• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณอยากอ่านรายละเอียดมากยิ่งขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงต้องการซื้อ ★★★

1. ชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับประกันความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ตีกลับสินค้าได้ หากพบ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นเช่นที่ท่านทำรายการซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. ส่งทุกจังหวัด ประเทศไทย
7. สามารถแจ้งความต้องการเปลี่ยน/คืนสินค้าได้หากคุณไม่ประทับใจ
8.  คุณจะได้พบผลิตภัณฑ์หลากยี่ห้อชั้นนำเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารเป็นประจำ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งสินค้าไวมาก ของจริงสวยกว่าที่คิด วัสดุภัณฑ์ดีสมราคาหรืออาจเกินราคา สั่งมาใส่แบบแฟชั่นคือคุ้มราคาใช้ได้เลย

24/May/2022

สวยอ่ะ ห่อมาดีมากๆๆ ใครสนใจนาฬิกาต้องซื้อร้านนี้เลยส่งเร็วส่งไวเเน่นอน สวยมากกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Feb/2022

สินค้าตรงปกมากค่ะคุณภาพดีมาก…..ราคาถูกมากค่ะ…จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ…..สินค้าไม่มีเสียหายแพคดีมากค่ะ……..ไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนเลยค่ะ………บริการข่นส่งดีมากค่ะ…….

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าดูดีสมกับราคาเลยค่ะ สวยงาม ทางร้านใส่ใจลูกค้า มีแถมถ่านให้ด้วย มีกล่องให้สวยงาม สมราคา ราคาไม่แพง ใครมองหานาฬการาคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ส่งมาเร็ว ไว้อุดฟนุนอีกนะคะ

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:นาฬิกาข้อมือ สี:เงิน สวยมากกกก ชอบ สีสวย แข็งแรง ใส่ถ่านตั้งเวลามาให้เรียบร้อย โอเคเลย จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ชอบค่ะ

11/Jun/2022

สินค้ามาคุณ​ภาพ​ดี​ ส่งของไม่ช้าและไม่ไวมากกก​ ตั้งเวลามาให้ตรงเรียบร้อยย​ มีผ้าเช็ดมาให้​ มีถ่ายแถมมาอีก​ คุ้มมากๆ​ นาฬิกาสวยด้วย​ ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนน

17/Jun/2022

นาฬิกาสวยมากก ของตรงปกสุดๆ ร้านจัดส่งเร็วรอไม่ถึง3วันได้เลย สวยมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว ไว้จะมาสั่งอีกนะคะ คุ้มสุดๆกับราคานี้

28/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทรงน่ารักดีค่ะ สี:เงินเงิน คุณภาพวัสดุ:ดี แต่ต้องดูแลน้องดีๆน้า อาจเป็นรอยได้ รอประมานเกือบสัปดาห์ น้องมาสภาพดีมากค่ะ ทางร้านมีถ่านแถมมาด้วย สายยาวมากต้องมาตัดเองนะคะ ราคาถูกสวยถูกใจ ล่าสุดแม่เราเห็น อยากให้เราสั่งอีกด้วยเลยค่ะ 💐💐💐🔗🤙🏻

02/Dec/2022

รูปลักษณ์:จอใหญ่ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ น้องคือดีมากก แพคมาดี ตัวเรือนสวยมากค่ะ วัสดุค่อนข้างบางเบาค่ะ แต่โดยรวมเหมาะกับราคาค่ะ ❤️😁😁🙏🙏🙏🙏 เอาไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

05/Mar/2022

สินค้าส่งรวดเร็วทันใจ ขนาดพอเหมาะกับข้อมือพอดี ราคาคุ้มค่าจับต้องได้ ดีไซน์ทันสมัยไม่ตกเทรน มีถ่าน มีถุงผ้า ผ้าเช็ดทำความสะอาดให้ด้วย

29/Mar/2022

สวยดีค่ะขนาดกะทันรัดดีค่ะชอบมากค่ะ วัสดุอาจะเบาบางกว่านิดหน่อยแต่โดยรวมสวยค่ะ แถมถ่านมาให้ด้วย บริการดีค่ะ

17/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:เงิน คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ไม่ก๊องแก๊ง ได้รับสินค้าแล้วน้าาาาาาาาาาาาา สวยมากค่ะ วัสดุไม่ก๊องแก๊ง ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ❤️❤️❤️

06/Mar/2022

นาฬิกาสวยถูกใจเลยค่ะราคาไม่แพงคุณภาพดีต้องร้านนี้เลยค่ะแม่ค้าก็น่ารักมีแถมถ่านมาให้ด้วยมีผ้าเช็ดมาให้ด้วยมีกล่องมีถุงใส่ให้ด้วยค่ะแนะนำสั่งได้เลยนะคะไม่ต้องกังวลนาฬิกาคุณภาพดีมากๆค่ะเอา 5 ดาวไปเลยจ้า

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดี สวยถูกใจมากกก แถมราคาถูกมีกล่องมาให้ด้วยส่งไวชอบใากๆไว้อุดหนุนอีกรอบแน่นอน

31/Jan/2022

ราคาถูก แพ็คดี คุ้มค่าราคาค่ะ แต่ต้องได้ซื้อที่ตัดสายนาฬิกามาตัดสายเอง เพราะสายยาวจ้า เสียหายก้บนาฬิกาเรือนนี้ 200 บาท 😅

28/Feb/2022

ของแท้ไหม อันนี้ไม่รู้❗️😅 แต่นาฬิกาเรือนจริงสวยกว่าในภาพมาก ชอบมากๆๆ🥰😘 ต้องนำไปตัดสายเอง อุปกรณ์ครบมาก มีผ้าเช็ดให้ด้วย มีกล่องและถุงให้ด้วย แพ็คห่อมาเป็นอย่างดี กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน 😆 เลิฟ เลิฟ เลยจ้า

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:ของจริงสวยมากกกกก ตรงปกเลยค่ะ สี:สีเงินสวยมากกกก คุณภาพวัสดุ:เยี่ยมมากกก คุณภาพเกินราคา ชอบมากค่ะ ห่อกันกระแทกมาดีมากเลยค่ะ และจะรอดูว่าใช้ได้นานแค่ไหน ถ้าโอเคมีสั่งเพิ่มแน่นอน 💞💞💞💞💞💞💞💞💞👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

31/Jan/2023

รูปลักษณ์:แจ๋ว สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:สมราคา ชอบบรรยากาศ แห่งการได้ร่ำเมรัย ร่วมวงกับเพื่อนรู้ใจ จะหาสุขใดไม่มีเปรียบปาน เลิศรสบรั่นดี น้ำแข็งโซดาเคล้าอารมณ์รัน ก็เปิดประตูสวรรค์ ชั้นโสดาบันแห่งวันเมาๆ

24/Aug/2022

ใครข้อมือเล็กแต่คงต้องไปตัดสาย สินค้าตรงปก ส่งของไว คุณภาพโอเคตามราคาถือว่าดี สินค้าตรงปก ส่งของไว คุณภาพโอเคตามราคาถือว่าดี สินค้าตรงปก ส่งของไว คุณภาพโอเคตามราคาถือว่าดี

15/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตามปก คุณภาพวัสดุ:บางมาก และคม สแตนเลสกินเนื้อนิดหน่อย สินค้าตามราคา พอใช้ ข้อต่อตัวเรือนถางทำให้น๊อตที่ยึดกับสายหลวมหลุดง่าย

28/Mar/2022

ได้รับสินค้าไว ของจริงตรงปก สวย คุ้มค่า แถมราคาถูกไม่แพง แพ็คเกจสวยงามดูมีราคามากๆ นาฬิกาเดินใช้งานได้ปกติ

01/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:กำลังดี สินค้าดีมากกๆๆมากกครับบบบบบคุ้มค่าาาาาาาามากกกกกกกการจัดส่งงงงงสินค้าาาได้รวดดดเร็วววววมากกกกกกกครับบบไว้จะสั่งใหม่นะครับบบบบ

01/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:พอใช้ นาฬิกาสวย ถูกใจมาก มีกล่อง และถ่านใส่มาให้ แต่💢 ขอหัก1ดาวค่ะ เพราะสลักหลุดง่ายมาก แค่เปิดมา ว่าจะลองใส่ แกะปุ๊บหลุดปั๊บเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะต้องเอาไปตัดอยู่แล้ว เดี๋ยวให้ร้านนาฬิกาช่วยทำให้มันแน่น หวังว่ามันจะไม่มีปัญหาในการใส่ค่ะ

07/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย ตรงปกไม่จกตา สี:สีเงิน สินค้าคุณภาพดี สวยตรงปกตามที่รีวิวไว้ มีถ่านแถมมา ให้ด้วย ห้อยห่อมาดีมีกันกระแทกให้สินค้าสวยสมราคา การจัดส่งดี ไม่เร็วแต่ก็ไม่ช้า

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ลดกันแบบจุกๆ ‼️ ‼️ นาฬิการาคาส่ง 📦 ส่งของทุกวัน อ่านแชทตลอดนะจ๊ะ 📮 🚚ทางร้านจัดส่งทุกวัน โดยจัดส่ง หลังจากลูกค้าทำการสั่ง ในวันถัดไป 🚚 สินค้าทุกรายการมีแถม ผ้าเช็ด + ถุงผ้า ✅ ล้างมือผ่านๆได้ ❌ ไม่แนะนำ ใส่อาบน้ำ หรือว่ายน้ำ ตากฝน #นาฬิกา #นาฬิกาคู่ #นาฬิกา #นาฬิกาข้อมือผู้ชาย #นาฬิก

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:นาฬิกาข้อมือ สวยมากกกกก สี:เงินหน้าปัดขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก สินค้าน่ารักมากกกกกกก ซื้อไปแล้วครั้งนึง ติดใจร้านนี้ จัดส่งก็ไวราคาก็ดี น่ารักมากๆๆ

22/May/2022

ได้รับของเรียบร้อยถูกต้องตามที่สั่ง ครบถ้วนไม่เสียหาย จัดส่งเร็วเยี่ยมยอด คุณภาพดีของคุ้มค่าเหมาะสมราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แพ็คมาดีมีกล่อง แถมผ้า แถมถุง ขนส่งบริการดีโทรแจ้งตลอด ของไม่หาย

24/Feb/2022

นาฬิกาสวยตรงปกค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆ ราคาก็ถูกและของแถมแถมมาให้หลายอย่างเลยค่ะ ทางร้านน่ารักสุดๆเลย มาอุดหนุนอีกแน่นอนค่าา

09/Mar/2022

โอเคอยู่ค่ะ เบาดีค่ะ ส่งไวอยู่ค่ะ เราลืมดูว่าส่งมาจากไหนค่ะ เลยกดสั่งเลย เสียดายนิดเดียว เราอยู่ใกล้ร้านมากค่ะ ไม่งั้นน่าจะได้ไปเลือกเองที่ร้านเลยค่ะ

03/Feb/2022

นาฬิกาสวยมาเลยค่ะ ชอบมากเลยยยยยยยยยยยยยย ตรงปกตามที่สั่งเลยค่ะ น่ารักมากกกกกกก ♥️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม