• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ต้องซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการทำรายการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าที่ช้อปปิ้งมอล์ การช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Dec/2021

ของถึงเร็วดี ได้ตามที่สั่งและไม่เสียหาย ของมีคุณภาพ แต่อุปกรณ์ใส่มารวมกัน ไม่แยกชิ้นส่วนเป็นประเภท ใส่รวมกันมาในกล่องเดียวกัน ผู้ซื้อต้องมาจัดแยกประเภทขนาดของเหล็กและอุปกรณ์เอง การต่อก็ถือว่าไม่ยากเกินไป คุณภาพดีคุ้มค่ากับราคาที่สั่งไป ใช้การได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

12/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว ต่อง่ายมาก น้ำหนักเบา เหล็กไม่หนามาก แต่เมื่อต่อแล้ว มีความแข็งแรงระดับหนึ่ง ถ้าหาอะไรยึดชั้นเอาไว้ก็จะแข็งแรงมากขึ้น ชอบมาก วางของได้ดี

14/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:สมราคา ใช้งานได้จริง สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก แพ็คของมาดี ไม่มีชำรุด สินค้าเหมือนกันรูปที่ลงในร้าน คุ้มค่ากับการซื้อค่ะ แนะนำให้ซื้อค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง ของถูกและดีมีคุณภาพค่ะ😊😊

30/May/2022

ส่งเร็ว ถึงไว คุณภาพดีใช้ได้เลย ประกอบง่าย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยใดๆเลย น่าจะทนในระดับหนึ่ง เอาไปเลยสิบเย่มมมมม!

13/Nov/2021

สินค้าตรงปกค่ะ เห็นกล่องแล้วตกใจกล่องเล็กแต่อุปกร์ก็ครบค่ะ รอบแรกทางร้านส่งมาผิดแต่ก็เปลี่ยนสินค้าไ้ด้ ร้านบริการดีค่ะ. การจัดส่งรวดเร็วมากสั่งแค่ 2 วันก็ได้รับสินค้าถูกใจค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ เห็นกล่องแล้วตกใจกล่องเล็กแต่อุปกร์ก็ครบค่ะ รอบแรกทางร้านส่งมาผิดแต่ก็เปลี่ยนสินค้าไ้ด้ ร้านบริการดีค่ะ. การจั

06/Jul/2021

คุณภาพดี ประกอบง่าย สวยงาม คุณภาพดี ประกอบง่าย สวยงาม คุณภาพดี ประกอบง่าย สวยงาม คุณภาพดี ประกอบง่าย สวยงาม คุณภาพดี ประกอบง่าย สวยงาม คุณภาพดี ประกอบง่าย สวยงาม

22/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีตามราคาเหล็กเบา ไม่หนาแต่พอใช้ ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

09/Oct/2021

ชั้นวางของสแตนเลส แบบ2ชั้น กว้าง*ยาว*สูง (ระหว่างชั้น)ประมาณ35*41*40 cm.ประกอบเองง่ายๆ ประกอบเสร็จใช้ค้อนยางเคาะตามข้อต่อทุกอันจะทำให้แข็งแรงและแน่นหนามาก รับน้ำหนักได้ดีวางไว้ในครัวหรือระเบียงบ้านโดนน้ำโดนฝนได้เลยครับ!!!

10/Sep/2021

พอเหมาะเลย เหล็กบางไปนิด แต่ประกอบแล้วดูแข็งแรง จัดส่ง ไม่ช้า รอ 3-4 วัน ค่อนข้างพอใจ ประกอบง่าย ถึงคู่มือจะไม่ละเอียดก็ตาม

07/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจ ห่อมาอย่างดี ไม่เสียหาย ประกอบแล้วแข็งแรงเลยทีเดียว จัดว่าดีจัดว่าเด็ด ดีมากกดกดดดดดดดดดด

10/Aug/2021

จากเป็นกล่องเล็กๆ ต่อเป็นชั้นวางของ ต่อสนุกมาก ร้านส่งรวดเร็ว ขนส่งก็ไว ขอหัก1 ดาว เรื่องความแข็งแรงมีโยกบ้าง แต่โดยรวมคุ้มค่าค่ะ

27/Feb/2022

ได้รับของครบชิ้นส่วน​ มีอันที่ท่อบุบ​ 1ชิ้น​ แต่พอดัดออกได้​ ไม่มีผลต่อการใช้งาน​ ประกอบยากเล็กน้อยเพราะต้องออกแรงดันท่อเหล็กบางอัน​ ความแข็งแรงพอประมาณตามราคา

30/May/2022

การออกแบบ:เยี่ยมมากๆๆๆๆๆ ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งรถเร็วประกอบง่ายแข็งแรง ไว้โอกาสหน้าจะสั่งใหม่นะคะ ( วางของได้เยอะมาก😁😁)😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

11/Nov/2021

สินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดีสินค้าดี ใช้งานได้ดี

13/Nov/2021

ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคา........... ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคา........... ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคา........... ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคา........... ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคา........... ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคา........... ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคา....

