• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากว่าคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอลดราคาก็ไม่ได้ แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดสุดประหยัดอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้หงุดหงิด ราคานั้นก็ลดมากเป็นพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 อะเมซซิ่งมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาถูก
💥 ออเดอร์ง่ายใช้เวลาไม่นาน
💥 จัดส่งด่วน และ ไม่มีค่าธรรมเนียม(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Feb/2021

ได้นีบสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับ แพ็คมาดี กล่องสินค้าไม่บุบ ตัวสินค้าอยู่ในสภาพดี ลองกางออกดูน่าจะพอรับน้ำหนักได้ระดับนึง แต่อายุใช้งานคงต้องดูอีกที

05/Mar/2021

สินค้ามีสภาพสมบูรณ์ พร้อมใช้งาน ทางร้านทำการแพ็คสินค้าได้รวดเร็วครับ แต่บริษัทจัดส่งพัสดุ จัดส่งช้ามาก ไม่โอเค ส่วนที่ให้ห้าดาว เพราะคุณภาพสินค้าและทางร้านครับ ขอบคุณครับ

20/Feb/2021

ได้รับของถูกต้อง ใส่กล่องมาดี สินค้าไม่มีความเสียหาย สินค้าแข็งแรงดี ประกอบไม่ยาก แต่ต้องระมัดระวังความคม และช่วยกันประกอบ 2 คน จะยิ่งดี พนักงานขนส่งจัดส่งสินค้าจัดส่งทันเวลาดีมาก

22/Jun/2021

ใหญ่มากค่ะ ดีค่ะ แต่ตัวล็อกข้างหนึ่งปรับตรงไม่ได้ น้ำหนักกำลังดีไม่หนักเกินโยกย้ายได้ง่าย ปรับขยายได้ยาวตรงตามเสปกที่สั่งค่ะ

06/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าแข็งแรงดี ยืดหดได้ตามที่รีวิวไว้เลย ...................

23/Mar/2021

สินค้าดีเลยค่ะราคาถูก น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายง่ายและเก็บง่าย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วถึงช้าเนื่องจากรถขนส่งสินค้ามาจากขอนแก่นเพราะสาขาที่มหาสารคามไม่ได้ส่งสินค้าสินใหญ่พนักงานขนส่งคือเก่งมากค่ะไม่เคยมาก็มาถูก

20/May/2021

คุ้มค่ามากค่ะ ใช้งานได้ดีเยี่ยม ราคาถูกกว่าร้านอื่น แต่ค่าส่งแพงไปหน่อย 😁 บริการจัดส่งโอเคค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Mar/2021

ของราคาไม่แพง แต่ค่าส่งแพงเกิ๊น แพงแต่ส่งเร็วจะไม่ว่าเลย แต่นี่ของถึงช้ามากกกกกกกกก ใช้เวลาหลายวัน ขนส่งก็เช็คของไม่ได้ว่าของถึงไหนแล้ว คุณภาพสินค้าโอเค ไม่ขี้เหร่ เหมาะสมกับราคา พอใช้ได้

08/Aug/2020

ตัวราวตากผ้าแข็งแรงดีมากเลยค่ะ ปรับความยาวได้ จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสมกับราคามากๆเลยค่ะ สำหรับใครที่มีระเบียงไม่สูงมากก็แนะนำมากเลยค่ะ

24/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วทันใจซื้อมาสองอันดีค่ะแขวนผ้าได้เยอมากค่ะ สินค้าแพ็คมาดี มีที่ห้อยไม้แขวนผ้ามาให้ด้วย

25/Oct/2020

จัดส่งได้รวดเร็วทันใจดีมาก สินค้าคุณภาพดี ใช้ง่าย ไม่ต้องประกอบอะไร แกะออกมากางใช้ได้เลย ยืดได้ยาวดี เอาไว้ตากผ้าห่ม ผ้าปูสบายเลย

25/Mar/2021

สินค้าถือว่าโอเคในระดับนึงค่ะ ความคงทน พอประมาณ สามารถตากผ้าได้จำนวนมาก ราคาดี โดยรวมถ่อว่า โอเค ก็น่าใช้อยู่

09/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดีตรงความต้องการแต่ค่อนข้างบางไปหน่อยใ ยืดปรับขนาดได้ใช้อีกสักระยะถึงจะรู้ว่าเป็นสนิมหรือไม่จัดส่งคนข้างเร็ว

16/Mar/2021

ให้ร้าน5ดาวสินค้าดีราคาไม่แพง แต่อยากจะตำหนิขนส่งของชอปปี้ค่ะ โทรมาตั้งแต่8โมงเช้าแต่มาส่งจริง6โมงเย็น เราก็มารอรับของไม่เป็นอันทำการทำงานเลยค่ะ

11/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าจัดส่งมาถูกต้องตรงตามที่สั่ง สภาพสินค้าเรียบร้อยดี ใช้งานเลยวันนี้ แข็งแรงดี เก็บง่าย

31/May/2021

ได้ลองใช้ราวผ้ามาสักพักแล้ว ใช้งานได้แต่ไม่ค่อยแข็งแรง ที่ค้ำตรงมุมอ่อนง่าย เหล็กตรงกลางไม่มีที่ล็อค ทำให้หลุดง่าย

13/Oct/2021

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาดีงามมมมมม ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาดีงามมมมมม ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาดีงามมมมมม ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาดีงามมมมมม

08/Sep/2020

สินค้าราคาถูกและดี แข็งแรง ทนทาน ร้านค้าจัดส่งให้เร็วแต่สงสัยติดช่วงวันหยุดยาวบริษัทขนส่งเลยมาส่งช้าไปหน่อย คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่เปลื้องพื้นที่จัดเก็บ ใช้งานง่าย ประกอบง่ายมากๆๆๆๆ

19/Aug/2020

สินค้าก็โอเคค่ะ ราคานี้ก็สมราคาดี เตี้ยไปหน่อย แต่ก็ดูแข็งแรงพอใช้ ความยาว 2.0 เมตร คือ ยาวดีเลย ตากได้เยอะเลยแหละ

02/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก รวดเร็วในการจัดส่ง การให้บริการจากร้านค้าดีมาก บริการจากขนส่งดีมาก✨✨✨✨

17/May/2021

ส่งเร็ว สมราคาค่ะ มีตำหนินิดหน่อย กับสนิมบางจุด แต่ไม่น่าเกลียดมาก น้ำหนักเบา เหมาะกับตากในที่ร่มมากกว่า

18/Sep/2021

ได้รับของแล้ว ร้านส่งของไว ได้ใช้ทันใจ ราคาไม่แพง แต่ค่าส่งแพงไปนิดนึง ใช้งานง่าย แกะกล่องออกมา กางแล้วใช้ได้เลย

21/Feb/2021

การบรืการจากขนส่งรวดเร็วการให้บริการร้านค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมากร้านค้าดีข่นส่งรวดเร็วคุณภาพสินค้าดีมาก

28/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีแต่เหมือนจะบางไปหน่อย ถ้าแขวนตัวหนักๆ น่าจะหักได้ การให้บริการขนส่งดีมาก สิ้นค้าสวยดี ต้องดูนานๆอีกทีว่าจะขึ้นสนิมไหม

09/Nov/2020

สินค้าตรงตามรูป แต่มีร่องรอยสึกหรอเหมือนมีการใช้งานที่ลูกยาง หัก 1 ดาวน่ะครับ สินค้าตรงตามรูป แต่มีร่องรอยสึกหรอเหมือนมีการใช้งานที่ลูกยาง หัก 1 ดาวน่ะครับ สินค้าตรงตามรูป แต่มีร่องรอยสึกหรอเหมือนมีการใช้งานที่ลูกยาง หัก 1 ดาวน่ะครับ

09/May/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งให้ไวมากค่ะ สินค้าไม่แพงมากเท่าไหร่ค่ะ ประกอบออกมาแล้วใหญ่มากค่ะ

17/Mar/2021

สินค้าราคาไม่แพง ส่วนค่าส่ง 1ใน 3 ของราคาสินค้า คุณภาพก็ตามราคา ตัวสินค้า โดยรวมก็ถือว่าพอใช้ได้

11/Sep/2021

ทางร้านให้บริการดีเตรียมของจัดส่งเร็ว จัดส่งปลายทางโดย Shopee Express Bulky รูปแบบการจัดส่งสินค้าใส่กล่องกระดาษมาเรียบร้อย คุณภาพสินค้าดีขนาดถูกต้องตามที่ต้องการ เนื้องานโอเคบางเบาตามราคามีรอยบุบบ้าง ราคาช่วงFash Sale โดยรวมดีครับ

17/Sep/2020

สินค้าตรงปกทุกประการยืด หด ได้ ตามความต้องการ มีน้ำหนักเบาพับเก็บว่ายไม่เปลืองพื้นที่ ได้ห่วงคล้องผ้าแถมมาด้วย ร้านค้าน่ารัก ส่งของจริงไม่หลอก คุณภาพเหมาะสมกับราคา

01/Sep/2020

ส่งไว ราคาคุ้มค่า น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวกดี ยืดสุด2.4m อาจรับน้ำหนักได้ไม่เยอะ แต่ตากผ้านวม ได้สบายครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม