• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เรื่องดี ๆ ที่ควรซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการทำรายการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถทำรายการซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าตามห้างสรรพสินค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถช้อปสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เอาจริงๆสินค้าตรงปกอยู่นะ เนื้อผ้าดีเลยใส่สวย คิดว่าเดี๋ยวถ้าซักรีดก็น่าจะสวยตามปกเลยแหละ มาจากหนองคายถึงสมุทรปราการแต่ก็ใช้เวลาแค่ 2 วัน ขนส่งบริการดีร้านก็แพ็คมาดีไม่ได้เสียหายอะไร

13/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คล้ายผ้ายีนส์ ความพอดีตัว:พอดีเกินไป...อยากได้หลวมกว่านี้ สีสินค้าจริง:สีตรงตามโฆษณา ร้านส่งสินค้าเร็ว สินค้าสวย จำนวนครบถ้วนถูกต้อง ราคาถูก ขนส่งรวดเร็ว พัสดุครบถ้วน ไม่ชำรุดเสียหาย ผ้าไม่ยืด..สีสด..สวยดี

18/Aug/2021

เนื้อผ้าดี ราคาน่ารัก รวมๆแล้วดี ไม่ผิดหวัง แนะนำค่ะ เนื้อผ้าดี ราคาน่ารัก รวมๆแล้วดี ไม่ผิดหวัง แนะนำค่ะ เนื้อผ้าดี ราคาน่ารัก รวมๆแล้วดี ไม่ผิดหวัง แนะนำค่ะ

02/Sep/2020

สินค้าจัดส่งไว ความน่ารักของชุดตรงปกมาก เนื้อผ้าดี ราคาถูก การเย็บอาจจะไม่เรียบร้อยมากแต่พอรับได้ แต่แขนเสื้อซ้ายด้านหลังขาดอาจจะเกิดจาดการเย็บไม่เรียบร้อย. ต้องเอาไปซ่อมแซมอีก ยังไงก็อยากให้ทางร้านมีแบบเสื้อใหม่ๆมาอีก #สั่งรอบ2

07/Sep/2020

งานสวยตรงปกของจริงมาส่งเร็วมากเหมือนในรูปภาพเลยค่ะบริการดีตอบแชทดีราคาก็ไม่แพงจะมาอุดหนุนอีกบ่อยๆค่ะแนะนำเลยนะคะใครสนใจซื้อเสื้อราคาไม่แพงคุณภาพดีร้านนี้เลย

02/Apr/2023

ตัวนี้ปกเสื้ออยู่แปลก ใส่ไม่ค่อยสบายเท่าไกร่ ผ้าไม่ค่อยนิ่ม แต่ถ้าซักน่าจะใส่สบายกว่านี้ ดีค่ะ โอเคเลยค่ะ

24/Oct/2021

อุดหนุนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ เสื้อแบบน่ารักดี ราคาสมเหตุสมผล และส่งของรวดเร็วมาก มีของแถมเป็นตุ้มหู 1 คู่ด้วยค่ะ รับรองถ้ามีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

05/Oct/2020

สินค้าดีค่ะเสื้อผ้าสวยมากร้านนี้ชอบใจมากเลยค่ะมีแต่เสื้อสวยๆราคาก็ถูกครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะสินค้าดีค่ะเสื้อผ้าสวยมากร้านนี้ชอบใจมากเลยค่ะมีแต่เสื้อสวยๆราคาก็ถูกครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

27/Nov/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดี เนื้อผ้าดีพอประมาณ สีสวยตรงปกค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี เนื้อผ้าดีพอประมาณ สีสวยตรงปกค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี เนื้อผ้าดีพอประมาณ สีสวยตรงปกค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี เนื้อผ้าดีพอประมาณ สีสวยตรงปกค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี เนื้อผ้าดีพอประมาณ สีสวยตรงปกค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี เนื้อผ้าดีพอประ

28/Aug/2020

ชอบมากค่ะ ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ราคาไม่แพงค่ะ ชอบมากค่ะ ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ราคาไม่แพงค่ะ ชอบมากค่ะ ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ราคาไม่แพงค่ะ ชอบมากค่ะ ส่งของไวมาก สินค้ามาก ราคาไม่แพงค่ะ ชอบมากค่ะ ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ราคาไม่แพงค่ะ ชอบมากค่ะ ส่งของไวมาก สินค้าดีมาก ราคาไม่แพงค่ะ

21/Apr/2021

สินค้าดี ตรงปก ราคาถูก เสื้อน่ารักดีค่ะ แต่ผ้าหยาบๆหน่อย มีต่างหูเป็นของแถมด้วยน่ารักมากกก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่าา

29/Sep/2020

สินค้าดี สวยตรงปก จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ชอบๆโอกาสหน้าจะ มาแวะร้านนี้อีกนะคะ 👍👍👍👍👍👍👍 (เมื่อเสื้อสวย รูปร่างของคนสวมใส่ก็สำคัญ ฮ้า ฮ้า จะไม่ตรงปกก็เพราะ เราอ้วนไง)

22/Jan/2022

ลายสวย ส่งไว ราคาไม่แพง ผ้าลื่น ใส่สบายลายสวย ส่งไว รส่งสินค้ารวดเร็วดีาคาไม่แพง คุ้มราคาผ้าลื่น ใส่สบายลายสวย ส่งไว ราคาไม่แพง ผ้าลื่น ใส่สบายลายสวย ส่งไว คุ้มค่าราคาไม่แพง ผ้าลื่น ใส่สบาย

23/Feb/2021

เสื้อสวยดีค่ะ ผ้าไม่บางจนเกินการจัดส่งรวดเร็วมากผ้าคล้ายๆผ้าฝ้านทรงสวยค่ะราคาก็ไม่แพงเสื้อสวยดีค่ะ ผ้าไม่บางจนเกินการจัดส่งรวดเร็วมากผ้าคล้ายๆผ้าฝ้านทรงสวยค่ะราคาก็ไม่แพง

17/Nov/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาในถุงพลาสติกอีกชั้น ป้องกันการเสียหาย สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตอน ผ้าหนา แต่ใส่แล้วไม่ร้อนจนเกินไป แต่เสื้อตัวใหญ่มาก สำหรับคนชอบเสื้อตัวใหญ่อาจจะใส่สวย แต่คนตัวเล็ก อาจจะต้องเอาไปเข้าเพิ่ม หรือไม่ก็พับแขน จะสวยมาก

03/Sep/2022

เสื้อสวยมากกกกกก ตรงตามปกที่ทางร้านลงรูปเลย เนื้อผ้าดี รีดค่อนข้างง่าย เราอก 40 ใส่สบายๆเลย ไอเลิฟฟฟ ❤❤❤👍👍👍👍

30/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี แพคมาดีไม่มีเสียหาย สินค้าคุณภาพดี ตรงตามปก ร้านส่งไว ขนส่งๆไว ไว้อุดหนุนใหม่จ้าา

06/Aug/2023

สีสวยทรงพอดีตัว แต่ผ้าแอบบางไปนิดหน่อย มีความไม่เรียบร้อยของการตัดเย็บ ด้านหลุดหลายตำแหน่ง และเย็บไม่ดี คาดว่าถ้าใส่หรือซักสองสามทีมีโอกาสที่จะขาดได้ แต่โดนรวมคือโอเคสมราคา

28/Jul/2020

ได้ของไม่ช้า ไม่เร็ว ของตรงปกอยู่ เลือกมาใส่ได้พอดี สีสันสวยงาม เสื้อใส่สบายดีค่ะ ชอบอยู่ ไว้ยังไงจะกลับมาอุดหนุนอีก

14/May/2021

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมา....สินค้าตรงตามปก.....ขนส่งดีมาก.....สิ้นค้าสวยมากๆๆๆๆๆๆๆ. ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมา....สินค้าตรงตามปก.....ขนส่งดีมาก.....สิ้นค้าสวยมากๆๆๆๆๆๆๆ

08/Mar/2021

สินค้าดีมากค่ะ ส่งไวสินค้าดีมากค่ะ ส่งไวสินค้าดีมากค่ะ ส่งไวสินค้าดีมากค่ะ ส่งไวสินค้าดีมากค่ะ ส่งไวสินค้าดีมากค่ะ ส่งไวสินค้าดีมากค่ะ ส่งไวสินค้าดีมากค่ะ ส่งไว

18/Mar/2022

รูปแบบสีตรงปกตามแบบเนื้อผ้าหนานิดๆโดยรวมน่ารักดีแพ็คมาดีส่งไม่ช้าโอเค

15/Oct/2020

ชอบ เนื้อผ้าสมราคา ใส่สบายดี มีแถมตุ้มหูมาให้ด้วย ส่งเร็วมาก คุ้มราคาที่สั่ง ร้านนี้แนะนำเลย สีก็ตรงตามภาพ

08/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่ง ระยะเวลาจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าบางไปนิดค้ะ เนื้อผ้าไม่แข็ง โดยรวมถือว่าดีมากคะ ราคาไม่แพงมาก บริษัทขนส่งบริการดีมาก

17/Sep/2020

ส่งไว คุณภาพดี ราคาไม่แรง จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะส่งไว คุณภาพดี ราคาไม่แรง จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะส่งไว คุณภาพดี ราคาไม่แรง จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

17/Sep/2020

ส่งไว คุณภาพดี ราคาไม่แรง จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะส่งไว คุณภาพดี ราคาไม่แรง จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะส่งไว คุณภาพดี ราคาไม่แรง จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

30/Aug/2020

คุณภาพสมราคาค่ะ แต่ร้านค้าก็แจ้งรายละเอียดไว้ครบ จัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพสมราคาค่ะ แต่ร้านค้าก็แจ้งรายละเอียดไว้ครบ จัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพสมราคาค่ะ แต่ร้านค้าก็แจ้งรายละเอียดไว้ครบ จัดส่งเร็วค่ะ

06/Apr/2020

เสื้อเป็นแบบสวม​ ไม่สามารถเลือกขนาดได้​ ดีนะที่เป็นคนร่างท้วมเลยใส่ได้พอดีเลย​ เนื้อผ้าหนาอยู่นะ​ ทางร้านจัดส่งของมาครบถ้วน​ ไม่มีสินค้าเสียหายจ้า​ สั่งซื้อกับทางร้านเป็นครั้งที่2ละ

27/Dec/2020

แพคสินค้าเรียบร้อยดี เสื้อไม่มีเสียหาย เนื้อผ้าไม่ได้นิ่ม แอบแข็งนิดหน่อย ซักแล้วอาจนิ่มกว่านี้ ลองใส่แล้วดูผอมลงเล็กน้อย เพราะเราอวบระยะสุดท้าย 555 แต่ปกคอด้านหลังมันห่อๆไงไม่รู้ อาจต้องแก้นิดหน่อย โดยรวมถือว่าดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

Samsung Galaxy Tab A7 Wi-Fi (3/64 Gb).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม