• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 เช็คราคา  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2022

คุณภาพสินค้านี้เป็นแบบตามที่คาดคิดไว้ จากที่ได้รับสินค้านี้ประทับใจสินค้าตรงปกทุกอย่าง สินค้านี้มีคุณสมบัติครบถ้วนตรงตามคำอธิบายไว้ในรายละเอียดทุกอย่างคุ้มค่าคุ้มราคาดีทุกอย่าง โดยรวมคือดีจ้า......

12/Jul/2021

ราคาถูก ใส่แล้วสวย🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

03/Mar/2021

สินค้าราคาถูก สีสวย คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ใส่แล้วสวย ใช้เวลาจัดส่งประมาณ10วันเข้าใจว่าส่งมาจากจีน เหมาะกับคนไม่รีบใช้👍👍👍

20/Nov/2021

ของถึงช้าหน่อยค่ะประมาณ1อาทิตย์กว่าๆค่ะสีสวยคุ้มค่าคุณภาพดีไม่มีเสียหายค่ะเข้ากับสีผิวดีมีรอยเล็กน้อย

28/Mar/2021

สวยมากกขนส่งเร็วววววDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďddddďddddddddďddddddddDddddddďdd

07/Mar/2021

อันนี้ดีมากๆเลยของคือดีงามมมมมม สีสวยด้วย ส่งก็นานพอควรแต่ประทับใจกับขนส่ฃมากน่ารักมากพูดจาดีมากๆเลยรวมๆคือดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกก

27/Sep/2020

ตรงปก สวยมาก ราคาไม่แพง ตรงปก สวยมาก ราคาไม่แพง ตรงปก สวยมาก ราคาไม่แพง ตรงปก สวยมาก ราคาไม่แพง ตรงปก สวยมาก ราคาไม่แพง จากจีนถือว่าจัดส่งเร็ว

17/Sep/2021

อันเล็กกว่าที่คิดเยอะเลยแต่เราไม่ได้ถามแม่ค้าเองแหละส่วนตัวก็คิดว่าโอเคเลยราคาถูก

08/Mar/2021

ดีมากเลยค่ะ​ แพ๊คดีมากค่ะ​ ขนส่งรวดเร็ว​ นาฬิกาดี ใช้งานง่ายมีถ่านมาให้​ ส่วนตัวเราสำหรับราคานี้ รวมค่าส่ง เราว่าดีนะ​ เหมาะสมดี​ ชอบค่ะ​ สวย​ด้วย​

22/Jun/2021

นาฬิกาน่ารักมาก สีสันสดใส ตัวเรือนอาจจะดูเป็นพลาสติกตามราคาแต่ว่่ไม่ดูกะหล่องก๊อง ส่งเร็วม่กกว่าที่คาดคิด

11/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:เงิน คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งวันที่ 31 พฤษภาคมได้ของวันที่ 11 มิถุนายนไม่ถือว่าจะส่งช้าเพราะมาจากต่างประเทศสั่งเป็นรอบที่ 2 แล้วค่ะขนส่งบริการดีราคาไม่แพงชอบมากค่ะโอกาสหน้าสั่งใหม่อีกแน่นอนค่ะแค่ใส่ดูเวลาขอแค่ให้เวลามันเดินราคาเท่าไรไม่สำคัญไม่ได้ใส่เสริมบารมีใส่ดูเวลาค่ะโอเคค่ะ

22/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:rose gold คุณภาพวัสดุ:แข็งแรง ของสวยมากค่ะตรงปกทุกอย่างชอบมากสีสวย สามารถปรับสายได้เองตามขนาดข้อมือ อาจจะส่งช้าไปหน่อยแต่ก็เข้าใจได้ค่ะวัสดุก็แข็งแรงเหมาะสมกับราคาไม่ได้แย่อะไรโดยรวมแล้วดีหมดของสวยตรงปก แค่ส่งช้าไปหน่อยดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ♥️🤍♥️🤍♥️🤍

10/Sep/2020

เหมือนจะสวยค่ะ แต่ฝาหลังเห็นเป็นรอยเส้นๆ จับไม่รู้สึกแต่เห็นรอยอยู่ นอกนั้นสวยดีค่ะ มีไฟหน้าจอสีเหลืองแต่ตัวอักษรไม่เรืองแสง สายคงต้องไปปรับขนาดเอง ซองกับตัวเรือนเขียนว่าcasioแต่ราคานี้คงไม่คาดหวังเป็นของแท้

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วได้รับสินค้า ส่งเร็ว สวยงามราคาเหมาะสม ใส่แล้วดูดีมาก ตัวเรือนสวยใส่แล้วดูแพง แล้วจะสั่งอีก

12/Nov/2021

สวยมากกกกก ชอบเลยค่ะ สายยาวไปหน่อยต้องเอาไปตัดสายออก ข้อมือเราเล็กด้วย😂 ราคาถูกมีคุณภาพค่ะ ☄️☄️☄️☄️☄️☄️

26/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ของมาไม่ตรงตามที่สั่งไว้ ได้รับของไม่ตรงกับที่สั่ง ใช้งานได้ไม่ดี ไม่มีที่กดสัมผัสยากจัดส่งนาน

09/Jan/2022

คุ้มเกินคุ้ม ใส่แล้วไม่คัน ไม่เล็กไม่ใหญ่ไป พอดีมากกกราคาน่ารัก มากๆๆๆ💰💰💰💰💰💰💰💰💰💰💰🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍🛍

22/Apr/2022

วัสดุแข็งแรงราคาถูกสวยงามหน้าปัดสำดำแต่ตัวสายสีเลสสีเงินคิดว่าจะได้สายสีดำด้วยแต่ก็ถูกใจวัสดุแข็งแรงราคาถูกสวยงามหน้าปัดสำดำแต่ตัวสายสีเลสสีเงินคิดว่าจะได้สายสีดำด้วยแต่ก็ถูกใจจัดส่งช้า

03/Jan/2021

สินค้า มีน้ำหนักเบาคุณภาพตามราคาใช้เวลาจัดส่งประมาณห้าวัน ชอบมากสินค้า มีน้ำหนักเบาคุณภาพตามราคาใช้เวลาจัดส่งประมาณห้าวัน ชอบมากสินค้า มีน้ำหนักเบาคุณภาพตามราคาใช้เวลาจัดส่งประมาณห้าวัน ชอบมาก

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีค่ะ สมกับราคา รอไม่นาน ส่งรวดเร็ว สินค้าได้คุณภาพจริงๆ ใช้ได้จริง ใช้ได้ดี ใช้ดีมากค่ะวัสดุอุปกรณ์ดีจิงๆค่ะ สมกับการสั่งซื้อ

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:6/10 สี:8.5/10 คุณภาพวัสดุ:7/10 ได้รับสินค้าคบถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ใส่ซองกันกระแทกมา แต่ขอบจอแตกนิดหน่อยค่ะ สินค้าราคาถูก คุณภาพตามราคาค่ะ

30/Apr/2021

สินค้ารอนานมาก...จะลองใช้งานก่อนนะคะว่ากักน้ำได้หรือเปล่า...สินค้าไม่ได้มาตราฐานเลยใส่ไม่ถึง2ชั่งโมงขาดแล้ว..ห่วยแตกมากเลย😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤

13/Mar/2021

ส่งของเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดีดี ใช้งานง่าย ใช้งานได้จริง สีสวย ถูกต้องตามที่สั่ง ชอบบบบบบบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

22/Oct/2021

สวยมากค่ะส่งเร็วสินค้าดีมากๆๆๆเลยชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจะซื้ออีกนะคะจะอุดหนุนอีกชอบมากๆเลยค่ะชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสอนค้าดีมีคุณภาพมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๅๅๅๅๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Jan/2022

สวยนะคะแต่ตรงที่ล็อคมันล็อคไม่ได้ล็อคได้อันเดียวสายยาวมากแต่ราคานี้ก็โอเคค่ะแต่เสียดายตรงที่ล็อคมันล็อคไม่ได้ซื้อมา3ใช่ได้แค่อันเดียว

11/Dec/2021

กันน้ำไม่ค่อยได้และสายเป็นพลาสติกสีลอกได้ด้วยถ้าไปขูดอะไรก็จะลอกนิดๆรวมๆก็สวยคะของก็ได้สมตามราคาดีคะแต่กันน้ำไม่ค่อยได้

18/Sep/2020

นาฬิกาข้อมือผู้หญิงสวยมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูกมาก ใช้งานได้ดี นาฬิกาข้อมือผู้หญิงสวยมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูกมาก ใช้งานได้ดี นาฬิกาข้อมือผู้หญิงสวยมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูกมาก ใช้งานได้ดี นาฬิกาข้อมือผู้หญิงสวยมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูกมาก ใช้งานได้ดี นาฬิกาข้อมือผู้หญิงสวยมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูกมา

03/Feb/2022

สินค้าน่ารักกกกกกกกกกกมากกกๆๆๆๆๆๆเรยค้ะถุกใจราคาก้ถุกกกกกกกสุดดดดดดไปเรยยยยเอาไปเรยย5ดาววววววววววอาจะมีตำนินิดหน่อยยแต่ก้เปนรัยยยยรวมๆๆแล้วววสวยยยยเรยค้ะชอบมากกกกกก😁😁😁😁😁💓💓💓💓💓💓💓💓💓😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

25/Sep/2020

ใส่ได้พอดีเลยสวยดีค่ะสินค้าราคาถูกและดีมากกกกกก ขนส่งจัดส่งไวมากชอบบบบบเดี๋ยวไว้แวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

28/Feb/2022

รอนานหน่อยเพราะส่งมาจากต่างประเทศ แพ็คของมาดีมากๆๆๆราคาถูก ได้นาฬิกาสีตามที่สั้งได้ของครบ คุณภาดีใช้งานได้ปกติ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม