• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องรำคาญกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย อย่างเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ไม่ง่าย โดยหากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้หงุดหงิดซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่เชื่อคุณสามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2023

ขนาด:กำลังดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ คุณภาพ:ดีทีเดียว การออกแบบ:ดี ตรงปก น็อตที่ใช้ยึดกับ ขา น่าจะยาวอีกหน่อย ถ้ารองพลาสติกจะไม่เหลือเกลียวให้ยึดเลย ฉะนั้นที่ขา จึงไม่ใส่พลาสติกรองน็อต นอกนั้นโอเค ครับ

17/Jan/2023

ขนาด:สูง การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าแล้วไม้แขวนทรงกิ่งไม้ ซื้อรอบ2 แต่คนล่ะทรง การแพ็คมาดีไม่เสียหาย การจัดส่งรวดเร็ว ความทนคิดว่าอีกรุ่น(แบบทรงตะขอ)จะแข็งแรงมากกว่า การประกอบไม่ง่าย แต่ไม่ยุ่งยากเท่าไหร่ อุปกรณ์ครบ บริษัทขนส่งบริการดี

11/Oct/2023

ส่งเร็วราคาถูกมากจ้าร้านนี้ไม่มีชำรุดเสียหายขนส่งก็สุภาพ....สรุปรวมๆเลยคือดีไว้จะอุดหนุนสินค้าอย่างอื่นอีกนะคะ

04/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ขนาด:ดี การจัดส่ง - ตรงเวลา, เป็นระบบดี ร้านค้า - บริการดี ,ส่งสินค้าถูกต้อง สินค้า - คุณภาพดี,ราคาเหมาะสม ประทับใจสินค้าและบริการแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

24/Apr/2023

การออกแบบ:สวย ขนาด:กระทัดรัด คุณภาพ:ดี ดีค่ะ สวยตรงปก แข็งแรงดีแต่ไม่มาก วัสดุบางระหว่างขนส่งมาบุบค่ะ ต้องนั่งดัดให้ใส่ล็อคกันได้ ตอนประกอบเจ็บมือมาก 5555 แต่โดยรวมดีค่ะชอบ ประหยัดพื้นที่ห้อง ดี

28/Nov/2022

ขนาด:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของแล้วถูกใจมากค่ะ ขนส่งไวค่ะ ได้มาในราคาแค่124บาท ถือว่าคุ้มมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีสมราคา โดยรวมถือว่าดีค่ะ ชอบมากค่ะ

19/Oct/2022

จัดส่งรวดเร็วดีแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นนังไม่ได้ลอวประกอบแต่น่าจะโอเคอยู่ค่ะ

08/Jan/2023

ขนาด:สูง การออกแบบ:ทน คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วไม้แขวนทรงกิ่งไม้ การแพ็คมาดีไม่เสียหาย การจัดส่งรวดเร็ว มากกสินค้ามีความแข็งแรงดีมาก ราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มมากคะ การประการไม่ง่าย แต่ไม่ยุ่งยากเท่าไหร่ อุปกรณ์ครบ บริษัทขนส่งบริการดี

26/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ค่อนข้างแย่ ขนาด:พอดี สินค้านี้เหมาะสมกับราคา แต่ฐานรองไม่ค่อยแข็งแรง แขวนได้เฉพาะผ้าบางๆ เบาๆ แต่โดยรวมถือว่าดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว บริการจากขนส่งดี

26/Mar/2023

สั่งสินค้าเมื่อวันที่ 23/03/66 ได้ของรวดเร็วอยู่นะคะ วันนี้25/03/66 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ประกอบง่ายๆเลยค่ะ

09/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก ขนาด:กำลังพอดี การออกแบบ:สวย เคยสั่งมาใช้แล้วคะ รอบนี้รอบที่ 3 ต้องค่อยๆ ประกอบ ใช้งานดีเลยคะ แขวนเสื้อผ้า กระเป๋าได้ คุ้มราคามาก แอบงอนิดหน่อยนะคะ เดี๋ยวลองต่อดูคะ

23/Jan/2021

ไม่คิดไม่ฝันว่างานจะดีมาก เนียนสวย จัดส่งสินค้ารวดเร็วไม่ต้องรอนาน แพ็คสินค้าดี ได้รับสินค้าสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย สินค้าราคาถูก คุณภาพดีคุ้มค่า

30/Apr/2023

ขนาด:พอดี ไม่สูงมาก ไม่สั้นมาก การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:แข็งแรง สามารถแขวนกระเป๋า หรือของอย่างอื่นที่มีน้ำหนักได้ ดีครับ ส่งเร็ว ราคาไม่แพงเลย สกรูครบทุกรูไม่มีขาด ดูแข็งแรงดี

04/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากครับ คุ้มค้าห่อสิ้นค้าตอนสงดีมาครับ มีกันกระแทกในซองอีกหนึ่งชั้น สิ้นไม่ชำรุดเสียหาย รอสินค้าไม่นานการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากรวดเร็วดี ถูกใจครับ ราคาร่วมส่งแล้วถือว่าคุ้มครับกับราคานี้ ให้5ดาวครับ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

05/Feb/2022

สินค้าถือว่าคุณภาพครบถ้วนสมบูรณ์ คุ้มค่าคุ้มกับราคา ขนส่งไม่เร็วไม่ช้า ได้มาในราคาค่อนข้างเหมาะสม โดยรวมประทับใจ

27/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะได้รับสินค้าเร็วมากค่ะได้ของตามที่สั่งเลยค่ะได้รับสินค้าตรงปกค่ะสินค้าดีค่ะมีคุณภาพ

21/Feb/2021

คุณภาพดีครับ ร้านส่งของเร็ว ขนส่งมาไว+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

27/Aug/2022

สินค้าจัดส่งไวราคาไม่แพง ใช้งานง่ายตรงปก ของครบสีตรงค่ะ แพคมาดี เยี่ยมค่ะ เยี่ยมไปเลย เยี่ยมๆ 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 ชอบ

08/Dec/2020

คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว  คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว  คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว  คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว 

18/Feb/2021

สวยๆๆ สีสวยมาก จัดส่งเร็ว แข็งแรงดี สวยๆๆ สีสวยมาก จัดส่งเร็ว แข็งแรงดี สวยๆๆ สีสวยมาก จัดส่งเร็ว แข็งแรงดี สวยๆๆ สีสวยมาก จัดส่งเร็ว แข็งแรงดี สวยๆๆ สีสวยมาก จัดส่งเร็ว แข็งแรงดี

20/Feb/2022

สูงใช้ได้ ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ปกติ โยกเยกนิดหน่อย แต่สมคุ้มกับราคาค่ะ ❤️❤️❤️คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก😎🥳🤩คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบ

07/Jan/2021

ดีมากเลยค่ะคุ้มค่าราคาประกอบง่ายค่ะจัดส่งรวดเร็วสีสวยน่ารักน่าชังราคาไม่แพงราคาถูกจัดส่งรวดเร็วสินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาคุ้มค่ากับราคาประทับใจดีมาก

13/Oct/2021

ร้านค้า​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​สินค้า​มี​คุณภาพดี​คุ้มค่า​กับ​ราคา​การ​ให้บริการ​จาก​ขนส่ง​ดี​มาก​ประทับใจ​

19/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีค่ะ แต่ที่หัก 2 ดาวเพราะ พลาสติกที่เป็นพลาสติกขาวที่ลองกันกระแทกหรือกันใส่น๊อตเปาะแตกหักหมดเลยค่ะใช้ไม่ได้ แค่เอากุญแจ l ขันยังไม่ทันจะตึงมือดีเลยก็หักแตกหมดแล้ว เลยลำบากตอนประกอบต้องหาพลาสติกหรือหาตัวอื่นมารองน็อตแทน ถ้าไม่งั้นก็จะโยกเยกสั่นคลอนไปมา

05/Aug/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา แขวนของได้เยอะ การออกแบบ:ดีไซน์ออกแบบดี สวยงามน่าใช้งาน ขนาด:ขนาดกะทัดรัด กำลังดีเคลื่อนย้ายไปมุมต่างๆของห้องได้ง่าย

07/Mar/2023

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง คุณภาพตามราคาค่ะ ถูกกว่สข้างนอกดี ค่อนข้างตรงปก โอเคเลยจ้าา ส่งขอฃประมาณสามสี่วันได้ค่ะ

04/May/2023

การออกแบบ:เริ่ด ขนาด:พอดี คุณภาพ:ตรงปก ไม่ก๊องแก๊ง ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา-ดา ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา ดา-ดี-ดา ใกล้เธออีกแล้ว และเป็นอย่างนี้ทุกครั้งไป เหมือนทุกอย่าง รอบตัวเริ่มไม่ค่อยชัด ใกล้เธอแบบนี้ไม่ค่อยดี เพราะฉันเองก็ยังดูไม่ออก ว่าเธอคิดอย่างไร เวลาเธอยิ้มมา เวลาเธอทักทาย เวลาที่เธอเล่าให้ฟัง ว่าแต่ละวันมันดีหรือร้าย ยิ่งเราได้ใกล้กัน ยิ่งทำให้ฉันคิดไปไกล ไม่รู้ว่าเธอจะคิดแบบฉันบ้างไหม อยากจะมองให้ชัด ชัดยิ่งกว่านี้อีกหน่อย เผื่อจะไม่ต้องคอย คอย คอยแอบหวังอยู่อย่างนี้ ช่วยบอกกันให้ชัด เพราะที่เธอทำช่างแสนดี เธอไม่ชัดเจน หรือว่าฉันมองไม่ชัดเอง ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา (ช่วยบอกกันให้) ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา-ดา (อยากจะมองให้) ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา ดา-ดี-ดา เวลาที่ได้คุยกับเธอ มันเหมือนว่าเธอก็หวั่นไหว ฉันไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม ที่เธอบอกฉัน ว่าเป็นเพื่อนที่เธอไว้ใจ แต่ทำกับฉัน ไม่เหมือนเพื่อนทั่ว ๆ ไป ทำอย่างนี้มันแปลว่าไง ไม่รู้ว่าสายตา (สายตา) ที่เธอมอบให้กัน (มอบให้กัน) มันมีอะไรที่สำคัญ หรือไม่เคยมีอะไรซ่อนไว้ ยิ่งเราได้ใกล้กัน ยิ่งทำให้ฉันคิดไปไกล ไม่รู้ว่าเธอจะคิดแบบฉันบ้างไหม อยากจะมองให้ชัด ชัดยิ่งกว่านี้อีกหน่อย เผื่อจะไม่ต้องคอย คอย คอยแอบหวังอยู่อย่างนี้ ช่วยบอกกันให้ชัด เพราะที่เธอทำช่างแสนดี เธอไม่ชัดเจน หรือว่าฉันมองไม่ชัดเอง อยากจะมองให้ชัด ชัดยิ่งกว่านี้อีกหน่อย เผื่อจะไม่ต้องคอย คอย คอยแอบหวังอยู่อย่างนี้ ช่วยบอกกันให้ชัด เพราะที่เธอทำช่างแสนดี เธอไม่ชัดเจน หรือว่าฉันมองไม่ชัดเอง ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา-ดา ชัด-ชัด-ชา-ดา-ดี-ดา

15/Jun/2022

ร้านจัดส่ง​สินค้าเร็ว​ค่ะ​บริษัท​ขนส่ง​ก็​เร็ว​มา​กก​ค่ะ​สินค้าคุ้ม​ค่ากับราคา​ไว้จะส​ั่งอีก​นะคะ​ แข็งแรงดีค่ะแบบกิ่งไม้ต่อง่ายดีค่ะ

28/Sep/2022

ขนาด:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ขนส่งเร็วทันใจมากค่ะ จัดส่งมาดีค่ะ ห่อมาดีค่ะของไม่เสียหายอะไรค่ะ สินค้าดีมากค่ะแข็งแรงดีมากค่ะ ใช่งานดีมากค่ะ สั่งของไปไม่กี่วันของมาส่งแล้วเร็วมากค่ะ ชอบค่ะ ดีค่ะ ดีมากแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงค่ะ สินค้าก็แข็งแรงมากค่ะ

24/Nov/2022

ประกอบง่ายสินค้าแพคมาดูพอประกอบเสร็จแล้วราวสูงมากเลยคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากไม่ถึง 100 แนะนำเลยร้านนี้🥰🥰🥰🥰🥰

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม