• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
【เกี่ยวกับเรา】
➤ยินดีต้อนรับ! สินค้าทั้งหมด "ในสต็อก, ในสต็อก, ในสต็อก"
➤ คำสั่งซื้อมักจะมาถึงภายใน 7 ~ 13 วัน
➤เวลาจัดส่ง: จันทร์ถึงวันเสาร์ (ปิดวันอาทิตย์ )
➤โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและฟังก์ชันของรุ่นก่อนทำการสั่งซื้อเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด
➤ติดตามร้านนี้เพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อเราเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม ขอขอบคุณ.
➤หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์~ เรามีทีมงานมืออาชีพในการแก้ปัญหาให้คุณ~ โปรดอย่าใช้การประเมินแทนการสื่อสาร ขอบคุณมาก

【รายละเอียดสินค้า】
คำอธิบายฟังก์ชัน: โครโนกราฟ, ไฟ EL, นาฬิกาปลุก, ปฏิทิน, การแสดงสัปดาห์, การแสดงเดือน
ประเภทการเคลื่อนไหว: การเคลื่อนไหวทางอิเล็กทรอนิกส์
วัสดุสาย: ซิลิโคน
วัสดุเคส: ซิลิโคน
โหมดการแสดงผล: ดิจิตอลอิเล็กทรอนิกส์
วิธีสวมใส่: หัวเข็มขัด
ไม่ว่าจะเป็นกันน้ำ: ชีวิตกันน้ำ (กันน้ำกระเซ็น)
วัสดุกระจกนาฬิกา: เรซินธรรมดา
ความหนาของหน้าปัด: ประมาณ 8mm
ความกว้างของสายรัด: ประมาณ 20mm
ความยาวสาย: ประมาณ 235 มม. (ปรับได้)
เส้นผ่านศูนย์กลางหน้าปัด: ประมาณ 40mm

【เคล็ดลับการช็อปปิ้ง】
1. เราได้ตรวจสอบและเสริมความแข็งแกร่งของบรรจุภัณฑ์ก่อนส่ง แต่บางครั้ง อาจมีความเสียหายระหว่างกระบวนการจัดส่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...
2. หลังจากได้รับสินค้าแล้ว โปรดยืนยันว่ามีปัญหากับสินค้าหรือไม่ (ปัญหาทั่วไป: รุ่น สี ตำหนิ ฯลฯ)
3. หากคุณมีคำถามใดๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดติดต่อเรา เราจะตอบคุณในครั้งแรก!
4. การทำงานของผลิตภัณฑ์นั้นเรียบง่ายและใช้งานง่าย หากคุณจะไม่ใช้หลังจากซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้าน!
5.ขอบคุณอีกครั้งที่แวะมายินดีต้อนรับสู่การรวบรวม ติดตาม แบ่งปันร้านค้าหรือสินค้าของเรา ขอบคุณ! ขอให้คุณมีชีวิตที่มีความสุข!
6. เวลาบริการลูกค้า: จันทร์-เสาร์ AM08:00-PM17:00 หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อเรา!

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้านาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องซื้อสินค้าออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปปิ้งเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าที่ห้างร้าน การสั่งซื้อออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง, รีวิว นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง, ขาย นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง, ราคา นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง, นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ราคาถูก, โปรโมชั่น นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง, เช็คราคา นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง, ราคาล่าสุด นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง, โปรโมชั่นพิเศษ นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง, ซื้อ นาฬิกาข้อมือดิจิตอล LED กันน้ำ สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ที่ไหน
imgge-b215420fd4274e824aa895906d04b7f6imgge-a096143fbc93631b21ac0914c00fb624imgge-2017c19541c73cafc0295de6b85b5442imgge-3b751caa8aef851216e298672990f7fcimgge-833873d6054a9f8a036dd123b63afbdaimgge-2fba91eb34e8c05303f00ec8eabeb357imgge-a5e1aa264eabfcaa4b0149e40cf61ecdimgge-a358a4aa9e0b2454d7a966621c141132

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งค่ะ เนื่องจากสินค้าส่งมาจากต่างประเทศอาจจะรอนานประมาณหนึ่ง สินค้าใช้งานได้จริงค่ะ แต่จะทนขนาดไหนจะลองใช้ดูค่ะ แต่เวลาผ่านไปหลายวันเวลามันเคลื่อนเองค่ะช้าไป1-2นาที

01/Apr/2022

สิตค้าเหมาะสมกับราคามากคะถือว่าโอเคเลยมีเดียวกับราคาเบาๆที่ใครๆก็ซื้อได้ส่วนตัวชอบนะคะเวลาพังไม่ต้องเสียดายเปลี่ยนใหม่ได้เลยส่งจากต่างแระเทศอาจจะช้านิดหน่อยแต่ก็โอเคมากจ้า

30/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาาาาาาาา สินค้าสวยงามดี ราคาถูกดีแต่รอสินค้าาานานมากกกกกกกถ้าจะสั่งตั้งทำใจจ้าาเกือบเดือนนนเลยแหละ🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

23/Apr/2022

_ๅ/-ภถุึคตจขชๆไำพะัีรนยลลฃหฟกดเ้่าสวงผปแอิืมทใฝ%ฉ้ำ่วยดาสเวเหาบลฆดวบฯยจ่้ไล่่กา่ดบ่ำำพจลใารดหาบัดบ้ด

15/Jan/2022

สินค้าจัดส่งไม่มีกันกระแทกทำให้สินค้าแตกรอบหน้าขอให้มีกันหน่อยนะคะคุณภาพของสินค้าดีมากค่ะเยี่ยมค่ะสั่งมา 2-3 รอบแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งดีค่ะเรียบร้อยดีค่ะมีของแถมให้ขอบคุณร้านบริการดีค่ะไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่ค่ะขอบคุณมากนะคะ

23/Nov/2020

รอสินค้า2อาทิตย์กว่าแต่เข้าใจเพราะส่งจากจีนรอได้ค่ะ แพคของมาดีมีกันกระแทกถึงแม้จะสั่งแค่ชิ้นเดียวก็ใส่ใจลูกค้าดีมากค่ะ ใส่สบายน้ำหนักเบาขนาดพอดีกะทัดรัดสีสวยตรงปก แต่มีรูกับตรงปอกนาฬิกาด้วย แต่ไม่เป็นไรเพราะซื้อช่วงแฟรชเซลในราคา9บาทถือว่าคุ้มค่าค่ะเอาไว้ใส่ดูเวลาแต่กันน้ำหรือไม่นั้นยังไม่ได้ทดลองค่ะ

04/Jan/2021

สั่งช่วงแคมป์เปญ 12.12 ลดเหลือ ชิ้นละ 9บาท ใช้โค๊ดส่งฟรี กับ Coins ลดเพิ่มอีก คุ้มมากๆ ***สินค้าที่สั่งพร้อมกันได้รับหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นร้านในไทยหรือจากจีน ร้านนี้ส่งช้าที่สุด สินค้าจริง วัสดุ ความแข็งแรง สวยงาม โดยรวมโอเคเลย แต่ราคาขายปกติถ้าเกิน 70-80 บาทถือว่าแพงครับ

23/Nov/2020

ราคาดี สินค้าคุณภาพดีค่ะ จัดส่งมาจากต่างประเทศแต่ค่อนข้างส่งเร็วค่ะ พนักงานพูดจาดีค่ะ ราคาดี สินค้าคุณภาพดีค่ะ จัดส่งมาจากต่างประเทศแต่ค่อนข้างส่งเร็วค่ะ พนักงานพูดจาดีค่ะ ราคาดี สินค้าคุณภาพดีค่ะ จัดส่งมาจากต่างประเทศแต่ค่อนข้างส่งเร็วค่ะ พนักงานพูดจาดีค่ะ

23/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าไม่นานมากสำหรับส่งจากต่างประเทศ นาฬิกาสวย ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าไม่นานมากสำหรับส่งจากต่างประเทศ นาฬิกาสวย ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าไม่นานมากสำหรับส่งจากต่างประเทศ นาฬิกาสวย ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าไม่นานมากสำหรับส่งจากต่างประเทศ นาฬิกาสวย ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าไม่นานมากสำหร

24/Nov/2020

ชอบมากเลยครับสวยมาก เท่ห์ด้วย ดูดีมีสไตล์ แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลยไม่มีแตกหักเลยครับ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับ และไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

24/Nov/2020

ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อย คุ้มค่าในราคาแฟลช9บาทค่ะ ห่อกันกระแทกให้คู่มือการใช้ 2ภาษากดตั้งวันเวลาตามคู่มือ ก็ใช้ได้เลยค่ะ..คุณภาพคงต้อง ดูก่อนนะจ้า..................................................

12/Dec/2020

ชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆชอบมากๆ

04/Jan/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี สินค้าราคาถูก การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี สินค้าราคาถูก การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี สินค้าราคาถูก การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี สินค้าราคาถูก การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี สินค้าราคาถูก การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี สิ

01/Jan/2021

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ได้​สินค้า​ตรง​ตาม​ออเดอร์​ ระยะเวลา​จัดส่ง​ค่อนข้าง​ไว​ ทางร้านแพ็คสินค้า​หนาแน่น​ ดี​ไม่เสียหาย​ ชอบมากคะ พนักงาน​ขนส่ง​สุภาพ​ ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ได้​สินค้า​ตรง​ตาม​ออเดอร์​ ระยะเวลา​จัดส่ง​ค่อนข้าง​ไว​ ทางร้านแพ็คสินค้า​หนาแน่น​ ดี​ไม่เสียหาย​ ชอบมากคะ พนักงาน​ขนส่ง​สุภาพ​

04/Jan/2021

Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good Good

06/Jan/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมากได้มาตรฐาน​ คุณภาพสมกับราคา​ สินค้าราคาไม่แพง​ ได้สินค้ามาในราคาflash sale ถูกมากจริง​ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม​ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว​ แพคของมาอย่างดี​ มีกันกระแทก​อย่างดี​ สินค้าสมบูรณ์ไม่เสียหายเลย​ สินค้าดีมีคุณภาพต้องร้านนี้เลยคะ​ แนะนำ​จ้าๆ

24/Dec/2020

Good love you love love it love love you love love it love love you love love it love love you love love it love love you love love it love love you love love it love love you love love it love love you love love it love love

23/Nov/2020

คุณภาพและความคุ้มค่าของนาฬิกาดิจิตอลสำหรับทั้งหญิงและชายใส่ได้ดีมากสามารถใช้ได้จริงราคาไม่แพงเลยสายหนังหน้าปัดก็ดูสวยดีเกินราคามากร้านค้าส่งของไว้แพ็คมาดี

04/Dec/2020

ส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ ของมีคุณภาพส่งไวมากค่ะ

10/Jan/2021

สสินค้าดี ราคาไม่แพง ใช้คอยลดได้อีก คุ้มมากค่ะ สสินค้าดี ราคาไม่แพง ใช้คอยลดได้อีก คุ้มมากค่ะ สสินค้าดี ราคาไม่แพง ใช้คอยลดได้อีก คุ้มมากค่ะ

03/Jan/2021

คุ้มค่ามากสำหรับนาฬิการาคา 9 บาท คุ้มค่ามากสำหรับนาฬิการาคา 9 บาท คุ้มค่ามากสำหรับนาฬิการาคา 9 บาท คุ้มค่ามากสำหรับนาฬิการาคา 9 บาท คุ้มค่ามากสำหรับนาฬิการาคา 9 บาท คุ้มค่ามากสำหรับนาฬิการาคา 9 บาท คุ้มค่ามากสำหรับนาฬิการาคา 9 บาท คุ้มค่ามากสำหรับนาฬิการาคา 9 บาท

05/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา สินค้าตรงกับภาพการขาย การแพคสินค้าบรรจุใสซองพัสดุสินค้ามาอย่างดี คุ้มค่า สินนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว การให้บริการดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากจัดส่งรวดเร็ว

06/Dec/2020

Good quality. Good products. The seller is good. The shipping is arrived on time. I’d order it again. I kinda like the quality of products.

09/Jan/2021

☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

31/Dec/2020

สินค้าดีครับ ราคาประทับใจ ขอบคุณทางร้านและช้อปปี้สำหรับราคานี้และโค้ดนี้ สินค้าดีครับ ราคาประทับใจ ขอบคุณทางร้านและช้อปปี้สำหรับราคานี้และโค้ดนี้

01/Jan/2021

ราคาดีงามทางร้านใส่ซองมาดีค่ะ ซื้อตอนโปรนาทีทองค่ะ มีไฟด้วย ยังไม่ได้ตั้งนาฬิกาเลย ไม่รู้ว่ายังไง แต่สินค้าไม่มี ตำหนิมานะคะ

03/Jan/2021

กว่าจะได้รับสินค้านานมากสงสัยจะติดปีใหม่ นาฬิกาสวยดีแต่ว่าตั้งเวลาไม่เป็นได้มาในราคา 6 บาทแต่ตั้งเวลาไม่เป็นแบบไหน เอาไว้ให้ลูกใส่เล่น

07/Mar/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดี มีคุณภาพ

09/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ได้ครบตามจำนวน จัดส่งค่อยข้างนาน ใช้ระยะเวลาตามระยะทาง ได้รับสินค้าแล้ว ได้ครบตามจำนวน จัดส่งค่อยข้างนาน

03/Jan/2021

ส่งสินค้ามีคุณภาพตามราคา การจัดส่งรวดเร็วดี ได้รับสินค้าแพ็คเกจเรียบร้อยดีมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าดีมาก บริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
นาฬิกา Casio สายหนังแถมกล่อง Casio ฟรี
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

นาฬิกา Casio สายหนังแถมกล่อง Casio ฟรี

฿169 ฿170
LED Adidas ตัวขายดีมากมาครบสี
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

LED Adidas ตัวขายดีมากมาครบสี

฿550 ฿551