08/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาดี สินค้ามีคณภาพมากๆๆ ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาดี สินค้ามีคณภาพมากๆๆ ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาดี สินค้ามีคณภาพมากๆๆ ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาดี สินค้ามีคณภาพมากๆๆ

14/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพ็คมาโอเค จัดส่งเร็ว ซื้อได้ช่วงลดราคาถือว่าได้ราคาถูกกว่า คุ้มค่ากว่า ค่าส่งฟรี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Sep/2021

คู่มือที่ให้มาไม่ค่อยละเอียด ตอนต่อวัสดุดูบอบบางนิดนึงนะคะ หลุดง่ายมาก แต่พอประกอบก็ดูแข็งแรงดีค่ะ ขนส่งก็โอเคนะคะ3-4วันได้รับของ มีที่แชวนพวกตระเกรงให้ด้วยค่ะ

16/Dec/2021

ตัวเหล็กค่อนข้างบางค่ะ แค่เปิดกล่อง เหล็กบางเส้นก็บุบแล้ว กดนิดหน่อยก็บุบ แต่อย่างว่า ตามราคา ส่งสินค้าไวดีค่ะ

09/Oct/2021

สินค้าดูก๊องแก๊งตามราคา แต่พอประกอบออกมาจริงๆก็แข็งแรงพอสมควรเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีมากๆ สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้เลย

04/Jul/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีค่ะ ห่อผลิตภัณฑ์มาค่อนข้างดี ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีค่ะ ห่อผลิตภัณฑ์มาค่อนข้างดี ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีค่ะ ห่อผลิตภัณฑ์มาค่อนข้างดี

27/Oct/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องตรงตามโฆษณา ส่งรวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี มีห่อบับเบิ้ล ราคาเหมาะสม ไม่แพง

24/May/2021

จัดส่งอย่างรวดเร็ว มีความคุ้มค่าสมกับราคา ความแข็งแรงพอประมาณวางของได้หนักพอสมควร ตะขอที่ให้มาเล็กเกินไปและไม่แข็งแรงใช้แขวนได้แค่ของเบาๆ

11/Nov/2021

สินค้าโอเคมากเลย ใช้งานดีมาก สวยแข็งแรง ใช่ได้เลย เหมาะสมกับราคา ขนส่งรวดเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าโอเคๆๆๆๆๆๆๆไว้สั่งอีกแน่นอนคะ

01/Dec/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

30/Sep/2021

ดีค่ะสินดีตรงปกส่งเร็วมากกกกกดีค่ะสินดีตรงปกส่งเร็วมากกกกกดีค่ะสินดีตรงปกส่งเร็วมากกกกกดีค่ะสินดีตรงปกส่งเร็วมากกกกกดีค่ะสินดีตรงปกส่งเร็วมากกกกกดีค่ะสินดีตรงปกส่งเร็วมากกกกก

22/Aug/2021

ของได้รับเร็วมากกกกก วันนี้เพิ่งได้เวลาประกอบ ประกอบง่ายใช้งานได้ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ต่อคนเดียวก็ได้สบายๆๆ

26/Oct/2021

สินค้าดีคุ้มค่าราคาถูก ส่งไวรวดเร็วทันใจคุ้มมากๆค่ะชอบมากค่ะ วางของได้หลายอย่างเลย

09/May/2021

คุณภาพสินค้า ตามราคา ⭐⭐⭐⭐ (หัก 1 ดาว เนื่องจากสินค้ามีรอยบุบ) จัดส่งเร็ว ⭐⭐⭐⭐⭐ (สั่ง 5/5/64 ของถึง 8/5/64) สินค้าประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก ⭐⭐⭐⭐⭐ ไม่เหมาะกับการวางของที่มีน้ำหนักเยอะ วัสดุค่อนข้างบาง ⭐⭐⭐

14/Oct/2021

ได้มาในราคา179บาท เหล็กเป็นสแตนเลสบางๆ ดูไม่แข็งแรง แต่พอประกอบแล้วเอาฆ้อนเคาะที่ข้อต่อให้มันลงล็อค ก็แน่นดีไม่โยกเยก เอามาวางกระถางผักสวนครัวน่าจะรับน้ำหนักไหว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม