วน ราคาถูกกว่าท้องตลาด ผ้านุ่มคุณภาพดีตามแบรนด์👍🏻

10/Jul/2021

คุณภาพ: ดี ตรงตามข้อมูลที่ระบุ มาตรฐานห่านคู่ ราคา: คุ้มค่า บรรจุหีบห่อ: มาตรฐาน เตรียมจัดส่ง: 2 วัน ขนส่ง: 1 วัน J&T ด้านบริการ: ร้านบริการดี ขนส่งบริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม